Harmonytale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

9:49 AM/ 6-20-2018

Nhô!!!

Chương này sẽ nhiều chữ hơn hình.

Vì Kin vẫn chưa có thời gian để xin sử dụng tranh của tác giả nên mình mong mọi người có thể ghé qua Tumblr của tác giả để xem.

Tác giả : yuki-akamura

Tumblr : https://yuki-akamura.tumblr.com/

Harmonytale không phải là AU từ UT nhưng UT là một trong những nguồn cảm hứng để tạo ra Harmonytale và một số nhân vật của nó. Trong mọi trường hợp, điều này không có nghĩa là các nhân vật không thể tương tác với các thế giới / AU / fandoms khác nhau.

Giới thiệu

Harmonytale không phải là một thế giới lớn. Thế giới này được cai trị bởi Shion, nữ thần của sự thịnh vượng cùng với các thiên thần của mình chăm sóc và giữ cân bằng năng lượng của chúng sinh trong vũ trụ.

Là một nơi tồn tại để thanh lọc linh hồn và để bảo vệ họ. Thế giới này là nơi trú ẩn cho mọi linh hồn cần giúp đỡ, là nơi mà trái tim của mọi người có thể có cơ hội thứ hai.

Triết lý của thế giới này là "cái ác không thể tồn tại mà không có cái tốt và ngược lại" và "tất cả đều có cái xấu, không có ngoại lệ."

Các thiên thần

Trong thế giới này, các thiên thần sống trong hòa bình và làm việc cùng nhau vì lợi ích của các sinh vật của vũ trụ.

Có nhiều thiên thần thuộc các chủng tộc, loài và kích cỡ khác nhau. Mỗi chủng tộc có các kỹ năng khác nhau giúp họ tạo ra các vai trò khác nhau. Một số thiên thần có những khả năng nhất định cho phép họ nổi trội trong số những người khác, họ sẽ thường đi ra ngoài Harmonytale để hoàn thành công việc của họ, những thiên thần này được gọi là Người bảo vệ.

Người bảo vệ

Họ là những người được giao phó nhiệm vụ bảo vệ trái tim của người dân.

Họ giúp nữ thần trong nhiệm vụ thanh tẩy trái tim, luôn tìm kiếm những linh hồn cần sự giúp đỡ của họ. Lấy cái xấu ra khỏi họ và giúp đỡ cho những người đó.

Họ thường được bao quanh bởi ánh sáng. Những đèn này chỉ có thể được nhìn thấy nếu họ ở gần.

Ánh sáng của trái tim

Ánh sáng bao quanh họ như những con đom đóm chính là năng lượng của trái tim con người. Khi trái tim của một người bắt đầu bị hỏng, ánh sáng của người này sẽ trở nên tối và chuyển sang màu đen. Vào lúc đó nếu ánh sáng đen đó tương tác với các ánh sáng khác sẽ có thể lan truyền như bệnh tật...

Một người bình thường không thể nhìn thấy chúng nhưng có thể làm điều đó nếu họ ở gần các thiên thần. Người đó sẽ cần trải nghiệm một cảm giác mạnh mẽ để có thể nhìn thấy chúng nhưng khi vượt qua cảm giác, tất cả sẽ trở lại như trước.

Các Shadow

Những sinh vật này chứa đầy năng lượng tiêu cực, chúng nuôi dưỡng năng lượng của trái tim của con người để làm hỏng chúng. Trong một số trường hợp, chúng có thể nuốt chửng trái tim hoàn toàn. Trái tim của các thiên thần có một hương vị rất đặc biệt và không thể cưỡng lại được đối với họ.

Shadow có ba loại khác nhau:

1. Broken mirror : Là một khối vô định hình màu đen, từ đó cánh tay có móng vuốt xuất hiện và hàng nghìn con mắt bị giấu trong đó. Phải cẩn thận với nó vì mặc dù nó không thể làm tổn thương bạn trực tiếp nhưng nếu bạn bất cẩn nó sẽ bắt bạn và sau đó nó sẽ tiêu thụ bạn ở bên trong nó. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nó không phải là một trải nghiệm tốt đẹp, một khi ở bên trong nó rất khó để thoát khỏi.

2. Predator : Loại này đã có một hình dạng nhất định,  lai giữa động vật và hình người, móng vuốt dài và một làn da đen với dấu đỏ thay vì một khuôn mặt. Nó có thể nuôi sống trực tiếp trên cơ thể người, làm hỏng họ và nuôi dưỡng năng lượng của trái tim họ.

3. False angel : Trong trường hợp này một thiên thần bị một Shadow nuốt mất trái tim và bị biến đổi, có được những đặc tính độc đáo nhờ vào những phẩm chất của trái tim bị đánh cắp. Nó sẽ trở thành một sinh vật lớn hơn và nguy hiểm hơn nhiều. Nếu một False angel nhận được nhiều trái tim hơn nó sẽ tiếp tục biến đổi và có được những đặc điểm mới.

