Phần 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 262: THẤT SẮC TẢO. "Không rõ lão quái này đến giao dịch thứ gì." Nói với Ngụy Tác xong, tu sĩ mặt chữ tỏ vẻ chờ đợi Gia Cát lão quái mặt mày nhợt nhạt dị thường. Với thân phận Gia Cát lão quái, nếu đến bán hoặc lấy thứ gì ra đổi thì giá trị đều không thấp.
Chốc sau, xích hồng sắc quang tráo xuất hiện một tu sĩ mặc pháp y màu bạc như vảy cá.
Tu sĩ này ngũ quan thập phần thanh tú, hơn ba mươi tuổi, hai tay dài ngắn không đều, thần sắc âm nhu.
Vừa thấy người này, tu sĩ mặt chữ điền và Vương chưởng quỹ đều biến sắc, Vương chưởng quỹ nhẹ giọng nhắc nhở Ngụy Tác đạo: "Lão là Ngân Lý tán nhân, là tán tu không rõ lập động phủ tại nơi nào trên biển, tu vi Phân niệm kỳ tứ trọng. Song thủ hơi tàn tật, ghét nhất bị người ta nhìn vào tay, nên chú ý."
"Xem ra tâm lý y cũng có vấn đề." Ngụy Tác đương nhiên không muốn rước phiền, bình tĩnh gật đầu, không nhìn sang phía đối phương.
Đợi thêm gần nửa canh giờ, lục có thêm năm, sáu tu sĩ tới, gã lùn mặc áo màu vàng, mặt mũi lạnh lùng cũng đi vào xích hồng sắc quang tráo.
"Chắc bắt đầu rồi." Ngụy Tác máy động, quả nhiên gã lùn áo vàng mặt mũi lạnh tanh, trực tiếp nói, "Thời gian đã tới, giao lưu hội lần này bắt đầu."
Ngụy Tác đảo mục quang, tổng thể có mặt chừng bốn mươi tu sĩ, còn hơn mười chiếc ghế để không, tất cả đều dừng bàn luận, nghe gã lùn áo vàng nói.
"Từ trái sang phải." Gã lùn áo vàng liếc sang mé trái: "Càn đạo hữu, lần này định giao dịch bảo vật gì?"
Người ở góc trái được gã lùn áo vàng xưng là "Càn đạo hữu", là một đạo nhân gầy gò mặc pháp bào màu chàm, đầu đội mũ màu đen, thấy y gật đầu thì móc một thứ lấp lánh lục quang từ ngực áo ra.
"Mảnh vỡ pháp bảo?"
Ngụy Tác thấy trong tay đạo nhân gầy gò cầm một mảnh vỡ tinh kim, bề mặt đầy phù văn cổ kính, quang hoa lấp lánh, linh khí thập phần kinh nhân.
Quả nhiên, đạo nhân gày gò Phân niệm cảnh tam trọng nói: "Vật này là mảnh vỡ của một món cổ bảo vô danh, kích phát xong sẽ phát ra lục sắc quang trụ, uy năng đạt đến linh giai thượng phẩm pháp bảo, không hạn chế số lần kích phát. Có điều thời gian kích phát khá dài, cần năm tích tắc, mỗi lần kích phát, tiêu hao lượng chân nguyên bằng một phần mười tu vi hiện tại của tại hạ. Tại hạ muốn đổi vật này lấy một món pháp bảo phòng ngự linh giai trung phẩm."
"Lý đạo hữu, tại hạ quên nhắc một việc." Nghe đối phương nói xong, Vương chưởng quỹ đột nhiên nghĩ ra gì đó, hạ giọng cực thấp dặn Ngụy Tác: "Giao lưu hội kiểu này, không muốn trao đổi hoặc trao đổi không thành cũng không sao nhưng tuyệt đối không thể mặc cả."
"Nếu mấy người cùng thích một thứ, tranh giá thì sao?" Ngụy Tác bình tĩnh hạ giọng hỏi. Thật lòng đầu tiên đã là một món mảnh vỡ pháp bảo uy lực đạt đến linh giai thượng phẩm khiến gã hơi chấn kinh. Tuy thời gian kích phát hơi dài nhưng có trong tay pháp khí lợi hại phòng ngự, không sợ đối phương oanh kích thì cực kỳ hữu dụng.
