THÚ NHÂN CHI THƯ TÍNH PHẢN CÔNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

THÚ NHÂN CHI THƯ TÍNH PHẢN CÔNG

Tác giả : Lang Cửu Thiên

Văn án:

Đối với một chân chính công tới nói, liền tính xuyên việt thành giống cái, kia cũng tất yếu là công !

Hơn nữa, một giống cái thành công không tính thành công, mục tiêu của chúng ta là -- các giống cái, công lên !

Văn này giảng thuật một chỉ mĩ công xuyên đến hắn tối nước miếng Thú Nhân thế giới, gặp được hắn tối nước miếng trung khuyển cường thụ, tại đây giống cái trọng khẩu giống đực càng thêm trọng khẩu thế giới bên trong vui thích bôn hướng đẩu s công vừa đi không còn trở lại cố sự !

Văn này đồng thời giảng thuật một chỉ Thú Nhân giống đực bị nhặt được tiểu giống cái lần lượt ăn sạch như vậy như vậy sau như cũ cảm giác là chính mình không đúng không có điểm mấu chốt sủng nịch cố sự !

Tiểu Bạch thích văn, mĩ công cường thụ,1v1,he.

Văn này sở hữu h đều thiên sm hướng, bao gồm nhưng không giới hạn trong:bondage;whip;gags;suspension;hot waxing;interrogations;orgasm control;humiliation;outdoor sex;serving orally;bestiality;fisting;enemas;bathroom use control;urethral insertion...... Trên đây có thể chuẩn xác nhận ra cũng vui vẻ không chịu nhận vượt qua một nửa , thỉnh cẩn thận tiến vào.

Văn này 88-89 chương tiết đề cập phản công, không thích hợp giả thỉnh tự hành nhảy qua.

[1]

Lên núi trên đường một cước đạp không rơi xuống sơn hạ sau đó liền xuyên việt thần mã , rất cũ rích hảo sao ! Tô Mặc ôm đầu không biết lăn bao nhiêu quyển, lại choáng lại đau lại kinh hoảng, còn không quên ở trong lòng điên cuồng thổ tào. Không sai, hắn chính là như vậy tâm lý tố chất vững vàng thời đại hảo thanh niên !

Sau đó hắn rốt cuộc dừng. Xác thực nói là thân thể dừng, hắn đầu óc còn đang không ngừng quay cuồng 360 độ 720 độ 1080 độ......

Rốt cuộc đẳng đầu óc cũng đình chỉ quay cuồng, cả người đau nhức lại choáng vựng hồ hồ Tô Mặc cẩn thận dè chừng mở to mắt.

Nguyên Thủy sâm lâm a ta sát ! Tô Mặc trợn mắt há hốc mồm mà nhìn phía trên già thiên tế nhật cành lá câu triền rậm rạp đại thụ. Tuy rằng phân không ra là bãi phi lao khoát Diệp Lâm vẫn là rừng mưa nhiệt đới cho nên chỉ có thể dùng Nguyên Thủy sâm lâm đến gọi chung, thế nhưng này không phải trọng điểm ! trọng điểm này khu rừng hắn phía trước tuyệt đối không có từng nhìn đến ! hắn phi thường xác định hắn rơi xuống phương hướng hẳn là một mảnh núi cao thảo điện, nở đầy Tiểu Dã hoa cái loại này !

Cho nên...... Thật là xuyên việt a ta sát !

Phát điên một lát, Tô Mặc liền trấn tĩnh xuống dưới. Hắn bắt đầu tự hỏi một vấn đề: Hắn là hẳn là tiếp tục nằm ở nơi này chờ bị nhặt về đi đâu? Vẫn là tất yếu tự lực cánh sinh một đoạn thời gian sau đó mới có thể bị nhặt về đi?

Đúng vậy, làm một chỉ tung hoành jjqd tư thâm thư trùng, Tô Mặc phi thường xác định hắn hẳn là sẽ bị người nhặt về đi. Bởi vì nơi này là Nguyên Thủy sâm lâm, không ai nhặt hắn nhất định phải chết a ! xuyên việt đại thần sẽ không như vậy đối đãi hắn trung thực fan hâm mộ !

