Bonus...........!! Part 2 (PG 13+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Máy bay hạ cánh an toàn tại đất nước Hà Lan xinh đẹp, một cô gái với nước da trắng hồng khoác trên mình một chiếc áo sơ mi rộng cùng chiếc quần bó, cặp kính đen, trông cô toát lên vẻ đẹp làm ngây ngất lòng người. Cô bước từng bước nhẹ nhàng chậm rãi, thỉnh thoảng quay lại nhìn người đằng sau khẽ mĩm cười tự mãn.

_Sica…Vợ à!! Em đi từ từ thôi, đợi Tae với!!

Sica cứ vừa tủm tỉm cười vừa tiến về phía trước, không quá nhanh cũng không quá chậm, vừa đủ để Tae hì hụt kéo hành lí đuổi theo. Cô gái với gương mặt trẻ con, mặc một chiếc áo full rộng cùng chiếc quần short jean đầy năng động và không thể thiếu cặp kính đen ngòm đầy cá tính, hì hụt lôi vali to đùng đuổi theo vợ của mình.

_Sica…Yah!! JESSICA JUNG SOO YEON..EM ĐỨNG LẠI NGAY VÀ LIỀN!!

Mặc cho Tae hét, Sica vẫn cứ bình thản bước ra khỏi sân bay, xe đã chờ sẵn, Sica đã ngồi vào trong xe, nhếch mép cười tự mãn . Tae cuối cùng cũng ra đến chỗ xe, để tài xế để hành lý vào phía sau, Tae nhanh chóng mở cửa xe ngồi vào trong, mặt Tae thật sự rất tức giận, Tae chuẩn bị lớn tiếng với vợ mình thì đã bị Sica chặn đầu trước.

_Seobang mệt lắm đúng không? Mồ hôi nhiều quá nè. *lấy khăn tay ra lau cho Tae*

Còn nói gì được trước sự ân cần, chăm sóc của cô vợ xinh đẹp, Tae đơ toàn tập, mặt cứ ngu ra thấy rõ, từng cử chỉ chạm nhẹ của Sica khiến Tae cảm thấy như có những cánh bướm đang lượn lờ trong bụng mình.

_Tae…Tae không có mệt!! *cười nhẹ*

_Nhưng seobang đổ nhiều mồ hôi quá nè. Xin lỗi, lúc nảy em mãi lo nghĩ chúng ta sẽ đi đâu tham quan trước nên chẳng nhớ đến Tae ở đằng sau. Tae có giận em ko? *nghiên đầu sát vào mặt của Tae hỏi*

_Er..không…Tại sao Tae phải giận em chứ? *cười ngố, gãi đầu*

_Thật không? *mắt long lanh*

_Tae sẽ bị đau tim à chết đấy vợ iu à!! *chụt_hôn vào má*

_Sao lại đau tim? *chu môi*

_Aish!! Điên mất…!!

Tae kéo đầu Sica sát lại, bắt lấy đôi môi quyến rũ đó một cách vô cùng vội vã, chú tài xế ở đẳng trước chẳng hay biết gì cả, mà muốn hay biết cũng không thể vì phía trước chỗ tài xế có vách ngăn với chỗ ngồi đằng sau. Khi bước lên xem, Tae đã nhanh chóng đóng cái cửa đó lại, vì thế chú tài xế được đảm bảo đầu óc tỉnh táo mà lái xe.

Nụ hôn dần trở nên cuồng nhiệt hơn, trận chiến lưỡi đã diễn ra và tiếng rên khẽ của Sica đang cố tình cố vũ cho sự ham muốn đang trỗi dậy mạnh mẽ trong Tae.

_Ưm..Taengoo…chúng ta đang ở trên xe. *nói giữa nụ hôn*

_Mặc kệ…Tae muốn em ngay và liền!!

Đôi tay hư hỏng của Tae bắt đầu không yên phận, chúng đang cởi bỏ từng chiếc nút áo sơ mi trên người Sica, Sica cố giữ tay Tae lại vì cô thấy không thoải mái khi như thế ở trên xe.

