Farmworld Finn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Farmworld Finn (còn được gọi là Ice Finn hoặc Ice Prince Finn) là phiên bản AU của Finn từ bộ phim "Adventure Time".  Anh là một cậu bé một tay sống trong một thế giới tan vỡ sau một thời kỳ băng hà dài. Trong một khoảng thời gian nào đó, anh đã bắt đầu đội chiếc vương miện và phát điên.

Tên: Finn Mertens  

Giới tính: Nam

Bạn bè: Beast Wirt, Bipper  

Màu tóc: Vàng

Màu mắt: Xanh lam

Màu da: Xanh dạ quang

Lịch sử:

 Tất cả bắt đầu khi Finn (trong một dòng thời gian khác) ước rằng Lich không bao giờ tồn tại.

 Từ đó, một dòng thời gian mới đã được tạo ra. Trong đó, Finn là một cậu bé bình thường với một  cánh tay robot sống cùng với gia đình mình và một chú chó tên là Jake.

 Một ngày nọ, gia đình của anh trở nên nghèo túng đến nỗi họ phải bán Bertram - con la của gia đình. Khi anh định đưa nó ra chợ thì con la trèo lên một cái cây (đừng hỏi làm sao nó làm được thế). Finn đã cố gắng để bắt nó lại nhưng rơi vào một cái hố.

 Ở đó, anh nhìn thấy một quả bom khổng lồ bị bao phủ bởi băng với một bộ xương người bên dưới nó. Trên đầu bộ xương có một chiếc vương miện vàng. Finn nảy ra ý nghĩ rằng anh có thể bán chiếc vương miệng và giữ lại Bertram. Khi anh cố gắng lấy nó, một người phụ nữ nghìn tuổi bỗng xuất hiện. Bà ta giải thích rằng bộ xương này là Simon (đây là Ice King/ Simon Petrikov trong thế giới Adventure Time), người đã cứu sống thế giới này khỏi sự hủy diệt hoàn toàn bằng cách đóng băng quả bom ngay giữa chuyến bay của nó. Trước khi hạ cánh, quả bom đã đè bẹp và kết liễu mạng sống của ông. Sau cái chết của Simon, vương miện vì tiếc thương cho chủ nhân của nó mà bao phủ cả hành tinh này bằng băng tuyết trong 400 năm. Tuy nhiên, Finn không tin vào câu chuyện này và vẫn cố lấy cắp chiếc vương miện. Người phụ nữ cố bắn anh nhưng thất bại. Finn đã đi với vương miện.

 Anh đã cố gắng bán chiếc vương miện, nhưng ngay sau đó nó và Bertram đã bị đánh cắp bởi Băng Cướp Định Mệnh.

 Finn không có lựa chọn nào khác ngoài chiến đấu với Băng Cướp Định Mệnh bằng cách lao thẳng vào căn cứ của bọn chúng. Người đứng đầu băng đảng nhận thấy sự dũng cảm của anh nên đã trả lại chiếc vương miện. Nhưng sau đó Finn cũng nhận ra ông ta đã sai người đi đốt  ngôi làng nhỏ của mình và nhà của Finn là địa điểm tiếp theo của bọn chúng.

 Anh vội vã chạy về phía nhà mình thì thấy nó đã cháy và  gia đình anh vẫn còn bên trong đó. Cách duy nhất để cứu họ là đeo vương miện.

 Sau khi đội vương miện thì anh bỗng nhận được một nguồn sức mạnh rất lớn. Tóc của anh bắt đầu mọc dài ra giống như Simon. Anh đóng băng ngôi nhà đang cháy của mình và sau đó là cả Băng Cướp Định Mệnh - những người đã đốt nhà của anh. Tuy nhiên, do chịu sự tác động quá mạnh từ bên ngoài mà quả bom bị nứt và phát nổ. Qua vụ nổ, anh đã cứu được Bertram.

 Đây là khởi đầu cho sự điên rồ của Finn. Bởi vì tà thuật của chiếc vương miện, anh nghe thấy giọng nói trong đầu và bắt đầu nghe lời nó giống như Simon Petrikov trong thế giới song song. Với sự tỉnh táo cuối cùng của mình, anh chỉ còn đủ thời gian để mang gia đình của mình và Bertram tránh xa anh vì anh biết rằng mình rất nguy hiểm.

 Những tiếng nói vẫn tiếp tục thôi thúc anh đóng băng thế giới và anh đã làm vậy.

 Ngoại hình:

 Sau khi đeo vương miện, mũi của Finn dài hơn, làn da của anh chuyển sang màu xanh và mái tóc dài màu vàng lộ ra. Đôi mắt của anh chuyển sang màu xanh khác với Finn gốc. Anh cũng đội chiếc mũ hình gấu bắc cực, anh mặc một chiếc áo dài tay màu xanh với một dây đeo và cái quần đồng màu với áo, anh đi chân trần. 

Thông tin khác:

 Một vũ trang của anh gợi nhớ đến bản thân song song của anh trong thế giới kia, mặc dù ban đầu Finn tỏ ra khá nuối tiếc cánh tay của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net