Kế tiếp hắn tự hỏi vấn đề là, đến nhặt hắn sẽ là người nguyên thủy đâu? Vẫn là Thú Nhân? Tuy rằng đều có thể nhận, đều có thân thể cường kiện nửa thân trần mãnh nam có thể đẹp mắt -- nước miếng -- nhưng hắn vẫn là ưa Thú Nhân ! bởi vì cảm giác Thú Nhân càng thêm trung khuyển ! nhưng lại biết biến thân ! mao nhung nhung lỗ tai cái đuôi xứng với hơi hơi ướt mồ hôi màu đồng cổ cường kiện thân hình thần mã dứt khoát chịu không nổi -- chỉ là ngẫm lại hắn liền muốn cứng rắn !

Về phần nói sẽ bị trở thành giống cái thần mã , Tô Mặc tỏ vẻ không hề có áp lực. Làm một thường niên bị nữ nhân ghen tị bị nam nhân ái mộ mỹ nhân, hai mươi năm qua hắn thủy chung ra sức chiến đấu tại nghịch cp tuyến đầu thượng, thành công dẫn 100% ! am hiểu nhất chính là đem thèm nhỏ dãi hắn mĩ sắc cơ nhục mãnh nam nhóm đẩy ngã ngăn chặn ăn sạch, hơn nữa còn muốn khi dễ khóc ! thật sự là phi thường tra !

Hồi ức công tích vĩ đại dừng ở đây. Tô Mặc nghe được có nhẹ nhàng đạp ở lạc diệp thượng thanh âm tại chậm rãi tới gần.

Là Thú Nhân vẫn là người nguyên thủy? Chứng kiến kỳ tích thời khắc đến ! Tô Mặc chậm rãi, bao hàm chờ mong quay đầu đi.

Đây là thứ gì ai u ta sát ! Tô Mặc cho rằng chính mình sẽ bị sợ tới mức cơ hồ nhảy dựng lên, mà sự thật là hắn bị dọa đến liên động đều sẽ không động . Xem này đen tuyền một đống ! đoản phải xem không thấy bốn cái chân ! cơ hồ kéo đến dưới đất bụng ! xem này tinh hồng ánh mắt ! tí ra miệng ngoại răng nanh ! còn tại đi xuống tích nước miếng hảo thối a a a ! nếu này chính là Thú Nhân thú hình hắn tình nguyện chết một chút a ! bởi vì dựa theo xuyên việt đại thần pháp tắc, nhặt được hắn này chỉ chú định chính là hắn giống đực ! như vậy đáng sợ giống đực ai muốn a ! nhưng lại có miệng thối ! ! !

Khách không mời mà đến hoàn toàn không để ý đến Tô Mặc điên cuồng thổ tào, từng bước một chậm rãi tới gần, tanh hôi hơi thở từng đợt nhào vào Tô Mặc trên mặt.

Hảo thối hảo thối ! tránh ra a a a ! bị dọa đến cương ngạnh tứ chi rốt cuộc khôi phục hành động lực, Tô Mặc lăn lộn đứng dậy nhất khí a thành, hướng về xa xa chạy như điên mà đi.

Chân ngắn quái thú phát ra một tiếng gào thét, theo đuổi không bỏ, may mắn tốc độ cũng không quá nhanh -- chân ngắn nha. Ngay cả Tô Mặc loại này 1 500 mét cần nhân tha, 3000 mét tuyệt đối chạy tắt thở tiểu thân thể đều vững vàng dẫn đầu nó hai thân vị. Thế nhưng loại này dẫn đầu cũng chỉ là tạm thời , nguyên nhân vừa rồi đã nói, Tô Mặc liều chết cũng chỉ có thể chạy 3000 mét ! sau đó, liền không có sau đó !

