1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



.
.
.

Anh vừa đi tới cửa thì chuông điện thoại reo.

"Em đang ở nhà ga," Loki nói. Giọng cậu bên kia đầu dây thật lặng lẽ.

Thor gần như nín thở.

"Đến đón em đi," vẫn âm điệu tịch mịch như cũ.

Thor gỡ miếng giấy gói túi pop tart, dụi dụi cặp mắt ngái ngủ trong lúc gãi bụng sồn sột. Đã gần 11 giờ, mặt trời đã lên cao rõ ở Seatle và nắng len mình qua khe hở của tấm màn treo cửa sổ. Hiếm khi nào nắng đẹp như thế ở thành phố này, đặc biệt là vào mùa đông, nhưng hôm nay thì ngoại lệ, nắng đến chói lọi. Trên ghế bành, Loki vẫn đang ngủ, vùi mặt trên lớp đệm cũ kĩ, chân vắt qua chỗ dựa tay trên thành ghế. Thật ra thì Loki có thể ngủ cả ngày nếu Thor cứ mặc cậu ta như thế, nhất là sau một đêm nhậu nhẹt ê hề.

Loki lúc nào cũng muốn chuốc gục Thor.

Và chưa bao giờ cậu thành công.

Máy pha cà phê báo một tiếng bíp, Thor bước đến và rót đầy một ly, đen thật đậm. Anh cứ vừa nhai vừa uống mà nhìn Loki ngủ, quan sát nhịp thở lên xuống đều đều trên cơ thể cậu. Cái áo vô tình bị kéo lên cao, lộ ra phần hõm trên thắt lưng cùng làn da trắng nhợt căng mịn. Phần thun của chiếc quần mà Loki yêu thích rõ ràng đã mòn đi nhiều sao ngần ấy năm – nó vắt mình đầy nguy hiểm trên bờ hông mảnh khảnh, và Thor thầm nghĩ thật kì diệu làm sao mà nó vẫn còn nằm nguyên trên người em trai mình.

Anh tự hỏi, lần này Loki sẽ ở lại bao lâu.

Thor uống hết ly cà phê rồi đi tắm. Gần đây tóc anh đã dài qua khỏi vai, anh không thích thế, anh nghĩ chắc mình sẽ nhờ Loki cắt hộ đi một chút. Lúc anh vừa tắm xong thì Loki cũng đã dậy, ngồi thu lu một góc trên ghế và ăn táo. Trông cậu vẫn còn khá lờ đờ, tóc tai xung xõa. Máy phát đĩa đang chạy Of Monstreal.

"Em tự ý lấy đĩa của anh thế à," Thor càm ràm.

"Em chắc chắn cái này của em mua," Loki đáp.

Thor phì cười, bước đến phía sau cậu và vò nhẹ mái tóc đen. Loki đẩy tay anh ra cùng tiếng hậm hực khẽ.

"Em lúc nào cũng cộc cằn lúc mới ngủ dậy," Thor cười.

"Trong mớ đĩa này cũng có cái do em mua." Loki cắn thêm một miếng táo. "Mà cái máy của anh cũng bụi muốn chết. Lần cuối anh lau chùi nó là khi nào hả?"

"Từ lần trước em làm," Thor trả lời.

Loki đảo mắt.

"Sẽ hư mắt đọc" cậu khó chịu.

"Chả sao đâu mà." Thor lại luồn tay vào tóc Loki, lần này không vò nữa, chỉ vuốt nó thật dịu dàng. "Em đi tắm đi rồi ra ga với anh."

"Chắc vậy."

Loki dụi đầu vào tay Thor thêm một chút, mắt nhắm lại. Trông cậu rất thoải mái và yên bình, tia nắng sớm làm da cậu có phần thêm sáng. Cậu chùi người xuống mấy cái nệm, lật giở để tìm điện thoại. Thor vẫn không rời mắt đi.

"Em ăn gì chưa?" anh hỏi.

