DarkWoodTale 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

11:14 AM/ 6-21-2018

Nhô!!!

Kin đã rất rất vui luôn đấy tự nhiên lại có nhiều người để ý tới.

Ngay sau khi LeoBaka1508  bình luận là có rất nhiều người đến xem~

Y như LeoBaka1508 là my Lucky-chan vậy ♡♡♡

Cảm ơn mọi người rất nhiều♡♡♡

Tác giả : qbanalras

Tumblr : https://qbanalras.tumblr.com/

DeviantArt : https://banalras.deviantart.com/  

Nếu bạn muốn hiểu rõ về DarkWoodTale bạn cần phải biết The Last War. Kin đã để nó phía sau thông tin của Muffet. Đặc biệt là hãy ghé thăm tác giả để biết thêm nhiều thông tin mới.

Ở DarkWoodTale, không chỉ có mỗi con người và quái vật mà còn có phù thủy. Con người kỳ thị phù thủy và sẽ giết họ nếu có thể nhưng vẫn tìm đến phù thủy khi họ cần ma thuật. Quái vật bây giờ không ở dưới lòng đất nữa mà ở trong một khu rừng ma thuật gọi là The Wood. The Last War chính là kể về cuộc chiến của con người và quái vật.

AU này vẫn chưa có đầy đủ nhân vật được vẽ.

Nhân vật :

The Witch -Phù thủy

Frisk

Trung lập giữa con người và phù thủy, thân thiện với quái vật. Frisk không nói về quá khứ của mình. Frisk đã được Sans tìm thấy khi Frisk trốn thoát việc bị thiêu sống khi còn là một đứa trẻ. Lưỡi của Frisk bị cắt, mắt và môi bị khâu lại để Frisk không thể nhìn thấy hoặc nói bất cứ điều gì (nghi lễ trước khi bị thiêu). Sans mang đứa trẻ đến Toriel, người đã chăm sóc Frisk sau này khi Keeper cho phép một phù thủy nhỏ sống trong rừng. Frisk không bao giờ mở mắt khi có bất kỳ con người nào xung quanh vì mắt của Frisk không giống con người. Con người đến nhà của Frisk khi họ cần một số giúp đỡ từ ma thuật và họ cần phải trả tiền vì việc đó. Thông thường những người đó tuyệt vọng đến nỗi họ không quan tâm đến giá cả nhưng họ nên...

Frisk là một người điềm tĩnh và đừng nghĩ tới việc khiến Frisk tức giận. Frisk không phải là một người giỏi thương xót, hay việc tha thứ cho bạn và hãy nhớ rằng vượt qua danh giới của Frisk là một ý tưởng tồi. Frisk có một cánh tay bằng xương bên trái và lưỡi ma thuật màu đỏ tươi như linh hồn của Frisk. Bạn có thể thấy các biểu tượng trên da của Frisk như hình xăm trên trán của anh ấy trên quần áo của Sans - "người giám hộ" của Frisk. Sans thực sự sẽ làm bất cứ điều gì Frisk yêu cầu...nhưng Frisk hầu như không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì.

"Don't kill them, Sans..."

The Judge - Thẩm phán

Sans

Vẫn thích truyện cười, chơi chữ và các trò đùa. Trung lập với con người, quái vật và phù thủy (điều đó có thể bị thay đổi). Hầu như không bao giờ cởi áo khoác. Có thể bay bằng cánh nhưng thích dịch chuyển hoặc đi bộ hơn. Là một linh hồn của công lý hoặc là một con quỷ trả thù (phụ thuộc vào những gì con người đã làm).

Từng được chọn là The Keeper tiếp theo của khu rừng sau Gaster nhưng anh lại chọn làm The Judge nên The Keeper được chuyển cho Papyrus. Sans cũng có thể chuyển màu nhưng không phải vì mùa:

+Màu bình thường của anh ấy có màu xanh nhạt - Kiên nhẫn. Đủ mạnh mẽ nhưng quá lười biếng để làm cho nó rõ ràng.

+Màu vàng - Công lý khi là The Judge. Khó có thể nói rằng anh vẫn như vậy. Anh ấy vẫn công bằng và không thích xét xử những người thân của mình, Sans không muốn biết liệu anh ấy có còn là chính mình hay chỉ là một thẩm phán tốt. Rất mạnh mẽ nhưng không thể làm gì nếu bạn vô tội.

+Màu đỏ - The Demon. Có lẽ nó nên có nghĩa là Quyết tâm nhưng trong trường hợp này nó có nghĩa là trả thù, giận dữ. Đó là dạng phá hoại mạnh mẽ nhất, không quan tâm đến bất cứ ai. May mắn thay, anh vẫn có chút tỉnh táo để không tổn thương gia đình mình. Tuy rằng, anh sẽ không dừng lại trước bất kỳ người bạn nào và sẽ giết họ ngoại trừ Frisk, nếu Frisk nói anh sẽ dừng lại.

