8. an mạng ở khu triển lãm tranh ảnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một vụ án mạng vừa mới xảy ra ở khu triển lãm tranh ảnh .
Nạn nhân là ông nagahoki là quãng lý của khu triển lãm tư vong do bị đâm chết. Trước khi chết ông ấy đã cố bò đến trước một góc trưng bài tranh của các loài chim, cá ,dùng máu của mình viết những con số kì lạ và chỉ ngón tay về hướng những bức tranh.

Cảnh sát đã phát hiện ra rằng những con số ấy ám chỉ thứ tự của những bức tranh. Cảnh sát lần ra được những bức tranh như sau: bức tranh hình con cá heo, hình chim ó, hình con cá ngựa, chim én.

Cảnh sát tìm đủ mọi cách để biết được ý nghĩa của những bức tranh nhưng không tìm ra.

Trước đó ,cảnh sát đã điều tra và tìm ra 3 nghi phạm :
Ông bảo vệ shinio người phát hiện ra nạn nhân khai báo :vì đã đến tối mà tôi không thấy quản lý về nên tôi mới vào tìm không ngờ ông ấy đã chết. Ngoài ra từ sáng đến tối tôi luôn luân phiên trực ở ngoài cửa khu triển lãm.

Ông honegaka người sưu tầm tranh ảnh (do trước đó ông có gặp nạn nhân nên được đưa vào diện tình nghi ) ông khai báo :tôi gặp nạn nhân để bàn về việc mua bức tranh hình con chim ưng, sau đó thì tôi về nhà và không biết chuyện gì xảy ra.

Kinomi con gái của nạn nhân khai báo :lúc đó tôi tới đây để tìm cha tôi nói với ông tối nay về ăn tối với cả nhà. Thấy ông đang bận dẫn khách đi tham quan nên tôi về nhà không ngờ ông lại bị..........
CẢ BA ĐIỀU KHÔNG CÓ BẰNG CHỨNG NGOẠI PHẠM !

THEO BẠN HUNG THỦ LÀ AI? NHỮNG BỨC TRANH ÁM CHỈ ĐIỀU GÌ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net