CHƯƠNG IV :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



- Hãy nhớ rằng Cậu chỉ cần giết hắn một cách thầm lặng và không làm những điều thừa thãi. Tôi nói vậy không phải vì nghi ngờ năng lực của Cậu mà bản thân tôi cũng muốn tốt cho Cậu thôi. Và đừng làm tôi thất vọng ....

*I keep saying no .... This can't the way we're supposed to be ... I keep saying no ... *

Thức dậy cùng tiếng nói mơ màng quấn lấy cái đầu không mấy tỉnh táo của mình ... hôm qua Cậu thực sự đã uống quá chén, nhưng chuyện quái gì đã xảy ra tiếp vậy. Vớ lấy chiếc điện thoại kế bên Cậu tắt chuông báo thức." 8:30 a.m". Đảo mắt Cậu nhìn xung quanh cố xác định xem đây là chỗ quỷ nào . Một chiếc giường sạch sẽ và thơm mùi nắng, một căn phòng lớn gọn gàng và xa lạ,sau khi xác nhận bản thân không tổn hại gì Cậu bật khỏi giường và rời phòng trong bộ pijama ngoại cỡ.

" Chủ nhân của căn hộ có lẽ là một người tốt . " Cậu nghĩ trong khi khám phá căn hộ xa hoa này, dù mọi thứ đều là hàng đắt tiền nhưng lại toát lên vẻ giản dị và trang nhã vô cùng. Giọng một người phụ nữ chạc 60 vang lên sau lưng làm Cậu giật mình quay lại:

- Cậu tỉnh rồi sao , có thấy không khỏe chỗ nào không ?!

Cậu không biết nên phản ứng thế nào trong hoàn cảnh khó xử này, chỉ biết gật đầu một cái .

Người phụ nữ kia nhìn cậu rồi nở một nụ cười dịu dàng :

- Đừng lo , Cậu chủ có dặn khi Cậu tỉnh dậy thì đưa quần áo và bữa sáng cho Cậu.

Cậu hơi cau mày, hỏi :

- Cho cháu hỏi " cậu chủ " mà bà nhắc đến là ai ?! Anh ta sao lại đối tốt với cháu vậy ?!

- Cậu chủ biết Cậu sẽ hỏi vậy nên bảo tôi nói lại rằng " Chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi, còn ơn này sau này từ từ mà trả lại tôi "- người phụ nữ vội đáp rồi đi lấy quần áo đưa cho Cậu – Cậu đi tắm đi, quần áo của Cậu tôi cũng ra giặt rồi đây.

- Ơ... uhm... Cảm ơn ... - Cậu ngơ ngơ cầm lấy bộ quần áo rồi quay đi .

" Anh ta rốt cục là ai ?! ... sẽ gặp lại nhau sớm sao ...tôi xem anh giả thần, giả quỷ được bao lâu." Nhưng hiện tại trước mắt Cậu quan tâm về nhiệm vụ của mình hơn, hôm qua tên đó nói cái gì lo cho Cậu, Cậu có chết chắc gì tên đấy đã để mắt đến mà giờ mở miệng nói "lo cho Cậu", chắc chắn có uẩn khúc . Lần này phải đề cao cảnh giác hơn, nếu không nó sẽ là phi vụ cuối cùng của Cậu .

Cảm ơn người phụ nữ kia, cậu rời khỏi căn hộ, đón một chiếc taxi, quay về ngôi nhà của mình nơi có Anh. Bỗng dưng Cậu có chút nhớ nhung con người tóc bạch kim kia rồi.

Tập đoàn T&L.

Như mọi ngày, vị tổng tài của chúng ta lại đến nơi làm việc trong ánh mắt đầy thán phục và sợ hãi của chính nhân viên mình. Vẫn là mái undercut nam tính màu vàng óng rực rỡ tựa ánh mặt trời, nhưng không che khuất được đôi mắt xanh hơn bầu trời mùa hạ kia, đôi mắt như nhìn thấu tâm can mỗi người nhìn vào. Hôm nay là bộ Suit đen được may từ vải kim cương, chiếc kẹp áo từ vàng trắng được tạo hình tỉ mỉ, nổi bật trên nền áo sơ mi trắng là chiếc cavat đen cùng một số họa tiết chìm, một chiếc cúc trên cùng bị bỏ quên cũng một phần tạo nên vẻ quyến rũ không thể cưỡng lại. Đúng hắn là Thor Wilson, con người được sinh ra từ lời nói của quỷ, ngọt ngào, lôi cuốn và nguy hiểm chết người.

Bước vào trong thang máy dành riêng cho chủ tịch, cánh cửa đang định khép lại thì một giọng nói vang lên làm mọi người xung quanh đôi phần giật mình nhưng cũng chẳng quá kinh ngạc khi người đấy là Fandral – một trong những người anh em đồng cam cộng khổ với Thor và đang là phó chủ tịch :

- Hey !!!!!!! Đợi chút !!!! Thor đợi chút !!!!

Anh chạy đến ngăn cửa thang máy rồi chui vào trong trong tình trạng quần áo chẳng mấy chỉnh tề, đầu tóc rối bù.

Một nhân viên vội nói bằng giọng hết sức ngạc nhiên xen phần khinh bỉ :

             - Nghe nói Chủ Tịch rất nghiêm khắc, xem ra cũng chẳng khó như ... 

Chưa nói hết câu, cô đã bị bạn mình bịt miệng lại, nói với giọng cảnh báo:

             - Là cậu mới vào làm lên không biết rõ, sau này đừng nói những chuyện tương tự không lại rước họa vào thân đấy . Thôi ! thôi ... đi làm việc, không sẽ bị trách phạt mất .

Trong công ty chắc cũng chỉ có một mình anh dám làm vậy trước mặt Hắn. Nói về anh em đồng cam cộng khổ với Thor từ lúc còn hai bàn tay trắng thì phải nói đến năm người. 


Đầu tiên là anh chàng Fandral, người có khả năng tìm kiếm thông tin đến đáng kinh ngạc. Từng hack và phá rất nhiều hàng bảo mật của các tổ chức lớn nhưng chưa một lần bị sờ gáy.Tuy nhiên không may, anh lại mất đi gia đình khi mới 14, sa vào tệ nạn xã hội, bị bắt khi đang buôn ma túy trái phép. Sau khi ra tù anh gặp Thor và phát hiện ra cái chết của gia đình mình không hề đơn giản, vì vậy Fandral quyết tâm điều tra nên đã đi theo và làm việc cho hắn. Với vẻ ngoài ăn chơi, nói chuẩn kiểu " badboy " thì khi làm việc lại là một con người khác hoàn toàn, Thor có được thành công như ngày hôm nay là nhờ một phần không nhỏ vào người anh em này. 

Người kế tiếp là Jane, cô là một thiên tài y học , được nhận rất nhiều bằng sáng chế khi còn rất trẻ. Có thể nói Jane và Thor hai người có quan hệ vô cùng bí ẩn, tuy không nhận được gì từ Thor nhưng cô lại hết lòng phụ tá hắn. Cô trà trộn vào hiệp hội y học thế giới và là người cung cấp y dược chính cho đội và băng đảng của Hắn. 

Tiếp đến là hai người Volstagg và Hogun, hai người này là một đôi vô cùng ăn ý, một tuyệt phẩm cận chiến và một quân nhân thiên tài. Volstagg vốn là một tên du côn trong tù, sinh ra là du côn nên hắn không biết làm gì ngoài đánh nhau, hắn nổi tiếng với sức mạnh hơn cả gấu và sự điên cuồng trong mỗi trận chiến.Còn Hogun từng làm đến chức thống tướng lục quân khi mới 25 tuổi, uy danh vang khắp một thời, nhưng vì bị bạn bè phản bội mà mất tất cả, lại còn bị tống vào tù. Cuộc gặp gỡ giữa một tên không biết tin tưởng là gì và một tên không còn lòng tin, ngỡ là hai thái cực không đội trời chung, nhưng hai người lại thân nhau đến lạ. Sau này khi ra tù, hai người này còn nổi tiếng hơn khi đi gây chiến với từng đám du côn một và hạ dẹp chúng, không phải vì chính nghĩa mà là để thỏa mãn con thú trong người, vậy thôi. Sau này khi hai người gặp Thor đã phục trước tài năng và tư tưởng của hắn nên đã đồng ý theo chân. Và hai người này chuyên làm những việc trong tối cho Hắn, dần dần Thor cũng xây dựng lên một băng đảng lớn mạnh tên "Mijnor" rồi hắn để hai người họ quản lý. Vì Thor vẫn luôn tôn trọng hai người này hết mực, hắn biết sâu thẳm trong hai người này có cái gọi là " đạo đức, nhân phẩm" hơn hẳn những tên quyền cao, chức trọng kia.