Loại này không có sau đó kết cục hiển nhiên không phải Tô Mặc muốn , hắn một bên liều mạng chạy một bên dùng thiếu dưỡng đại não cố gắng tự hỏi đối sách. Xem này quái thú chân ngắn đại bụng bộ dáng, hẳn là sẽ không leo cây , nếu hắn có thể lên cây liền hảo. Thế nhưng, bi lệ, hắn sẽ không leo cây a ! đại đô thị bên trong lớn lên nhân có mấy cái biết leo cây? Hoa cỏ cây cối đều là thụ bảo hộ hảo sao ! công viên bên trong mặt cỏ đều không có thể thải ! tưởng leo cây? Phạt tiền gọi gia trưởng viết kiểm điểm không cần rất bi kịch !

Chạy trốn hồi lâu, Tô Mặc rốt cuộc một chân nhuyễn bổ nhào xuống đất.

Hiện tại tổng hẳn là đến đi? ! thật sự không có khí lực , Tô Mặc quỳ rạp trên mặt đất há mồm thở dốc. Đều lúc này còn không xuất hiện, lão tử cho ngươi kém bình a !

"Ô...... Uông !" Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, một đạo cự đại thân ảnh chạy vội mà đến, đem quái thú xa xa phá ra, sau đó nhào lên cắn xé không thôi. Quái thú phát ra thê lương tiếng rống, đấu tranh không hai phát liền không động .

Tô Mặc miễn cưỡng khởi động thân, nhìn kia đầu quay đầu hướng hắn bên này đánh giá cự thú.

Màu đen lông lưng, màu trắng ngực bụng cùng tứ chi, đuôi dài, tai dựng, cùng với...... Tô Mặc nhìn nó trên mặt kia dấu hiệu tính tam đem hỏa, cảm giác có điểm phá vỡ.

...... Vì cái gì, sẽ là Husky? Người khác xuyên qua đến gặp được đều là sư tử lão hổ Báo tử, vì cái gì hắn chính là Husky? ! được rồi, hắn đích xác lải nhải nhắc qua trung khuyển cường thụ trung khuyển cường thụ, thế nhưng không có nghĩa là liền nhất định phải là "Khuyển" Hảo sao? ! liền tính nhất định phải là khuyển, kia lang cũng là họ chó hảo sao? ! liền tính nhất định phải là cẩu, đến đức mục kim mao lạp Labrador cũng sẽ tương đối đáng tin điểm, vì cái gì cố tình là lấy phạm nhị nổi danh Husky ! ! !

[2]

Đại khái là Tô Mặc ghét bỏ biểu tình thật sự rất rõ ràng , cự đại Husky dừng tới gần cước bộ, chán nản gục đầu xuống, đáng thương ô ô hai tiếng.

Bị đáng ghét ...... Cái gì đều còn chưa làm, liền bị xinh đẹp tiểu giống cái đáng ghét ......

Quả nhiên khuyển tộc chính là tương đối không thảo giống cái thích đi? Giống cái đều ưa Hổ tộc Báo tộc Sư tộc Lang tộc, cảm giác bọn họ tương đối uy mãnh. Nhưng là khuyển tộc đi săn cũng rất dũng mãnh a, thú hình...... Cũng đủ lớn a, mao cũng rất thuận a, đối giống cái cũng rất sủng nịch, đối gia đình cũng rất trung trinh a, cái kia...... Năng lực cũng rất mạnh a, Thú Nhân nên có ưu tú phẩm chất bọn họ đều có, vì cái gì giống cái chính là không thích đâu?

Husky chán nản tại chỗ đạp đến đạp đi, tưởng tới gần lại không dám tới gần.

Tiểu giống cái như vậy đáng ghét hắn, nếu ở trong bộ lạc hắn khẳng định liền xa xa né tránh . Nhưng là nơi này là màu đen sâm lâm, cơ hồ sẽ không có mặt khác Thú Nhân tới nơi này . Ban đêm sâm lâm phi thường nguy hiểm, hắn tất yếu mang tiểu giống cái rời đi.

Hơn nữa...... Hắn nhìn tiểu giống cái chậm rãi ngồi dậy, xắn ống tay áo, trắng nõn trên cánh tay có đại phiến trầy da vết máu...... Hơn nữa tiểu giống cái bị thương a, như thế nào có thể phóng mặc kệ đâu !

