Bonus

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

BONUS

Tôi đang yên tĩnh ngồi trong văn phòng làm việc của mình tận hưởng máy lạnh thổi phà phà xuống, đầu óc hết sức tập trung vào công việc đang làm thì tin nhắn tới. Tôi lơ đãng cầm điện thoại lên, mắt vẫn không rời đống giấy tờ trước mặt. Khẽ liếc nhìn sơ qua tin nhắn, tôi lập tức tạm thời quăng công việc qua một bên.

My boss : Yul ơi, em nóng quá hà. Máy lạnh phòng em bị hư rồi.

Baby Kwon : Cởi đi em.

My boss : Nếu Yul muốn giám đốc Kim vô bệnh viện cấp cứu thì em sẽ cởi, giám đốc đang ở phòng em trốn luật sư Hwang nè.

Baby Kwon : vậy qua đây với Yul, phòng Yul có máy lạnh. Sẵn có Yul ở đây Yul cởi giùm em luôn. * mặt nham nhở *

My boss : chỉ cởi thôi nha, cấm sờ vào hiện vật. * nghiêm túc *

Bé cưng : Ê cho tớ qua đó với, tớ cũng muốn được cậu cởi hí hí hí 

Giám đốc thiệt biết làm mất hứng mà

My boss : hình như Yul đang muốn cởi với giám đốc. Chúc 2 người vui vẻ, em về nhà tắm đây.

Đồ lùn mông to mất nết, phá hỏng chuyện vui của ta rồi.

Mà sao tự dưng mồ hôi tôi chảy ròng ròng với tin nhắn cuối ta. Nuốt nước miếng kiềm chế, nhưng hình ảnh con mèo vàng quyến rũ kia khỏa thân sexy trong bồn tắm với ánh mắt khiêu gợi làm tôi như phát điên.

Cửa phòng bật mở, Jessica đang đứng ngay đó, áo somi trắng mỏng te ướt đẫm mồ hôi, ẩn hiện những đường cong quyến rũ của bộ ngực đầy đặn cùng vòng eo thon gọn. Làn da trắng hồng nay ửng đỏ, những hạt mồ hôi lấm tấm chảy từ cổ xuống vùng xương quai xanh và cuối cùng là lăn vào cái khe ngực đang phập phồng.

_ Seobang à, chở em về đi – cô nàng nũng nịu nói.

_ Đang …. Đang trong giờ làm mà em – tôi ấp úng nói, thật tình là tôi chả biết mình đang nói cái quái gì nữa. Trí não tôi theo giọt mồ hôi lúc nãy trôi về miền thần tiên nào đó rồi.

Jessica thẳng tiến về tôi, chống tay xuống bàn chồm người về phía trước. Chúa ơi, cái cổ áo chết tiệt, xẻ sâu quá. Tôi nuốt nước bọt, mắt thèm thuồng nhìn thẳng vào ngực của cô ấy không giấu diếm.

_ Chở em về đi, cưng sẽ không phải hối hận đâu – Jessica liếm nhẹ vào lỗ tai tôi rồi thì thầm nói làm tôi rùng mình và gai sống lưng. Nhìn cô ấy khỏa thân cũng không kích thích tôi bằng cái màn khiêu gợi nửa ẩn nửa hiện này đâu.

Lại nóng nữa rồi, có máy lạnh phà phà mà vẫn nóng. Tốt nhất là nên về nhà đi tắm cho bớt nóng.

Tôi ngây dại nuốt nước miếng gật đầu, yêu nghiệt kia hớp mất hồn tôi rồi.

Jessica ‘s POV

Tôi thoải mái gối đầu lên vai Yuri, rúc sát vào cổ cậu ấy, tay chân gác hẳn lên người cậu ấy mà ngủ. Mới tắm xong làn da của cả 2 thật mềm mại mà thơm mùi sữa tắm yêu thích. Vì đã quần thảo nhau mấy hiệp trong phòng tắm rồi, nên giờ có khỏa thân ôm nhau như thế này cũng không còn đủ sức để đè nhau ra nữa rồi. Tôi lười biếng nhắm mắt để mặc Yuri coi TV một mình, tay vẫn nghịch ngợm đùa giỡn với một bên ngực cậu ấy. Mềm mại thật, thích ghê luôn.

_ Tớ muốn ăn kem – Yuri đột ngột nói làm tôi khẽ hé mắt ra. Thì ra TV đang chiếu trương trình ẩm thực gì đó, cố liên quan tới kem. Hàng đống kem đủ mùi vị đầy khiêu khích được trang trí vô cùng hấp dẫn lần lượt được chiếu làm tôi đang mơ màng cũng không thể không thèm thuồng. Nhưng nói chung cơ thể rã rời đang cần được ngủ vẫn hơn.

_ Cho em ngủ thêm tí nữa đi. Ngủ dậy em dẫn cưng đi ăn kem – tôi ngáp dài dỗ dành Yuri rồi chìm vào giấc ngủ.

Tôi mơ màng cảm nhận cái lạnh đột ngột xuất hiện trên bả vai mình. Vẫn không mở mắt nổi, tôi nhíu mày định mở miệng lèm bèm vài câu thì cái lạnh ấy nhanh chóng biến mất. Thay vào ấy là cảm giác ướt át mềm mại rất dễ chịu, hình như Yuri đang hôn lên vai tôi thì phải. Tôi mơ màng mỉm cười hạnh phúc, để yên cho cậu ấy lật người tôi lại. Điểm lạnh ấy lại đột ngột xuất hiện ngay ngực tôi rồi lại nhanh chóng biến mất khi cái lưỡi ẩm ướt của Yuri quét qua. Tôi không kiềm được mình mà rên nhẹ khi Yuri cứ chậm rãi hôn mút ngay vùng ngực mình như thế.

Dưới sự quấy phá của cậu ấy, tôi dành mở mắt dậy. Yuri đang ôm một hộp kem cười nham nhở nửa nằm nửa ngồi bên cạnh tôi. 

_ Yul đang làm gì vậy – tôi chau mày hỏi.

_ Ăn kem chứ làm gì – Yuri vẫn cười nham nhở, múc một muỗng kem nhỏ để lên bụng tôi rồi nhanh như chớp cuối xuống ăn nó, không quên liếm sạch sẽ và hôn mút chỗ đó nhiệt tình làm khoảng da đó nhanh chóng đỏ ửng lên.

Bị cậu ấy tấn công bất ngờ, tôi chỉ biết ngửa đầu lên rên rỉ chịu đựng. Cái lạnh của kem tiếp xúc với vùng da trần mỏng manh nhạy cảm, đã vậy còn bị cái lưỡi điêu kuyện của cậu ấy trêu chọc, quả thật cảm giác đầy mới lạ và kích thích.

_ Ăn kiểu này kem ngon hơn hẳn cưng à – Yuri chép miệng cười sung sướng.

_ Yul đúng là đồ dâm tặc, thế này mà cũng nghĩ ra được – tôi cong người lại một lần nữa khi Yuri tiếp tục màn ăn kem của mình.

_ Biến thái đại nhân à, ngài cũng thích muốn chết mà bày đặt. Để tiểu nhân đây đút kem cho ngài nhá – Yuri lại cuối xuống ngực tôi liếm đi vết kem đang ở trên đó và truyền qua miệng cho tôi. Kem mát lạnh cùng vị ngọt của Yuri cùng lúc chiếm hữu lấy mọi xúc cảm trong người tôi. Vòng tay qua cổ cậu ấy, tôi giữ cho nụ hôn này thêm sâu hơn.

Đang thoải mái hôn cậu ấy thì điện thoại lại reo. Tôi với tay lấy điện thoại, vẫn giữ nụ hôn với Yuri, tôi liếc nhìn màn hình. Thì ra là giám đốc gọi, hôm nay tối đã dụ dỗ cậu ấy trốn việc về sớm, thế nào cũng bị gọi mắng cho một tăng đây mà. Dứt ra khỏi nụ hôn đầy mê luyến với Yuri, tôi để mặc cậu ấy làm càn hôn khắp người mình, mở điện thoại lên nghe.

_ Jessica hả, có Yuri ở đó không ? 

_ Cậu ấy …. Ơ….. cậu ấy đang bận rồi sếp, có việc gì không cứ nói, em nhắn lại cho.