"Có ăn táo rồi," Loki huơ huơ thứ trái đang ăn dở. Cậu vẫn đang tìm cái điện thoại của mình.

"Ý anh là ăn uống đàng hoàng kìa."

Loki nhún vai. "Cũng gần vậy mà."

Thor nhoài người qua cái ghế và chọt một cái vào xương sườn đứa em. Loki quắn người, lăn một vòng té khỏi ghế để trốn ngón tay đang chọt mình. Thor cười gian xảo.

"Nhìn em như ốm đói á," anh phê bình.

"Đâu phải ai cũng bồ tượng như anh được," Loki phản phé. Cậu đặt một tay lên cái bụng phẳng lì của mình. "Chờ em tắm 10 phút."

"Ừm."

Trong lúc đi làm, Thor cũng không biết là Loki đang làm gì. Anh không biết em trai mình muốn gì, hầu hết thì anh cũng chả hiểu nổi trong đầu em trai mình đang tư duy cái gì đi. Loki đôi lúc biến đi đâu mất mấy ngày, có khi nhiều tuần, rồi lại thình lình xuất hiện như bão tuyết, ngay trước mặt anh không kịp đỡ. Mỗi lần Loki về thì Thor lại không tránh khỏi việc bụng cứ nhấp nhổm không yên.

Anh làm việc ở một quán cà phê trong thành phố. Nơi ánh đèn lúc nào cũng tù mù, mùi cà phê sấy sực nức khắp không khí. Dân hipster thường chọn quán làm chỗ giết thời gian. Trên gác còn có cả một khu bán đĩa, và Thor có thể nghe giai điệu của Gregory and the Hawk vang vang qua những cửa thông hơi. Tùy lúc mà quá có thể đông nghẹt hoặc vắng teo không bóng người. Hôm nay quán vắng teo.

"Nghe nói Loki đã về rồi?" Sif hỏi, thúc khủy Thor lúc gần vào bếp.

"Ừa," Thor cười đáp. "Nó mới về tối qua."

"Tôi còn nghe hai người uống hết cả mấy thùng của Fandral."

Thor cười lớn.

"Tụi này còn làm lõm mấy lỗ cơ."

Sif lắc đầu rồi tiếp tục kì cọ cái lò. Tạp dể cô dính đầy sô cô la, cũng nhờ ơn thói vụng về của Thor cả.

"Lần này cậu ta ở lại sẽ ổn chứ?" Cô thắc mắc.

"Chắc vậy."

"Vậy tốt quá," Sif nhún vai. "Vì lần nào cậu ta đi khỏi trông cậu cũng cứ như người chết rồi."

"Hồi nào!?" Thor chối.

"Có đó. Cậu hành xử như chó con bị đá khỏi nhà. Nhìn cậu như vậy làm tôi chỉ muốn đấm vào mặt Loki mấy cái."

"Tôi không có như chó con!" Thor tiếp tục chối.

Anh khoanh hai tay trước ngực và nhận ra trông mình hình như giống bọn con nít đang cãi bướng nhưng anh không màng lắm.

"Ờ hở," Sif nhướn mày. "Vậy lần này Loki đã đi đâu vậy?"

"Tôi không biết," Thor tiu nghỉu. "Tôi không có hỏi."

Anh không bao giờ hỏi, ngay cả khi bản thân anh rất muốn biết đi nữa. Anh chờ Loki, anh sẽ luôn chờ cậu ta, luôn mang theo điện thoại và chờ đến khi Loki gọi anh từ một sân bay nào đó. Hoặc trạm xe buýt. Hoặc đường xe lửa. Thor luôn đến đón và đưa cậu về căn hộ của mình, rồi cả hai cứ hành xử như không có gì xảy ra. Anh không hỏi Loki đã đi đâu, Loki cũng không nói, và Thor thì không thể nói với Loki rằng anh cảm thấy bức bối đến phát điên, cảm giác như anh luôn chầu chực để đối mặt cái ngày Loki lại tiếp tục bỏ anh lại mà đi.

Sif cau mày.

