#ThorKi _ The sun will shine on us again

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

P/S: Vì tuần rồi bận thi cử nên đến thứ 4 vừa rồi mình mới ra rạp coi IW. Tâm trạng hiện tại của mình vẫn khá hỗn loạn sau cú shock. Nên shot này có thể khá lộn xộn. Mong các bạn tận hưởng nó.

_Start_

"Em hứa với anh, anh trai, mặt trời sẽ lần nữa soi rọi lên chúng ta." - Thor lại nghe thấy câu nói ấy của Loki lần nữa, nó vẫn luôn ở đó, sâu trong tâm trí và vang vọng trong những giấc ngủ.

Thor mở mắt, gã thấy mình đang nằm trong một căn phòng xa lạ, rộng lớn làm bằng vàng và trang trí với vải nhung đỏ. Nó làm gã nhớ đến căn phòng của mình ở Asgard.

"Tỉnh rồi sao, anh trai." - Thor quay qua nơi phát ra tiếng nói, và Loki đứng đó cùng một ly nước, hoàn hảo vẹn nguyên, sau lưng cậu mặt trời đang bắt đầu nhô lên.

"Loki..."

"Tôi nghĩ anh tỉnh dậy sẽ cần chút nước nên..." - Chưa nói hết câu cậu đã bị rơi vào một cái ôm thật chặt từ Thor.

"Em vẫn ở đây." - Thor ôm Loki vào lòng, hít hà mùi hương quen thuộc trên tóc cậu.

"Tôi còn có thể ở đâu được chứ Thor." - Dù không trực tiếp nhìn mặt Thor vẫn có thể đoán là Loki đang đảo mắt ngán ngẩm và gã bật cười vì điều đó.

"Ở lại Loki, hãy ở lại đây với anh" - Thor nói gần như van nài.

"Sẽ ổn thôi Thor, anh là thần mà, và anh không chỉ có một mình. Hãy nhớ điều đó." - Loki cố gắng thoát khỏi cái ôn chặt của Thor và ngẩng đầu lên nhìn gã.

"Nhớ anh là thần hay anh không chỉ có một mình." - Thor tinh nghịch hỏi.

"Cả hai Thor." - Loki gằn giọng và đảo mắt. Lần này Thor có thể thấy điều đó và anh bật cười lần nữa.

Và rồi Thor hôn Loki, không giống những nụ hôn từ trước đến giờ, lần này nhẹ nhàng hơn, hai người cứ như thế một lúc lâu, và ngoài kìa mắt trời bắt đầu toả sáng.

"Thor, nhìn kìa" - Dứt ra khỏi nụ hôn, Loki quay đầu Thor về phía cửa sổ nơi đón những tia nắng đầu tiên.

Gã im lặng ngắm nhìn cảnh mặt trời mọc, thật bình yên, không biết bao lâu rồi gã mới thấy bình yên và có thể thong thả ngắm mặt trời mọc như vậy.

"Tôi đã nói rồi mà anh trai, ánh dương lần nữa sẽ soi rọi lên chúng ta" - Thor quay qua Loki và thấy cậu cười thật dịu dàng, nụ cười ấy tựa như đã lâu lắm rồi, từ trước kia khi cả hai vẫn còn đồng hành bên nhau.

"Loki à, hãy ở lại đi em" - Thor nói và gã cảm nhận được điều gì đó sắp xảy ra.

"Không được tôi đến chỉ để thực hiện lời hứa của mình thôi Thor, tôi đã phải cố gắng lắm mới xin được ân huệ này." - Loki nói và nhìn gã thật kĩ như đề lưu giữ chút gì đó.

"Vậy liệu đây có phải là thật?" - Thỏ hỏi và Loki nhìn thẳng vào mắt gã thật dịu dàng.

"Là thật Thor. Nhưng anh sẽ không hiểu được đâu." - Dứt lời cậu chồm tới và hôn Thor, thời gian của cậu không còn nhiều và cậu chẳng muốn phí thời gian để giải thích cho tên anh trai ngu ngốc này.

"Ngủ ngon anh trai"

Thor tỉnh dậy, gã đang ở một căn phòng xa lạ nào đó trong tháp Avenger, bọn họ đã trở về đây hôm qua, những kẻ sống sót. Gã cảm nhận được nụ hôn và sự ấm áp của Loki trong vòng tay, nhưng hiện tại gã chỉ có một mình. Bất chợt nhận ra mình đang nắm gì đó, trong lòng bàn tay gã là một nhúm tóc được thắt gọn gàng, vàng và đen xen kẽ.

"Em trai, anh sẽ mang mặt trời trở về với chúng ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net