"Phải xem đối phương đưa ra điều kiện gì, có người tranh giành thì tăng thêm, sau cùng do người bán quyết định." Vương chưởng quỹ đáp.
"Phong hỏa bồ đoàn của tại hạ có hợp ý Càn đạo hữu chăng." Một tử y tu sĩ lùn mập đầu trọc mặt mũi hiền hòa lấy ra một chiếc bồ đoàn có hai màu xanh đỏ, đưa cho lão đạo họ Càn.
"Long đạo hữu, đó là linh giai trung phẩm pháp bảo phòng ngự gồm phong, hỏa lưỡng hệ, tại hạ đương nhiên mãn ý." Thấy tu sĩ lùn mập ném bồ đoàn, đạo nhân họ Càn hớn hở.
"Còn đạo hữu nào thích mảnh vỡ pháp bảo của Càn đạo hữu, muốn dùng pháp bảo phòng ngự khác trao đổi không?" Gã lùn áo vàng mặt mũi lạnh tanh hỏi.
Ngụy Tác liếc mảnh vỡ pháp bảo với vẻ thèm muốn, pháp bảo hình ngọn núi màu vàng và Hắc thủy liên của gã đều đủ yêu cầu, nhưng pháp bảo ngọn núi là lấy được của tu sĩ xõa tóc không tiện để lộ trong trường hợp này. Tuy thèm muốn lực công kích linh cấp cao giai này nhưng đành nuốt nước miếng tiếc rẻ.
"Đồ tốt! Đều là đồ tốt!" Giọng lục bào lão đầu đột nhiên vang lên trong tai, càng khiến gã trợn tròng trắng. Lão đầu cuồng mua sắm này đúng là thích mua chứ không cần mạng.
Tu sĩ tại trường đều im lặng, gã lùn áo vàng gật đầu với đạo nhân họ Càn, lão không giấu được hưng phấn thu"Phong hỏa bồ đoàn" lại, ném mảnh vỡ pháp bảo lấp lánh lục quang cho tu sĩ đầu trọc. Y nhìn một chốc, cũng thập phần mãn ý thu lại.
"Tại hạ còn một khối Huyền hoàng đồng, là nguyên liệu cực tốt để luyện chế lôi hệ pháp bảo. Bán với giá ba vạn hạ phẩm linh thạch, nếu dùng linh dược giá trị tương đương có công dụng dưỡng thần, thêm thọ loại thì được ưu tiên." Đạo nhân họ Càn lại lấy ra một túi gấm đựng một khối thổ hoàng sắc tinh kim cỡ nắm tay, màu như màu áo của gã lùn.
"Tại hạ có thể chi ra ba vạn hạ phẩm linh thạch." Tu sĩ gầy khô họ Càn vừa dứt lời, một tán tu tóc xõa hơn năm mươi tuổi lên tiếng.
"Tại hạ có thể lấy Tử dương chi ra đổi." Một trung niên tu sĩ đeo hai kim hoàn, mặc áo da đỏ rực hơi trầm ngâm đoạn lên tiếng.
Thấy không ai lên tiếng, gã lùn áo vàng nhìn lão đạo gầy gò họ Càn, lão không hề do dự lấy "Huyền hoàng đồng"ném cho trung niên tu sĩ mặc áo da đỏ, đổi lấy một vật trông như một cây tử kim sắc linh chi, đoạn bảo gã lùn áo vàng, "Tại hạ tạm thời không bán hay cần gì."
"Mã đạo hữu." Gã lùn áo vàng triều gật đầu với một tu sĩ ở cạnh tu sĩ họ Càn.
Bề ngoài tu sĩ này cực kỳ đặc biệt, thân thể không khác gì người thường nhưng mặt mũi trẻ nít, mặc hồng hoa đại bào cực kỳ bắt mắt.
"Tại hạ muốn đổi một con non thủy hệ yêu thú ngũ cấp trở lên hoặc trứng chưa ấp." Tuổi thật của tu sĩ này không nhỏ, hơn nữa có tu vi Phân niệm cảnh tam trọng, nhưng nói lên vẫn là giọng trẻ nít.
"Tại hạ có một quả trứng ngũ cấp trung giai Thâm thủy pháp chu." Một hắc y tu sĩ trẻ tuổi, mặt mũi âm u lãnh đạm nói,"Bất quá tại hạ muốn đổi một khối Thái âm thạch."
"Thái âm thạch?" Tu sĩ mặc trẻ con nói, "Đạo hữu còn bảo vật khác định trao đổi không?"
Nhưng đúng lúc đó Âm Thi tông trưởng lão âm khí ràn rạt, mặc mũi nhợt nhạt dị thường, không khác gì người chết chợt vung tay, lạnh lùng ném ra một viên tinh thạch lam sẫm cho hắc y tu sĩ, đối phương không hề chậm chễ, lấy ta một quả bạch sắc trùng noãn cỡ nắm tay ném cho Gia Cát lão quái. Nguồn: http://truyenyy.com
Tu sĩ mặt trẻ nít không dám tỏ vẻ khó chịu, thấy không ai lên tiếng thì gật đầu với gã lùn áo vàng.
Gã lùn áo vàng không tỏ vẻ gì, gật đầu với trung niên mỹ phụ đều gài kim trâm, mặc bạch sắc pháp y thắt lưng vàng, "Đỗ đạo hữu, hiện tại đến lượt đạo hữu."
"Tại hạ có một khúc Kim thủy liên căn, muốn đổi một khối Ngũ sắc tảo." Trung niên mỹ phụ mỉm cười, lấy ra một cọng màu vàng, tỏ vẻ chờ đợi, nhìn quanh một lượt.
"Thất sắc tảo, tại hạ có một khối." Lão đạo họ Càn sáng mắt, lấy ra một vật mềm mềm rực thất sắc quang hoa, đưa cho trung niên mỹ phụ.
Thấy vật đó, Ngụy Tác ngẩn người.
Đúng lúc trung niên mỹ phụ mắt ánh lên quang mang kinh hỉ, định trao đổi thì Ngụy Tác vốn kín tiếng, ngay cả tu sĩ quanh đó cũng không để ý đột nhiên lấy từ nạp bảo nang ra một thứ cũng lấp lánh thất sắc quang hoa, nhưng lớn gấp ba của đãn lão đạo họ Càn.
Thấy gã lấy ra, trung niên mỹ phụ tức thì sáng mắt.
"Đỗ đạo hữu, tại hạ cũng có vật đó nhưng nói thật là không biết công dụng. Không hiểu Đỗ đạo hữu có thể cho biết chăng, nếu vật này vô dụng với tại hạ một thì tại hạ sẽ dùng số Thất sắc tảo gấp đôi đổi Kim thủy liên căn." Ngụy Tác bình thản nói nói. Vật mềm nhũn này gã vô tình hái được trên đường đến "Quy Xác đảo" chỉ là thấy màu sắc bất phàm, lục bào lão đầu cùng Cơ Nhã cũng không biết công dụng.
"Hả?" Trung niên mỹ phụ nhìn Ngụy Tác: "Tất nhiên có thể nói với đạo hữu, Thất sắc tảo này khi luyện chế tinh kim pháp khí mà cho dung luyện, khiến chất liệu tinh kim càng chắc chắn. Với loại tinh kim nào cũng hữu hiệu, không ảnh hưởng đến bất kỳ pháp trận nào. Có thể nói là nguyên liệu phụ trợ vạn năng để nâng cao phẩm chất thai thể tinh kim pháp bảo."
"Được!" Mọi tu sĩ đều thấy Ngụy Tác do dự một chốc, ánh mắt nhìn lên Kim thủy liên căn rồi gật đầu như hạ quyết tâm, vung tay lấy ra khối Thất sắc tảo lớn gấp đôi của lão đạo họ Càn ném cho trung niên mỹ phụ.
Thấy mọi tu sĩ không lên tiếng, trung niên mỹ phụ vội ném cọng màu vàng cho Ngụy Tác. CHƯƠNG 263: NGÂN LÝ TÁN NHÂN. Ngụy Tác đón lấy "Kim thủy liên căn" dài cả thước, cảm giác nặng trịch, cọng cây này như làm bằng vàng, thu vào nạp bảo nang cùng số Thất sắc tảo còn lại.
