Bonus 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Note: cái này viết ra trong tình trạng suy nghĩ vu vơ và cảm hứng bất chợt sau khi xem xong vài bộ phim thôi. Đây cũng là một trong những đứa con đầu tiên của au, là nơi au quen được với những rds đầu tiên, có lẽ cũng không còn ai nhớ đến fic này đâu, chỉ là up lên để hoài niệm một số cái thôi.

 

Bonus 2

Tự nói với bản thân cô không làm gì sai hay có lỗi nhưng mỗi khi nhắm mắt lại, hình ảnh Sooyeon với đôi mắt ưu buồn cứ xuất hiện khiến cho lòng Yuri bức bối không yên. Cô không thể tiếp tục tình trạng này mãi được, Jessica nhất định sẽ lo lắng rất nhiều.

.

.

.

Ngắm nhìn gương mặt say ngủ của Jessica, Yuri cảm thấy bản thân vô cùng bất lực, nếu như cô không gặp gỡ người con gái này mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào, Sooyeon và Yoona sẽ hạnh phúc bên nhau chứ? Nhưng cô và Yoona lại là chị em với nhau, số phận đã định sẵn con đường cho mỗi người, nhưng quyết định lại nằm trong tay của bản thân họ, cho dù lựa chọn như thế nào thì kết quả cũng sẽ có người đau khổ. Và để đổi lại hạnh phúc cho mình, những người còn lại đã trở thành những ký ức đau lòng mỗi khi nhớ về.

“Yul lại đang tự trách bản thân sao?”-hàng mi dài khẽ lay động trước khi hé mở hoàn toàn nhìn lên gương mặt đang trầm ngâm suy nghĩ, kể từ ngày cuối cùng Sooyeon xuất hiện và ra đi cho đến bây giờ Jessica luôn cảm nhận được nỗi áy náy và dằng dặc trong đôi mắt đen sâu hun hút của Yuri dù cô ấy cố tỏ ra bình thường trước mặt cô, điều này làm cho Jessica càng hoang mang hơn.

“Em tỉnh rồi à?”-lờ đi câu hỏi của Jessica, Yuri dịu dàng đưa tay vuốt mái tóc mềm mại của người yêu mỉm cười nói: “Dậy ăn sáng thôi, hôm nay chủ nhật, em muốn Yul đưa em đi đâu chơi đây?”

Chống tay ngồi dậy, Jessica nhìn vào đôi mắt đối diện tìm kiếm cái gì đó nhưng rồi lại bỏ cuộc, bản thân cô cũng không biết mình đang muốn gì, cô rất muốn hỏi Yuri đang nghĩ gì trong đầu nhưng mặc khác lại muốn cho qua tất cả, cứ như vậy sống hạnh phúc với nhau là đủ rồi.

“Ưm… mua sắm đi, chúng ta vẫn chưa mua gì nhiều từ khi sống chung với nhau hết.”

“OK Sica, giờ em muốn tự đi làm vệ sinh hay muốn Yul hầu hạ em đây?”-đôi mắt đen nheo lại gian tà nói, Yuri hỏi chỉ cho có lệ thôi, tự thân cô đã nhấc bổng người Jessica đem vào toilet rồi.

“Này, thả em xuống!”

.

.

.

“Màu hồng á?”-Yuri nhướng mày hỏi lại lần nữa khi nhìn hai chiếc áo đôi trên tay Jessica, theo trí nhớ của cô thì trước giờ Jessica không hay mặc những gam màu như thế này, nhưng không phải Yuri không thích điều đó, một Jessica dễ thương cũng không tệ chút nào.

Jessica chớp mắt nhìn Yuri rồi nhìn lại cái áo, có chút khó hiểu hỏi: “Sao vậy Yul, bộ này đẹp mà, hay Yul không thích?”

“Đương nhiên là thích rồi, Sica thích có không thích Yul cũng sẽ gật đầu.”-Yuri cười tươi cầm lấy hai cái áo từ tay bạn gái, lời nói nịnh nọt không chút ngượng miệng.

