THƯ TUYỆT MỆNH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ta từng là Hyuga Hinata.

Ta từng là một trưởng tộc nữ của dòng tộc hùng mạnh nhất làng Lá - Hyuga.

Thế nhưng, ta sinh ra chỉ để làm bậc "mẫu nghi thiên hạ".

Cả một quãng đời của mình, ta luôn nghĩ về Naruto, hay các người đều biết đó là Hokage đệ Thất mà các người hằng kính trọng.

Uzumaki Naruto, chưa từng yêu ta.

Haruno Sakura mới chính là người chàng ta yêu.

Ta cưới Naruto vì một lý do hết sức đơn giản : cứu làng Lá. Naruto, với tương lai sẽ là một Hokage, để khôi phục làng, cần có một dòng dõi rất mạnh đứng sau. Ta, chính là người được chọn.

Ta sinh cho chàng hai người con, Uzumaki Boruto và Uzumaki Himawari.

Cả hai chúng nó đều kháu khỉnh lanh lợi. Chúng sở hữu những nhãn thuật mạnh nhất, mà chính ta cũng không thể hiểu tại sao chúng lại có được sức mạnh kinh khủng đến vậy. Thế nhưng ta biết được rằng, sau này khi Naruto qua đời, chúng nó sẽ cứu được làng Lá, chúng nó thật sự rất mạnh.

Ta đã nghĩ, sinh cho Naruto hai đứa con giỏi giang sẽ khiến chàng không bỏ bê ta và con, nhưng không, chàng đi nhiều hơn, như để tránh mặt ta, tránh mặt con. Lần nào, chúng cũng vòi ta "Mẹ ơi, bố đâu ?"

Haruno Sakura, bên ngoài là một người tỏ ra chân chất thật thà, thật ra là kẻ đào hoa, đa tình. Nàng ta đã có chồng là Uchiha Sasuke, đã có con là Uchiha Sadara, nhưng nàng luôn tìm cách ve vãn Naruto cho bằng được. Nàng muốn ngồi vào chiếc ghế của ta, chiếc ghế phu nhân Hokage huyền thoại.

Nay,ta chấp nhận tự vẫn, lệnh trên có ban xuống, cần có một linh hồn mới có thể cứu làng Lá qua khỏi cơn đại họa này. Chồng ta, Hokage đệ Thất đã mất, chàng là cha thiên hạ, thì ta là vợ chàng, đương nhiên cũng là mẫu nghi thiên hạ. Nếu ta không bước ra tự dâng hiến, người đời sẽ nhìn ta bằng con mắt ái ngại, cho rằng ta ích kỉ, sống không bằng chết.

Ta chỉ ước ta là Hyuga Hinata, là trưởng tộc quyền quý, không phải là một phu nhân Hokage mà không có tình yêu, không có sự tự do. Ta như một con chim giam cầm trong lồng.

Neji từng nói, chết chính là con đường thoát khỏi cái lồng chim ấy.

Khi linh hồn ta được đưa lên, thân xác ta cũng không còn. Kể cả khi ta chết, ta cũng chẳng thể nào ở bên cạnh chàng.

Suốt đời này, ta không hận Haruno Sakura, mà là ta hận chàng, Uzumaki Naruto.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net