Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm sau Lập Nông đến trường, liền nhận được mọi ánh mắt dồn về phía mình còn hơn cả hôm qua, lại nhìn Thừa Thừa đang ngồi cạnh cửa sổ ngây ngốc nhìn mình.

Thừa Thừa hôm nay đầu tóc gọn gàng, cũng không còn đeo mắt kính nữa, một bộ dạng xuất chúng ngồi kế bên Lập Nông.

"Sao hôm nay lại xuất hiện thành bộ dạng này rồi? Mắt kính đâu?"

Thừa Thừa nhún vai. "Tôi đeo kính áp tròng, còn mọi lần để đầu tóc bù xù vì sợ có người kiếm chuyện, hôm qua cậu nói sẽ bảo vệ tôi thật tốt nên hôm nay cũng không cần giả vờ nữa."

Lập Nông gật gù, cảm thấy mình thật oai phong nha, mang trong mình trọng trách bảo vệ người khác nữa.

Thừa Thừa thích thú nhìn biểu tình dương dương tự đắc của Lập Nông. Được rồi, người bên cạnh hắn có vẻ mắc chứng ATSM, bất quá nụ cười thật đẹp. Quả thật hắn chỉ muốn bảo vệ nụ cười ấy, cho dù có làm mọi chuyện xấu xa đằng sau lưng Lập Nông, chỉ cần y luôn mỉm cười, vậy là đủ, không phải sao.

Thừa Thừa hiện giờ mắc phải một vấn đề, cứ hễ nghĩ hoặc trông thấy Lập Nông, tim vốn đang đập bình thường sẽ trở nên đập loạn không thể kiểm soát.

Hắn vẫn chưa rõ cảm xúc của mình là gì, nhưng trước khi xác định được, cứ hảo hảo giữ lấy người này bên cạnh mình, bảo hộ như vật trân quý, không phải sẽ cảm thấy an toàn hơn sao.

Hôm nay hắn không hoá trang nữa, cùng chỉ vì bộ dáng này mới có thể dễ dàng bảo vệ tiểu lưu manh nhà hắn a.

Lập Nông không biết những suy nghĩ của Thừa Thừa, gục đầu xuống liền đánh một giấc ngon lành. Thừa Thừa ung dung đi lên bảng, cầm cục phấn viết thật to mấy chữ. "Không được làm ồn."

Cả lớp: 囧 đây là chuyện gì???

Đột nhiên cánh cửa lớp mở toang ra, xuất hiện mấy tên đầu gấu, so với hôm qua hình như là một nhóm khác. Một tên có vẻ là đầu sỏ của đám đó bước lên phía trước, mở miệng.

"Tên .... ưm ..."

Thừa Thừa nhanh chóng chạy tới, trông thấy đám đầu gấu đó có một tên đang ăn bánh bao, liền lấy cái bánh bao ấy nhét thẳng vào miệng tên đầu sỏ, hắn chỉ lên bảng.

Đám đầu gấu nhìn thấy mấy chữ "Không được làm ồn" thì có vẻ không hiểu vấn đề lắm, nhưng cũng ngoan ngoãn gật đầu. Tên đầu sỏ cố gắng nhai hết cái bánh bao, cầm cục phấn trực tiếp viết lên bảng.

Sau đó là một màn này diễn ra, tên đầu sỏ viết lên bảng liên tục là những lời chửi rủa mắng mỏ, đọc qua liền thấy những cụm từ thô tục nhất. Nhưng không khí lớp học thực sự rất im ắng, chỉ có thể nghe tiếng Lập Nông thở đều cùng tiếng két két của phấn bảng.

Bọn đầu gấu này cũng thực biết nghe lời.

Tên đầu sỏ không chịu nổi nữa, tự dưng khi không lại bắt gã viết bảng, gã liền vứt phấn đi, hít một hơi chuẩn bị hét lớn.

Lời còn chưa thốt ra khỏi miệng đã bị Thừa Thừa không thương tiếc tung một cú đấm vào mặt, rớt mấy cái răng ra ngoài. Trong lúc bọn chúng còn đang mặt mày xanh lét, Thừa Thừa đưa ngón tay trước miệng mình, thì thầm.

"Đã bảo không được làm ồn."

Gã đầu sỏ ôm một miệng đầy máu đứng dậy, hôm trước nghe đồn tên khốn lớp bên không xử lý được mấy thằng nhãi năm hai, gã liền phỉ báng cười, hôm nay vốn xuống để ra oai, nhưng là tên này thật sự không phải người á. Té gấp.

Sau đó mọi chuyện cứ như thế kết thúc trong im lặng.