"He knows what you did. He knows what are you doing. He knows what you can do. He sees you. You can't lie. You can try to run, he finds it funny. But you can't hide. Not until his third eye is open."

Dịch: "Anh ấy biết bạn đã làm gì. Anh ấy biết bạn đang làm gì. Anh ấy biết bạn có thể làm gì. Anh ấy quan sát bạn. Bạn không thể nói dối. Bạn có thể chạy, anh ấy sẽ thấy nó buồn cười. Nhưng bạn không thể trốn. Cho đến khi con mắt thứ ba của anh ấy mở ra."

The Keeper - Người canh giữ

Papyrus

Quái vật mạnh nhất trong khu rừng. Là sự sống và cái chết của The Wood. Linh hồn anh thay đổi màu sắc theo những mùa trong rừng. Anh có thể thay đổi mùa trong The Wood và nếu anh làm điều đó, nghĩa là có điều gì không tốt đã xảy ra.

Một lần, ngay ngày đầu tiên khi anh trở thành The Keeper, Papyrus gần như phá hủy mọi thứ trong khu rừng vì sự giận dữ đã đốt cháy anh từ bên trong. Papyrus rất là cao, khoảng 230 cm (không tính sừng) nhưng anh cũng có thể biến cao hơn nữa. Anh biết mọi thứ đang diễn ra trong rừng.

"He is the tree near to you, he is that bird who sings so sweet, he is the flower you wanted to cut, he is the earth you're walking on. Make him your friend and you will have nothing to fear, make him your enemy and you will regret and curse the day of your birth."

Dịch: "Anh ấy là cái cây cạnh bạn, anh ấy là con chim hát rất ngọt ngào, anh ấy là bông hoa bạn muốn hái, anh ấy là mặt đất bạn đang bước đi. Làm bạn với anh ấy và bạn sẽ không có gì để sợ hãi, biến anh thành kẻ thù và bạn sẽ hối hận, nguyền rủa cái ngày bạn sinh ra. "

The Dreamer - Người mộng mơ

Gaster

Không thân thiện với con người và phù thủy, thân thiện với quái vật.

Là Keeper trước đây của khu rừng. Trong The Last War giữa quái vật và con người, Gaster đã sử dụng sức mạnh của The Core để cứu những con quái vật và nó hầu như đã giết anh. Anh đã truyền sức mạnh cho con trai mình Papyrus nên The Keeper không bao giờ chết. 

Thật không may là anh bị hư hại nặng nên anh đắm mình trong giấc ngủ để hồi phục năng lượng của mình. Trong hai trăm năm qua, Gaster ngủ ở The Core. Người duy nhất có thể đánh thức anh là Grillby - The Guardian của anh. Anh cũng có thể giao tiếp với người khác thông qua những giấc mơ của họ.

"Don't forget me..."

The Innkeeper - Chủ quán trọ

Grillby

Không quan tâm đến con người và phù thủy. Thân thiện với quái vật. Được biết đến như một chiến binh mạnh mẽ, công bằng, người đã đào tạo nhiều người chiến binh vĩ đại. Anh là The Guardian của Gaster trong nhiều thế kỷ. Sau The Last War anh đã để Undyne chăm sóc Keeper mới để anh có thể ở lại với Gaster trong khi Gaster phục hồi sức mạnh của mình. Ngày nay anh được biết đến như là chủ sở hữu quán rượu lớn nhất, duy nhất ngoài các mùa và lamplighter - bất kỳ ánh sáng màu xanh trong rừng chắc chắn là của Grillby. Mọi người đều biết, một nơi nào đó dưới quán rượu của anh gần với The Core, nơi ngủ của Gaster, Grillby vẫn bảo vệ giấc ngủ của Gaster.

Grillby rất điềm tĩnh. Anh không nói nhiều và không thích nói chuyện với người lạ chút nào cả. Vì anh không còn là The Guardian nữa nên Grillby sử dụng phép thuật lửa thay vì kiếm của mình. Anh nói rằng anh không nhớ cách chiến đấu ( Tác giả : Đừng tin anh ấy ).

"... He is still here."