“Hừm, Yuri miệng lưỡi từ bao giờ thế nhỉ.”

Rời khỏi shop quần áo, bây giờ Yuri và Jessica đang sánh bước bên nhau đi dạo trong siêu thị, kể ra quen biết đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên bọn họ cùng làm những việc như thế này với nhau, cảm giác có chút lạ lẫm và thích thú.

“Yul ăn được món này không?”-Jessica hào hứng đưa hộp cá hồi ngang mặt mình.

Một cái lắc đầu.

“Cái này thì sao?”-tiếp tục hỏi lần thứ n và nhận ngay một cái lắc đầu kinh điển, Jessica không biết là Yuri lại khó chìu như vậy, trước giờ toàn là Yuri nấu ăn cho cô, hôm nay Jessica muốn thử làm cái gì đó cho cô ấy không ngờ lại khó khăn quá.

“Thử cái này đi, em không hợp với công việc bếp núc đâu.”-Yuri mỉm cười vòng tay ôm Jessica từ phía sau đưa cho cô ấy hộp kem dưỡng thể hương dưa leo và tức thì nhận ngay cái lườm sắc như dao của Jessica.

“Yul muốn chết hả?”

“Không ngờ em và Sooyeon cũng có điểm chung đấy.”-Yuri buột miệng nói khi nhớ đến người con gái này đến khi để ý thái độ có phần khác thường của Jessica vội bỏ trở về ngăn đồ, gấp gáp nói: “Làm em không vui rồi, Yul xin lỗi.”

“Không, hãy xem Sooyeon như một người bạn mỗi khi nhắc đến, như thế chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái hơn là việc né tránh. Xét ở góc độ nào đó, người đang đứng trước mặt Yul chính là Sooyeon, em chỉ là bản thể được tạo ra từ cô ấy thôi.”

“Sica… ”

“Chúng ta mua đồ tiếp đi.”-Jessica không nhìn Yuri tiến về phía trước tiếp tục chọn đồ, thật ra nói là phải đối mặt nhưng Jessica vẫn chưa có đủ dũng khí để làm được điều đó.

.

.

.

Nhìn những vật dụng để trên bàn mình vừa mua được Jessica thầm lắc đầu, là cô mất trí hay vì nguyên nhân nào mà lại chọn những thứ của Sooyeon vẫn thường sử dụng thế này?

“Chuyện này… ”

“Sao lại ngồi đó vậy Sica?”-Yuri từ phía sau đi đến vòng tay qua ôm Jessica, giọng nói nhẹ nhàng hỏi.

“Không có… chỉ là em có chút hối hận khi chọn áo đôi màu này, nhìn trẻ con quá đi!”-Jessica gượng cười xua đi ý nghĩ vừa rồi, đầu cô hơi nghiêng sang một bên vì nụ hôn bất ngờ của Yuri đang rơi trên cổ mình.

“Không sao đâu, màu này trẻ trung và năng động mà, nó sẽ níu kéo lại tuổi thanh xuân của chúng ta.”-vừa nói nụ hôn lại trải dần lên trên trái tai đã sớm đỏ ửng vì sự kích thích, Yuri hài lòng gặm lấy nó tiếp tục chơi đùa.

“Dừng lại… em mới về còn mệt lắm… ”

“Yul cũng mới về nhưng lại rất đói đây… ”-nở nụ cười gian tà, Yuri không thèm xin phép đưa tay lên xoay người Jessica lại rồi hôn cô say đắm, cô biết hôm nay Jessica có những cử chỉ và hành động rất khác thường và bản thân Yuri cũng vậy. Nhưng cơ thể của cô ấy là thứ duy nhất trung thành với chủ nhân của nó, Yuri cũng vậy.

“Yul yêu em… Sica… ”

.

.

.

