Thông tin về cặp đôi Jerza

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jerza (ジェラエルJeraeru ) là một cặp bán canon giữa tội phạm Sorcière Mage, Jellal Fernandes và Fairy Tail S-Class Mage, Erza Scarlet.

Nội dung[ ]Về Jellal và Erza Jellal Fernandes

Jellal Fernandes (ジェラール·フェルナンデスJerāru Ferunandesu ) là một người bạn thời thơ ấu của Erza Scarlet. Trước khi ông bị mất trí nhớ của mình, ông là một Dark Mage người tuyệt vọng tìm cách hồi sinh Zeref qua R-System. Jellal từng là nhân vật phản diện chính của tháp thiên đường vòng cung và hiện đang là thành viên của tội phạm Sorcière.

Jellal là một người đàn ông trẻ có các tính năng nổi bật nhất là mái tóc màu xanh của mình và một hình xăm màu đỏ dưới và phía trên mắt phải của ông, mà ông đã có từ thời thơ ấu của mình. Như Siegrain mình thay đổi cái tôi, ông ăn mặc mình trong áo choàng đơn giản mà thanh lịch; bao gồm một áo dài màu trắng với sọc đen trên các cạnh và phần trên của cánh tay, một cổ áo trang trí, dây đai lớn kết nối với trang trí khóa chốt sai khiến về phía trước trên một chiếc áo đen, và phù hợp với quần và giày dép. Ông này cũng diện một chiếc nhẫn trên ngón tay giữa bên phải của mình, và thường có các huy chương attesting tình trạng của mình như là một trong Mười Thuật sĩ Saints quanh cổ, ẩn bởi cổ áo khoác của mình.

Jellal mình được nhìn thấy trong quần áo sẫm màu hơn nhiều, với trang phục của mình, bao gồm một chiếc áo sơ mi màu xanh trắng dưới một chiếc áo khoác màu xanh đen trùm đầu với cạnh màu xanh sáng, hai dây với mặt dây chuyền lá chắn hình treo xuống từ mui xe và một biểu tượng vàng nổi bật trên phần bên trái của ngực, gợi nhớ dấu fairy Tail, cộng đơn giản, rộng, quần tối màu nhét khởi động bên trong tẩm.

Dưới những quần áo là một bộ đồ đặc biệt chiến đấu để chiến đấu cận chiến, được thiết kế cho phép Meteor của mình, để lộ cơ thể săn chắc và cơ bắp của mình. Trong manga, điều này có dạng của một bộ trang phục da bó sát. Cho biết bộ trang phục màu tối xung quanh vùng thân trên và giữa cánh tay của cơ thể Jellal của, trong khi phần còn lại, chẳng hạn như vai, cẳng tay và đùi xuống, là ánh sáng màu. Trên vai và hông của mình, Jellal có những chỗ lồi lõm nhỏ trên trang phục của mình, trong đó, mỗi, đi kèm với ba lỗ, phục vụ mục đích của trợ giúp ông trong nỗ lực khí động học của mình. Phần còn lại của bộ đồng phục được trang trí bởi nhóm của ba dòng mỏng trên cánh tay và chân, với một bộ đôi Noel trang trí ngực. Trong trang phục này, một chiếc vòng cổ kim loại với một mặt dây chuyền nhỏ, rất gợi nhớ đến một Wizard Saint nhân mặc bởi đối Siegrain của mình là có thể nhìn thấy trên cổ Jellal của. Trong anime, tuy nhiên, phù hợp với chiến đấu của anh được miêu tả là một tay áo sơ mi đơn giản da bó sát màu tím kết hợp với quần màu xanh hàng cực kỳ lỏng (nhét bên trong khởi động đơn giản), được tổ chức bởi một vành đai xanh ánh sáng, và găng tay.

Sau đó, sau khi hồi sinh của mình, ông được nhìn thấy lấy quần áo của một thành viên Naked Mummy đánh bại để che trang phục chiến đấu bị rách một phần của mình (trong anime, những bộ quần áo đã thay Erigor của). trang phục mới này bao gồm một chiếc áo khoác dài màu đen được trang trí bằng đồ trang trí bằng vàng, băng trắng xung quanh cánh tay của mình, hai màu đỏ huy chương giống như đồ trang trí trên mỗi bên ngực, một màu xám bó sát áo gợi nhớ của một trong trang phục cũ của mình, và lỏng lẻo quần tổ chức bởi một vành đai; quần được giấu bên trong giày. Bảy năm sau, trong khi hình tượng của anh là hầu như không thay đổi, tiết kiệm cho bây giờ dài hơn, tóc scragglier của ông, trang phục của mình hiện nay bao gồm một chiếc áo khoác đen, rất giống với một anh đã đánh cắp từ các thành viên Naked Mummy, chỉ có trái tim như thiết kế chạy xuống tay áo và hai bên của chiếc áo khoác. Dưới đây, Jellal mặc mạ giáp, trong đó bao gồm bụng của mình, và quần tối màu mang biểu tượng của tội phạm Sorcière. Trên đầu trang của tất cả điều này, Jellal một môn thể thao, áo cổ cao tối.

