Thực cốt mất hồn tiểu huyệt (H - Văn )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1: 

Hai mươi tuổi cái kia một năm, nhà ta mới vừa di dân không lâu, phụ thân nhưng đã qua đời, trong nhà để lại ta cùng mẫu thân, tỷ tỷ và hai muội muội .

May mà, phụ thân ở qua đời lúc, để lại một cái nhà phòng ốc cùng một chút gởi ngân hàng, cho nên, ta cùng khác bốn nữ nhân ở chung ở trong một căn phòng, đại gia cũng không có phân tán, hoặc là riêng của mình độc lập môn hộ .

Mẫu thân là không tới bốn mươi tuổi nữ nhân, hơn nữa bình thường không thế nào làm chuyện nhà, cho nên một hai tay, thân thể của nàng đoạn, không hề giống một loại bà nội trợ như vậy mập mạp, béo ụt ịt, ngược lại là ánh sáng màu bắn ra bốn phía, diêm dúa lẳng lơ mê người, tam người nữ đâu rồi, tỷ tỷ tên là Uyển Ny, là thứ mềm mại, khéo léo điển hình cô gái tốt, Đại muội gọi Uyển Dung, cá tính quật cường, không chịu dễ dàng xin khoan dung, tiểu muội tên là Uyển Di, là thứ đa sầu đa cảm kiểu cô bé, mặc dù bốn lớn nhỏ nữ nhân cá tính không giống nhau, có thể là nhưng có chung một cái đặc điểm, kia chính là các nàng bốn trường giống như đều đến gần, duy nhất có thể lập tức phân biệt bất đồng địa phương chính là thân cao .

Vốn là, đại gia một khối ở cùng một chỗ, mặc dù không có cái gì liên hệ máu mủ, có thể là chúng ta năm chỗ phải còn rất hòa hợp, bốn nữ, thời gian dần qua cũng bằng vào ta vì phát hiệu lệnh trung tâm, có vấn đề, mọi người cùng nhau nghiên cứu, cho tới bây giờ cũng chưa có phát sinh cải vả, hoặc tranh chấp và vân vân . Tục ngữ nói:

Băng dày ba thước, không phải là một ngày hướng hàn vậy.

Bởi vì ta thời gian dần qua bắt được cả nhà đích kinh tế đại quyền, mỗi người mỗi tháng tiền lương chẳng những muốn giao nộp kho, mà muốn hỏi ta cho phép đồng ý mới có thể dùng tiền, cho nên, bốn lớn nhỏ đàn bà, vô luận phía kia mặt cũng tận lực lấy lòng ta, nịnh bợ ta , ta thật sự là vui đến quên cả trời đất, cũng bắt đầu đối với các nàng dần dần có tính thú .

Thứ nhất để cho ta làm đến chính là tỷ tỷ, tình hình là như vậy:

Chúng ta chỗ ở, là một cái nhà tầng hai phòng ốc, lầu dưới có một gian phòng khách, bình thường phải không dùng là, như có thân bằng hảo hữu tới chơi, mới có thể dùng nó . Trên lầu có năm gian phòng, ta cùng tỷ tỷ là cách vách, bởi vì số tuổi tương đối đến gần, tỷ tỷ chỉ tập thể mười tháng, cho nên hắn đối với ta là không có gì giấu nhau, không chỗ nào không nói, dĩ nhiên ở trước mặt ta cũng sẽ không có cái gì kiêng kỵ, thường xuyên quần cụt, đồ ngủ hai bên thoát, đã lâu ngược lại cũng không cảm thấy như thế nào, có thể cũng là bởi vì như thế, cho nên vô hình trung liền gây ra rồi cơ hội, cũng bắt đầu ta cùng giữa các nàng không bình thường quan hệ .

