Nightmaretale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nightmaretale

*Tác giả / s: xxMileikaIvanaxx
*Ngày xuất bản: Ngày 3 tháng 1 năm 2016
*Liên kết / s: DeviantArt
*Kiểu: Thay đổi khái niệm
*Loại phụ: Phần tiếp theo sau Pacifist
*Tấn: Nghiêm trọng
*Trung bình: Hài hước

Nightmaretale là một AU hậu pacifist, nơi Chara tức giận về Frisk không giữ lời hứa của họ để cứu Asriel.

Giới thiệu về AU

Nightmaretale được thiết lập tuyến đường pacifist hai năm; nơi quái vật sống trên bề mặt với những con quái vật vui vẻ. Frisk sống với Toriel, Sans và Papyrus. Tất cả là tốt, tuy nhiên, hạnh phúc không kéo dài. Trong vòng vài tuần, Frisk đã trải qua những cơn ác mộng đau thương về lộ trình diệt chủng xem trước của họ trong các mốc thời gian trước đó. Những cơn ác mộng dần trở nên tồi tệ hơn và Frisk biết rằng những cơn ác mộng bị ảnh hưởng bởi Chara và 'ma thuật' của họ.

Frisk, do đó, bắt đầu trải nghiệm các triệu chứng sau chấn thương của những ký ức về con đường diệt chủng (cả từ hành động của chính họ và sự phán xét của họ từ Sans). Sans biết được những cơn ác mộng do Chara khởi xướng khi đủ mạnh để thao túng hành động vật lý của Frisk. Anh và Frisk bắt đầu tìm kiếm câu trả lời như thế nào và tại sao điều này đang xảy ra. Trong cuộc hành trình đầy cảm xúc này, Frisk phải đương đầu với những hành động trong quá khứ của họ, và Chara, vì lợi ích của gia đình họ an toàn.

Mở đầu

Frisk (và Chara) đã thực hiện 94 Pacifist chạy thử và cứu Asriel.Với việc tiếp tục tìm kiếm để cứu và cứu Asriel, họ bắt đầu khám phá xem việc giết một số quái vật có thay đổi kết quả hay không. Tuy nhiên, điều này chỉ dẫn đến bất hạnh và không phải là một kết thúc hòa bình.Sau 3 kết thúc trung lập khác nhau, kết quả vẫn như cũ - Asriel không thể cứu được.Sự thất bại liên tục này khiến Chara giận dữ, và trong một nỗ lực cuối cùng, Frisk và Chara tái định cư, và cam kết một cuộc diệt chủng chạy để xem liệu sự hy sinh của quái vật có gây ra kết quả thay đổi hay không. Nó đã không làm.Chara trở nên tức giận. Họ đã thiết lập lại lần thứ 99, nhưng lần này, nó chỉ tràn ngập cơn thịnh nộ của Chara. Làm thế nào những con quái vật đã không giúp cứu Asriel rất nhiều năm trước đây.Tuy nhiên, họ không thể hoàn thành toàn bộ cuộc diệt chủng lần thứ hai. Trong cuộc chiến chống lại Sans trong phòng Judgment, Chara đã cố gắng chống lại anh ta.Nhưng Frisk không còn có thể chịu được sự đau đớn về thể xác và tâm lý của việc làm hại bạn bè và gia đình của họ. Họ đã hành động và tha Sans. Và dĩ nhiên, Sans đã giết họ.Nhưng, Frisk tiếp tục tha cho Sans. Không một lần, không phải hai lần, nhưng chính xác số lần họ đã giết những con quái vật trong mỗi thời gian trung lập và diệt chủng.Frisk nói với Chara rằng họ sẽ cứu Asriel trong thời gian tới; không có vấn đề mất bao lâu. Chara đã thất vọng nhưng không tranh cãi.Frisk nói với Sans tại sao họ đã làm tất cả những điều này. Và đổ lỗi cho Chara và bản thân họ. Và trước khi Sans có thể nói bất cứ điều gì, Frisk tự sát, và lập lại lần thứ 100 và hoàn thành một dòng thời gian hòa bình cuối cùng.Chara không có nơi nào trong tầm nhìn của cuộc chạy trốn hòa bình cuối cùng này.Trong trận đấu hòa bình cuối cùng này, Frisk không may vẫn không thể cứu Asriel. Nhiều như Asriel / Flowey tiếp tục nói với Frisk để thiết lập lại ký ức của họ sau mỗi lần chạy, anh rõ ràng vẫn có một số sự công nhận của nhiều reset. Asriel bảo Frisk dừng lại và đã đến lúc bỏ đi. Mặc dù Frisk ở lại với anh trong một thời gian dài, Asriel tiếp tục bảo anh đi. Và thật đáng buồn, Frisk đã làm.Một khi rào chắn bị phá vỡ, những con quái vật đã sống một cách hạnh phúc trên bề mặt. Và Frisk cùng với họ.tuy nhiên, đó không phải là một kết thúc có hậu cho mọi người. Ai đó muốn trả thù Frisk; vì không giữ lời hứa cứu Asriel. Chara.

Âm mưu

AU này được thiết lập hai năm sau đó sau khi thiết lập lại cuối cùng của Frisk và hoàn thành một dòng thời gian hòa bình.Tất cả những con quái vật sống hạnh phúc và vô tư với bạn bè và gia đình của họ.Frisk sống với Toriel, Sans và Papyrus.Undyne và Alphys sống hạnh phúc cùng nhau.Mettaton và Asgore là ... Một nơi nào đó XD (sẽ được bổ sung sau).Tất cả đều bình thường cho đến khi Frisk bắt đầu trải nghiệm những cơn ác mộng đáng sợ sau này được biết là do Chara sở hữu phép thuật.Khi những cơn ác mộng xảy ra, họ dần trở nên tồi tệ hơn. Không chỉ có những cơn ác mộng, mà còn ảo giác nữa. Họ trở nên tồi tệ hơn khi họ lan truyền đến các thao tác trong tâm trí không chỉ của Frisk, mà còn cả Sans. Và sau đó, dẫn đến việc chiếm hữu toàn bộ cơ thể (tạm thời).Bởi vì những cơn ác mộng, Frisk được nhắc nhở về hành vi hung ác và bạo lực của họ trong cuộc diệt chủng, và bị PTSD nhẹ.Sans cố gắng nhiều lần để giúp Frisk tìm ra cách những cơn ác mộng này đang xảy ra. Cũng như cố gắng tăng cường mối quan hệ của mình với Frisk.Tuy nhiên, ma thuật và linh hồn của Chara vẫn tiếp tục tăng cường; và Frisk phải đối mặt với Chara để giữ an toàn cho mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net