3.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi mới kiếm được bạn trai.

Gã tên là Guphen. Gã có mái tóc xoăn bồng bềnh và cái mũi lên hếch lên vì kiêu ngạo. Gã là một thằng tồi chính hiệu vì gã hút thuốc, từng làm con người ta có bầu rồi không chịu trách nhiệm. Nhưng tôi có quyền lựa chọn sao khi tôi cũng là một con khốn? Tôi với gã khá là hợp nhau đấy. Chó theo chó, gà theo gà mà.

Tôi chả quan tâm mấy khi gã chơi con khác trước mặt tôi. Hình như việc đó là gã cảm thấy rất thỏa mái. Gã cũng chả đòi tiền tôi nên đó là lợi thế. Gã đã nghỉ học vì đánh nhau, chơi thuốc,... nên gã khá rảnh. Chả hiểu sao khi tôi ở bên cạnh gã, rõ là đã có bạn trai nhưng sao lòng vẫn hướng về phía một người nào đó.

Nhưng có hôm tôi về muộn. Đã muộn lắm rồi. Tôi về thì thấy mẹ kế ở ngay phía cửa. Lúc này thì tôi đã say tí bỉ và phê lắm. Thấy Amani đứng ngay trước cửa, khẽ áo mập mờ khiến tôi cảm thấy kích thích. Nhất là khuôn mặt nàng ta. Xinh đẹp và đầy quyến rũ. Tôi bỗng dưng tìm lại được cảm giác ngày hôm lần đầu tôi gặp nàng. Cái cảm giác mà ngay cả khi trên giường với gã Guphen kia cũng không có. Vì say nên tôi lao thẳng vào nàng ta. Amani không kịp đỡ, nàng ngã xuống, tôi ở ngay trên. Tôi thò tay ngay vào áo nàng, bầu vú nàng nặng trĩu ngay trên tay tôi. Mặc cho nàng chống lại, tôi đã đè nàng ra và hôn nàng, cắn lấy cắn để bờ môi đầy đặn ấy.  Kích thích hơn nữa là nàng khẽ rên lên tiếng. Nàng không dám hét và đẩy tôi ra. Thật ra cái sự chống lại của nàng cũng chỉ là thoảng qua.

Ở ngay trước cửa thì hơi kỳ nhưng kỳ hơn nữa là cha tôi không có ở đây. Chắc ông đang ngủ trong phòng. Nghĩ thế tôi càng hăng hơn nữa. Tôi đứng dậy, nắm thật chặt lấy tay nàng mà đưa nàng vào phòng tôi. Đáng lý ra người say thì rất yếu nhưng tôi thì ngược lại. Tôi ép nàng vào tận phòng, khóa trái và đè nàng xuống giường như hiếp dâm. Nàng bắt đầu chống cự cực mạnh nhưng mà nàng chả dám la hét.

Tất nhiên. Tôi được đà lấn tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#les
Ẩn QC