_____________________________________

Places

Khu bảo tồn

Đây là lối vào thế giới của Harmonytale. Hầu hết mọi thứ trong khu vực này đều có màu trắng. Thực sự không có người nhiều xung quanh khu bảo tồn, chỉ có một đồng cỏ lớn.

Các phần khác nhau của thế giới này được kết nối thông qua khu bảo tồn.

Nơi ở của người sa ngã

Là nơi linh hồn bị hỏng thường đến. Có hàng nghìn con đường dẫn đến lối vào của địa điểm này.

Hội trường khai ngộ

Các Daylight thích ở nơi này. Đây là một đài phun nước với các đặc tính chữa bệnh được bảo vệ bởi hoa.

Rừng đom đóm

Một khu rừng lớn và rợp lá nơi Goram sống, ở đây thiếu ánh sáng gây ra bởi những cái cây nên họ cảm thấy thoải mái ở nơi này.

Ngôi làng của bình minh

Đây là ngôi làng nơi hầu hết các cư dân sống, họ cùng chung sống với nhau và luôn cố gắng làm cho những người mới đến cảm thấy thoải mái.

Các ngọn đồi

_____________________________________

Characters

Shion

"Nữ thần thịnh vượng"

✦Sẽ cập nhập thêm✦

Cô là nữ thần phụ trách việc thanh lọc và bảo vệ linh hồn của tất cả chúng sinh. Cô không thể rời khỏi nhà vì cô phải bảo vệ vương quốc và mọi linh hồn đã mất đến thế giới này nên cô giao phó nhiệm vụ này cho các thiên thần của mình đi khắp thế giới để chăm sóc các linh hồn trong vũ trụ.

Các vị thần không thể chết một cách tự nhiên nhưng họ có thể nếu một số lực lượng bên ngoài can thiệp. Trong mọi trường hợp, khi một vị thần chết thì sau này sẽ tái sinh để tiếp tục với công việc của mình. Khi họ tái sinh trở lại họ trở lại như một đứa trẻ. (Kin  Giống trong "Thần lang thang" ghê~~)

Love

"Người bảo vệ tình yêu"

✦Sẽ cập: nhập thêm✦ 

Là đại diện của tình yêu thuần khiết.

Công việc của Love là giữ tình yêu sống trong trái tim của tất cả mọi người để họ không trở nên xấu xa. Love phải lan truyền và bảo vệ tình yêu (không chỉ loại lãng mạn).

Có nhiều loại tình yêu : Tình mẫu tử; Tình anh em; Tình bạn bè ; Tình yêu dành cho chính mình và thậm chí là tình yêu dành cho một cái gì đó mà bạn thực sự thích thú, làm cho bạn hạnh phúc ...

Từ tình yêu có thể nảy sinh một năng lượng lớn thúc đẩy chúng ta làm những điều vĩ đại, đó là điều không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, từ đó là sự sống được sinh ra và những điều đẹp đẽ. Nó thúc đẩy chúng ta làm hết sức mình cho những gì chúng ta yêu thương nhưng đôi khi tình yêu đó có thể đi sai đường và trở thành có hại. Một tình yêu ngọt ngào và ấm áp như vậy có thể trở nên độc hại và điên rồ nếu bạn không quan tâm đến nó.

Nói chung, Love cố gắng giữ cho mọi người đi đúng hướng, giữ cho trái tim của họ trong sáng.

Love cũng có khả năng nhìn thấy những sợi chỉ đỏ của số phận, đôi khi những sợi chỉ này có thể bị vướng vào nhau và do đó kết thúc với sai người. Love chịu trách nhiệm sửa chữa nó.

Khả năng :

-Love chỉ có thể chữa trị Shadow khi nó đang phát triển. Nếu nó đã đạt đến điểm trưởng thành của mình, Love không thể làm bất cứ điều gì nữa để chữa trị nó.

-Love có thể tạo ra ảo giác với hào quang của mình nhưng chỉ trong một thời gian ngắn.

-Love có thể bay.

-Có sức mạnh chữa bệnh và nó sẽ khiến Love mệt mỏi sau khi chữa bệnh.

-Love có thể đi đến các vũ trụ khác.

-Love có khả năng nhìn thấy những sợi chỉ đỏ của số phận nhưng lại không thể thấy được số phận của mình.

Tính cách :

-Love là người bảo vệ của tình yêu trong sáng và thuần khiết nên anh ấy là một người trong sáng.

-Love rất vui vẻ, tràn đầy năng lượng và nhiệt tình.

-Love rất tử tế và thụ động.

-Love hơi vụng về và đôi khi làm những việc thiếu suy nghĩ.

-Love rất ngây thơ.