Cuối cùng, phải kể đến Sif cô nàng nóng bỏng và tài năng này. Cô được Thor và bạn mình cứu trong một vụ buôn người xuyên biên giới, từ đó cô dốc lòng theo làm cho hắn. Tài năng của cô cũng nở rộ khi ở bên đội của Thor, được Fandral dạy cách sử dụng công nghệ, Volstagg và Hougun dạy cách đánh nhau và sử dụng vũ khí . Thật hiếm ai có thể học được như cô, rất nhanh sau đó cô đã thành một thành viên không thể thiếu trong nhiều kế hoạch của Thor, nhất là những kế hoạch cần tới "phụ nữ". Nhưng không vì thế mà cô yêu Thor, thứ cô giành cho Thor là sự biết ơn, sự kính trọng, còn tình yêu của cô thì lại dành cho một cô nàng tên Jane, người luôn bên cạnh Sif lúc khó khăn và giúp đỡ cô rất nhiều. 

 Cau mày Hắn hỏi anh với giọng chất vấn :

- Chắc tôi không phải nhắc lại với cậu về nội quy công sở ,nhưng nói cái lí do khiến một thằng ham chơi như cậu phải vội vã tìm tôi thế này đi, ngắn gọn trong 20 từ .

- Làm ơn để tôi thở chút đi...

- Còn 13 từ.

- CẬU !!! Chậc ... sáng ra không so đo với hạng người như cậu. Việc cậu cần tôi tìm kiếm mấy năm trước, giờ đã có thông tin rồi. Về đứa bé còn sống sót và vụ thảm sát cô nhi viện năm đó.

*Tinh*

Tiếng thang máy phát ra báo hiệu đã đến nơi.

- Thông tin chi tiết cậu cứ gửi hết vào máy của tôi và tôi có việc mới cho cậu đây. Tìm hiểu người này cho tôi. Làm không tốt trừ tiền thưởng.

- Cậu !!! – Fandral gật đầu bất lực rồi bỏ vào văn phòng.

- Fandral ngày nào cũng tràn đầy năng lượng nhỉ ! thật đáng nghen tị đấy ! – giọng của Sif vang lên từ bàn thư ký cùng một nụ cười.

Thor cũng cười trừ thay cho câu trả lời.

- Chúng ta sẽ có cuộc đàm phán với tập đoàn Infinity vào 11:00 sáng nay.

2:00 sẽ có một cuộc phỏng vấn ở thành phố Z.

.... – Cô đọc thời gian biểu hôm nay cho Thor trong khi hắn đang sắp xếp lại chỗ của mình một chút.

- Tập đoàn Infinity sao ?! ... Được rồi Sif , Cậu gửi cho tôi nội dung cuộc đàm phán đi .

Cô gật đầu rồi đi ra ngoài.

Hắn cau mày " Tập đoàn Infinity ... tôi rồi sẽ bắt ông trả cả vốn lẫn lãi...". Đứng dậy hắn đi ra ngoài ban công , đưa đôi mắt xanh thẳm kia ngắm nhìn quang cảnh thành phố tấp lập bên dưới, rồi đôi môi liền vẽ lên một đường cong đầy chết chóc " Còn một chút nữa thôi ... tôi xem ông sẽ làm gì để chống lại nó "

G.F.B    

Em đã quay lại ạ... tập này nhạt qué nên em sợ bị đáp gạch, thôi thì có j đáp em nhẹ tay thôi :")

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net