Có một ngày buổi tối, ta chính trong phòng khách dưới lầu xem ti vi, trong nhà cũng đúng lúc còn dư lại tỷ tỷ, khác ngoài một người điều tham gia đại di nữ nhi, cũng chính là biểu muội ta hôn lễ, ta bởi vì không thích tham gia cái loại này tụ hội cho nên không có đi, mà tỷ tỷ đâu rồi, hơn đúng dịp, bởi vì máy xe nửa đường hư, cho nên dứt khoát không đi, để ở nhà .

Ở nhà, ta là theo thói quen không mặc vào quần áo, chỉ một cái màu trắng quần cụt, tỷ tỷ thì mặc vật màu lam sợi tơ đồ ngủ, ngồi ở trên ghế sa lon, trong lúc bất chợt, ta phát giác tỷ tỷ tối nay đẹp đặc biệt, đặc biệt có mùi vị, ta là trêu ghẹo mà nói:

"Tương lai không biết nhà nào bé trai có cái này phúc khí, cưới được giống như ngươi xinh đẹp như vậy cô bé ."

"Chán ! Ngươi lại tới lấy cười ta ."

"Tỷ, ngươi có bạn trai hay không, ta giúp ngươi giới thiệu một người ."

"Ngươi giới thiệu ai đó?"

"Giới thiệu ta nha, như thế nào, không tệ đi!"

"Ngươi tạm thời hồ nháo, ngươi tại sao có thể !"

"Ai nói không thể ! Dù sao nơi này không có ai biết nhà của chúng ta đi qua, chúng ta có thể nói với người khác, chúng ta không phải là ruột ."

Làm như ta  nói xong câu đó thời điểm, ta dời bước đến bên cạnh nàng, cũng ôm nàng tế tế eo, trơ mặt ra nói: "Ngươi xem rõ ràng, ta là không phải là lớn lên nhất biểu nhân tài, anh tuấn vừa trù thảng !"

"Ngươi trù thảng quỷ, còn có thể xem là cá Đại Đầu Quỷ ." Nói xong, không biết đánh như thế nào, thế nhưng đánh vào của ta trên bộ phận sinh dục, đau đến ta cả kinh kêu lên:

"Tại sao có thể loạn đả, ngươi nghĩ lăn ta tuyệt chủng nha, đau nha !"

"Thật xin lỗi, thật xin lỗi, ta không phải cố ý, có nặng lắm không?"

"Đừng (không được) chặc, nó còn không có té, chẳng qua là có chút đau, tỷ, ngươi muốn cho nó an ủi !"

"Như thế nào an ủi pháp?"

"Ta muốn ngươi lấy tay nói với nó thật xin lỗi !"

Ta lập tức cầm lấy tay nàng, hướng của mình đũng quần đè lên, tỷ tỷ vội vàng lấy tay ra, trong miệng luôn miệng nói: "Không thể lấy, không thể như vậy !"

Lúc này ta quần khố ở dưới kia đồ vật, thời gian dần qua trướng lên, cả thoạt nhìn, đã nhô lên, tỷ tỷ cũng nhìn thấy, mặt thật là đỏ . Đúng lúc, tay của ta ôm hông của nàng, hơi dùng sức, nàng cả người ngã vào trong lòng của ta, nàng vội vả muốn tránh thoát, ta nhưng ôm càng chặt hơn, cúi đầu, ta nhìn nàng kia trương vô cùng mịn màng gương mặt của, tương tự tháng ba trong nở rộ hồng chim quyên, có thể yêu chết.

Tỷ tỷ nằm ở trong lòng ta, cũng không giãy dụa nữa, không biết thế nào, ta có cổ xúc động , ta muốn, ta không biết, ta là làm sao hôn lên, chỉ biết nàng tả nhanh chóng phải nhanh chóng, cuối cùng thành công để cho ta hôn lên .

Giống như một cổ dòng điện, xâm nhập ta, cũng xâm nhập nàng, ta hôn đến thật cuồng nóng, hôn đến thật kích động, tỷ tay giờ phút này cũng ôm chặt lấy ta, hô hấp nặng nề thanh âm, trên sinh lý cần, che mất lý trí của chúng ta, cũng xé đi y phục của chúng ta, cũng xông phá lẫn nhau ở giữa đạo kia tường .

