Chương Một: Mở đầu cho một hành trình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Haku, cứu tớ! Hakuuuu... " - Tiếng vang vọng nghe rất quen thuộc bỗng dập tắt bởi một người phù thủy bí ẩn, Haku tỉnh dậy và nghĩ rằng đó chỉ là một giấc mơ ngẫu nhiên. Sau một thời gian ngẫm nghĩ, cậu ấy bắt đầu sửa soạn đi tới học viện mới mặc dù cậu ấy sắp muộn nhưng Haku sử dụng một phép thuật bay rồi bay tới trường. Vừa kịp lúc thì tiếng chuông reo lên... Cậu bước tới trước cửa lớp khi nghe giáo viên cậu nói:

  " Hôm nay ta có thêm một học sinh mới vào lớp 2A của chúng ta, cậu ấy là một người rất đặc biệt và các em có thể biết đến tên của cậu " rồi thầy kêu gọi cậu " Được rồi, em có thể vào ", Haku mở cửa lớp, lên bục và giới thiệu bản thân mình:

" Chào tất cả các bạn, mình tên là Haku, rất hân hạnh để học chung. Mình rất mong có được sự giúp đỡ của mấy cậu " - Khi nghe cái tên Haku, các bạn học sinh khác bất ngờ rồi mọi người bắt đầu suy ngẫm cùng với một cái chung: " Haku ư..!? Hình như cậu ta đứng đầu mấy trường khác sao? " - " Đúng thế đấy! Còn nghe nói cậu ấy bất bại nữa chứ... ". Thầy giáo la lên:

" TẤT CẢ TRẬT TỰ! " rồi nói với Haku rằng: " Em có thể ngồi kế bạn nữ cạnh cửa sổ đó ". Haku nhìn cô ta đang ngắm cảnh , hình như cô gái đó trông rất quen thuộc đối với cậu, Haku nhìn kĩ hơn và nhớ rằng đó là bạn thuở nhỏ với cậu. Cậu hét lên:

" Hunita đó sao? Lâu rồi không gặp cậu! " rồi cô gái đó quay đầu sang nhìn cậu và bất ngờ: " Haku Ư!?!? ". Thầy giáo thắc mắc: " Hai em quen nhau sao? " - " Đúng thế! Cậu ấy là bạn thuở nhỏ của em mà. " Sau đó, thầy và các bạn trong lớp đều ngạc nhiên:

" CÁI GEEEEEEEEEEEE!? ". Rồi, Haku tới chỗ ngồi của mình và bắt đầu tiết học. Tới giờ ra chơi, các bạn nam lẫn nữ đều tới chỗ của Haku trò chuyện giữa " HAKU VÀ HUNITA ". Sau một hồi nói chuyện và đến giờ về, Hunita dẫn Haku đi tham quan trường và giải thích hệ thống ở đây như thế nào:

" Trong trường này có 4 lớp là lớp A, B, C và D, mỗi lớp đều khác nhau chẳng hạn như lớp A mình: có bàn ghế sang trọng, có cả thư viện và khu bếp, tất nhiên lớp mình ai cũng mạnh và khôn óc, nhờ  thế nên mới lên được tới đây ( lớp A ). " Vậy còn cái APP này trong điện thoại của tớ là sao? " - Haku hỏi. 

" APP này gọi là " Auto Power Points " và ai cũng có hết , nó rất là quan trọng cho số điểm của cậu sau này và nó quyết định tương lai của cậu. Cậu càng có nhiều điểm thì càng được lên hạng và người đứng top đầu của trường này hiện nay là hội trưởng hội học sinh có tên là " Karia ", cô ấy có sức mạnh khá phi thường so với mấy người khác... Vậy nên cậu đừng dại dột thách thức cậu ấy-- "

" Vậy à thế tớ đi đánh với cậu ấy đây hehe... " - Haku nói ngay với một quyết tâm cao.

" Tớ biết cậu mạnh rồi nhưng mà cậu không thể đánh bại cô ấy dễ dàng được " - Hunita khuyên nhủ.

" Không sao đâu, tớ có kế hoạch mà hehe... " - Haku nói.

Một người đứng sau bức tường do thám Haku rồi lập tức tới phòng hội học sinh, mở cửa ra và thông báo cho ban hội học sinh:

"Một cậu học sinh lớp 2A với cái tên Haku muốn thách thức hội trưởng trong trận chiến ma thuật."

" Haku sao...? Nghe có vẻ thú vị đây " - ??? ( tập sau tiết lộ ^-^ )

" Chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi tình hình cậu ta và từ từ sẽ đến trận chiến đó thôi nhưng không phải bây giờ... " - Karia bảo.

- TO BE CONTINUE -



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net