-Love rất bình tĩnh nhưng nếu Love nổi giận, Love sẽ không thể kiểm soát cơn giận của mình. Nhưng nếu nó chỉ là một sự khó chịu đơn giản thì Love có thể dễ dàng đối phó với nó.

Hate

"Dẫn đường của trái tim vỡ"

✦Sẽ cập nhập thêm✦

Hate không phải là biểu hiện của sự căm ghét, Hate giống như cảm giác đồng cảm hơn.

Công việc của Hate là chăm sóc trái tim đã bị hỏng và cố gắng đưa họ trở lại. Hate phải thanh lọc trái tim đã lệch khỏi con đường.

Hate là anh trai của Love.

Khả năng :

-Hate là người duy nhất có khả năng thanh lọc trái tim bị hỏng một cách chính xác và đưa họ trở lại khi Shadow đã xâm chiếm hoàn toàn trái tim nhưng người chữa lành một trái tim bị hỏng đó sẽ chịu rất nhiều đau đớn. Hate cũng đã chịu rất nhiều nỗi đau sau nhiều lần chữa bệnh.

-Hate chỉ có thể chữa trị Shadow chứ không phải vết thương thực sự.

-Không giống như  Love, Hate không thể tạo ra ảo giác bằng ánh sáng của mình, nó chỉ đơn giản xuất hiện như một loại khói khi Hate sử dụng sức mạnh của mình.

-Hate có thể bay nhưng Hate lại sử dụng dịch chuyển để tránh sử dụng đôi cánh của mình.

-Hate có thể đi đến các vũ trụ khác.

Tính cách :

-Khi còn nhỏ, Hate rất nhút nhát và bình tĩnh, hay lo lắng và sợ hãi.

-Ngày nay Hate khá gắt gỏng và hơi thô lỗ nhưng Hate là một người tốt.

-Trông hành vi của Hate khá vô tư đối với người dân nhưng thật ra lại rất rất lo lắng về hạnh phúc của họ.

-Hate sẽ ngay lập tức bảo vệ những người thân yêu của mình nếu họ gặp rắc rối.

-Hate hay lo lắng.

-Hate không thích có người khác ở quá gần.

-Hate thường nghi ngờ nhiều về bản thân nhưng luôn cố gắng hết mình.

-Khi còn nhỏ, Hate không thể sử dụng đôi cánh của mình không giống như Love, đôi cánh của Hate không giúp Hate, nó vô dụng nhưng thay đổi theo thời gian, ngày nay Hate có thể sử dụng chúng nhưng Hate không muốn làm như vậy. Đó là lý do đằng sau chiếc áo khoác của Hate có hình đôi cánh.

-Đôi cánh của Hate lúc đầu là màu trắng nhưng bây giờ chúng có màu đen như một con quạ.

Daylight

"Những sinh vật màu trắng"

✦Sẽ cập nhập thêm✦

Chúng là những sinh vật nhỏ màu trắng giúp thu thập các ánh sáng bị hỏng để làm sạch chúng.

Chúng trông giống như những con vật nhỏ thường thiếu khuôn mặt, mặc dù đôi khi chúng không thực sự có hình dạng cụ thể. Chúng khá mềm.

Chúng là những ánh sáng thuần khiết nên chúng không thể bị ảnh hưởng bởi Shadow.

Chúng đặc biệt thu hút mọi thứ phát ra ánh sáng bị hỏng do bản chất của chúng giúp chữa lành trái tim.

Joseph

"Người bảo vệ"

✦Sẽ cập nhập thêm✦

Joseph là một thiên thần mạnh mẽ, là đứng đầu trong việc bảo vệ vương quốc. Là một trong những thiên thần mạnh nhất, anh đảm bảo rằng mọi thứ vẫn theo thứ tự cũng như giúp nữ thần trong những nhiệm vụ quan trọng.

Khả năng :

-Có kỹ năng kiếm thuật tuyệt vời.

-Joseph rất thông minh.

-Anh ấy là một chiến lược gia giỏi.

-Anh có thể bay rất nhanh nhưng anh lại chạy chậm hơn trên đất liền.

-Joseph có thể đi sang các vũ trụ khác.

Tính cách :

-Nghiêm túc.

-Anh ấy rất tốt bụng, bình tĩnh và kiên nhẫn.

-Anh ấy làm mọi thứ một cách nghiêm ngặt.

-Joseph không thích những người khác lo lắng quá nhiều về mình.

Leila

"Trái tim bạc"

✦Sẽ cập nhập thêm✦

Leila là thành viên của đội bảo vệ vương quốc, cô đứng thứ hai sau Joseph, luôn cố gắng giữ tinh thần của những người khác ngay cả trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất.

Khả năng :

-Leila rất nhanh.

-Cô ấy mạnh mẽ nhưng không giỏi về ma thuật.