_Taengoo..Đừng mà…em không thích!!! *kéo tay Tae ra*

_Er…mất cả hứng!! *thì thầm*

_Hư hỏng…Tae nhẫn nại một chút không được sao? *cài nút áo lại* Và đừng có nói là tại em khiêu khích Tae!! *lườm*

_Sự thật là thế mà!! *bỉu môi*

_Yah!! Đừng có mè nheo với em!! *cố nén cười*

_Bây giờ không được thì lát nữa nhận phòng khách sạn thì được đúng không vợ? *chớp mắt lia lịa*

_Er…tùy vào biểu hiện của Tae nữa, seobang hư hỏng à!! *nháy mắt*

_Vậy thì…

Tae chưa kịp nói hết câu thì xe đã dừng lại, chú tài xế mang hành lý vào trong cho Taengsic, Tae cũng mở cửa bước ra, sau đó đến Sica theo sau. Tae đứng lại đợi Sica bước ra, sau đó liền nhanh chóng bế Sica lên tay đi thẳng vào bên trong sảnh lớn của khách sạn, tất cả mọi ánh nhìn điều đổ dồn vào hai người.

_Taengoo…bỏ em xuống!!

_Sao phải bỏ xuống? Vợ tae thì Tae bế!!

_Ngại lắm…xấu hổ lắm…bỏ em xuống đi mà!! Người ta nhìn kìa!!

_Cứ để họ nhìn, cứ để họ gato với hạnh phúc của chúng ta!! *nghênh mặt*

_Đáng ghét!! *nhéo mũi Tae*

…………………..

Tiếng nước chảy ngừng hẳn, cánh cửa WC bật mở hai cơ thể trinh nguyên đang quấn lấy nhau từ từ di chuyển đến giường ngủ, Tae đỡ lấy cơ thể của Sica bằng cái ôm của mình, môi họ chẳng rời nhau , hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau trong sự đam mê cuồng nhiệt.

_Ưm…Đã…bảo…để…em…tự…tắm..mà!! Sica nói giữa hơi thở gấp rút của mình

_Chẳng phải rất tuyệt thi tắm cùng nhau sao vợ iu? *cười gian*

Tae nhẹ nhàng đặt Sica xuống giường, sau đó Tae cũng phóng lên người cô ấy, chống hai tay để giảm sức nặng của mình, cả hai nối lại nụ hôn lần nữa.

_Em yêu Tae!!

_Tae yêu em nhiều  hơn!!

Dừng lại đôi chút để lấy chút oxi, sau đó nụ hôn của Tae dần trải khắp cơ thể hoàn mĩ của Sica, tiếng rên rĩ đầy mị hoặc vang lên khắp căn phòng, vòng tay Sica siết chặt lấy người Tae. Ngón tay thon dài của Tae đang bắt đầu tiến vào thiên đường mời gọi, tiếng hét của Sica khẽ vang lên khi màng ngăn cách bị phá bỏ, sau đó thay thế cưn đau đó là sự khoái cảm tuyệt vời mà Tae mang đến cho Sica.

_Taengoo…nữa…nữa đi!! Nhanh…nhanh hơn!! Aaaaa~~

_Tae yêu em…Sica à!!

Một nụ hôn nhẹ đặt lên vầng trán lấm tấm mồ hôi của Sica, Tae vòng tay ôm trọn lấy cơ thể hoàn mĩ đó vào lòng, tiếp tục vút ve, mơn trớn,xoa nắn đôi gò bồng đầy đặn.

_Ưm..Taengoo…đừng mà..em muốn ngủ…đừng xoa nữa được ko?

_Cho Tae mút một lát nữa nha?

_Hả?                         

_Hì hì…Tae đói!!

_Em không có sữa đâu!! *cười*

_Mút thôi là no rồi!!

_Yah!!

Sau đó Sica chỉ còn biết chịu trận, để mặt cho đứa trẻ đang ôm mình làm bất cứ diều gì cô ấy muốn. Đêm nồng nàn và đặc quánh hương vị của tình yêu…..

End Part 2

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC