Chương 7: Người đàn bà kì quái.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         Trong thế giới kì quái này, không chuyện gì là không thể xảy ra. Những siêu năng lực bí ẩn hay một số thứ huyền bí đều hiện hữu trên các con phố hay cuộc sống của chúng ta mà không hề để ý rằng thế lực ấy to lớn đến mức nào.

           Cơ mà, thế lực ấy có sức mạnh như thế nào, thì cũng chả khiến hai con người nào đó quan tâm. Vì vốn dĩ, hai người họ đang ở trong kì nghỉ tuần trăng mật nóng bỏng ở Hawaii. Nóng muốn bỏng luôn.

            " Anh có thể bôi kem chống nắng nhanh một xíu được không? Cái lưng xoa sắp mòn luôn rồi đấy."

             Tại bờ biển lúc chiều, hai bóng dáng ở dưới bóng chiếc ô lớn, một nằm một ngồi xoa xoa lưng người kia. Mà người nằm trên chiếc ghế kia chính là Loki sexy của chúng ta. Cu  li còn lại ai cũng có thể đoán được hen.

          " Anh chỉ muốn kem thấm vô da đều hơn thôi mà. "
         
            Thor ngắm bờ lưng vừa trắng vừa mịn ở trước mắt mà thèm thuồng. Cả bờ mông căng mềm ẩn dưới lớp quần short và cẳng chân thon nhỏ trắng trắng kia thật sự thu hút mà. Mà hắn cũng để ý thấy có một số ánh nhìn liếc sang đây, cứ thử ra tán Loki của hắn xem rồi biết hậu quả.

          " Anh muốn bơi thì cứ xuống biển đi, em ở trên này tắm nắng. "

             Chạm thấy ánh nhìn của Thor, Loki cũng hiểu đầu hắn nghĩ gì, cơ mà cũng nên đạp hắn xuống biển một lúc cho yên tĩnh.

              Hình bóng hắn xa dần về phía biển trong xanh, cả một vùng trời biển rộng lớn mang một màu xanh mát mắt và cả ánh nắng vàng xinh đẹp tỏa xuống nền cát trắng.
Hơi nóng cũng có chút tăng lên, cơ mà chỉ có một khu vực Loki nằm là luôn luôn ở mức lạnh lẽo nhất. Phía xa, một người đàn bà áo đen luôn chăm chú nhìn anh, thực sự rất kì quái.

           Loki nhận thấy điều đó, đưa tay bỏ kính mát xuống, ánh nhìn chăm chăm xuống cái người đang nằm trên phao trôi lềnh phềnh trên biển. Cái tên ngốc ấy có thể bị nguy hiểm bất cứ lúc nào, thực lo lắng.

           Người đàn bà kia thực sự anh không thể nào nhìn thấy tròng mắt!!! Lẽ nào đây chính là bản thể mama của những đứa trẻ mắt đen.

            So creepy.

           Mặt biển lặng yên chợt nổi lên một làn sóng lớn nhấn chìm toàn bộ những người đang ở đó, gây ra một cuộc bạo loạn. Có một số người bị nuốt chửng trong ngọn sóng đó trôi về phương xa, đặc biệt trong đó còn có cả tên cẩu lông vàng nữa chết tiệt.

           Loki không nhanh không chậm trở về dòng máu anh vốn có, nhảy xuống mặt biển dậy sóng kia.

           " Đóng băng. "

          
          " Thời sự đưa tin:
    Ngày hôm qua đã xảy ra một sự kiện khác thường tại bờ biển Hawaii. Một cơn sóng lớn bất ngờ nổi lên, nhấn chìm một số người dân đang bơi trên mặt biển. Nhưng ngay sau đó, cơn sóng lớn đột ngột đóng băng dưới nhiệt độ 27 độ C. Đó quả thực là một hiện tượng đáng kinh ngạc." 

          Loki ngồi cạnh Thor ở giường phòng khách sạn, tiếng nói từ tivi liền bị tắt phụt đi. Thor sau khi tan băng liền bị ốm nằm bẹp bên cạnh. Dùng cái giọng ngai ngái làm nũng anh.
         " Loki, anh mệt quá đi mất. "
         " Em nghĩ mình nên trở về nhà, nơi này có một cái gì đó kì lạ."

         ~~~~~
        Hầy chào các bác, hôm nay chất xám có hạn cần để não nghỉ ngơi. Cho nên là dù chap có hơi xàm thì hãy để thú vị cho chap sau =33
         Yêu các thím, nhớ comment nhóe và nhớ yêu thương au =)) đau lưng lắm dồi. Ai yêu thương nhớ gửi cho lọ cao xoa bóp =))
           

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net