"Thế à? Vậy cậu ta có mang gì hay ho về cho cậu không?"

"Loki không phải dạng người hay quà cáp," Thor nói.

Tiếng bản lề gỗ rít lên báo hiệu có khách vào quán.

"Để tôi," Sif nói. "Lau xong cái lò vi sóng chưa?"

"Rồi."

Loki đến quán lúc mặt trời sắp tắt, mặc ngoài một cái áo khoác đen dày cùng chiếc khăn quấn cẩn thận quanh cổ. Mái tóc gió tung hơi rối và gương mặt hơi ửng hồng vì trời lạnh. Đôi chân dài lộ rõ qua chiếc quần jean ôm sát.

"Anh trai," hơi thở phà ra luồn khói mỏng.

Cậu ngồi vào cái ghế gần quầy pha và gõ gõ ngón tay lên mặt bàn, quan sát Thor và Sif bằng biểu cảm lười nhác.

"Trời ở ngoài hơi lạnh hả?" Thor hỏi.

"Hơi. Có cà phê không?"

Thor đã pha sẵn một ly cho cậu. Sif nhìn cả hai một lúc trước khi lắc đầu và quay vào trong. Cô không thể hiểu hai người đó, quan hệ của họ, bất cứ thứ gì của họ.

Cô không biết rằng chính bản thân họ cũng thế.

Hai người quyết định lên xem quầy bán đĩa trước khi đóng cửa tiệm, ngó nghiêng vài đĩa than cũ và Thor càm ràm vì có quá ít lựa chọn.

"Ở đây còn không có album của Andrew Bird nữa," anh nói.

"Anh bị ngơ à. Tới năm sau nó mới phát hành mà."

"Chưa ra sao?" Thor lại nhìn mấy hàng đĩa. "Bây giờ tháng mấy rồi?"

"Tháng 11, Thor. Là tháng 11."

Loki cúi xuống và thò tay lấy cái đĩa từ phía sau một cái hộp.

"Nhìn nè," cậu phấn khởi. "Là album live của Múm."

"Tìm đâu ra hay thế?" Thor cũng khom người dùng tay phủi phủi trên mặt hộp, chùi bớt đi lớp bụi. "Anh có đi ngang qua mà không hề thấy."

"Là vì em nên mới thấy," Loki tự hào.

Cậu nép người vào Thor, nguyên một khối lông cừu ấm áp.

"Em mua cho chúng ta nhé, anh trai?"

Thor luôn thích cách cậu nói chúng ta.

Cả hai đón xe buýt về căn hộ chung cư, ngồi cạnh nhau vào cùng cắm tai nghe, mặc kệ tất cả những hành khách còn lại trên chuyến xe. Ngoài trời đã tối và không khí đặc quánh lại, dường như tuyết sắp rơi. Hai người đi thang máy về phòng, Thor vào bếp nấu spaghetti trong khi Loki lục lọi mớ DVD.

Barbarella đang phát dìu dặt trên màn hình khi Thor nấu xong món mì.

"Hết phô mai rồi," Thor nói, chui đầu vào tủ lạnh để lấy bia. "Ngày mai chúng ta phải đi mua sắm thôi."

"Em không cần phô mai đâu," Loki đáp lại.

Cậu đỡ lấy cái tô Thor đưa cho mình và Thor đặt mình xuống ghế bên cạnh Loki. Thor ăn hùng hổ, như mọi khi, cứ quấn mì nhiều hết mức có thể quanh nĩa trước khi tọng tất cả vào miệng. Loki mới ăn được một nửa thì anh đã xử lí xong phần của mình. Loki ngồi bên cạnh cứ nhìn anh luôn.

"Không ai có thể hấp thụ thức ăn tốt bằng anh đâu," cậu bình luận.

"Anh chỉ ăn nhanh thôi," Thor nói. "Anh đâu có gà mổ như em."

"Em đang có ý khen."

"Em nhớ cách anh ăn sao, Loki?"

"Ờ phải," cậu cười cười.

Cậu cứ nhìn Thor và cười trong khi từ tốn ăn từng chút, dùng lưỡi liếm phần bơ dính trên môi. Thor chăm chú nhìn màn hình và thỉnh thoảng vô tình va tay trúng cái bát Loki đang cầm. Đôi khi anh cũng rất đáng ghét.

"Em nhớ anh," cậu đột nhiên nói.

Thor đang xem tivi, bị cậu dọa cho một cái giật mình quay qua nhìn trâng trối.

"Anh có biết không..." Loki tiếp lời sau khi hơi ngừng lại.

"Có," Thor nói.

"Em chỉ đi có một tuần."

"Một tuần rưỡi," Thor sửa lại.

Anh cuối cùng cũng quay sang nhìn Loki. Loki vẫn đeo thứ biểu cảm mọi khi, lãnh đạm không cảm xúc, nhưng Thor biết nhiều hơn thế. Anh có thể nhìn thấy nó trong mắt Loki, cách mà giọng cậu ta trở nên mỏng nhẹ đến lạ thường.

"Thor," cậu lại nói.

Rồi không gì nữa. Thor quay lại với màn hình tivi, cố chống lại ý muốn được kéo Loki vào bên mình thật chặt. Nhưng anh không phải đấu tranh quá lâu – Loki nhích đến gần anh hơn, tô thức ăn bỏ quên trên sàn. Thor thở một hơi, thả lỏng người. Loki trườn đến anh, áp môi vào tai Thor, chạm nhẹ, vừa đủ nhẹ để Thor rùng mình. Đôi khi mọi chuyện sẽ như thế này. Thor không thể nhớ được từ khi nào thì bắt đầu như thế.

Được rồi. Là anh nói dối. Anh vẫn nhớ. Đó là đêm mà Loki bỏ đi lần đầu tiên, khi ấy cả hai vẫn còn nhỏ và sống cùng cha mình. Loki lúc đó rất đau đớn, mắt sưng lên đầy nước mà Thor không thể tìm ra cách nào để an ủi em trai mình. Anh đã hôn cậu, ban đầu chỉ như anh em, dù lúc đó cả hai đều biết rằng họ không có quan hệ ruột thịt. Nhưng rồi nụ hôn nhanh chóng chuyển thành thứ khác hẳn. Tay anh chợt nặng trĩu và anh không biết phải đặt chúng ở đâu, và anh nhớ Loki lúc ấy bỗng nhiên bạo dạn hơn trong vòng tay anh, không ngừng khẽ khàng run rẩy suốt.

Ngày hôm sau Loki đi mất. Suốt 2 tháng tiếp theo cậu đã không về.

Thor rốt cuộc cũng nắm lấy cằm Loki và hôn cậu, thở dài trong chìm sâu. Mùi vị của Loki rất thân thuộc, nồng đậm, như mùi vị nơi xa xôi mà cũng như vị spaghetti anh vừa làm. Anh giữ lấy và đẩy Loki xuống cho đến khi cả hai nằm dài trên ghế, Loki duỗi người bên dưới Thor. Cậu nhìn anh và trong mắt cậu không có gì khác ngoài sự thơ dại. Thor gầm khẽ và tiếp tục hôn Loki, áp chặt lấy nhau và cọ sát, va chạm của vải vóc nặng nề giữa cả hai.

Loki thường rất bạo liệt khi làm tình. Cậu nắm chặt lấy tóc Thor đến mức đau buốt và trút hết sự ray rứt bên trong mình vào những vết cắn mạnh trên cổ anh trai. Thor cố gắng dịu dàng hết mức có thể, nhưng Loki lúc nào cũng vội vàng và muốn mau chóng, luôn chèo kéo Thor đến nơi mà cậu muốn anh chạm lấy mình.

"Ở đây," Loki nói.

Tóc cậu xõa tràn, bao lấy cần cổ trắng gầy. Cậu đưa tay xuống để tháo khóa chiếc quần jean và Thor kéo nó xuống khỏi hông cậu cho đến tận đầu gối. Loki rên khẽ khi Thor vỗ về thứ đang cương cứng bên dưới lớp quần lót. Anh cúi đầu xuống gần để chạm môi vào nó, qua lớp vải quần, có thể là ngậm lấy nó, nhưng Loki đã nắm lấy tóc anh lần nữa.

"Không, không," cậu thổn thức, nghe chừng rất đáng thương. "Đừng thế..."

Và cả hai cùng thở dốc, trong tình trạng bán khỏa thân.

Điều tuyệt nhất là đôi khi Loki sẽ mất tự chủ khi làm tình, hoàn toàn phấn khích và không còn kiểm soát được bất cứ thứ gì của bản thân. Thor thích thế. Anh hứng thú với nó. Ngay lúc này, Loki thở mạnh theo từng nhịp tay anh cử động, mắt nhòa đi. Trông cậu thể như đã không còn nhớ phải làm gì ngoài để anh dằn vặt thân xác mình.

"Đúng rồi," Thor nói, gần như không thở được. "Cứ đến đi."

Loki cắn môi "Chết tiệt...!" và phun trào, rên rỉ lớn tiếng đến mức Thor e là hàng xóm không chừng sẽ nghe thấy. Thor cũng đến ngay sau đó, trên người Loki. Loki đấm vào tay anh.

"Xin lỗi," Thor cười cười, không hề thành khẩn.

"Áo hàng cao cấp đấy," Loki càu nhàu.

Cậu lột phăng cái áo sơ mi và vo nó lại một cục, chun mũi thể như rất rất khó chịu. Trông cậu hệt một con mèo xù lông và Thor không thể nhịn nổi, anh phì cười. Mất một lúc, rồi Loki cũng cười, rất khẽ, vai run run. Cậu chọi cái áo vào Thor.

"Anh giặt," cậu nói.

"Rồi rồi."

Thor kéo Loki vào mình và hôn lên trán cậu. Loki vẫn hậm hực.

"Em phải bắt anh ra tiệm giặt ủi ngay lúc này mới phải,"

"Mai đi," Thor cầu hòa. "Anh hứa."

Anh kẹp cái áo dưới tay rồi đứng dậy, kéo Loki theo.

"Vào giường thôi."

Và Loki bước theo.

Những đêm mọi mọi thứ trở nên quá nhàm chán trong thành phố, cả bọn lại tụ tập đến nhà Fandral. Căn hộ của cậu ta khá lớn, nên mọi người có thể ở đó và không cảm thấy bị nhồi như cá mòi. Volstagg có thể đổ cả tấn mồ hôi nếu không được ở chỗ đủ rộng rãi thoáng mát. Chuyện đó thì không ai thích cả. Căn bản thì họ đều là bạn của Thor. Loki có thể xã giao tốt với bọn họ, nhưng đi đến đâu cậu cũng phải dính lấy Thor vì bản thân cậu cảm thấy khó chịu một cách kì cục khi ở một mình với bất cứ ai trong số họ.

Thor ngồi trên ghế và nốc bia ừng ực cùng Sif và Hogun bên cạnh. Loki thì bắt chéo chân làm như đang rất chăm chú lắng nghe Fandral huyên thuyên về show diễn anh mới đi gần đây cùng các em gái anh ta gặp ở đó tuyệt vời thế nào. Cậu mặc một cái áo gió cũ của Thor, có họa tiết thêu tay đã bạc màu và luôn luôn bốc mùi quả bơ. Volstagg khệ nệ bưng mớ đồ ăn vặt từ bếp ra cho cả bọn.

"Phụ nữ lúc nào cũng mong đợi quá nhiều ở chúng ta," Fandral nói. "Đừng bao giờ quên điều này, Loki."

"Tôi sẽ cố nhớ," Loki ậm ừ. Cậu liếc nhìn Thor và đảo mắt một lượt. Thor chỉ khẽ mỉm cười, tiếp tục uống.

"Đừng có khuyên bậy bạ thằng nhỏ," Volstagg cắt ngang. Anh ném cho mỗi người ít khoai chiên. "Tôi chắc Thor đã dạy cậu ta mọi thứ hắn biết rồi."

Thor sặc bia và quay qua nhìn Loki đầy cảnh báo, nhưng Loki chỉ đơn giản nhoẻn miệng cười. Cậu chớp mắt, bình thường thôi, nhưng lại làm Thor thấy nóng mặt. Cũng may cậu không bình luận thêm gì cả.

"Mấy anh thôi đi," Sif nạt. "Cậu ấy mới vừa về tới, để cho người ta yên."

"Đúng rồi," Fandral chợt hỏi. "Lần này cậu đã đi tới đâu?"

"Toronto."

"Toronto có cả một nền âm nhạc tuyệt vời," Volstagg cảm thán. "Crystal Castles thành lập -"

"Biết rồi," Fandral ngắt ngang, phẩy phẩy tay để Volstagg đừng nói nữa. Volstagg ngốn đầy một miệng khoai. Fandral lại nhắm tới Loki. "Cụ thể cậu đã làm những gì? Trong lúc lang thang khắp nơi ấy?"

"Làm những gì tôi thích," Loki nói.

Thor dần không thích chiều hướng phát triển của chủ đề này. Anh không muốn biết Loki đã đến những đâu. Nêu ra cụ thể tên những nơi cậu đã đi qua khiến nó trở nên thực tế đến khô khan. Khi Loki đi, chỉ đơn giản là cậu đi. Khi cậu về, họ sẽ không đề cập tới nó. Một giao ước ngầm giữa cả hai. Nhưng Fandral đang cười rất thích thú.

"Vậy các em ở Toronto thế nào hử?"

Loki nhún vai.

"Đến đó mà hỏi."

Thor từ việc quan sát Loki cẩn thận, giờ đã bắt đầu tò mò. Anh thực sự đang suy xét xem liệu em trai mình có cặp kè hay từng lên giường với ai khác nữa không. Và thực ra thì, anh có quyền. Cả hai đang không quen nhau, anh và Loki. Nên những gì họ làm với nhau, nó không thực.

"Coi nào," Fandral đưa đẩy. Cậu thúc vai Loki. "Lang bạt bấy nhiêu lâu mà không thử hàng các em ở đó sao? Họ chả chờ ai đâu, nhóc à. Cả Thor còn biết manh động trong lúc cậu không có ở đây."

Loki ngước nhìn Thor, biểu cảm của cậu thật khó dò, nhưng Thor biết chính xác cậu đang nghĩ gì. Anh khó chịu bởi câu nói của Fandral. Manh động. Cái từ đó quá sức khiếm nhã.

"Tôi chả làm gì cả," anh nói. "Chúng tôi chỉ gặp nhau-"

"Họ đã hẹn nhau, bao lần nhỉ? Bốn à?" Fandral dứ dứ cốc bia về phía Thor. "Jane là một em ngon lành hiếm có. Còn thông minh nữa. Cô nàng nghiên cứu tên lửa, nhỉ?"

"Bọn này chỉ là bạn," Thor chỉnh lời. Anh đang cố nói với Loki, anh chả quan tâm những người khác nghĩ gì. Anh chỉ muốn Loki hiểu đúng.

Jane là một người tử tế và dễ chịu. Cô ấy có thể bỏ ra hàng giờ nói về những thứ mà Thor không thể hiểu được, một cách dễ dàng để xao nhãng mọi thứ. Nhưng chỉ được bốn lần gặp nhau thì Thor đã nhận ra thứ đang gào thét bên trong não mình, nhắc anh nhớ rằng cô ta không phải là cậu. Người duy nhất anh luôn chờ.

Anh đã kết thúc trước. Hình như cô cũng hiểu được lí do.

"Ôi dào," Fandral vẫn ngả ngớn. "Đàn ông cả mà. À, trừ Sif. Cậu đi cặp kè có gì sai, tớ cá Loki cũng có vài em."