Một số thời khắc, ta bí mật có nhìn lén một chút sách báo đồi trụy, tiếc là, ta không có thực tế kinh nghiệm lâm sàng, coi chúng ta trần truồng thẳng thắn, của ta duy nhất ý niệm trong đầu chính là muốn làm ra, muốn lên, ta giống như một đầu thả ra hàng rào mãnh hổ, đem tỷ tỷ cứng rắn đè xuống ghế sa lon, ở dưới kia đồ vật ở nơi đâu loạn  đỉnh, loạn thọc, chính là tìm không được cửa động .

Tỷ tỷ trong miệng mặc dù nói: "Đệ đệ, không thể như vậy, ngươi không có thể như vậy, buông, đệ đệ buông !"Có thể dạ, cũng không có bao nhiêu thực hành ý nguyện, tới  tỏ vẻ nàng cái gọi là không cần .

Cứ như vậy làm bừa làm loạn, làm rồi thật lâu, rốt cục nghĩ đến trên sách không phải nói tách ra hai chân ư, ta vội vàng thấp xuống vừa nhìn: "Aha, ôi, thật chết người, tỷ chân là sát nhập, ta thật là không tốt ."

Vội vàng tách ra tỷ song cởi, chính là như vậy, vẫn còn may không phải là anh hùng không đất dụng võ, gốc cây nhục bổng , theo theo trên sách nói, rốt cục thời gian dần qua tiến vào một chút, ta lập tức cảm thấy một trận ấm áp, hơn nữa hoạt hoạt, tựa hồ có cái gì cản đường, không để cho nhục bổng đi vào mở núi đục động .

Ta một cái eo, đưa tới lực, dụ vào đi hơn phân nửa, có thể là bị ta cứng rắn đặt ở ở dưới kia tỷ tỷ, nhưng kêu đau liên thiên la: "Đau . . . Đau nha . . . Ta sắp chết . . . Đệ đệ ngươi không cần chuẩn bị . . . Đau chết ta rồi . . ."

"Đệ đệ !! Đau . . . Không nên cử động . . . Không nên cử động . . ."

"Nguyên lai tỷ tỷ hay là xử nữ, khó trách nàng giống như ta, không hiểu !"

Ta vội vàng vừa theo như trên sách chỉ thị, lập tức cúi người hôn miệng của nàng, đầu nhũ nàng, tới  kích thích nàng tuyến sinh dục, ta giống như máy móc làm như vậy liên tục động tác, một lát hôn, một lát hàm nhũ đầu, rốt cục, tỷ tỷ không hề nữa đẩy ta, cũng sẽ không kêu lên đau đớn .

"Hảo đệ đệ . . . Ân . . . Tỷ tỷ bên trong thật là nhột . . . Thật là nhột . . . Hảo đệ đệ ngươi mau động . . ."

Ta như phụng thánh chỉ loại, lập tức giơ lên cái mông, lại đi đến mặt động, ai ngờ vừa hô: "A . . . Nhẹ một chút . . . Không cần như vậy dùng sức . . . Đệ đệ . . . Nhẹ một chút . . ."

Nhục bổng của ta bị tiểu huyệt tỷ tỷ thật chặt bao lấy, thật rất thoải mái, thật khoái hoạt, để cho hết ngứa cũng vì để cho ta thoải mái, ta liên tiếp hiểu rõ ra vào, liền làm như vậy rồi mấy chục cái, tỷ tay đột nhiên ôm chặc lấy lưng của ta .

"Hảo đệ đệ . . . Tỷ tỷ thật thoải mái . . . Thật là đẹp . . . Đệ đệ . . . Ngươi nhanh một chút . . ."

"Ân . . . Nha. . . Ta thật là đẹp . . . Thật là đẹp . . . Ân . . ."

"Tỷ . . . Ta cũng vậy thật thoải mái . . . Thật là đẹp . . . Nha. . . Nha. . ."