_ Định rủ cậu ta đi ăn kem thôi mà, trời nóng quá.

_ Yuri ớn kem rồi sếp ơi – Yuri ngẩng đầu nhìn tôi, rồi hai đứa cùng nhếch mép cười gian tà.

End Jessica ‘ POV

Vài tháng sau

Jessica mím chặt môi, phẫn uất nhìn trừng trừng về phía trước, mấy ngón tay bấu chặt vào gối đến trắng bệch.

_ Cô là đồ khốn, sao cô dám tình tứ hôn hít với người khác ngay trước mặt tôi.

_ Cô câm miệng lại đi, tôi chán ngấy cô rồi. Cái hạng con gái õng ẹo như cô được tôi chiếu cố cho một chút là may mắn lắm rồi đó. Người tình của tôi bây giờ hơn cô nhiều thứ lắm đó.

Yuri khó chịu liếc Jessica.

_ Đồ khốn nạn, sau bao nhiêu lâu bên nhau, giờ cô dám nói những lời đốn mạt như vậy ư ?

_ Tôi chỉ nói sự thật đi, cô với tôi chỉ như một món đồ chơi, chán thì tôi bỏ.

Yuri khó chịu nhìn Jessica đang nghiến răng giận dữ.

_ Cô thật khiến tôi buồn nôn, sao tôi có thể yêu con người có phẩm chất rẻ mạt như cô chứ ?

Chát !!!

Jessica phẫn uất ôm lấy một bên má, không kiềm chế được mà phát ra tiếng chửi rủa nho nhỏ : “ F***, đồ khốn nạn “

Yuri đứng dậy vốn tính trở về phòng, nghe được tiếng chửi thề của Jessica thì nhíu mày quay lại. Cô giận giữ tiến nhanh về phía Jessica, giật mạnh lấy tay cô ấy .

Phụp !!!!

_ Yahhhh !!! Yul làm cái trò gì vậy, đang đến khúc *** cấn mà – Jessica nhoi nhoi với lấy cái remote trên tay Yuri.

_ Hết nói nổi em, thích thú chi mấy bộ phim đẫm nước mắt kiểu này. Coi mà ngồi bình luận, khóc lóc như mình là nhân vật trong phim vậy.

_ Yul không biết gì về nghệ thuật hết trơn, diễn xuất kịch bản lay động lòng người thế này mà chê.

_ Được rồi, để giờ Yul viết kịch bản rồi đóng cho em xem nhé. Yul là chủ nhà còn em là cô nàng giúp việc ngoan ngoãn hiền lành nhé. Một ngày nọ cô bé giúp việc bị chủ nhà đè ra cưỡng hiếp. Đó em thấy drama đẫm nước mắt mà *** cấn hồi hợp chưa – Yuri cười tà ôm eo Jessica kéo sát vào người mình, bàn tay không biết từ khi nào đã quen thuộc sờ nắn cặp mông vốn không được đầy đủ cho lắm của Jessica.

_ Dâm tặc, cút ra chỗ khác đi – Jessica nhăn mặt đẩy mạnh Yuri ra.

_ Xin lỗi, đạo diễn kêu diễn rồi. Em cự tuyệt như thế này càng giống tình huống trong kịch bản nha. Nhập tâm tốt lắm cô bé. Em muốn bị cưỡng hiếp ở đâu ? Giường, sofa, bếp hay phòng tắm – Yuri nham nhở hôn mút lấy cổ Jessica, vòng tay càng siết chặt hơn, không cho cô ấy rời ra.

_ AAAA, bỏ em ra, em không muốn – Jessica đánh vài cái vào lưng Yuri, tay vẫn không ngừng đẩy cái con người ham hố kia ra khỏi người mình.

_Diễn xuất tốt lắm cô bé, Yul quyết định rồi, mỗi chỗ một lần đi.

Kwon Yuri là con người đã nói là làm.

Cho nên sáng hôm sau Jessica Jung ra chiếu chỉ cấm sex trong vòng một tháng.

À mà Jessica vốn là người nói trước bước không tới.

Nên mới có một tuần đã bị Yuri đè ra tiếp rồi.

Jessica à, bạn đúng là có số hưởng mà hí hí hí.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic