CusreTale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

22:08 PM/ 26-2-2020

Nhô!!!

Sớm thôi sẽ đến lượt BlessTale~

Tác giả : Melikas

Tumblr : http://cursetale.tumblr.com/

Cốt truyện :

Vào giữa những năm 1700. Một con thuyền đã gặp một cơn bão lớn đó là tàu của PT. Khi PT tỉnh dậy, anh phát hiện ra tàu đã bị mắc kẹt trong một khoảng trống nào đó và còn xuất hiện thêm một đứa trẻ. PT cần phải giết đứa trẻ thì mới có thể trở về AU của mình là PlunderTale nhưng anh đã không làm thế. Anh quyết định sẽ sống với đứa trẻ này và đặt tên nó là Sanzu.

Một số chuyện đã xảy ra và anh không còn ở với Sanzu nữa. Sau một vài chuyện nhỏ khác, anh gặp Zunde và đã trở lên khá hơn. Khoảng trống bắt đầu thiết lập lại sự tương tác với thế giới bên ngoài.

Nhân vật :

PT

PT thích & không thích :

Thích : Kho báu của anh, kể những câu chuyện về cuộc đời anh như một nhà thám hiểm, Blublu, Zunde, Newton, Jee, nhạc cụ của anh, cập nhật tin tức về Sanzu, trò chuyện lịch sự, những câu chuyện lửa trại.

Không thích : Nói về Sanzu, nói sâu về vết sẹo của anh ấy, tán tỉnh hung hăng.

Nghề nghiệp :

Nhà thám hiểm về hưu

Quan hệ :

Zunde (người bạn và giống như con trai), Newton (giống như con trai) & Jee (giống như con trai) mà ông coi là gia đình nuôi của mình. Gia đình và bạn bè của anh trước đó đã bị tách ra khỏi anh.

Quan hệ bên ngoàì :

.

Học vấn :

Học sinh cũ của Gaster, tốt nghiệp Khoa đạo tạo Mỹ phẩm của Mettaton, bậc thầy làm thơ, người giúp việc, đệ tử của Undyne, người được phong tước hiệp sĩ bởi King & Queen, Knockknobbling, dạy kèm Knocker-Uppers, cựu đối tác của Alphys trong Khoa học định hướng, là một nhà ngoại giao của "Hội đồng Hoàng gia Ba lê Quốc tế", Đại sứ Hòa bình, quét ống khói, bắt chuột, thợ săn chuyên nghiệp, châu chấu trong cắt băng và vận chuyển, tân binh trong neo rèn, người dọn vệ sinh (cả nhà chứa và nhà tù phương Đông)

Thể trạng :

Chiều cao : 4'5 "

Cân nặng : 194 lbs

Khả năng / Tài năng :

PT trong thời gian hiện tại đã lão hóa nhưng từng có nhiều tài năng, là một nhà thám hiểm vẫn còn nhiều kỹ năng anh có thể làm được. Anh cũng biết nhiều ngôn ngữ nhưng chủ yếu là thông thạo tiếng Việt, tiếng Pháp và tiếng Anh. Kỹ năng âm nhạc tốt, anh đã học chơi các nhạc cụ khác nhau nhưng có khuynh hướng thích mandolin.

Vũ khí :

Nhiều.

Đồ vật thú vị :

"Quần phiêu lưu" may mắn của anh và một dây kéo vàng.

(Trái sang phải: PT một cậu bé cabin lúc 12 tuổi - PT vào đầu Cursetale khoảng 30 tuổi-)

Sanzu / CurseTale!Sans

Sanzu thích & không thích :

Thích : Ở một mình, kho báu của anh, không nói chuyện, gây đau đớn về thể xác / tinh thần, tác phẩm của anh ấy, được ca ngợi vì những gì anh ấy thích, Blublu, ăn cắp, chiến đấu, chiến thắng, phim với rất nhiều hình ảnh.

Không thích : Cô đơn, nói về PT, những lời khen không cần thiết, được cho biết điều gì đúng và sai, mọi người chú ý đến Blublu, mọi người không chú ý đến Blublu, chờ đợi.

Nghề nghiệp :

Cung cấp những lời nguyền.

Quan hệ :

PT là người thân duy nhất của anh. Blublu là người thứ 2.

Quan hệ bên ngoàì :

.

Học vấn :  

.

Thể trạng :

Chiều cao : 4'11 "

Cân nặng : 18 lbs

Khả năng :

.

Vũ khí :  

.

Đồ vật thú vị :   

Khăn của Sanzu đã từng thuộc về em trai của PT.

Sanzu - một phiên bản ma của Sans, người không có gì ngoài sức mạnh của Sans. (cũng như sự tuyệt vọng và giận dữ của anh trong quá trình Geno)

Mọi thứ được bao bọc gọn gàng trong Sanzu. Và Sanzu chỉ biết cảm giác tuyệt vọng và giận dữ, khi anh nổi giận anh phát âm thanh rất giống tiếng khóc lóc lộn xộn. Anh không thể phân biệt được đúng và sai. Anh không phải là kẻ xấu - chỉ là kẻ bắt nạt.

Sanzu thu thập linh hồn của các nạn nhân bị nguyền rủa. Những người triệu tập Sanzu để nguyền rủa các nạn nhân của họ cũng không an toàn. Anh sẽ lấy linh hồn của người triệu hồi khi họ chết nhưng tất nhiên là nó không phải là một cái chết tự nhiên.

-----------------------------------------------------------  

Young PT :

PlunderTale :

Bye bye~~~~~~~~~~  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net