"Tỷ . . . Ta chưa bao giờ hiểu được làm ra tiểu huyệt là như vậy thoải mái chuyện . . . Ta sau này có thường muốn . . ."

"Hảo đệ đệ . . . Tỷ tỷ sướng chết . . . Mau động . . . Nhanh một chút nha . . ."

"Ân . . . Ân . . . Tỷ tỷ muốn sướng chết . . . Muốn thật là đã . . . Ân . . ."

Ta đột nhiên cảm thấy một trận ấm áp, một trận xúc động, theo tỷ tiết ra, ta làm như vậy mấy cái, cũng theo đó tiết . Xong chuyện sau, ta cùng tỷ tỷ lẫn nhau vuốt ve, lẫn lau đi trên người mồ hôi .

"Đệ đệ, ngươi sau này gọi tỷ tỷ như thế nào làm người !"

"Tỷ tỷ, ta không để ý tới chúng ta là chị em ruột, ta có thể cưới ngươi, thật, ta sẽ cưới ngươi !"

"Nhưng mà, mẫu thân nơi đó, ngươi nói còn nghe được sao?"

"Chúng ta tận lực đi thuyết phục nàng, không được sẽ chậm chậm nghĩ biện pháp ."

"Tỷ, ta còn muốn muốn ."

"Tốt thôi, chúng ta đến gian phòng đi ."

Bởi vì, mới vừa rồi không có thật tốt nhìn tỷ thân thể, cho nên vừa đến gian phòng, ánh mắt của ta giống như tìm tòi mục tiêu mục đích dường như, ở nàng toàn thân cao thấp mãnh trành, ta muốn đem nàng nhìn đủ, tỷ tỷ có chút thẹn thùng nói: "Nhìn cái gì, mới vừa chưa có xem nha, xem ngươi, giống như đầu tiểu sắc lang !"

"Ta mới vừa rồi vậy có thật tốt nhìn, bây giờ muốn xem ăn no, vĩnh viễn không bao giờ quên mất ."

Nhẹ nhàng, là như vậy nhu, đẹp như vậy, hôn lên miệng của nàng, tay cũng vũ sờ bộ vị nhạy cảm của nàng, chúng ta cũng là người học nghề, chúng ta phải nhiều giải, phải nhiều đến gần . Dần dần, của ta Bổng nhi lại vừa cứng rồi, tựa hồ so sánh với mới vừa rồi hơn thô càng tốt đẹp hơn dài.

Ta đem tỷ tỷ đánh té, tỉ mỉ nhìn nàng toàn thân hết thảy, trắng noãn như ngọc làn da, không cong thô sáp hai nhũ, cùng với cái kia có đầy mao âm hộ, miệngcủa ta hàm chứa đầu nhũ nàng xoay tròn cắn, nhẹ nhàng ngậm, tay phải ngón tay, cũng gảy gảy vào âm hộ nàng . Thật là nhiều dâm thủy, như cái gì dường như, có chút dính, dâm thủy là càng ngày càng nhiều, tỷ dâm khiếu thanh âm, cũng tiếng càng ngày càng lớn .

"Ân . . . Nha. . . Nha. . . Ta hảo thống khoái . . ."

"Hảo đệ đệ . . . Ta muốn ngươi . . . Ta muốn ngươi mau làm ta . . . Tỷ thật là nhột . . ."

Thấy tỷ tỷ trở nên như thế dâm đãng, như vậy phóng đãng, trong lòng của ta sớm tràn đầy hừng hực dục hỏa, không cần nàng gọi, ta sớm muốn làm lên rồi . Ta đem nhục bổng mà, nhắm ngay tỷ âm hộ, dùng sức đưa tới, đã ngay ngắn tẫn đáy, ta lần này làm ra tiểu huyệt, giống như cuồng phong bạo vũ cấp tốc đút vào, làm được tỷ tỷ tiếng kêu so sánh với lúc trước vừa lớn hơn rất nhiều .

"A . . . Tiểu huyệt của ta thật là đẹp . . . Ta sướng chết . . . A . . ."

"Ân . . . Ân . . . Ta thật thoải mái . . . Ta sảng khoái . . . Ân . . . Ân . . ."

"Hảo đệ đệ . . . Nha. . . Dùng sức làm ra tiểu huyệt . . . Dùng sức chơi ta . . . Nha. . ."

"Tỷ . . . Tiểu huyệt của ngươi thật là đẹp . . . Nam tính của ta thật thoải mái . . ."

"Hảo hôn nhẹ . . . Hảo đệ đệ . . . Tỷ tỷ sướng chết . . . Nha. . . Tỷ tỷ chết sung sướng . . . Ai . . ."

"Tỷ . . . Tỷ . . . Ta yêu ngươi . . . Nha. . . Nha. . . Ta yêu ngươi . . ."

"Người chồng tốt . . . Hảo đệ đệ . . . Dùng sức . . . Nha. . . Dùng sức . . ."

"Nha. . . Nha. . . Thân ái . . . Mau . . . tiểu tiểu huyệt thật là đẹp . . . Nha. . ."

"Nha. . . Đệ đệ . . . Ta chết sung sướng . . . Ta mơn trớn . . . Hảo đệ đệ . . ."

"Tỷ . . . Nha. . . Tiểu huyệt của ngươi sảng khoái . . . Nha. . . Nha. . . Sảng khoái . . ."

"Đệ đệ . . . Ta yêu ngươi . . . Mau . . . Dùng sức . . . Mau . . . Dùng sức . . . A . . . Tỷ muốn đi ra rồi mau . . . Mau a . . . Ta sướng lên trời. . . A . . ."

"Tỷ . . . Ngươi tinh nước . . . làm cho ta muốn tiết . . . Tỷ . . . Ta cũng yêu ngươi . . . Tỷ . . ."

Ta cùng tỷ tỷ vừa một lần nữa song song xuất tinh, toàn thân thần kinh ở trong nháy mắt này, bị co rút nhanh, tê liệt, không nghĩ tới làm ra tiểu huyệt là như vậy sảng khoái, thư thái như vậy .

"Đệ đệ, y phục mặc mặc vào, chúng ta đến phòng khách đi, đợi các nàng trở lại ."

"Tỷ, ta muốn tối nay có thể hay không ngủ nơi này ."

"Không được, sau này thời gian còn nhiều mà, không nên như vậy tử ."

"Tỷ, ta đi cùng mẫu thân nói chuyện của chúng ta, có được hay không?"

"Bây giờ trước đừng bảo là, quá một chút bàn lại, không nên gấp, ngươi biết tỷ cá tính, ta sẽ không thay đổi ."

"Tỷ, ta vĩnh viễn yêu ngươi ."

"Ngươi có lòng này là tốt, chúng ta đi xuống lầu ."

Ta cùng tỷ tỷ xuống lầu không có thật lâu, mẫu thân cùng muội muội trở lại, mẫu thân cùng muội muội nói thẳng biểu muội hôn lễ rầm rộ, ta cùng tỷ tỷ lẫn làm nụ cười tủm tỉm, nhìn đồng hồ đeo tay một cái, đã gần đến mười một giờ, ta liền nói với các nàng: "Nên đi ngủ, không cần ngày mai không rời giường ."

Đại gia là riêng của mình giải tán, trở về phòng ngủ . Ta làm sao ngủ được, trong đầu sở hiện lên đều là Uyển Ny tỷ bóng dáng cùng thân thể, vung cũng vung không đi, cứ như vậy nửa ngủ nửa tỉnh đến hừng sáng .

Tối hôm qua căn bản không từng ngủ, cho nên hôm nay mí mắt đặc biệt trầm trọng , đến trưa, ta hướng công ty xin nghỉ, về nhà ngủ, vừa vào cửa, đang chuẩn bị vào cửa phòng, đột nhiên bên tai nghe được một trận thanh âm, là mẫu thân gian phòng truyền tới, ta ban đầu cho là mẫu thân thân thể không quá thoải mái, đến cửa, cẩn thận lắng nghe, mẫu thân đang làm loại chuyện đó .

Ta một cổ không có tên hỏa đột nhiên phát lên, nghĩ xem rõ ngọn ngành, nhẹ nhàng lấy một chút tỏa, a ! Không có khóa, thời gian dần qua đẩy cửa vào, thì ra là mẫu thân đang tự an ủi . Ta không có lên tiếng, cũng không còn quấy rầy đến chuyện tốt của nàng, chỉ thấy nàng loại dâm lãng vẻ mặt, đã đủ gọi chịu không được, tiểu tử của ta, từ lâu cứng rắn hồi lâu cao .

Thân hình của nàng, căn bản không giống như năm giới bốn mươi lão bà, trắng noãn quang hoạt, nhất là cặp kia nhũ hoa, hay là như măng vậy dựng đứng, không giống có nữ nhân giống như cây đu đủ giống nhau, theo ánh mắt xem tiếp đi, bình thường bụng, không có một chút nhiều hơn mỡ, nhìn lại nàng kia vùng tam giác thần bí, một đống lông sinh dục đen nhánh, sấn cởi ra nàng đầy đặn âm hộ, lộ ra vẻ càng mỹ lệ, mê người hơn .

Mẫu thân dùng ngón tay thật chặt ghim chuẩn bị của mình âm hộ, dịch nhờn rồi rất nhiều, thấy vậy ta thật sự là không nhịn được, ta cũng vậy bỏ đi y phục của mình, rón ra rón rén đi tới mẫu thân bên cạnh, nhìn cẩn thận, đang trong say mê nàng, căn bản không biết của ta đã tới, cho đến ta đưa tay ra sờ nhũ phong của nàng, nàng mới đột nhiên thức tỉnh, vừa nhìn là ta, lập tức hồng trên hiểm .

"Ngươi là vào bằng cách nào, tại sao muốn cởi sạch quang?"

"Ta tiến tới thăm ngươi một chút đang làm cái gì vậy?"

"Ta là mẹ của ngươi, ngươi không nhưng đối với ta làm loạn ."

"Ta biết là ta mẫu thân, nhưng ta là tới giúp ngươi giải quyết khó khăn ."

Ta không để cho nàng có cơ hội nói chuyện, lập tức dùng miệng che lại  miệng của nàng, nàng đầu tiên là đem thận trọng chặc nhắm, trải qua ta sờ xoa xoa nhũ của nàng, nàng mới mở miệng, để cho ta tận tình mút lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, tay nàng một bên vuốt cái mông của ta, vuốt nhục bổng lớn của ta, không khỏi theo đuổi kêu lên: "Nhục bổng của ngươi làm sao lớn như vậy?"

"Chờ một chút, ngươi muốn hảo hảo dạy ta , ta nhất định sẽ làm cho ngươi khoái chết ."

"Ngươi không có làm quá nữ nhân đi!"

"Ta chỉ chuẩn bị quá hai lần ."

"Ta thật lâu không có bị nhân gia trải qua , đợi hội nhi ngươi nhưng nhất định phải nhẹ một chút ., ngươi trước liếm tiểu huyệt của ta đi."

Mẫu thân nói xong, lập tức mở ra hai chân, lộ ra nàng lông xù âm hộ, đem ta đầu đè vào nàng âm hộ trước cửa, ta đưa ra đầu lưỡi, bắt đầu liếm âm vật nàng .

"A . . . Nha. . .  hảo nhi tử . . . Nha. . . Ngươi liếm lấy thật tốt. . . Nha. . ."

"Ân . . . Nha. . . Ta thật lâu không có thư thái như vậy . . . Nha. . . Hướng bên trong một chút . . ."

" hảo nhi tử . . . Ta sướng chết . . . Nha. . . Sướng chết . . . Sướng chết . . ."