"Thất sắc tảo có công dụng đó hả, tiểu tử, không ngờ ngươi vô tình kiếm được đồ tốt."
"Chà chà, tiểu tử đúng là tình thâm ý trọng, ta chỉ bảo là 'Kim thủy liên căn' có thể đề thăng dược lực Hoàn dương hoa và yêu đơn Dương chi điểu, hữu dụng với Hàn Vi Vi, ngươi lại đem ngần ấy Thất sắc tảo đổi về. Không tìm được yêu đơn Dương chi điểu, ngươi sẽ thiệt lắm đấy?"
Lục bào lão đầu khinh miệt cất tiếng trong tai gã.
Ngụy Tác coi như không nghe thấy, tiếp tục cúi đầu, bình tĩnh giữ kẽ.
"Mỗ dùng một môn pháp thuật địa cấp cao giai băng hệ hộ thuẫn, cộng thêm linh giai thượng phẩm pháp bảo Hỏa vân thiên đổi một nhánh Tử hồ hoa."
Trung niên mỹ phụ họ Đỗ tiếp tục buông ra những lời khiến Ngụy Tác thầm dấy lên kinh đào hãi lãng!
Băng hệ hộ thuẫn thuật pháp, trong các hệ hộ thuẫn thuật pháp thì được tu sĩ hoan nghênh nhất vì băng hệ linh khí có công hiệu pháp khí của đối thủ. Linh giai thượng phẩm pháp bảo, một đại tông môn cũng không có mấy món, Ngụy Tác không có món nào.
Cái giá này khiến Ngụy Tác cực kỳ động lòng.
Thầm hít sâu một hơi, gã bỏ ý định trao đổi, Tử hồ hoa rất khó kiếm, sau này còn cần vào linh dược này xung kích Kim đơn cảnh. Hiện tại nữ tu họ Đỗ đạt tới tu vi Phân niệm cảnh tứ trọng, khẳng định đang chuẩn bị cho ngày sau xung kích Kim đơn cảnh.
Trung niên mỹ phụ nhìn quanh, không thấy ai lên tiếng thì khẽ thở dài, gật đầu với gã lùn áo vàng.
Gã lùn áo vàng không nhìn bà ta, quay sang bảo một bạch diện tu sĩ trông thập phần âm nhu mặc áp bào đỏ sậm,"Kim Xà đạo hữu, hiện tại đến lượt đạo hữu."
"Tại hạ cần một viên Thần Huyền tiên đơn."
"Thần Huyền tiên đơn, lẽ nào y lấy được thiên giai công pháp?" Tất cả tu sĩ tại trường đều xuất hiện thần sắc chấn kinh, tu sĩ mặt chữ điền cạnh Ngụy Tác cũng hô khẽ với Vương chưởng quỹ.
"Hoàng tiền bối, xin hỏi Thần Huyền tiên đơn là gì?" Ngụy Tác liếc thấy Âm Thi tông trưởng lão mặt như người chết cũng hấp háy mắt mấy lần. 

Bạn đang đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com


"Đó là cực phẩm đơn dược để tán công." Tu sĩ mặt chữ điền hạ giọng bảo gã: "Trong lúc tán công sẽ chuyển hóa toàn bộ thể nội chân nguyên thành linh khí. Như thế khi luyện lại công pháp, tu vi ban đầu không tan hết. Kim Xà tán nhân vốn tu luyện địa cấp cao giai thuật pháp, tìm đơn dược này thì chắc là tìm được giai thiên giai công pháp."
"Có điều tiên cấp đơn dược như thế quá khó tìm. E là Kim Xà lang quân phải thất vọng." Vương chưởng quỹ nhăn nhó cảm khái, "Khó lắm thay."
Quả nhiên, hiện trường không có tu sĩ nào đáp lời. Kim Xà lang quân trông thập phần âm nhu đành thất vọng lắc đầu, im lặng.
"Một viên yêu đơn thất cấp đê giai Hoàng kim phượng, đổi một món linh giai thượng phẩm pháp bảo công kích."