Husky to gan lên, ngừng thở, cẩn thận dè chừng đi đến tiểu giống cái bên cạnh, giúp hắn liếm liếm trên cánh tay miệng vết thương.

Tô Mặc đang cau mày nghiên cứu cánh tay trầy da, thình lình một cự đại mang huyết đầu chó xuất hiện ở trước mặt, còn liếm hắn một ngụm -- chẳng những không có liếm sạch vết máu, ngược lại đem phía trước chân ngắn quái thú huyết hồ hắn một cánh tay.

A a a ghê tởm chết a ! Tô Mặc dùng lực đẩy ra còn tưởng thấu đi lên đầu chó."Tránh ra !"

Bị, bị mắng...... Husky toàn bộ cứng lại. Tuy rằng nghe không hiểu tiểu giống cái đang nói cái gì, thế nhưng này động tác, này ngữ khí, nhất định là đang mắng hắn .

Tuy rằng hắn là không quá thảo giống cái thích, đều trưởng thành hơn mười năm cũng không tìm được nguyện ý nhận hắn giống cái, thế nhưng bởi vì vẫn đều đối giống cái rất tôn trọng, cho nên hắn cũng chưa từng có bị giống cái mắng qua a !

Nhìn xinh đẹp tiểu giống cái thở phì phì trừng hắn bộ dáng, hắn cảm giác hắn tâm đều phải vỡ thành hôi . Ở trong rừng rậm nhặt được lạc đan tiểu giống cái, hắn hẳn là có ưu tiên quyền ...... Nhưng là tiểu giống cái như vậy đáng ghét hắn bộ dáng, nhất định sẽ không tuyển trạch hắn .

Husky gục đầu xuống, cảm giác sâm lâm bên trong gào thét tiếng gió chính là hắn khóc thanh âm.

Đợi đã (vân vân)...... Gào thét tiếng gió ! Husky mạnh ngẩng đầu, hít ngửi trong gió khí tức...... Đây là muốn đổ mưa to a !

Không được, nhất định phải mang tiểu giống cái ly khai. Vũ rất nhanh liền sẽ dưới, tiểu giống cái như vậy tiểu như vậy gầy yếu còn thụ thương, mắc mưa mà nói, rất có khả năng sẽ sinh bệnh thậm chí chết mất !

Husky lại hướng tiểu giống cái bên cạnh thấu thấu, đang muốn mở miệng, chỉ thấy tiểu giống cái mạnh ngẩng đầu lên, đề phòng trừng hắn.

Vì cái gì như vậy đáng ghét hắn a ! Husky quả thực muốn khóc. Dạng này, vô luận hắn nói cái gì, tiểu giống cái đều sẽ không tin tưởng hắn , càng đừng nói cùng hắn đi. Nhưng là, lại không đi liền đến không kịp a !

Husky lại đứng ngẩn người một lát, rốt cuộc hạ quyết tâm. Tính, dù sao đã bị đáng ghét , dù sao tiểu giống cái cũng sẽ không lựa chọn hắn , hiện tại nhanh chóng đem nhân mang về bộ lạc đi, không cần gặp mưa sinh bệnh mới là tối trọng yếu ! đáng ghét...... Liền đáng ghét đi !

Husky mạnh thăm dò điêu trụ tiểu giống cái cổ áo, tại hắn kinh hoảng rít the thé trung tướng nhân quăng lên chính mình lưng, vắt chân chạy như điên mà đi.

Ta sát ! kém bình kém bình kém bình a ! ! ! không hề có chuẩn bị tâm lý liền bị ném lên giữa không trung lại rơi xuống Tô Mặc trong lòng điên cuồng rít gào. Làm mao a đây là ! này một ngôn không phát đột nhiên ném lên lưng liền chạy như điên là thần mã ý tứ ! cướp cô dâu sao !

