Naturetale 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

12:09 AM/ 6-2-2018

Nhô!!!

Tiếp thôi nhỉ.

Tác giả : lavender-sans

Tumblr : http://naturetale-official.tumblr.com/

Rất nhiều năm về trước, hai chủng tộc cai trị trái đất: Con người và Quái vật.

Một ngày nọ, chiến tranh nổ ra giữa Con người và Quái vật. 

Khi ấy, vũ khí và công nghệ của Con người rất hiện đại. Sau trận chiến, Con người nhận ra rằng cuộc chiến của họ đã phá hủy trái đất xinh đẹp mà họ đang sống. Vũ khí và máy móc chiến tranh của họ đã làm ô nhiễm đất, thậm chí cả không khí. Trái đất bây giờ là một vùng đất hoang.

Lo sợ cho cuộc sống của mình, những Quái vật đã tự niêm phong chính mình dưới lòng đất với một rào cản ma thuật. Họ đề nghị Con người tham gia cùng họ nhưng Con người đã từ chối.

MT. EBOTT  

Truyền thuyết nói rằng những người leo núi không bao giờ muốn trở lại. Chào mừng bạn đến với Undergound! Chúng tôi hy vọng bạn tận hưởng kì nghỉ của bạn!

Naturetale là một AU nơi các quái vật và Underground dựa trên thiên nhiên. Đây là một nơi tuyệt vời, đầy những khu rừng tươi tốt và những công dân tốt bụng. Mỗi quái vật được dựa trên một thực vật khác nhau hoặc đối tượng của tự nhiên và thường được đặt tên theo nó. Quái vật thiên nhiên không chỉ dựa vào cây cối mà còn có thể triệu hồi và kiểm soát thực vật bằng phép thuật.

Sau khi quái vật đã chạy trốn xuống lòng đất, họ đã cam kết không bao giờ chiến đấu như con người đã từng. Những con quái vật đã nhận ra rằng chiến đấu chỉ dẫn đến rắc rối. Con người cũng đã tìm ra một con đường để phục hồi Trái Đất. Như một biểu tượng hòa bình của họ, quái vật đội những vòng hoa. Nó nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của văn hoá quái vật. Qua nhiều thế hệ, họ đã khám phá ra một khả năng ẩn: Khả năng triệu hồi và kiểm soát thực vật bằng năng lượng linh hồn.

Quái vật thiên nhiên khá là yếu. Ma thuật của họ không ổn định. Họ sinh ra với khả năng triệu hồi và kiểm soát cây cối nhưng quyền lực rất hạn chế. Vòng trên đầu của họ hoạt động gần giống như một linh hồn thứ hai hoặc pin. Linh hồn của quái vật hút năng lượng và phép thuật từ cây cối, làm tăng sức mạnh của họ.

Không có khu tàn tích. Nơi con người rơi xuống chỉ là rừng. Toriel vẫn còn sống trong lâu đài với vua Asgore nên khi bắt đầu trò chơi, Toriel không hỗ trợ con người. Thay vì có Snowdin thì có Overgrown. Waterfall ở Naturetale trông giống như bản gốc ở Undertale, sự khác biệt duy nhất là cùng với hoa echo thì có những cây liễu rực rỡ. Một số khu vực ở Hotland, đặc biệt xung quanh khu nghỉ mát, có rất nhiều cây cọ, xương rồng và thực vật nhiệt đới hoặc sa mạc khác. The Core không phải là một cái máy mà là một cái cây khổng lồ. Rễ của nó trải rộng khắp toàn bộ Underground, cung cấp ma thuật và chất dinh dưỡng cho các nhà máy mà họ cần để tồn tại. Nó cũng cung cấp cho các quái vật không khí trong lành, tươi mát để hít thở.

Quái vật trong Naturetale không hóa thành bụi khi chết. Khi một con quái vật chết, cơ thể của họ biến thành hạt giống. Theo truyền thống, sau khi một quái vật chết, hạt đó sẽ được trồng xuống đất bởi những người thân yêu của quái vật đó. Quá trình này được thực hiện để đại diện cho cuộc sống sau khi chết và là một phần rất lớn của nền văn hoá Naturetale. Vào dịp lễ hay dịp đặc biệt, các thành viên trong gia đình sẽ đi thăm các cái cây đã từng là người thân của họ. Họ sẽ để lại lễ cúng hoặc thậm chí một thứ yêu thích của con quái vật đã mất. Rất nhiều cây trong rừng của Naturetale có thể chỉ là những tàn tích của những quái vật đã mất. Đừng làm hại cây! Hãy tôn trọng người đã mất!

Ánh sáng mặt trời được hấp thụ qua các loại thực vật trên quần áo của quái vật. Sau đó được chuyển thành ma thuật để giúp quái vật luôn khỏe mạnh. Quái vật sử dụng thực vật trên quần áo của họ về cơ bản giống như tấm pin mặt trời! Quái vật Naturetale mạnh và năng động nhất vào ban ngày.

Flowey không tồn tại trong Naturetale vì con của vua và hoàng hậu không bao giờ chết.

Naturetale có vết nứt trong hàng rào của nó. Do những vết nứt, Undergound trải qua các mùa giống như trên mặt đất. Tuyết hiếm khi xảy ra và thường tan chảy ngay khi chạm đất. Mưa và nắng cũng đổ ra qua các vết nứt.

Nếu một con quái vật được tưới nước, hoa hoặc lá sẽ nở trên quần áo của họ.  

---Còn nữa---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net