"Tinh thần tinh một khối, đổi một món linh giai trung phẩm pháp khí linh quang quang tráo."
"..."
Tu sĩ Phân niệm kỳ giao lưu hội này không chỉ thứ nào xuất hiện hoặc được đưa ra đều giá trị thập phần kinh nhân, thập phần hữu dụng đối với tuyệt đại đa số tu sĩ, Ngụy Tác thích mê tất thảy. Nhưng những tu sĩ tu vi kinh nhân này, cơ bản đều không thiếu linh thạch, đại đa số không thích dùng linh thạch giao dịch, chỉ lấy vật đổi vật. Thứ nào họ đưa ra cũng giá trị cực cao, Ngụy Tác dù muốn nhưng không cách nào vơ về, khiến lục bào lão đầu cứ ngứa ngáy kêu loạn lên.
Giao dịch hội kiểu này, tốc độ giao dịch nhanh hơn phách mại hội không rõ bao nhiêu lần, không ít tu sĩ không bán pháp khí mà chỉ muốn đổi hoặc đợi xem trong số tu sĩ tại trường đem ra giao dịch có vật gì mình cần không."Hoàng đạo hữu, đến lượt đạo hữu." Thoáng sau đã qua lượt của mười lăm, mười sáu tu sĩ, đến lượt tu sĩ mặt chữ điền cạnh Ngụy Tác.
"Tại hạ cần một viên yêu đơn lục cấp trung giai Hắc bức ma long." Đến lượt mình, tu sĩ mặt chữ điền lớn tiếng nói.
Nói đoạn, tu sĩ mặt chữ điền tính cách tựa hồ thập phần hào sảng nhìn quanh đầy hy vọng. Không ai phản ứng, sắc mặt y xịu hẳn, nhưng cả y và Vương chưởng quỹ không ngờ là Ngụy Tác lại tỏ vẻ ngượng ngùng cất tiếng: "Tại hạ có một viên yêu đơn Hắc bức ma long."
"Lý đạo hữu có yêu đơn Hắc bức ma long?" Tu sĩ mặt chữ điền không tin nổi ngoái lại, vẻ mặt như đang nghẹn họng.
Nhiều tu sĩ tu vi Phân niệm cảnh tam trọng trở lên cùng nhìn Ngụy Tác với ánh mắt bớt phần phân khinh thị.
Hắc bức ma long là biến dị thổ hệ yêu thú, khải giáp dày kinh nhân, tu sĩ Phân niệm cảnh tam trọng dù địch nổi nhưng giết được nó không dễ tí nào.
"Không sai. Có điều đơn dịch đã bị mỗ lấy ra."
"Đơn dịch đã lấy ra càng hay! Tại hạ chủ yếu cần đơn dịch này." Tu sĩ mặt chữ điền hớn hở, "Không rõ Lý đạo muốn trao đổi vật gì?"
"Tại hạ cần nhiều lắm." Ngụy Tác bảo gã lùn áo vàng: "Liệu tại hạ có thể kể hết ra không."
"Đằng nào cũng đến đạo hữu, đương nhiên khả dĩ." Thấy Ngụy Tác quả nhiên có thứ giá trị, gã lùn áo vàng tựa hồ lúc trước còn bất mãn vì Vương chưởng quỹ đưa đến tu sĩ Phân niệm cảnh nhất trọng, ngữ khí đối với Ngụy Tác khách khí hẳn.
"Tại hạ cần một môn phi kiếm kiếm quyết, một môn thuật pháp thần thức xung kích, một viên yêu đơn Dương chi điểu, một khối Nhân pháp tinh, một viên Thiên lan chanh tinh." Ngụy Tác gật đầu nói.
Ngụy Tác nói xong, tu sĩ tại trường, trừ Vương chưởng quỹ ra đều giật mình, càng không dám khinh thị người chỉ có tu vi Phân niệm cảnh nhất trọng như gã. Tất cả những vật gã nói ra đều giá trị kinh nhân, thần sắc của gã cho thấy thứ đem ra trao đổi sẽ tuyệt đối không chỉ là một viên lục cấp trung giai đơn dược.