Nằm trên giường một lúc lâu mà Jessica vẫn chưa chợp mắt được, cô trở mình lần nữa để có tư thế nằm thoải mái hơn, đôi mắt nâu buồn nhìn vào gương mặt đối diện đã say giấc từ rất lâu rồi, trong lòng lại dâng lên một chút cảm giác khác lạ.

 

“Tại sao càng lúc lại càng khó nắm bắt như vậy… như thể nó không phải là của mình cho dù mình đang là người làm chủ… ”

 

Bàn tay bất giác đưa lên vuốt ve gương mặt của Yuri, khóe mắt Jessica bỗng dưng cay xè rồi thứ chất lỏng ấm nóng tuôn trào một cách không kiểm soát, nó làm cho Jessica hoang mang và sợ hãi…

 

“Là cô có phải không Sooyeon… cô đang hòa nhập vào tôi hay sao?”

 

Đôi mắt nhắm nghiền mệt mỏi, hình ảnh cô gái có gương mặt giống hệt mình liền hiện lên ngay sau đó, Jessica chưa bao giờ gặp chuyện này.

“Cô đang làm gì thế? Đó không còn là tôi nữa rồi… và nó cũng không phải là cô.”-Jessica lạnh nhạt nói, cô muốn dùng thái độ băng lãnh của mình để giấu đi nỗi sợ hãi tột cùng ra bên ngoài trước mặt Sooyeon.

“Nó chính là tôi và cô. Bằng cách nào đó, chúng ta đã cùng chung một cơ thể, cùng yêu một người. Cô sợ tính cách của tôi sẽ làm Yuri chán ghét cô sao? Tôi không phủ nhận người Yuri yêu là cô nhưng tôi chợt nhận ra một điều cô cũng chính là tôi, Jessica à.”-ánh mắt đượm buồn, Sooyeon thấu hiểu được nỗi lo sợ của người trước mặt, cô cũng đã từng rất lo lắng, nhưng nếu nó xảy ra thì chính là sẽ xảy ra thôi.

“Không… là cô không cam tâm tôi có được Yuri cho nên mới muốn sáp nhập vào với tôi, tôi không thể để cô đạt được ý nguyện… Jessica Jung chỉ có một mà thôi… ”

“Cô càng hoảng loạn càng đưa ra những quyết định lệch lạc, hãy nhớ tôi và cô đều cùng một cơ thể và tôi không muốn nhất chính là nhìn Yuri đau khổ.”

“Đừng lại gần tôi… tôi sẽ không bị cô lừa đâu.”-Jessica lùi lại vài bước, đôi mắt đã không còn giấu được sự hoang mang thể hiện ra bên ngoài, tình yêu là thứ không thể nào san sẻ được, cô không chấp nhận chuyện ai khác cùng có được thứ tình yêu của mình, hơn nữa chính miệng Sooyeon đã nói không tranh giành nữa kia mà.

“Jessica… tôi…. ”

“KHÔNG!”

Jessica giật mình la toáng lên, cả người nhếch nhác mồ hôi thấm ướt cả lưng áo, phía bên cạnh Yuri cũng đã bị đánh thức bởi tiếng động lạ, vừa nhìn thấy thân ảnh mệt mỏi và có phần kích động của Jessica vội vã hỏi han.

“Em gặp ác mộng sao Sica?”

Lắc đầu vùi sâu mặt vào lồng ngực Yuri, Jessica đưa tay ôm chặt cơ thể đó vào lòng như sợ chỉ cần buông ta Yuri sẽ biến mất hoàn toàn.

“Hãy hứa với em, dù có chuyện gì cũng đừng rời xa em một lần nào nữa, em sẽ chết mất… ”

“Sẽ không có chuyện đó đâu… ngủ thôi Sica… ”-hơi ngạc nhiên vì lời nói của Jessica nhưng Yuri vẫn mỉm cười, thì thầm dỗ dành, trong lòng thầm trách bản thân mấy ngày qua không tốt đã để người yêu của cô chịu ủy khuất.

.

.

.

End bonus 2.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net