Darkrai - Bộ đôi mặt trăng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay mình xin được giới thiệu pokemon Darkrai

1. Là pokemon huyền ảo mang
hệ bóng tối và được giới thiệu ở thế hệ 4 tại vùng đất Shinnoh.
Nó được biết đến là không được tiến hóa từ bất kỳ pokemon nào, và không thể tiến hóa. Cùng với Cresselia hợp thành bộ đôi mặt trăng.

2. Trong pokedex mang số hiệu: #491
- Giới tính không rõ ràng
- Tỷ lệ bắt giữ : 0,4%
- Cao 1,5m nặng 50,5 kg

Darkrai là một Pokémon đen, giống như cái bóng. Nó có một cái đầu nhỏ với một vệt ma quái giống như sương mù màu trắng cuồn cuộn từ đầu che đi một trong những đôi mắt xanh sáng của nó, với phần trên khuôn mặt giống như mái tóc. Nó cũng có một sự tăng trưởng gai nhọn màu đỏ xung quanh cổ của nó. Nó có cánh tay gầy và những vệt đen dài treo trên vai. Nó cũng có bàn tay màu đen, giống như móng vuốt. Nó có vẻ ngoài nhẹ của một thân hình đồng hồ cát và dường như đang mặc một chiếc áo choàng cũ, rách. Nó thường không có bất kỳ loại chân nào, nhưng nó có thể mở rộng các phần phụ giống như sàn ở vị trí của chúng. Để tự vệ, Darkrai có thể rút đầu lại và "vệt" trắng vào hố trên đỉnh thân của nó do sự phát triển màu đỏ nói trên.

Darkrai được biết đến là "cư ngụ" giấc mơ và khiến mục tiêu gặp ác mộng không hồi kết, có thể dừng lại nếu tiếp xúc với Mặt trăng từ Cresselia. Tuy nhiên, "giải phóng cơn ác mộng" thực sự là một cơ chế phòng thủ, thay vì một hành động cố ý gây hại. Nó có thể trở thành một cái bóng và thoát khỏi nguy hiểm hoặc tiếp xúc với con người. Nó cũng có khả năng một số lời nói của con người. Như đã thấy trong một tập phim hoạt hình, Darkrai không chỉ gây ra ác mộng; nó cũng bị thu hút bởi họ Nó cũng có thể đi xung quanh các vật thể mà nó bị thu hút nhiều lần. Darkrai có thể nuôi sống những giấc mơ, đặc trưng bởi sự liên kết của nó với những cơn ác mộng không bao giờ kết thúc. Darkrai là Pokémon duy nhất được biết đến học Dark Void.

4. Ability:
● Bad Dreams: Vào cuối mỗi lượt, mỗi người ngủ liền kề sẽ nhận sát thương bằng 1/8 lượng HP tối đa của nó.

Bad Dreams gây ra thiệt hại sau khi Pokémon buồn ngủ do Ngáp ngủ thiếp đi (và do đó gây ra thiệt hại cho Pokémon khi nó quay vào giấc ngủ do buồn ngủ). Bad Dreams được áp dụng sau khi Pokémon có cơ hội được đánh thức bởi Hydration, Shed Skin hoặc Healer.

5. Chỉ số tấn công:

HP:70

Attack:90

Defense:90

Sp. Atk:135

Sp. Def:90

Speed:125

6. Lối chơi

● Special Attacker

Move 1: Hypnosis/Dark Void
Move 2: Nasty Plot
Move 3: Dark Pulse
Move 4: Thunder/ Sludge Bomb
Item:  Life Orb
Ability: Bad Dreams

Hypnosis hệ siêu linh làm cho mục tiêu rơi vào giấc ngủ.
Dark Void hố bóng tối đưa tất cả pokemon đối thủ có trong sân vào giấc ngủ. Đây là chiêu thức độc quyền của Darkai, pokemon khác có thể sao chép chiêu thức bằng gương anh vũ nhưng không thể thi triển được. Trong anime, độ chính xác của Dark void là 100%, trong game là 50%.
Nasty Plot tăng chỉ số tấn công đặc biệt.
Dark Pulse hệ bóng tôia gây 80Bp sát thương với 100% chính xác. Có 20% làm nao núng mục tiêu.
Thunder hệ điện gây 110 sát thương với 70% chính xác bà có 30% làm tê liệt mục tiêu.
Sludge Bomb hệ độc gây 90Bp sát thương với 100% độ chính xác và có 30% gây độc mục tiêu.







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#pokemon