The Minstrel - Người hát rong

Mettaton

Thân thiện với người hâm mộ và bạn bè của mình. Không thích Chara. MTT là một con ma sở hữu cơ thể sylvari do Alphys tạo ra. Trên thực tế chỉ có MTT là loại này nên điều này làm cho MTT rất độc đáo và nổi tiếng. Bạn sẽ không tìm thấy một quái vật nào không biết về MTT. Cơ thể của MTT là một cây hình người nên MTT không thể đi đâu vào mùa đông vì vậy MTT chỉ đơn giản là ngủ thiếp đi vào mùa đông. MTT chưa bao giờ nói về quá khứ của mình như thể nó chưa bao giờ tồn tại. MTT còn được gọi là minstrel vĩ đại nhất trong Darkwook, giọng nói và âm nhạc của anh ấy sẽ khiến bạn không thể bỏ qua và bạn sẽ bị thôi miên.

MTT có vẻ là một người khá khó tính nhưng đó có thể là do việc rất khó để gây ấn tượng với MTT. MTT nói rất nhiều về đam mê của anh ấy, về bản thân mình nhưng đồng thời nếu anh ấy quan tâm đến bạn, MTT sẽ trở nên im lặng hơn và lắng nghe bạn.

"That sounds fascinating, darling~"

The Hunter - Thợ săn  & The Baker - Thợ làm bánh 

Brock ( BurgerPants )

Nghi ngờ nhiều, ngưỡng mộ phù thủy và mệt mỏi về quái vật. Không phải là thợ săn duy nhất và không phải là người giỏi nhất nhưng vẫn là một thợ săn. Thích mọi người gọi anh ấy là The Hunter chứ không phải bằng tên.

Dường như ghét công việc của mình, ông chủ của mình và trở thành một thợ săn lười biếng nhất. Trong thực tế, anh ấy tự hào về công việc của mình và là một thợ săn giỏi (nhưng vẫn không thực sự thích MTT). Giống như bất kỳ con mèo khác tỏ ra vô hại,chậm chạp...và trong giây tiếp theo bạn sẽ hối hận vì đã coi thường nó.

Brock ( NiceCream guy )

Thân thiện với quái vật và phù thủy, trung lập với con người. Một thợ làm bánh và thường thấy trong mùa đông. Có món bánh nướng ngon nhất trong khu rừng. Là một chàng trai tốt và rất lạc quan. Đôi khi, lòng tốt của anh bị cho là ngây thơ. Những người biết anh luôn nói rằng anh rất có trách nhiệm và nghiêm túc.

BurgerPants và NiceCream guy là bạn thân nhất của nhau(???). Ngay cả khi họ sống trong các mùa khác nhau.

The Guide - Người dẫn đường

Napstablook

Thân thiện với MTT, Frisk và Undyne. Mọi người đều biết rằng nếu bạn muốn đến nhà của phù thủy bạn phải đi theo một con ma nhỏ với đèn lồng. Đó là công việc của anh ấy.  Blooky gặp gỡ con người và đưa họ đến chỗ phù thủy.

Napstablook là một chàng trai nhút nhát. Anh chắc chắn rằng anh chỉ làm phiền mọi người. Anh ấy là một đứa bé hay khóc, có lẽ hơi buồn bã nhưng ít nhất là rất chân thành và hầu hết mọi cảm xúc của anh ầy đều khiến anh ấy khóc. Blooky có thể làm một chiếc mũ phù thủy từ những giọt nước mắt. Áo của anh ấy luôn bồng bềnh và nếu bạn cởi nó ra, anh ấy sẽ cố giấu mặt đi và bắt đầu khóc.

"Oh... You're here to meet the witch? I see it in your soul. Follow me... if you don't mind."

Dịch: "Ồ... Bạn đến đây để gặp phù thủy sao? Tôi thấy điều đó trong linh hồn bạn. Đi theo tôi... nếu bạn không phiền. "

The Follower - Người theo dõi

Dummy

Có thể khá thân thiện? Cô ấy không nói chuyện. Cách giao tiếp của cô ấy rất lạ. Bạn chỉ có thể nghe thấy tiếng thở dài, tiếng nức nở, khịt mũi và gầm gừ. Nhưng bằng cách nào đó, bạn vẫn hiểu những gì cô ấy nói.

Mad Dummy là họ hàng của cô, cô ấy là một người rất nhút nhát và rất dễ bị tổn thương bằng những lời nói của bạn. Cô ấy là quái vật đầu tiên bạn gặp trong rừng. Cô ấy sẽ đi theo bạn. Cô ấy sẽ không làm gì cả và nếu bạn cố gắng lại gần hơn, Dummy sẽ biến mất. Bạn có thể cho rằng công việc của cô ấy là nhắc nhở bạn rằng khu rừng có một đôi mắt và The Keeper luôn biết bạn đang làm gì.

The Warning - Người cảnh báo

Mad Dummy

Một trong những người bảo vệ khu rừng. Nói bằng miệng trên bụng. Bạo lực với con người và phù thủy (trừ Frisk), trung lập với quái vật.

Xuất hiện khi bất kỳ người nào đi vào phần The Wood không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net