-Cô ấy có thể đi sang các vũ trụ khác.

Tính cách :

-Cô ấy rất năng động.

-Cô ấy có thể bị phân tâm một chút.

-Leila rất thân thiện, lạc quan và cứng đầu.

-Cô ấy có thể quên mọi thứ dễ dàng.

-Cô ấy không muốn đầu hàng hay từ bỏ.

Charlotte

"Người liên kết linh hồn"

✦Sẽ cập nhập thêm✦

Mặc dù nhỏ bé nhưng Charlotte khá mạnh. Là một trong số ít thiên thần có sức mạnh chữa bệnh, cô thường cố gắng cải thiện kỹ năng phép thuật của mình để giúp đỡ người khác nhiều nhất có thể.

Khả năng :

-Có sức mạnh chữa bệnh bằng cách hát.

-Cô ấy hơi chậm chạp mặc dù cô ấy có sức đề kháng tốt.

-Cô ấy có thể đi đến các vũ trụ khác nhưng nó khá là mệt cho cô ấy.

Tính cách :

-Cô ấy thường lo lắng.

-Cô ấy rất nhát.

-Cô ấy khá thanh thản.

-Charlotte khá ít nói.

-Rất tốt bụng và ngọt ngào.

-Cô ấy khá kiên nhẫn.

-Cô ấy hơi vụng về.

-Khi cô ấy tức giận, cô ấy thường bĩu môi.

Adom

"Người khôn ngoan"

✦Sẽ cập nhập thêm✦

Là một trong những thiên thần lâu đời nhất của Harmonytale, Adom đã trải qua những trải nghiệm khác nhau trong cuộc đời của mình và nó đã giúp anh đạt được những kiến ​​thức tuyệt vời. Anh thường được tìm thấy bên trong thư viện hoặc xung quanh một số khu vực của khu bảo tồn.

Anh hiếm khi loại bỏ mặt nạ của mìn ra.

Khả năng :

-Anh có quyền kiểm soát tuyệt vời ma thuật một cách tuyệt vời.

-Anh có thể thao túng hào quang của mình.

-Có một trí nhớ tuyệt vời.

-Anh có thể đi đến các vũ trụ khác.

Tính cách :

-Anh ấy khá yên tĩnh.

-Bí ẩn.

-Tò mò, anh luôn tìm kiếm những điều mới mẻ và thú vị.

-Khi anh dính vào một thứ gì đó, rất khó để thu hút sự chú ý của anh ấy.

-Nghiêm túc.

Dalios

✦Sẽ cập nhập thêm✦

Vivi

✦Sẽ cập nhập thêm✦  

Yanis

✦Sẽ cập nhập thêm✦  

Abayomi

✦Sẽ cập nhập thêm✦  

Lucy

"Thiên thần bị mất (?)"

✦Trang phản hồi✦

Cô ấy là một cô gái đến thế giới này từ rất lâu. Cô không có nơi nào để đi nên nữ thần quyết định để cô vào nhà mình.

Thông thường Lucy có thể được tìm thấy gần nữ thần.

Khả năng :

-Cô ấy có thể tạo ra vũ khí bằng phép thuật.

-Cô rất nhanh.

-Cô ấy không thể đi đến các vũ trụ khác như những thiên thần khác.

-Cô có khả năng đánh cắp tuổi thọ của người khác để kéo dài tuổi thọ của mình.

Tính cách :

-Cô ấy rất tinh ranh và kiêu ngạo.

-Thường nói với một mức độ mỉa mai nhất định.

-Rất ghen tị và không tin tưởng.

-Cô ghét thua cuộc.

Rey

✦Sẽ cập nhập thêm✦

Lyra

✦Sẽ cập nhập thêm✦

_____________________________________

Những điều lý thú:

-Từng có rất nhiều thiên thần trong thế giới này nhưng giờ đây chỉ là một phần của quá khứ...

-Cả Love và Hate đều có khả năng chữa bệnh nhưng mỗi người lại hoạt động khác nhau, Love chữa lành vết thương thể xác trong khi Hate chữa lành vết thương của linh hồn. Cả hai bổ sung cho nhau bằng cách làm việc cùng nhau.

-Love và Hate có những cái tên đó bởi vì đó là cảm giác mà họ được định đoạt để chữa trị.

-----------------------------------------------------------

Vì Kin chưa thể xin phép tác giả cho phép dùng tranh của cô ấy như đã nói trên nên Kin sẽ cho các bạn xem một số fanart :

Glitterypeachy :

Đây là Hate hồi nhỏ.

So-nightmary-ul :

Tím là Hate, đỏ là Love.

Oblivion-chan :  

Đây là Love và Hate khi lớn.

Blesstale :

À mà Kin cũng tính sẽ làm một chương về Blesstale nếu có thời gian.

Zenooth :

Vanabananasplit :

Bye bye~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net