Chẳng lẽ không đúng hẳn là trước biến nhân dạng xem xem ! cơ ngực cơ bụng bắp tay thần mã khiến lão tử trước giám định dưới ! lão tử chờ mong bao lâu ngươi tạo sao? !

Liền như vậy đầy mặt cẩu dạng liền đoạt nhân trốn chạy, nếu không phải lão tử đọc nhiều sách vở biết ngươi là chỉ Thú Nhân, tuyệt đối sẽ bị hù chết hảo sao ! quả nhiên là nhị cáp ! thật mẹ nó không đáng tin !

Hung hăng ở trong lòng mắng một trận, lại dùng lực kéo kéo lông chó trút căm phẫn, nghe được Husky đáng thương đau ô thanh, Tô Mặc rốt cuộc chậm rãi bình tĩnh trở lại.

Quanh thân là nồng đậm ấm áp chắn đi cuồng phong da lông, dưới thân là cường kiện căng đầy quy luật thư lui cơ nhục, Tô Mặc nằm sấp ở cự hình Husky khoan hậu trên lưng, một loại trần ai lạc định kiên định cảm giác an toàn tự nhiên mà sinh. Rốt cuộc, hắn rốt cuộc đợi đến thuộc về hắn kia chỉ Thú Nhân -- tuy rằng, là chỉ không đáng tin Husky.

[3]

Husky một đường chạy như điên, rốt cuộc đuổi tại mưa to rơi xuống phía trước trở lại bộ lạc.

Bộ lạc thủ vệ xa xa liền nhìn thấy hắn chạy như điên mà đến thân ảnh, còn tưởng rằng hắn là bị cái gì mãnh thú đuổi theo, vội vàng hô nhân cùng nhau chạy qua tiếp ứng, hơn nữa thổi lên cảnh giới kèn. Bởi vì khuyển tộc Hassan là trong bộ lạc phi thường ưu tú dũng sĩ , có thể khiến hắn thoát được như vậy chật vật , nhất định là phi thường hung mãnh đáng sợ mãnh thú.

Kết quả...... Sợ bóng sợ gió một hồi, cái gì đều không có.

Tiếp ứng các thủ vệ nghi hoặc vây quanh ở Hassan bên cạnh, đánh giá bị gió thổi được hỗn độn không chịu nổi da lông, bên miệng khô cằn vết máu, cùng với...... Trường trường phun ở bên ngoài đầu lưỡi. Dạng này dứt khoát xuẩn bạo hảo sao ! khó trách không có giống cái thích a !

Thế nhưng, sẽ làm thành như vậy chật vật bộ dáng, thuyết minh Hassan thật là dùng hết toàn lực tại chạy. Đến cùng xảy ra chuyện gì? Các thủ vệ nhịn không được hỏi.

"Muốn, muốn hạ mưa to." Hassan từng ngụm từng ngụm thở phì phò. Từ màu đen sâm lâm đến bộ lạc bình thường đến nói cần hơn một ngày, hắn chỉ dùng nửa ngày không đến liền chạy đến. Khuyển tộc nhẫn nại so với Hổ tộc Báo tộc đều phải cường, thế nhưng như vậy đường dài toàn tốc bôn chạy vẫn là lệnh hắn tinh bì lực tẫn. Hoàn hảo, rốt cuộc đuổi ở trước khi đổ mưa trở lại.

Các thủ vệ phân phân hắc tuyến. Mưa to? Ngươi một trưởng thành giống đực Thú Nhân, sẽ sợ mưa to? ! liền tính mao làm ướt sẽ không thoải mái hảo, chẳng lẽ không sẽ tùy tiện tìm sơn động trốn dưới sao? Về phần như vậy chạy về?

"Tiểu, tiểu giống cái." Hassan khí còn chưa suyễn đều, liền vội vàng quay đầu hướng trên lưng nhìn lại. Trừ ngay từ đầu kéo kéo hắn mao, tiểu giống cái lại không có khác động tĩnh , không có chuyện gì đi?

