Outertale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

trong: Undertale AU Wiki 

Outertale

*Tác giả / s:
-2mi127
-Được cộng đồng chấp nhận
*Ngày xuất bản: Ngày 14 tháng 11 năm 2015
*Liên kết / s: Tumblr
*Kiểu: Thay đổi cơ bản
*Tấn: Nghiêm trọng
*Trung bình: Hài hước

Outertale là AU, trong đó Undertalenằm trong một không gian thay vì Underground. Các nhân vật đều có trang phục theo chủ đề ngôi sao, các cuộc tấn công và chủ đề (âm nhạc). Có rất nhiều áo choàng và quần áo dài, phần lớn là màu trắng, vàng và xanh đậm như bầu trời đêm.

Giới thiệu về AU

Quy tắc chính thức của Outertale được cho là tuân theo cùng một chủ đề giống như trò chơi của Undertale . Tuy nhiên, không giống như trong Undertale, chiến tranh của con người và quái vật đã dẫn đến những con quái vật bị trục xuất vào vũ trụ (đặc biệt là trên mặt trăng) thay vì dưới lòng đất. [1]

Về cơ bản, các tuyến Pacifist, Neutral và Genocide cũng áp dụng ở đây, và tính cách nhân vật cũng giống như trong Undertale .

Quái vật biến thành stardust khi họ chết.

Nhân vật

Frisk

Vẫn là nhân vật chính, vụ tai nạn Frisk rơi xuống tứ cung Ebott. Họ là một trong những con người đã làm điều đó trong quá khứ.

Twinkly Twinkly

Thay vì là một bông hoa, Flowey đảm nhận vai trò hoàn toàn mới bằng cách trở thành một ngôi sao.

Toriel

Toriel là một trong những nhân vật chính của  Outertale . Cô cứu nhân vật chính của Flowey và hướng dẫn họ qua các hang động.

Sans

Sans là anh trai của Papyrus và là nhân vật chính trong Outertale.

Papyrus

Papyrus là một trong những nhân vật chính trong AU này và, như trong hầu hết các AU khác, anh là em trai của Sans. Anh ấy cũng rất giống với người chơi Undertale, vì anh ấy cũng vô cùng khó chịu bởi những trò đùa và chơi chữ. Papyrus Outertale và Undertale Papyrus gần như giống nhau ở mọi khía cạnh ngoài quần áo của họ.

Asgore

Asgore, giống như trong Undertale, là The King. Anh ấy có tính cách giống nhau.

Alphys

Alphys vẫn là nhà khoa học Hoàng gia cho Asgore. Cô cũng là một fan anime dựa trên không gian, cũng như một mọt sách khoa học viễn tưởng.

Undyne

Undyne vẫn là một cuộc chiến Boss trong Outertale. Cô mặc một cái gì đó tương tự như trang phục bình thường của mình trong Undertale và vẫn trở thành Undyne The Undying trong diệt chủng.

Metatron

Metatron là phiên bản Outertale của Mettaton. Metatron  vẫn là một robot với SOUL và được xây dựng bởi Alphys. Ban đầu đã sẵn sàng như một robot giải trí biến robot giết người, sau đó nó được tiết lộ rằng anh ta chỉ hành động như vậy. Metatron là ngôi sao truyền hình duy nhất của Quadrant Ebott.

Chara / Người đầu tiên

Chara (phát âm với một H im lặng) là người đầu tiên rơi vào vùng đất của Ebbot Quadrant. Chara cũng là con người mà người chơi đặt tên khi bắt đầu trò chơi,  không phải  là nhân vật có thể điều khiển được chơi trong toàn bộ  Outertale .

Asriel

Asriel Dreemurr (điển hình là / ˈæzriəl ˈdriːmər /) là đứa trẻ sinh học của Toriel và Asgore và là em trai nuôi của con người đầu tiên. Ông phục vụ như là ông chủ cuối cùng của con đường thực sự Pacifist, giống như trong Undertale.

Kiểu dáng

Trái tim của Mettaton là vàng và lấp lánh được bọc trong stardust.Thịt nướng là màu xanh và màu tím với màu cam nhẹ.

Câu đố

Outertale là một trong những AU duy nhất có nhạc nền hoàn chỉnh .Nhạc nền được sáng tác bởi Jeffrey Watkins .Nó là một trong số ít AU thích bởi Error! Sans.

Bộ sưu tập

......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net