"Dĩ nhiên là có," Loki đáp. Giọng nói trầm tĩnh, nhưng bên trong cậu như bị căng ra, tựa sợi dây sẵn sàng đứt phựt. Cậu nhìn thằng vào Thor, và cảm xúc trên mặt cậu không thể hiện chút gì tử tế.

Thor nốc cạn lon bia. Loki chắc chắn là đang nói dối, cố tình nói thế chỉ để chọc tức Thor, nhưng anh chả quan tâm có đúng hay không vì thực sự cậu đã thành công. Loki biết Thor đủ rành rọt để hiểu anh lúc nào cũng sẽ hành động theo cảm xúc trước rồi tiếp theo mới tới lí trí, có khi còn là tiếp theo của tiếp theo. Cậu biết quá rõ.

Không khí trong phòng trở nên gượng ép.

"Thấy chưa," Volstagg cố tình nói lớn để phá vỡ sự im lặng chết chóc. "Cậu ta có cần lời khuyên của cậu đâu."

Từ lúc đó đến hết buổi không khí cứ bức bối như vậy, những cái liếc nhìn giữa Loki và Thor đủ thể hiện hơn cả những gì từ ngữ có thể diễn tả. Trên môi Loki cứ đeo cái nhếch mép khinh khỉnh, còn Thor thì chỉ có cau có bực dọc và nốc bia hết chai này đến chai khác. Bạn của Thor không biết chuyện giữa anh và Loki. Không ai biết cả. Thor còn không tưởng tượng nổi mình sẽ giải thích với họ ra sao. Ngay cả anh còn không thể hiểu. Nó cứ chỉ là như thế.

Anh không nhận thức được mình đã say đến mức nào cho tới khi Loki tới nắm lấy cánh tay anh, cố kéo anh đứng dậy. Nhưng anh chúi nhoài vào tường.

"Thor," Loki cố nói. "Thor, về nhà đi."

"Anh còn chưa uống xong."

"Đủ rồi."

Volstagg để Thor tựa vào vai mình trên đường tới trạm xe, nhưng đành phải đẩy anh qua chỗ Loki lúc xe buýt trờ tới.

"Cẩn thận nhá," anh ta nói với Loki.

Thor đẩy Volstagg sang một bên.

"Lúc say anh thật khó ưa," Loki bực bội.

"Anh không có."

Cả hai đã sắp vào trong nhà trước khi Thor đẩy mạnh Loki vào cửa, hôn cậu cuồng loạn bằng môi mình ướt át nóng hổi. Loki nhanh chóng thuận theo, khẽ mỉm cười – cậu rõ ràng cũng muốn nó.

Thor nhấc bổng Loki lên trong tay mình và Loki vòng chân quanh eo Thor siết thật chặt. Anh ôm cậu đến phòng ngủ trong gấp gáp, va vấp vào mọi thứ trên đường đi mà không màng mở mắt ra hay dừng hôn để thở.

Anh thích nhìn thấy Loki nằm trên giường bên dưới mình, thật nhỏ bé, hoàn toàn khuất phục. Thor thích cảm giác có thể bao lấy cả người Loki bằng thân thể mình. Thor kéo mạnh chiếc quần jean của Loki xuống, vật lộn với mấy cái nút trong khi Loki đã cởi phăng chiếc áo thun khỏi người mình.

"Để em..." cậu thở dốc, đẩy tay Thor ra và tự cởi lấy quần, gấp gáp tuột nó ra khỏi chân. Cậu không mặc gì ở trong cả.

Thor hôn Loki, trượt môi xuống cằm và cổ. Anh liếm dọc theo khuôn ngực phẳng rồi xuống bụng, cọ nhẹ trên mớ lông tơ phía dưới. Anh hít vào thật sâu mùi hương của Loki, hỗn loạc và tuyệt vời. Loki vẫn cố đẩy đầu anh xuống sâu hơn, mong muốn được anh vỗ về phía bên dưới. Thor lơ đi ham muốn của đứa em, ngồi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net