Đến chiều về, Thừa Thừa vẫn lẽo đẽo theo sau Lập Nông, thẳng đến khi về tới tiệm bánh, hắn cũng rất tự nhiên bước vào. Khiến Diệp Lạc Thu cả kinh nhìn hắn.

Sau một màn dò hỏi xem xét, Diệp Lạc Thu mới chịu tin hảo soái ca kia chính là Thừa Thừa. Sau đó chốt một câu.

"Thay đổi là tốt."

Hôm nay chú của Lập Nông đi ra ngoài nhậu cùng mấy người bạn, Diệp Lạc Thu lại quên mất nấu thành ba phần cơm, đúng lúc có Thừa Thừa tới chơi liền giữ Thừa Thừa ở lại dùng bữa.

Lập Nông có một thói quen xấu, đó là khi ăn thì xới rất nhiều cơm, nhưng không lần nào ăn hết.

Diệp Lạc Thu liền mắng y. "Tiểu lưu manh, ăn bao nhiêu lấy bấy nhiêu, lần nào cũng lấy cho thật nhiều rồi không ăn hết, báo hại Tiểu Hoa càng ngày càng béo phì."

Tiểu Hoa nằm ngay dưới chân Diệp Lạc Thu, nghe thấy chủ gọi tên mình liền nhấc cái thân béo lên, vẫy vẫy đuôi sủa một tiếng "Gâu!"

Thừa Thừa có chút dở khóc dở cười, nó rõ ràng là một con chó, hơn nữa còn là một con chó béo, tiểu hoa ở chỗ nào chứ.

Lập Nông bày ra một bộ mặt muốn khóc, Diệp Lạc Thu bởi vì trước mặt Thừa Thừa cũng không muốn la mắng Lập Nông, chỉ nhăn mặt nói. "Ngươi mà không ăn hết ta bắt ngươi đi rửa chén."

"Dì yên tâm, con ăn hết mà!"

Kết quả đến chén thứ hai, Lập Nông đã no căng bụng, mà cơm trong chén vẫn chưa vơi đi một nữa.
Aiz, làm sao đây, không muốn rửa chén đâu!

Thừa Thừa thích thú nhìn biểu tình của người kế bên, môi mỏng đang mím chặt lại, đôi mắt tròn uỷ khuất rũ xuống chén cơm còn đầy của mình. Thật manh!

Thừa Thừa nhân lúc Diệp Lạc Thu xoay người chuẩn bị nước uống, liền nhanh chóng chộp lấy chén cơm của Lập Nông, một mạch ăn hết cơm trong chén.

Khi Diệp Lạc Thu quay người lại thì chỉ thấy trong chén Lập Nông đã sạch cơm, cô nghi hoặc nhìn Lập Nông, lại cúi xuống bàn xem xét xung quanh.

"Hừ, lần đầu tiên thấy ngươi ăn hết cơm a."

Diệp Lạc Thu nguýt Lập Nông một cái, lại xoay người đi cho chén bát vào chậu. Thừa Thừa lúc này vội uống một ly nước, hắn mắc nghẹn sắp chết rồi.

Lập Nông trông thấy vậy, thật là cảm động nha, y vuốt vuốt tấm lưng rộng của Thừa Thừa, miệng cười toả nắng, lại ghé tai hắn khẽ thì thầm.

"Cảm ơn nha, gấu lớn."

Thừa Thừa coi như đời này mãn nguyện rồi, đi chết đây thân ái.

Diệp Lạc Thu tập trung rửa chén, vờ như không thấy một màn gian tình hoa bay phấp phới sau lưng mình, cô lắc đầu. "Bọn ngốc".

Ăn uống xong xuôi, cả hai cùng lên nhà chơi, Thừa Thừa trong túi lấy ra một tuýp thuốc đưa cho Lập Nông, Lập Nông nhìn trên tuýp thuốc thì biết đây là thuốc bôi mờ sẹo, còn có tác dụng ngừa mụn trắng da.

Lập Nông liền vứt tuýp thuốc vào người Thừa Thừa, đường đường là một nam nhân, mấy vết sẹo trên mặt này thì có đáng làm sao, hơn nữa còn ngừa mụn trắng da gì đó, dẹp đi dẹp đi. Y da vốn trắng cũng không có mụn a.

Thừa Thừa đương nhiên không đồng ý, tiểu lưu manh nhà mình sao có thể để mấy vết sẹo kia làm hỏng gương mặt được. Hắn cứ dí tuýp thuốc vào người Lập Nông, bắt y bôi lên cho bằng được.

Lập Nông cực kỳ không cam lòng, tên này bình thường rất nghe lời, sao hôm nay là cứng đầu như vậy chứ.