Tu sĩ mặt chữ điền nghe xong thì sắc mặt khá khó coi, vì y không có vật gì phù hợp.
Sắc mặt Ngụy Tác cũng cực kỳ khó coi vì gã nói xong mọi thứ mà tu sĩ tại trường không ai nói gì, rõ ràng dù có thứ gã cần thì với họ cũng cực kỳ hữu dụng, không muốn đem ra trao đổi.
"Lý đạo hữu, có hứng thú với vật gì khác chăng, pháp khí, đơn dược, trận kỳ, tại hạ đều sẵn sàng mang ra trao đổi." Tu sĩ mặt chữ điền cuống lên, bảo Ngụy Tác.
Nghe tu sĩ mặt chữ điền nói thế, Ngụy Tác vốn thập phần thất vọng liền thở dài: "Nếu có ất mộc linh khí pháp trận kích phát được phạm vi rộng, tại hạ sẽ đổi."
"Ất mộc linh khí pháp trận kích phát được phạm vi rộng? Lẽ nào định bố trí linh điền phạm vi kinh nhân?" Tu sĩ mặt chữ sững người. Theo khái niệm của y pháp trận không có uy lực đối địch gần như vô dụng với tu sĩ tầm thường, tất nhiên y không có pho pháp trận trận kỳ như thế hoặc cách bố trí.
"Tại hạ có một pho pháp trận trận kỳ như vậy, tên 'Sơn thần tí hữu trận', đủ bao trùm hơn ba mươi dặm. Không cần tinh thông trận pháp, cứ dồn chân nguyên là bố trí được." Một thanh bào lão giả râu dài đang vuốt râu liếc tu sĩ mặt chữ điền và Ngụy Tác: "Pho trận kỳ này, tại hạ sẽ đem ra đổi nhưng không hứng thú với đơn dược. Nếu dùng một món pháp khí phòng ngự linh giai trung phẩm trở lên, tại hạ sẽ đồng ý."
"Được, Trần đạo hữu! Mỗ dùng Đâu nhật tán đổi lấy trận kỳ, được chăng?" Tu sĩ mặt chữ điền sáng mắt, lấy ra một món pháp bảo, ném cho lão giả râu dài.
"Tất nhiên là được." Thanh sam lão giả mỉm cười, thu "Đâu nhật tán" đoạn lấy ra cả trăm cây thanh sắc trận kỳ ném trả.
"Đây là yêu đơn Hắc bức ma long, đây là đơn dịch, đơn dịch này mà không sử dụng ngay, mỗi ba canh giờ phải lắc liền hai tuần hương, không thì cứng lại rồi sẽ vô dụng." Ngụy Tác lấy ra một viên yêu đơn đen nhạt, đồng thời giao cả chín hắc sắc đơn bình cho tu sĩ mặt chữ điền.
"Đa tạ Lý đạo hữu!" Tu sĩ mặt chữ điền hớn hở, ném hết trận kỳ cho Ngụy Tác rồi cuống lên nhận lại, thần sắc y cho thấy thập phần cảm kích với việc Ngụy Tác chấp nhận đề nghị, đổi yêu đơn và đơn dịch lấy trận kỳ.
"Ngần này cao giai tu sĩ tại trường, đủ quét sạch một đại tông môn mà không có thứ tại hạ cần sao?" Ngụy Tác buồn bã thở dài, hỏi với vẻ không cam lòng, "Nếu tiền bối nào có thứ tại hạ cần, cứ đưa ra yêu cầu, tại hạ sẽ đổi bằng vật khác."
"Tại hạ biết một người có Thiên lan chanh tinh." Một giọng nói chói tai băng vọng vào tai gã.
Ngụy Tác nhìn theo, tức thì lạnh buốt cõi lòng.
Người nói là Ngân Lý tán nhân mặc pháp y vảy cá, hai tay dài ngắn không đều, ghét nhất bị người ta nhìn vào đó.
