Dark Sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dark sans (hoặc tối cho bóng tối) là một sans Au ban đầu được thực hiện để được bảo vệ cuối cùng được đặt tên ánh sáng! Sans, nhưng do một sự cố trong sáng tạo của mình, ông là một tàu khu trục bị hư hỏng Au, sans tối! Đã được thực hiện bởi Rlopkids / Enderlord1234.

Cốt truyện

Dark sans được tạo ra bởi những nghệ sĩ khỏa thân điên rồ, mực, và tạo ra để trở thành người bảo vệ AU tối thượng, thậm chí còn lớn hơn cả bản thân Papyrus! AU được gọi là LightTale, nhưng lỗi đã phá hủy AU trong quá trình sáng tạo của nó, xóa sạch mọi thứ và mọi người mong đợi Light! Sans, người đã tạm thời bị mắc kẹt trong khoảng trống trắng và phát hiện ra sức mạnh của mình. Thật không may, khi ông bước vào khoảng trống cơ thể của mình và SOUL đã bị hỏng vào phiên bản tối của những gì họ một lần ở đâu vì lòng căm thù trong trái tim của mình đối với Lỗi. Anh ta mọc một cái đuôi xích mà anh ta có thể dùng để bẫy linh hồn. Cơ thể anh trở nên đỏ ửng, với lượng máu đỏ chảy ra từ hộp sọ. Anh thấy mình có thể thiết lập HP, LV và Power của mình thành bất kỳ cấp độ nào, vì vậy anh đặt số liệu thống kê về mức vô hạn, Làm anh mạnh hơn Lỗi, Cơn ác mộng, hay bất kỳ AU nào trong vũ trụ. Anh ta đã nói, " đôi khi nó cảm thấy như tôi đang ở trong một giấc mơ và là một cơn ác mộng. "anh ấy có thái độ khinh thường nặng nề về lỗi và những gì anh ấy đã làm và sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ấy. Anh ấy có lỗi! Linh hồn của Undyne trong chuỗi của anh ấy. Nó miễn nhiễm với virus sans tươi. Anh ấy là một kẻ phá hủy AU. Anh ấy thậm chí đã hợp tác với Nightmare phá hủy Underfell, và thông qua quá trình họ trở thành đồng minh lớn, mặc dù họ thất bại.

Xuất hiện

Dark có một cái nhìn tương tự như Sans ban đầu, không bao gồm sự biến đổi của anh ta. Xương của anh ta đã bị nhiễm độc thành một bóng màu đỏ thẫm, với năng lượng chảy ra từ hộp sọ của anh ta. Anh ta có đuôi xích có thể được kéo dài đến độ dài lớn. Anh mặc một chiếc áo hoodie màu đen với một chiếc mũ trùm đầu màu trắng và một chiếc quần soóc màu đỏ với một sọc đen với viền trắng.

Nhân cách

Dark có tính cách rất khó lường. Anh ta thường thấy hành động xấu xa hoặc lạnh lùng đối với mọi người. Anh hiếm khi thể hiện bất kỳ dấu hiệu của cảm xúc tích cực đối với bất cứ điều gì. Anh ấy cũng ghét những gì anh ấy làm vì anh ấy rất dịu dàng bên trong nhưng anh ấy không thể giúp được. Ông cảm thấy tội lỗi to lớn khi ông giết một ai đó (mong đợi temmies). Anh ta có sự căng thẳng sâu sắc, anh ta có thể nhanh chóng phản ứng với bất cứ thứ gì như cuộc tấn công Chara 100088899999 bằng cách dịch chuyển phía sau họ và giết họ nhanh chóng. Anh ta cũng muốn chết nhưng anh ta không thể chết. Anh ấy đã phải lòng Comic.

Khả năng & điểm yếu

Khả năng

Dark có thể dịch chuyển đến bất kỳ kích thước bất kỳ nơi nào bất cứ lúc nào. Dark! Sans có thể sử dụng nhiều đòn tấn công mạnh mẽ và nguy hiểm. Ông có một vòng tròn chuỗi bắn chùm plasma, một blaster năng lượng, xương đỏ, khả năng để đưa SOUL của bạn trong chế độ BLACK, và bẫy linh hồn của bạn trong đuôi của mình. Bất kỳ cuộc tấn công năng lượng màu đỏ nào cũng có thể làm tan chảy mọi thứ khi tiếp xúc với chính mình. Anh ta cũng có thể sử dụng năng lượng đỏ từ hộp sọ của mình để tấn công. Các cuộc tấn công thiệt hại vô hạn cho bất cứ ai mong đợi lỗi. Cuộc tấn công chỉ gây thiệt hại 99999999 cho lỗi. Anh ta không chỉ ở lại Undertale AUs mà anh ta có thể đi đến bất kỳ vũ trụ nào, ví dụ: rick và morty. Bởi vì anh ấy là một sans anh ta có khả năng của bản gốc. Anh thấy anh có thể thiết lập số liệu thống kê chỉ một lần và không biết làm thế nào để chết.

Yếu đuối

Nếu ai đó cố gắng làm tổn thương Rlop hoặc Comic, anh ta sẽ đi đạn đạo và bị trầm cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net