Ninjatale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ninjatale

Tác giả: Sora

Nhân vật

Frisk

Frisk đã 9 tuổi khi cô ngã xuống Underground. Cô được sinh ra trong một gia đình mà cha mẹ cô là ninja và cô được đào tạo để chiến đấu. Cô ấy không muốn làm tổn thương bất cứ ai và cô ấy có một thanh kiếm đồ chơi cũng có một mặt nạ, che mặt và đôi mắt của cô ấy, nhưng cô ấy vẫn nhìn tốt.

Chara

Chara lớn tuổi hơn Frisk, khoảng tuổi thiếu niên. Cô ấy 13 tuổi và cùng câu chuyện trong Undertale nhưng cô ấy có một thanh kiếm thật sự và Asriel thích đấu với Chara bằng kiếm giả. Cô là một con ma hướng dẫn Frisk đi qua Underground.

Asriel

[WIP]

Asriel là một ninja trong đào tạo và tìm thấy Chara, cô bị thương từ mùa thu. Anh đưa cô đến nhà của Dreemurr và Chara được nhận làm con nuôi. Chara chết và Asriel hấp thụ linh hồn của cô, và đi lên bề mặt. Con người đã giết Asriel, nghĩ rằng hắn đã giết Chara.

Toriel

Cô bây giờ sống trong Ruins, cô vẫn còn ăn bánh bơ butterscotch, ngoại trừ cô ấy là badass, Ninja Goat Mom.

Sans

Một bộ xương ninja là lười biếng, Sans vẫn là cùng một 'ol punny và là bộ xương lười biếng mà tất cả chúng ta biết và yêu thương, ngoại trừ anh ấy là một ninja, yeah, cool.

Papyrus

[WIP]

Papyrus có tính cách giống nhau, nhưng anh ấy là một ninja, anh ấy muốn tham gia vào Royal Guard nhưng anh ấy không thể chọn giữa việc kết bạn với con người hoặc bắt cô ấy.

Undyne

[WIP]

Trưởng phòng Royal Guard, một Samurai và Alphpai's Senpai, Undyne trở nên tồi tệ hơn vì tác giả khiến cô ấy như thế.

Monster Kid

[WIP]

Temmie

[WIP]

Mettaton

[WIP]

Alphys

Alphys nghiên cứu Karate và như vậy, và cô ấy vẫn là con thằn lằn Otaku đáng yêu, đáng yêu mà chúng ta biết.

Chito ko ngờ cái Au này luôn, Chito được giới thiệu bởi một người cùng hâm mộ. Cậu ấy đưa cho Chito toàn bộ thông tin này. Chito hỏi sao nó ngắn quá vậy? Thì cậu ấy trả lời rằng là: "Là do đây là lần đầu thằng tác giả này tạo ra một Au Sans của riêng nó, nó vẽ đúng xấu luôn. Chito mà nhìn thấy Frisk và Chara mà nó vẽ thì sẽ ko nhận ra đâu. Hình Frisk và Chara mà nó vẽ là quái vật chứ ko phải người, mà vẽ bằng tay chứ ko phải vẽ bằng máy tính đâu. Sans, Toriel hay Flowey thì còn đỡ đỡ." Thế đấy và đây là hình.

Frisk

Chara

Sans

Toriel

Flowey.

Mị tìm thấy trên Youtube nè

Cái này nhìn còn đẹp hơn cái của thằng tác giả kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net