Ngân Lý tán nhân tiếp tục bảo gã: "Người đó ở tại Hải Tiên thành trung, tuyệt đối an toàn. Có điều vật bình thường không lọt vào mắt y được. Nếu các hạ có bảo vật hiếm có và cách luyện chế phi kiếm trao đổi với mỗ thì khi giao dịch hội kết thúc, mỗ sẽ đưa các hạ đi gặp người đó, các hạ sẽ có được một viên Thiên lan chanh tinh." CHƯƠNG 264: DỊ BẢO XUẤT HIỆN. "Đổi đi, xem y đổi bằng gì." Ngân Lý tán nhân nói vậy, lục bào lão đầu tức thì âm dương quái khí nói trong tai Ngụy Tác: "Luyện chế phi kiếm, ta biết ít nhất ba mươi cách, chọn loại tầm thường nhất đổi cho y là được."
"Bảo vật hiếm có?" Ngụy Tác biết Ngân Lý tán nhân bị ai nhìn hai tay là đều tìm cách đối phótất nhiên tính cách hẹp hòi, hạng người này mà dùng cách vỗ mông ngựa thì cực kỳ hữu dụng. Nên gã ra vẻ lấy lòng: "Ngân Lý tiền bối, cách luyện chế phi kiếm, vãn bối có thể dùng để trao đổi, chỉ là bảo vật hiếm có đó, không rõ ở phẩm cấp nào?"
Ngân Lý tán nhân rất dễ chịu với cách xưng hô tiền bối này, ánh mắt không còn âm lạnh nữa, "Người đó không thèm để ý đến công pháp cùng thuật pháp thiên cấp trở xuống, pháp bảo đạo giai hạ phẩm trở xuống cũng thế. Ta nói vậy, bảo vật hiếm có đến cấp nào chắc ngươi đã biết?"
"Vãn bối dùng cách luyện chế phi kiếm này giao dịch với tiền bối. Giao dịch hội kết thúc, vãn bối sẽ cho Ngân Lý tiền bối xem thứ mình có đủ tư cách đổi Thiên lan chanh tinh hay không, được chăng?" Ngụy Tác vẫn xưng hô tiền bối.
"Được." Ngân Lý tán nhân bảo gã: "Các hạ xưng vãn bối, mỗ không để các hạ thiệt, cần pháp khí hay thứ gì? Bất quá chắc các hạ hiểu rõ giá trị của cách luyện chế phi kiếm?"
Ngụy Tác bình tĩnh, trầm ngâm một chốc.
Ngân Lý tán nhân tuy ngoài miệng bảo là không để gã thiệt nhưng câu sau chót ẩn hàm ý uy hiếp rõ ràng. Tức là dù gã cần pháp khí, đối phương căn bản không thể đưa ra linh giai trung phẩm trở lên. Như vậy thì gần như vô dụng với gã.
"Y khẳng định muốn tự luyện phi kiếm, tinh kim luyện khí tốt chắc không đời nào bỏ ra." Lục bào lão đầu ham mua bán hơn tính mạng nói: "Hỏi xem y có cao giai yêu đơn, hoặc thứ gì có thể đề thăng uy năng Hắc thủy liên không."
Ngụy Tác đốn thời máy động, bình tĩnh nói, "Tại hạ hứng thú với cả cao giai yêu đơn, hoặc Thủy long giao, Nhược thủy hành."
"Hả? Vậy thì Nhược thủy hành đi." Ngân Lý tán nhân hơi ngẩn ra, thản nhiên lấy ra một nhánh cây dài chừng ba thước, nhở bằng ngón tay út, nhìn xa như một cây gậy sắt đen xì, nhưng nhìn kỹ lại lởm chởm lông nhọn, vỏ ướt nhẹp, trông cực kỳ cứng.
"Được, vãn bối sẽ giao ngay cách luyện chế phi kiếm cho tiền bối." Ngụy Tác thu nhánh cây lại, lấy ra thanh sắc ngọc giản, vạch móng tay lên. Thoáng sau, Ngụy Tác đưa ngọc giản cho Ngân Lý tán nhân, lão xem xong gật đầu, không nói gì.
Thấy không ai lên tiếng muốn giao dịch, Ngụy Tác đành gật đầu với gã lùn áo vàng.
"Hoàng đạo hữu, còn cần bán hay mua gì không?" Gã lùn áo vàng mặt mũi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net