Corrupted File

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Corrupted File

*Tác giả / s: ErrorMazcraft
*Ngày xuất bản: Ngày 16 tháng 12 năm 2017
*Liên kết / s: https://corrupted-tab.tumblr.com
*Kiểu: Thay đổi khái niệm
*Loại phụ: Sự kiện đặc biệt
*Tấn: Kinh dị
*Trung bình: Hài hước
*Trạng thái: Trong tiến trình

Corrupted File (dịch ra tiếng việt là Tệp bị hỏng) là một AU nơi một ai đó, hoặc một cái gì đó, đã làm hỏng thế giới xung quanh Frisk. Frisk phải dựa vào con quái vật ít bị hỏng nhất, Flowey, để giúp khắc phục thế giới một cách chậm rãi.

Nhân vật chính

Frisk- Bình thường ol 'Undertale Frisk.

Fl0wey- Hơi bị hỏng, Flowey, với đôi mắt cao hơn và dày hơn một chút, miệng bị lấy đi và cuống thẳng.

T0R13L-Toriel, người bây giờ đã bị hỏng để có miệng mở rộng lên và loại bỏ tất cả các tính năng mắt khác với mắt mình, nhưng bây giờ họ đang hình khối màu đỏ sẫm. Đầu của cô giờ đang hạ xuống xung quanh ngực cô và cô đang bỏ lỡ đôi tay của mình.

54N5-Sans không có mắt, mũi, và miệng to hơn thường thấy ở mắt anh. Chiếc áo khoác của anh bị thiếu sọc và một cánh tay bị lấy ra khỏi túi anh, một cánh tay còn lại bỏ sót mọi thứ khác ngoài phần cánh tay anh, và anh đang thiếu một chân, khiến anh khập khiễng.

P4P_YR_5- Papyrus, không có hàm dưới, và khuôn mặt vô tận có màu trắng và đen, nhưng rõ ràng là không có tính năng nào. Bộ đồ của anh ta thiếu những miếng vàng (thường) ở phần vai, và một cánh tay không có cánh tay dưới bình thường, thay vì toàn bộ cánh tay khác nơi cánh tay thấp hơn nên ở. Các vai cũng có một trường hợp của infinities, và như đầu, vĩnh viễn đi trong hình dạng nhỏ hơn và nhỏ hơn. Khăn quàng của anh cũng dài hơn và hơi rối. Tương tự như anh trai của mình, anh ta đã bỏ lỡ phần khởi động của mình.

U_D1 \ 3- Undyne nhưng không có khuôn mặt bên trong nhưng mắt vẫn mở rộng qua toàn bộ khuôn mặt. Áo giáp của cô ấy đang thiếu bất cứ thứ gì quá khứ phía trên eo cô ấy. Một cánh tay được thay thế bằng giáo của cô, và cánh tay kia được kéo dài. Cô cũng thiếu tóc.

@ LP_5-Alphys nhưng hàm dưới của cô ấy cũng bị thiếu, nhưng răng mở rộng qua miệng của cô ấy, lỗ mũi trông giống như cô ấy bị chảy máu mũi, và không có học sinh hay lông mày. Cổ của cô ấy có thể nhìn thấy được thông qua sự thiếu hàm dưới, và cô ấy không có thân hình thấp hơn. Cô ấy dường như kéo mình với hai cánh tay của mình ở khắp mọi nơi.

ア ス ゴ ア -Vâng, với các đầu sừng của mình đi vào vương miện của mình, và 3 mắt, và thậm chí cả phần mở rộng giống như răng bên trong 3 khoảng trống bên dưới hang động mắt của mình. Tấm áo ngực của anh là phần duy nhất còn lại của anh và toàn bộ cơ thể anh, và đang được giữ ở cuối ngọn giáo của anh.

Câu chuyện

Sau một con đường diệt chủng (và bằng mọi cách chúng ta nên biết sự lựa chọn) Frisk quyết định xóa Undertale. Cuối cùng Frisk quyết định họ muốn quay trở lại Undertale, và Chara không thích lựa chọn này, nên họ nói dối rằng nó hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, may mắn Chara đã có một trái tim mềm mại hơn cho người bạn cũ của cô Asriel, bây giờ là Flowey. Bây giờ nó lên đến Frisk và Fl0wey để tiết kiệm toàn bộ vũ trụ từ tomfoolery của Chara.

Có một loạt truyện tranh đang diễn ra trên Tumblr.

Nhân vật Sprites (Basicly gallery)

Fl0wey's "Battle Sprite"

T013L's sprite battle

54N5's Battle Sprite

54N5's Battle Sprite, Blue eye

P4P_yr_5's sprite battle

U_D1 / 3's sprite battle

LP_5 của trận chiến spr

Battle ス ゴ ア 's sprite tr

Câu đố

Tất cả các sprites trong logo đã được thực hiện trước khi sprites trận chiến thực tế, dẫn đến cần phải recolor tất cả các màu xám trở lại trắng.Papyrus ban đầu sẽ không có một khuôn mặt và vai vô hạn, mà đúng hơn là lấy phần vũ trụ HELP_Tale đến một cấp độ toàn diện, và có giấy có một "hang mắt".Kể từ khi viết dòng này, một người đã thực hiện TẤT CẢ công việc về điều này, để chỉnh sửa sprite cho chính văn bản bạn đã đọc.Đó là một thách thức đối với hầu hết các nhân vật cao hơn hoặc rộng hơn, chủ yếu là vì tất cả chúng đều có chiều rộng và chiều cao là 100 pixel.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net