"Nha. . . Nha. . .  hảo nhi tử . . . Ngươi liếm chết ta rồi . . . Nha. . . Chết sung sướng . . . Nha. . ."

"Ân . . . Ta thật là đã . . . Lực mạnh một chút . . . Nha. . . Nha. . . Thoải mái chết được . . ."

"A . . . A . . . Nhanh một chút . . . Ta muốn tiết . . . A . . . A . . . Khoái chết ta . . ."

"Ta sướng chết . . . A . . . Thật là đã . . . A . . ."

Một cổ âm tinh giống như suối phun dường như, một tia ý thức tiết ra, lập tức khiến cho ta khuôn mặt cũng là .

"Ta thật lâu thật lâu không có nếm đến quá loại tư vị này rồi, sảng khoái, thật thoải mái ., ngươi đứng đi qua, ta cấp ngươi mút mút nhục bổng  ."

"Ngươi không cần cắn đứt nó, nếu không cũng chưa có ."

"Ta nhất định sẽ làm cho ngươi đi nghiện, hài lòng ." Nói xong, đưa ra đầu lưỡi, trước liếm của ta trứng, nhục bổng  gốc rễ, chung quanh, thậm chí cả nhục bổng lớn đầu, oa ! Mạnh thật, nhục bổng lớn cảm thụ là ấm áp, vừa thư thích .

"Nha. . . Nha. . . Thật đẹp . . . Thật là thoải mái . . . Nha. . . Nha. . ."

"Ta thật thoải mái . . . Thật là đẹp . . . Nha. . . Nha. . . Nha. . ."

"Miệng của ngươi thật tốt. . . làm cho ta nhục bổng lớn sảng khoái . . . Nha. . . Nha. . ."

"Nha. . . Nha. . . Khoái chết ta . . . Nha. . . Nha. . . Ta thoải mái chết được . . . Nha. . ."

"Ngươi thực sẽ chuẩn bị . . . Nhục bổng lớn . . . Nha. . . Nha. . . Thống khoái chết rồi. . . Nha. . ."

"A . . . A . . . Ta muốn tiết . . . A . . . A . . ."

Ta vội vàng ôm lấy đầu của nàng, nhục bổng lớn nhanh chóng trừu động mấy cái, co quắp một trận, nhục bổng lớn tiết, toàn bộ tiết vào mẫu thân trong miệng, chỉ nghe "Lẩm bẩm" một tiếng, nàng cánh nuốt mất, hơn nữa lai tiếp tục liếm nhục bổng lớn, khiến cho nó sẽ không héo rút xuống tới, quá thêm vài phút đồng hồ, nhục bổng lớn bộ dạng vừa khôi phục .

Mẫu thân liền nói: "Ngươi lên, ở phía trên chơi ta huyệt ."

Ta nằm ở mẫu thân trên thân thể, tay của mẫu thân đem nhục bổng lớn của ta nhét vào trong âm hộ nàng, ta cãi lại mấy cái, nhục bổng lớn đã tận gốc rốt cuộc, trong âm hộ nàng, như cái gì dường như hút mạnh mãnh liệt thổi nhục bổng lớn của ta, làm phải nhục bổng lớn là vừa đau vừa tê dại, vừa thoải mái lại sảng khoái .

Chương 2: 

"Ngươi thời gian dần qua làm ra tiểu huyệt, anh sẽ cho chú thỏa mãn ." Cho nên ta đem nhục bổng lớn đề cử vào vừa nói lên, lấy thích đường tắt cuộc chiến .

"Nha. . . Nha. . . Nhục bổng lớn của ngươi ghê gớm thật . . . Làm được tiểu huyệt sảng khoái . . . Nha. . ."

"Ân . . . Ân . . . Lần lực một chút . . . Lực mạnh chơi ta . . . Nha. . ."

"Của ngươi tiểu huyệt thật là đẹp . . . làm phải nhục bổng lớn thật thoải mái . . ."

" hảo nhi tử . . . Ân . . . Ngươi làm thật tốt. . . Nhục bổng lớn làm tiểu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net