"Tôi không bôi đâu, cậu tự đi mà bôi."

Thừa Thừa giằng co nửa ngày cũng không thuyết phục được, nghe Lập Nông nói vậy thì gật đầu.

"Được, đó là cậu nói nhé!"

Lập Nông còn chưa hiểu tình hình ra làm sao, liền bị Thừa Thừa trực tiếp đè lên người.

"Thừa Thừa, cậu dám ..."

"Không phải cậu bảo tôi tự bôi sao?"

Lập Nông cạn lời rồi, tôi nói là cậu tự bôi chính mình đi, có phải bảo cậu tự bôi cho tôi đâu!!!

Thừa Thừa bóp thuốc ra trên đầu ngón tay bôi trên gương mặt trắng nõn của Lập Nông. Khi tay hắn gần tiếp xúc được với da mặt của Lập Nông, y rất không nghe lời ngoảnh mặt đi chỗ khác. Thừa Thừa rất kiên nhẫn lật mặt Lập Nông lại, tiếp tục bôi thuốc.

Lập Nông ngoan ngoãn nghe lời chịu để Thừa Thừa bôi thuốc sao?

Tất nhiên là không!!!

Cứ mỗi lần tay của Thừa Thừa gần chạm vào mặt y tới nơi, Lập Nông đều sẽ ngoảnh mặt đi chỗ khác, rất không hợp tác.

Thừa Thừa nóng máu rồi, tiểu lưu manh rất không nghe lời.

"Còn còn dám ngoảnh mặt đi nữa!"

Lập Nông lè lưỡi nhìn Thừa Thừa, gương mặt nhỏ nhắn đầy vẻ thách thức.

Thừa Thừa hít một ngụm khí, đưa ngón tay chạm vào vết sẹo. Lập Nông một lần nữa quay mặt đi.

"Trần - Lập - Nông!"

"Cậu chịu thua rồi chứ gì, không đời nào tôi sẽ ... ưm"

Thừa Thừa thẳng thừng cúi xuống, thả một nụ hôn trên môi mềm của Lập Nông. Thừa Thừa lúc này chỉ cảm thấy đôi môi ấy thật ngọt ngào, quyến luyến mãi không rời.

Lúc Thừa Thừa miễn cưỡng rời môi, Lập Nông vẫn chưa khôi phục được, mắt trân trân nhìn trần nhà.

Đây là nụ hôn đầu, bị một thằng đực rựa cướp a.

"Gấu lớn, cậu dám ... nụ hôn đầu ... tôi đánh chết cậu!"

Thừa Thừa liếm liếm môi, "Môi cậu ướp mật ong sao, thật ngọt!"

Tôi ướp cả nhà cậu vào hũ mật ong, con gấu biến thái. Oa oa.

"Cậu còn nháo nữa tôi sẽ hôn cậu tiếp đó, nằm im để tôi bôi thuốc đi."

"Cậu dám ..."

Thừa Thừa nhếch miệng cười, cúi sát xuống gương mặt đỏ gay của Lập Nông. "Cậu nói xem?"

Này là đe doạ ức hiếp có đúng không ?!!

Lập Nông ngoan ngoãn nằm im, mặc sức để tay Thừa Thừa tuỳ ý trên mặt mình. Bất quá nụ hôn này y vẫn không cảm thấy ghê tởm hay kỳ thị, ngược lại cảm thấy cũng không tệ, đến bây giờ lồng ngực Lập Nông vẫn còn dư âm nụ hôn ban nãy, vẫn còn đập rất mạnh a.

Hình như mình có hơi hướng cong rồi sao, Lập Nông giật mình, không được không được, sao có thể.

Lập Nông đưa mắt nhìn Thừa Thừa đang chăm chú bôi thuốc cho mình, ánh mắt thật ôn nhu dịu dàng, nam nhân trước mặt càng nhìn càng thấy đẹp, tính cách bình thường đối với y cũng rất tốt, có vài phần cưng chiều cùng quan tâm lo lắng cho y.

Lập Nông chợt đỏ mặt, không được, nam với nam, điều đó là không thể. Hơn nữa Thừa Thừa chắc gì cũng có cảm xúc giống mình?

Mà Thừa Thừa bộ dạng đang cực kỳ bình tĩnh kia trong lòng giông tố đang kêu loạn. Một khắc Thừa Thừa không kìm được hôn xuống đã làm hắn bừng tỉnh. Thì ra mình thật sự có cảm giác với tiểu lưu manh này. Thật sự muốn hảo hảo yêu thương một đời.

Bất quá tiểu lưu manh kia không biết có cùng cảm xúc với mình không?

End chương 4

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net