2. Giá như anh có thể

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em tình cờ thấy anh cùng với người khác cười nói. Em thấy anh cùng người kia nằm trên bàn, đối diện mà trò chuyện. Anh dường như xé nát con tim em như thể chỉ bằng hành động nhỏ nhoi ấy. Anh giật mình thấy em tiến lại gần anh với người khác ấy . Anh ngồi nơi em vẫn hay ngồi học để trò chuyện cùng người con gái khác, em lại đau đớn hơn gấp bội lần. Em nhìn thấy đấy, mắt em vẫn mở đấy chứ có nhắm bao giờ đâu, em vẫn thấy anh xát từng hạt muối vào con tim em nhưng anh có biết không? Em đã dùng hết tâm trí mình bình thản đến lại gần. Em rối loạn cố gắng tìm kiếm bức thư mà em đã ghi nỗi thầm kính của mình trong trái tim em. Thật sự rối bời vì em biết anh không còn thuộc về em nữa, em đã xé đi bức thư ấy, bức thư mà chính tay em viết để giấu cảm xúc thật của mình, con tim quặn thắt bước đi theo từng cơn trĩu nặng. Và tay em run lên, miệng cười cố gắng nói với bạn thân rằng "Tớ ổn" Ổn ư? Liệu đó có phải là câu trả lời mà em muốn. Suốt cả ngày dài em như người mất hồn, cười cũng không thể thành tiếng. Nếu như chúng ta không thể cùng nhau bước đi được nữa thì anh quan tâm đến em làm gì. Chính em đã nói dòng cảm xúc của mình qua dòng đối thoại với bạn thân.

- Tớ đã thật sự tự lừa dối mình suốt mấy ngày qua. Chính tớ bây giờ mới nhận ra tớ đã thích nó thật rồi phải làm sao đây?

Và chính anh đã đi đằng sau em nghe từng mẫu chuyện. Quả thật lúc đó em đã nghĩ rằng dù có chuyện gì đi nữa thì anh đã quay lưng lại với em. Dù anh có nghe thì liệu chúng ta có thể quay lại được không? Em mặc kệ tất cả, mặc kệ những gì có thể, em đã rơi một giọt nước mắt.

Giá anh có thể yêu em lần nữa

Em sẽ là người mang đến cho anh hạnh phúc

Dù anh quay lưng đi

Em sẽ là người đầu tiên níu giữ anh lại

Và nếu anh là người quên đi em

Em sẽ là người nhớ

Anh thật sự đã có hạnh phúc mới

Em sẽ là người chúc phúc cho anh

Chính em sẽ vì anh mà từ bỏ tất cả

Chính em sẽ rời khỏi anh khi anh cần

Và chính em sẽ giữ mãi tâm tình ấy bằng những giọt nước mắt của em.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net