Trong Games Đại Magic, khi cải trang thành đối tác Edolas mình, Mystogan, Jellal mặc những trang phục giống mà ông mặc trong thời gian ở Trái đất Đất đai, và thậm chí chọn cách sử dụng gậy Cựu Mage như là của riêng mình.

Khi còn trẻ, Jellal là một cậu bé rất tốt bụng và quan tâm sâu sắc đối với bạn bè của mình. Ông luôn luôn vui vẻ và lạc quan, mặc dù bố của mình như một nô lệ. Sau một nỗ lực vượt ngục thất bại, ông sẵn sàng chấp nhận hình phạt thay cho Erza, và không bao giờ một lần bị mất niềm tin vào ý nghĩ của được tự do.

Sau đó, khi ông bị thao túng bởi những gì ông nghĩ là ma Zeref, ông quyết liệt thay đổi: Jellal bị ám ảnh với ý tưởng xây dựng một R-Hệ thống mới và điều trị những người nô lệ tốt hơn nhiều - đến mức mà họ thậm chí còn không nghĩ rằng họ là nô lệ vẫn còn. Nhưng thông qua phương pháp điều trị này, họ đã làm việc nhiều hơn, đó là lý do cuối cùng Jellal cho đối xử với họ như vậy ở nơi đầu tiên. Ông nhìn thấy hành động của mình như là một trò chơi, ngay cả khi kết quả trò chơi nói đến sự mất mát của cuộc sống, mình rất riêng bao gồm.

Sau khi được hồi sinh bởi Wendy Marvell, ông bị mất trí nhớ và dường như có một chút sợ của thế giới. Mặc dù không nhớ bản sắc riêng của mình, anh nhớ tên Erza của, tương ứng. Như ông biết được tội lỗi của mình, Jellal muốn chết, vì ông tin rằng nó là hình thức duy nhất của anh chuộc tội, nhưng Erza thuyết phục rằng qua cuộc sống, anh ta có thể tìm thấy một cách để bù đắp cho những hành động khủng khiếp quá khứ của mình. Sau những trường hợp này, ngay cả khi bị bắt bởi các Hiệp sĩ, Jellal vẫn bình tĩnh và thậm chí hạnh phúc, giống như ông đã làm khi còn là một đứa trẻ. Mavis Vermilion thậm chí nhận xét rằng Jellal sở hữu cùng một "trái tim" như những người trong Fairy Tail, mặc dù thực tế rằng ông không phải là một thành viên thực tế.

Bảy năm sau, sau khi lấy lại ký ức của mình và đã trở lại với tính cách ban đầu của mình, Jellal bây giờ là một cá nhân bình tĩnh, chín chắn, thông minh, và tốt bụng. Ông đã thể hiện một mặt vui vẻ, như ông thường mỉm cười khi vui, hoặc khi bạn bè của mình đang hạnh phúc. Trong khi như "Mystogan", ông đã làm cho chắc chắn cậu ấy hành động yên tĩnh và tách biệt, vì không muốn khơi dậy sự nghi ngờ thực tế là Fairy Tail được nhà ở một tù nhân trốn thoát. Tuy nhiên, rất tiếc Jellal của đối những hành động quá khứ của mình đã làm cho anh cảm thấy sự cần thiết để chuộc tội lỗi của mình, mà ông đã làm, như ông đã tạo ra tội phạm Sorcière: một Independant Guild dành riêng cho sự tàn phá của Dark Guild. Mặc dù vậy, ông vẫn cảm thấy anh xứng đáng bị trừng phạt, như ông nói với Ultear và Meredy rằng "trừng phạt" là chủ đề của guild của họ. Đó là cảm giác tội lỗi này mà giữ Jellal từ ứng phó với cảm xúc của Erza, mà ông reciprocates, vì ông tin rằng anh ta không xứng đáng với cô.

Mặc dù tính chất khá nghiêm trọng của mình, Jellal không có một bên hài hước, như trong cuộc chiến với Jura Neekis, nơi (một kết quả trực tiếp của Ultear phá hoại trận đấu với Wizard Saint, anh có phù hợp của tiếng cười cuồng loạn, cũng như phản ứng mạnh mẽ đến cảm giác của ớt ông đã có trong miệng của mình. sau đó, khi ông quay lại để đồng đội của mình, Jellal cảm thấy xấu hổ, và tuyên bố rằng ông không có từ để miêu tả cảm xúc của mình xấu hổ và bối rối.

Erza Scarlet

Erza Scarlet (エルザ·スカーレットEruza Sukāretto ) là một S-Class Mage của Guild Fairy Tail, trong đó cô là một thành viên của đội Natsu. Cô cũng từng là Guild Master thứ 7 của Guild trong sự vắng mặt của Makarov ở X792.

Erza là một người phụ nữ trẻ với mái tóc dài màu đỏ tươi và đôi mắt nâu. Cô bị mất mắt phải của cô như một đứa trẻ và bây giờ có một nhân tạo được tạo ra bởi Porlyusica. Cô có một thanh mảnh, hình đầy gợi cảm mà Lucy Heartfilia mô tả là "tuyệt vời." trang phục phổ biến nhất của cô bao gồm một áo giáp tùy chỉnh-thực hiện bởi thợ tim Kreuz, một chiếc váy màu xanh, và giày đen. tem Fairy Tail của cô là màu xanh và nằm ở giữa trên cánh tay trái của cô. đặc Erza trong Requip ma thuật cho phép cô requip không chỉ giáp nhưng trang phục khác nhau cũng giúp cô thay đổi trang phục của mình tại bất kỳ thời điểm nào.

Erza là một người rất nghiêm khắc, thường chỉ trích các hành vi xấu và thói quen của các thành viên guild khác, gây ra hầu hết trong số họ để xin lỗi, vì sợ rằng họ có thể gọi giận dữ của bà. Cô cũng rất thiếu kiên nhẫn, không thích những người không trả lời câu hỏi của cô nhanh chóng đủ. Điều này, cùng với tuổi thơ bi thảm của mình, gây ra nhiều guildmates mình để tránh cô do lúng túng xã hội của mình. Tuy nhiên, cô có một cảm giác tuyệt vời của công lý và tự hào là một thành viên của Fairy Tail.

Theo Lucy, trong lá thư cô viết cho mẹ cô, Erza là "mát mẻ và đẹp, ấm áp và đầy đam mê", trong khi để Erza Knightwalker, Erza là mạnh mẽ, bắt mắt và một chút đáng sợ nhưng dựa trên tất cả mọi người, ngay cả như vậy cô có thể được thực sự nữ tính và thích những điều ngọt ngào và quần áo dễ thương. Jellal, khi ông đã bị mất trí nhớ, nhớ gì, nhưng cái tên "Erza", cho biết tên của cô là "đầy đủ của lòng tốt, độ sáng và ấm áp".

Erza mô tả mình là một người luôn khóc, vì cô đã không thể bảo vệ những người thân yêu của mình. Một số ví dụ là khi Rob cố gắng để bảo vệ cô khỏi sự hủy diệt, và khi Jellal bị bắt vì ông đã cứu cô và đã bị tẩy não bởi "Zeref". Ngoài ra, Erza đã tuyên bố rằng cô cảm thấy khó chịu và không an toàn khi cô ấy không mặc áo giáp.Tuy nhiên, khi Erza gặp Ikaruga, cô vượt qua nỗi sợ hãi của mình và đánh bại cô không có áo giáp của mình.

Mặc dù tính cách dè dặt của mình và chủ yếu là ăn mặc bảo thủ Tim Kreuz áo giáp của mình, Erza đã được chứng minh là có rất ít sự khiêm tốn và một điểm bất thường trên các khái niệm nói chung. Nhiều người trong bộ áo giáp của cô là thiếu vải, để lộ và nữ tính, và khi ra khỏi áo giáp cô có ái lực với quần áo sexy và hở hang.Cuối cùng, Erza dường như không có vấn đề với những người đàn ông (hoặc ít nhất là guildmates nam của cô) khi nhìn thấy trần truồng của cô. Cô cảm thấy không có cảm giác khó chịu đó nêu mong muốn của mình để tắm với Natsu và Gray hoặc thực tế là cô đã sử dụng để tắm với họ khi họ còn trẻ. Khi họ đã được tại các suối nước nóng, khi cô biết rằng các chàng trai có thể bị nhìn trộm cô và các cô gái khác, cô muốn mời họ tắm với họ, nhiều cú sốc Wendy và phản đối mạnh mẽ của Lucy. Lucy cũng đã tuyên bố rằng Erza có thói quen leo lên giường của cô trong phòng chung của họ trong Grand Magic Trò chơi.

Người ta thấy rằng Erza không thể giữ rượu của mình. Trong khi say rượu, cô đóng vai trò rất hung dữ với những người khác, như thể hiện bằng hành vi của mình đối với guildmates cô. Cô dường như cũng có một vấn đề nhận ra người khi say rượu.

Như đã đề cập bởi Levy, Erza có hiếu bí mật cho than đen và tiểu thuyết khiêu dâm.

lịch sử Lịch sử Jellal của

trẻ Jellal

Như một đứa trẻ, Jellal đã buộc phải giúp xây dựng tháp của Thiên đàng cùng với nô lệ khác, chẳng hạn như Erza, Sho, Simon, Wally và Millianna, trong đó ông đã hành động như nhân vật hàng đầu trong nhóm của họ.

Jellal Được Sở hữu bởi "Zeref"

Ở đó, sau một nỗ lực thoát thất bại và reclusion mà theo sau nó, ông đã được sở hữu bởi những gì ông tin là các huyền thoại Dark Mage Zeref, thay thế cựu loại nhân cách của mình với một dữ dội hơn, khiến anh gần như hoàn toàn mất trí.

Ông lưu vong Erza từ đảo và nắm quyền kiểm soát việc xây dựng tháp của Thiên đàng để hồi sinh Zeref, và do đó tạo ra một thế giới của "tự do thật sự". Ông bị đánh bom con tàu được cho là để có những nô lệ ra đảo, và nói với họ sau đó là đang làm Erza, khi cô đã đi điên với mới phát hiện ma thuật Powers cô. Tin tưởng rằng cô đã thực sự thoát cho riêng mình và do đó phản bội họ, những người nô lệ đã giúp anh xây dựng tòa tháp trong tám năm tiếp theo như một cách thể hiện lòng biết ơn của họ đã cứu họ khỏi cái chết nhất định.

Khi lớn lên, Jellal được thực hiện dưới sự giám hộ của các nhà lãnh đạo Brain Oración Seis, đã dạy Jellal một số kỹ năng của mình và Magic, cụ thể là một trong số đó là tự hủy diệt chính tả.

Trong khi đó, Jellal đã làm việc theo cách của mình vào Hội đồng ma thuật bằng cách sử dụng chiếu tưởng của mình, đặt tên là "Siegrain". Đôi khi sau khi này, Jellal, như "Siegrain", chạy vào Erza Scarlet, và ngăn cản cô từ tấn công anh ta bằng cách nói dối với cô ấy, nói rằng ông là anh em sinh đôi của Jellal.

Lịch sử Erza của

Erza Saving Kagura

Erza lớn lên tại Rosemary Village, cùng một vị trí nơi Kagura và Simon đã sống như những đứa trẻ. Khi Rosemary làng đã bị tấn công bởi một giáo phái Zeref-sau, Erza quản lý để tiết kiệm Kagura từ chụp bằng cách ẩn mình bên trong một cái thùng, nhưng đã bắt gặp mình là một kết quả. Cô đã bị nô lệ bởi các giáo phái và buộc phải xây dựng tháp thiên đường, một cấu trúc phát triển với mục đích hồi sinh của Dark Mage, Zeref. Cô đã bị giam cùng với nhiều nô lệ khác, hầu hết trong số đó là trẻ em. Trong số những trẻ em này là Jellal Fernandes, Sho, Simon, Wally Buchanan, và Millianna. Trong khi họ hỏi nhau cho tên của họ, cô nói rằng tên của cô chỉ là "Erza", do đó Jellal quyết định để cho cô mang họ "Scarlet" sau khi mái tóc đỏ của mình vì vậy họ sẽ không bao giờ quên nó. Mặc dù các điều kiện khắc nghiệt của nô lệ và lao động của mình, Erza trở thành bạn thân với những đứa trẻ khác. Cô cũng đã thành lập một liên kết mạnh mẽ với Rob, một Mage già từ Fairy Tail Guild, người đã dạy cô về Magic và các guild của mình.

Jellal cứu Erza

Một ngày trong X776, Sho đã đưa ra một kế hoạch cho Erza mười một tuổi và tất cả bạn bè của mình để thoát khỏi tháp. Họ đã không may bị bắt bởi các vệ sĩ, người đã quyết định gửi chủ mưu của thoát để buồng kỷ luật của tòa tháp, trong khi phần còn lại sẽ bị tước lương thực trong ba ngày. Thấy sợ Sho là, Erza chuẩn bị để nhận lỗi mình, nhưng Jellal bố mình là chủ mưu thay thế. Tuy nhiên, các vệ sĩ lý luận rằng Erza là người chịu trách nhiệm và đưa bà vào buồng kỷ luật, nơi cô đã bị tra tấn đến bờ vực của cái chết và bị mất mắt phải của cô. Jellal cứu cô, nhưng đã bị bắt ngay sau đó. Cuối cùng chán với sự đau khổ của họ, Erza tổ chức một cuộc nổi dậy chống lại những kẻ bắt cóc của họ để họ có thể thoát ra và lưu Jellal.

Erza Sử dụng ma thuật của cô cho những lần đầu tiên

Cuộc nổi loạn xuất hiện để thành công tại khi thành lập cho đến khi Mage tháp đến để đàn áp những người nô lệ, gây ra hầu hết các nô lệ khác phải rút lui.Trong cuộc tấn công, Erza xem trong nỗi kinh hoàng như người bạn của cô hàm dưới của Simon đã được phóng lên bằng một cuộc tấn công Magical, trong khi Rob hi sinh bản thân để bảo vệ Erza từ cuộc tấn công khác của Mage. Trong cơn giận dữ của mình, tiềm ẩn Magic Power Erza đã được kích hoạt lần đầu tiên, và cô đã sử dụng nó để chuyển tất cả các loại vũ khí bị loại bỏ và các công cụ xung quanh mình chống lại các vệ sĩ, hoàn thành cuộc nổi dậy.

Như những nô lệ khác lên tàu có nghĩa là để đảm bảo quyền tự do của họ, cô đoàn tụ với Jellal, nhưng phát hiện ra rằng anh đã thay đổi; các chàng trai tốt bụng và từ bi cô biết anh ta là đột nhiên xoắn và bạo lực, sử dụng phép thuật để giết các vệ sĩ tự vệ xung quanh họ. Jellal đã bị chiếm hữu bởi những gì ông tuyên bố là tinh thần của Zeref, và quyết định rằng cách duy nhất để họ đạt được tự do thật sự là hoàn thành tháp của Thiên đàng và hồi sinh Zeref. Erza từ chối giúp anh ta, khiến Jellal bỏ cô ra khỏi tòa tháp của mình, chỉ để cô sống vì cô ấy đã giúp chăm sóc của tất cả các vệ sĩ người sẽ phản đối ông. Trước khi cho phép cô trốn thoát, Jellal nói với Erza để giữ tháp of Heaven là một bí mật của chính phủ, cũng như không bao giờ quay trở lại tháp, đe dọa phá hủy tháp và giết tất cả mọi người ở trong đó, bao gồm cả bạn bè của họ, nếu cô không vâng lời.

Erza đến tại Fairy Tail

Sau khi rửa lên trên bờ Fiore, Erza đã tự mình tới và gia nhập Guild Fairy Tail.Cô có thói quen bắt đầu mặc áo giáp và hành động cách xa các thành viên khác. Sau khi Gray, người đã cố gắng cách tham chiến với Erza ẩn dật, nhìn thấy cô ấy khóc một mình và hỏi tại sao, cô bắt đầu mở cửa để guildmates cô ấy hơn. Khoảng thời gian này, chủ Fairy Tail của Makarov đưa Erza để xem Porlyusica, người đã cho cô một con mắt nhân tạo để thay thế cho một cô mất.Với con mắt của cô chữa lành Erza rơi nước mắt của niềm vui, mà chỉ được nói ra trong thực tế, mắt trái của cô, mặc dù Erza không quan tâm khi cô cho biết cô đã đã đổ một nửa nước mắt của cô.

Erza Remembers thi S-Class của cô

Nhiều năm trôi qua, Erza càng trở nên nghiêm ngặt hơn cho đến khi cô có thể được gọi là kỷ luật của guild. Cô đã nhận trách nhiệm phá vỡ chiến đấu giữa Gray và Natsu.Đồng thời, tuy nhiên, cô đã được định hướng để liên tục chiến đấu và cãi nhau với đồng thành viên Mirajane, mà cuối cùng đã kết thúc sau khi Mirajane rất già dặn ra trong sự trỗi dậy của các em gái chết rõ ràng Lisanna của cô trong X782. Trong năm X780, Erza đã thông qua hàng năm được tổ chức S-Class Trial Promotion Mage Fairy Tail, trở thành thành viên trẻ nhất của guild để làm như vậy tại mười lăm tuổi.

Mối quan hệ

Erza mắng Jellal

Khi nói chuyện với Jellal, Erza trở nên mềm mại và bình tĩnh để cổ vũ anh ta lên. Cô cũng nói với anh là tích cực khi cô là với anh, bất chấp những tội ác và tội lỗi đã phạm trong quá khứ và nỗ lực trước đó của mình để giết cô. Cô cũng muốn Jellal để cảm thấy thoải mái xung quanh mình, và cảm thấy rằng anh ta không cần phải cảm thấy tội lỗi xung quanh cô, bởi vì cô ấy đã tha.Erza cũng sẵn sàng là hơi "thô" chỉ cho Jellal chấp nhận tội lỗi của mình và sống cho tương lai, vì chỉ khi cô mắng anh và tát anh ta cho nhu cầu cái chết của mình. Cô cũng lo lắng và luôn khóc cho anh, có những giọt nước mắt ở cả hai mắt của mình, xác định quá nhiều nỗi buồn, vì nó được nhìn thấy khi Jellal được lấy away.When Jellal bị bắt, Erza trông lên để cầu nguyện và tha thứ cho những hành động quá khứ của mình. Nhưng nó được hiển thị trong vòng cung đảo Tenrou, mà Jellal là nguồn gốc của sức mạnh Erza, cũng như guildmates cô. Erza là một chút bối rối lúc đầu nghe giọng nói của Jellal, nhưng tìm thấy sức mạnh từ lời nói của mình. Sau khi nói chuyện với nhau về sự hiện diện huyền diệu kỳ lạ trong Grand Magic Trò chơi, Erza quay lại nhìn anh, hơi lo lắng và biết ơn. Cô cũng lo lắng cho anh ta trong Grand Magic Trò chơi Arc. Erza đã thể hiện để trở lại cảm xúc Jellal dành cho cô, ví dụ như khi cô và Jellal gần như hôn. Nó được gợi ý rằng trong tập " Ta ở với ngươi " Erza khi nói chuyện với Jellal, đã được về để thú nhận tình cảm của mình nhưng đã interupted Ichiya.

Jellal cố gắng để bảo vệ Erza

Phía trước của Erza, Jellal là bình tĩnh và nói chuyện tử tế với cô. Ông cũng không có gì và chấp nhận tất cả mọi thứ Erza làm, nghĩ rằng nó chỉ là một trong những hình phạt của mình. Jellal cố gắng để bảo vệ Erza như ông có thể, ngay cả khi ông đã chiến đấu khi anh ta thiếu sức mạnh ma thuật. Jellal cũng muốn Erza để được hạnh phúc, đến mức đẩy cô ra và nói dối với cô rằng anh có một vị hôn thê trong nụ hôn của họ, như ông tin rằng ông chỉ được làm Erza buồn. Jellal cũng sẵn sàng để cảm thấy bị tổn thương chỉ vì Erza, đến mức 'tra tấn' mình vào không rơi vào tình yêu một lần nữa với Erza, làm điều đó trong một giả định rằng Erza sẽ được hạnh phúc ngay cả khi không có anh. Jellal vẫn muốn có anh và Erza hành động bình thường xung quanh nhau như khi ông cảm ơn Erza cho việc có một "nói chuyện bình thường" sau khi hai nói chuyện về sức mạnh ma thuật bí ẩn tại Grand Magic Trò chơi.

Nội dung Lullaby Arc

Siegrain nói với Erza không đề cập về các tháp of Heaven

Jellal và Erza được thấy lần đầu tiên trong Lullaby Arc, khi Erza được gọi đến Hội đồng Magic, như các cấu trúc khác nhau đã bị phá hủy trong cuộc chiến của họ với Lullaby. Trong khi đi bộ đến phòng xét đoán, Erza đáp ứng Siegrain, người được cho là anh em sinh đôi của Jellal, mà không biết rằng nó thực sự là chiếu tưởng Jellal của. Jellal sau đó nói với Erza

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net