Bức thư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gửi các bạn của tôi,

Trong những ngày vừa qua, kể từ lúc mình đăng ký vào Wattpad để được đọc và viết truyện, mình đã quen được rất nhiều bạn mới. 

Thực ra mà nói, lúc mình viết Sự lựa chọn của "mùa Hạ", mình không nghĩ sẽ có ai đọc nó. Truyện của mình quá đỗi bình thường và không có gì nổi bật. Cho đến một ngày đẹp trời nọ, mình vào đọc Một lần là quá đủ của Thảo Bánh Bao. Mình thấy truyện của bạn ấy rất hay, rất tuyệt vời, rất phù hợp với điều kiện mà mình đang mong muốn. Mình vote và viết bình luận. Trong cái comment đó, trước hết mình khen lối viết của "bánh bao" rồi bắt đầu lan man nói về truyện của mình. Mình rất mong có ai đó đọc và nhận xét cho mình. Và rồi, tỉ ấy vào đọc thật. Tỉ tỉ đã vote và nhận xét cho mình. Lúc ấy thì mình rất vui, cảm giác cứ lâng lâng và bị tăng động nữa. Mình không chỉ vui vì có ai đó đọc truyện của mình mà mình còn vui vì mình có bạn mới, một người bạn mà mình hằng tìm kiếm bấy lâu nay. Rồi sau đó, mình và tỉ ấy nói chuyện, nhắn tin cho nhau. Tuy chỉ là vài tin nhắn nhỏ nhưng đối với mình thì rất quý giá. Rồi mình quen cả chị Đạo Đạo Bất Dung qua Thảo. Vậy là mình lại không chỉ có bạn mà có cả một người chị nữa. Một người chị theo mình là một người cực kỳ đáng kính và cả đáng yêu nữa. Hạnh phúc lắm chứ! Sau đó mình còn quen thêm cả bạn The Magical Banana nữa. Cuối cùng là mình còn được vote và nhận xét bởi hai người mới: Copernicus Dang va Omnom. Tất cả mọi người đều thân thiện và tuyệt vời. Hành trình tìm bạn tốt của mình cũng đã có một thành quả nhất định đấy chứ nhỉ! 

Tuy bức thư không dài nhưng đấy là những cảm xúc và suy nghĩ của mình. Mình rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ , tiếp thêm sức mạnh, truyền thêm cảm hứng cho mình. Yêu quý nhiều nhiều, nhiều đến nỗi không thể tả xiết được nữa (mình bị tăng động mất rồi).

Chúc mọi người có một ngày mới vui vẻ và lúc nào cũng may mắn. Tràn ngập năng lượng nhé! Đừng quên viết truyện hay cho mình đọc đấy! Luôn luôn hóng và luôn luôn ủng hộ mọi người! 

* Chị ơi, em xin phép thay chữ "mình" bằng "em" đối với chị nhé! :)

* Bài hát trên là bài mà Nhật Hạ đã nghe trong đoạn đầu phần 1 Sự lựa chọn của "mùa Hạ".

Đứa dở hơi đã viết bức thư trên

Defend Pearl

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net