"Tiểu giống cái? !" Các thủ vệ cùng nhau kinh hô lên tiếng, sau đó cùng nhau thăm dò hướng Hassan trên lưng xem. Quả nhiên, hỗn độn da lông bên trong chôn tiểu tiểu thân ảnh, thật đúng là tiểu giống cái ! phi ! thường ! tiểu !

"' Hassan vận khí tốt a, thế nhưng có thể tìm đến lạc đan tiểu giống cái ! cái này ngươi a cha rốt cuộc không cần vì ngươi lo lắng ! chính là này tiểu giống cái nhỏ điểm a, xem ra ngươi còn phải đẳng hảo vài năm đâu !" Thủ vệ giáp là thật tâm vi Hassan cao hứng.

Hassan cười khổ dưới, không nói gì. Nếu nói ngay từ đầu tiểu giống cái chỉ là đáng ghét hắn mà nói, hắn như vậy mạnh mẽ đem nhân mang về bộ lạc, tiểu giống cái nhất định hận chết hắn đi ! cho dù có ưu tiên quyền thì thế nào đâu, mấu chốt nhất vẫn là giống cái lựa chọn a !

Hơn nữa, hắn dùng bắt buộc phương pháp vi phạm giống cái ý nguyện, dựa theo quy định là muốn bị trừng phạt . Bởi vì này dạng nguyên nhân bị trừng phạt, sẽ không bao giờ có giống cái lựa chọn hắn . Hắn sẽ bị sở hữu Thú Nhân khinh thường, vô luận là giống đực vẫn là giống cái.

Nhưng là hắn có biện pháp nào đâu? Tổng không thể đem như vậy một thụ thương tiểu giống cái lưu lại màu đen sâm lâm bên trong a.

Tại hắn trên lưng tiểu giống cái vẫn không nhúc nhích, nhiều người như vậy cùng nhau lớn tiếng nói chuyện đều chưa đánh thức hắn. Hassan lo lắng lên đến.

"Tiểu giống cái bị thương, ta dẫn hắn đi y sư chỗ đó." Hassan vội vàng công đạo một tiếng, liền hướng trong bộ lạc bước nhanh chạy đi.

"Sao thế này ! vì cái gì này tiểu giống cái sẽ thụ nặng như vậy thương? !"

Y sư Lucca cẩn thận dè chừng cởi tiểu giống cái quần áo, nhìn thấy trắng nõn tiểu trên thân mình trải rộng xanh tím ứ ngân cùng các loại cạo đánh thương, phẫn nộ rít gào lên.

Bị che ở mành ngoại Hassan sợ tới mức thanh âm đều run lên."Rất nặng sao? Rất nghiêm trọng sao?" Đáng chết, hắn chỉ nhìn đến tiểu giống cái cánh tay trầy da, không có chú ý khác ! hắn hẳn là trước kiểm tra một chút !

"Cả người là thương ! hôn mê bất tỉnh ! phát sốt ! nói không chừng còn có nội tạng xuất huyết !" Chi tiết kiểm tra sau, Lucca càng phẫn nộ."Ngươi là như thế nào chiếu cố giống cái !"

Hassan cúi đầu không dám lên tiếng. Y sư Lucca là bình thường là phi thường ôn nhu giống cái, thế nhưng một khi nhìn thấy có giống cái bị thương tổn liền sẽ trở nên phi thường cuồng bạo hung ác. Trên thực tế đây là toàn bộ Thú Nhân đại lục thông hành pháp tắc, bởi vì giống cái phi thường yếu nhược cùng trân quý, cho nên thương tổn giống cái hành vi là không thể tha thứ .

Lucca phí thời gian rất lâu mới thanh lý hảo tiểu giống cái miệng vết thương, dùng đến bao khỏa dược vật băng vải cơ hồ đem tiểu giống cái toàn bộ bao phủ , chỉ lộ ra nhất trương tiểu tiểu mặt, thoạt nhìn phá lệ đáng thương.

Vén rèm lên đi ra Lucca nhìn thấy người cao to Thú Nhân co quắp bất an nhìn hắn, nhất thời tức mà không biết nói sao, âm thanh lạnh lùng nói,"Ngươi còn ở nơi này làm gì ! khiến giống cái thương thành như vậy, còn không mau đi tộc trưởng chỗ đó lĩnh phạt? !"

Đối mặt tức giận y sư, Hassan không dám cãi lại nói tiểu giống cái thương không phải hắn hại, lại nói hắn cảm giác chính mình bắt buộc tiểu giống cái vốn liền nên bị phạt, vì thế lưu luyến không rời mắt nhìn bị mành che khuất phương hướng, ngoan ngoãn đi tìm tộc trưởng nhận tội lĩnh phạt .

[4]

Nhìn như hôn mê Tô Mặc thực ra cũng không phải hôn mê. Hắn là tại thăng cấp hệ thống cùng đổi mới tư liệu bao.

Không sai ! xuyên việt đại thần chính là như vậy cấp lực ! trực tiếp cho thăng cấp bao !

Tô Mặc một đám kiểm kê lại đây. Ngôn ngữ bao, này tất yếu có ! không cần một lần nữa học một môn ngôn ngữ dứt khoát không thể càng bổng ! năm đó hắn học một môn tiếng Anh cũng đã khổ bức tử hảo sao ! học vài mươi năm chống lại người ngoại quốc chỉ biết nói nice

to meet you sau đó không ngừng mỉm cười gật đầu mỉm cười gật đầu này căn bản chính là hắc lịch sử đề đều không tưởng đề !

Thế giới bối cảnh bao, nhanh chóng xem dưới. Quả nhiên cùng hắn tưởng như vậy, giống đực biết biến thân, giống cái sinh tể tử, giống đực rất trung khuyển, giống cái rất trân quý. Phi thường tốt !

Còn có, thân thể thăng cấp bao. Tô Mặc nhìn giới thiệu vắn tắt, cảm giác lược khổ bức. Thăng cấp thân thể, ý nghĩa đạt được cùng thế giới này giống cái tương đương thân thể tố chất -- lực lượng càng mạnh, càng nhanh tốc độ, càng dài thọ mệnh, cùng với, càng trọng yếu càng mấu chốt -- sinh tể tử năng lực.

Lật bàn ! cuối cùng cái này căn bản không muốn hảo sao ! sinh tể tử thần mã dứt khoát các ứng chết hảo sao ! vấn đề là toàn bộ thăng cấp bao là buộc chặt tiêu thụ không thể tuyển ! dứt khoát chính là Bá Vương điều khoản ! thế nhưng không thăng cấp mà nói ở thế giới này căn bản sống không nổi !

Phát điên một trận, Tô Mặc vẫn là lựa chọn thăng cấp. Mặc kệ nói như vậy, sống sót tương đối trọng yếu. Sinh tể tử thần mã ...... Dù sao hắn cũng là công, không bị làm mà nói, liền sẽ không hoài lên a !

Cho nên...... Tô Mặc nắm chặt quyền đầu...... Nhất định phải đẩy ngã kia chỉ Husky ![ di như thế nào cảm giác có điểm trọng khẩu bộ dáng ] mĩ công chi tâm cháy bùng, hừng hực đấu khí cơ hồ đem bao vây lấy hắn băng vải đều thiêu đốt !

Ở đây đồng thời, tộc trưởng chính chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng Hassan."Ngươi như thế nào có thể như vậy xuẩn? ! a? Ngươi như thế nào liền có thể như vậy xuẩn? ! tiểu giống cái chán ghét ngươi, kia thì thế nào ! ngươi hẳn là cùng hắn hảo hảo nói a ! hắn lẻ loi một còn bị thương, không dựa vào ngươi bảo hộ hắn còn có thể dựa vào ai? ! chỉ cần ngươi đem đạo lý nói rõ ràng , tiểu giống cái khẳng định sẽ với ngươi trở về a ! hơn nữa ngươi hảo hảo chiếu cố hắn, chậm rãi nhiều đi vài ngày, này không phải bồi dưỡng cảm tình sao ! ngươi như thế nào có thể...... Ngươi như thế nào liền có thể đem sự

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net