Chương 39: Hết sóng này đến sóng khác.(xASAx)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy

Chương 39: Hết sóng này đến sóng khác.(xASAx)

*****

Biên soạn: Vũ Phong, Ba Con Sói OK.

Test: Tiểu Phong.

Đang bị nghiện bài Set me free.



*****

Bạch Lạc Nhân căng thẳng trong lòng, ánh mắt tập trung trên mặt Cố Hải.

"Cậu thật sự muốn biết hả?"

Cố Hải lạnh lùng phun ra hai chữ, "Nói thừa!"

"Vậy cậu hứa trước với tôi, tôi nói ra không được giận."

Thật ra, lúc Bạch Lạc Nhân nói ra câu này, trong lòng Cố Hải đã bắt đầu chậm rãi nổi lửa rồi, chỉ có điều vì quá trình thiêu đốt hừng hực kia, cậu vẫn cần phải kiềm chế sự nóng nảy của mình.

Bạch Lạc Nhân thấy Cố Hải gật đầu đồng ý mới chậm rãi mở miệng nói: "Bị sư đoàn trưởng của bọn tôi bóp."

Một giây sau, một tiếng gầm như sư tử phát điên vang lên.

"Sư đoàn trưởng của các cậu sao cứ chọn cậu để bóp chứ? Sao ông ta không bóp người khác?"

Thằng nhỏ của Bạch Lạc Nhân bị hung hăng nắm lấy một cái, đau đến trong lòng nổi giận, trong nháy mắt mặt đen lại rống lên đáp trả, "Không phải nói là sẽ không nổi giận sao? Sao lại kiếm chuyện với tôi? Việc này có thể đổ cho tôi sao? Sao cậu biết ông ta không bóp người khác? Lúc ông ta bóp của người khác sẽ đi nói cho cậu biết hả?"

"Tôi mặc kệ người khác! Ông ta có đè người khác cũng không liên quan đến tôi!" Ánh mắt Cố Hải hung hăng nhìn chằm chằm Bạch Lạc Nhân, "Tôi chỉ muốn hỏi thử cậu, sao cậu có thể cứ quyến rũ người khác như vậy? Cậu không thể đàng hoàng được hay sao? Cả ngày cứ cầm cái mũ xanh* trước mặt tôi, sớm muộn gì cũng đội lên đầu tôi!"

(*Đội mũ xanh: ý chỉ chồng có vợ đi ngoại tình, nó là cắm sừng.)

Bạch Lạc Nhân oán hận nghiến răng, "Sớm muộn gì? Con mẹ nó, bây giờ tôi sẽ đội lên đầu cậu! Đội một cái sao đủ? Tôi phải xếp cho cậu một tòa nhà cao mười tầng! May cho cậu một cái áo vest xanh, vớ xanh, quần lót xanh... đem cả thằng nhỏ của cậu đều nhuộm xanh hết!"

Bạch Lạc Nhân vừa lại phơi bày bản tính của cậu ta*, quả nhiên là người đại diện tuyệt nhất cho hãng LV*.(Louis Vuitton)

Cố Hải cắn môi Bạch Lạc Nhân một cái, khóe miệng đang bị thương lại gặp thêm tai nạn, một mùi máu tươi gai mũi, Cố Hải cứ như vậy hung hăng hút, nuốt vào trong bụng. Đây là thứ hoàn toàn thuộc về tôi, dù là ai cũng không thể chạm tay vào, một khi có mùi người khác dính vào, tôi sẽ hủy hoại hoàn toàn, rồi lại từ từ chờ nó hồi phục.

Bạch Lạc Nhân đau đến vai đều run lên, lời mắng ra cũng theo máu chui vào trong miệng Cố Hải.

Mãi đến không còn gì để hút, Cố Hải mới rời khỏi khóe môi Bạch Lạc Nhân, trong ánh mắt đầy khí thế bá đạo.

[Wattpad: Tiểu Phong gia trang]

"Bạch Lạc Nhân, tôi cho cậu biết, cả đời này tôi chỉ để một mình cậu đùa giỡn, một mình cậu lừa gạt, một mình cậu đánh, một mình cậu chửi... vì vậy, bất cứ ai cũng đừng nghĩ dùng bất cứ lý do gì chạm vào cậu! Một đầu ngón tay cũng không được! Đừng có lấy quy định quân đội ra che mắt tôi, trong lòng tôi rõ như gương! Cậu bị đòn, bị phạt, bị uất ức, đầu tiên là trách nhiệm của cậu! Nó không chỉ là thân thể của cậu, nó cũng là của tôi, sao cậu cứ luôn không coi ra gì?"

Bạch Lạc Nhân thẳng tắp đối mắt cùng Cố Hải, ánh mắt dần lạnh, sau đó đưa tay về phía ngăn tủ bên cạnh, cầm dao gọt trái cây lên, chợt đâm tới thân dưới. Cố Hải bắt lấy cánh tay cậu, mũi dao dừng lại ngay trên vải vóc vùng hiểm. Hai cánh tay nổi đầy gân xanh tay giằng co trên không, dao nhỏ rơi xuống đất phát ra tiếng vang lảnh lót.

"Cậu muốn làm gì?" Hai tay Cố Hải hung hăng siết đầu Bạch Lạc Nhân.

Trong ánh mắt Bạch Lạc Nhân lộ ra một tia kiên quyết, "Không phải cậu muốn tôi giữ thân như ngọc cho cậu sao? Không phải cậu vẫn luôn lo lắng về tôi sao? Tôi giúp cậu loại trừ mầm họa, để cậu hoàn toàn an tâm!!"

"Con mẹ nó cậu muốn bị thao đúng không!"

Cố Hải dùng răng hung hăng xé rách áo bệnh nhân của Bạch Lạc Nhân, điên cuồng nhai gặm trên người cậu, chỗ hàm răng đảo qua rất nhanh liền xuất hiện một cụm máu ứ. Bạch Lạc Nhân liều mạng giãy giụa, tức giận mắng, ngón tay hận không thể bấu cho vai Cố Hải chảy máu, tiếc rằng chân cậu bị thương, tứ chi thiếu một chi, hoàn toàn không phải đối thủ của Cố Hải.

Bạch Lạc Nhân càng giãy giụa, ngọn lửa trong lòng Cố Hải cháy càng mạnh, hành động ngày càng không phân nặng nhẹ. Ngay lúc Bạch Lạc Nhân định xoay người, Cố Hải lại trong tích tắc mạnh mẽ đè lại, chân bị thưởng của Bạch Lạc Nhân đập mạnh vào mép giường, đau đớn kịch liệt kéo tới, Bạch Lạc Nhân kêu lên một tiếng.

Cố Hải liền bình tĩnh lại, vội đưa tay đến cổ chân Bạch Lạc Nhân, lo lắng hỏi: "Có bị thương không?"

Bạch Lạc Nhân cong lưng cuộn lại trên giường, vẻ mặt đau đớn.

Rất nhanh, bác sĩ được mời tới, kiểm tra vết thương của Bạch Lạc Nhân một chút, cũng may không đụng tới khớp xương, chỉ là chỗ bị khâu rách ra một đoạn ngắn, bác sĩ lại may thêm hai mũi.

Bác sĩ đi rồi, trong phòng bệnh hoàn toàn rơi vào yên tĩnh.

[Wattpad: Tiểu Phong gia trang]

Cố Hải không trực tiếp trên giường nữa, mà ngồi trước giường của Bạch Lạc Nhân, không nhúc nhích nhìn cậu chằm chằm.

Một lúc lâu mới trầm giọng hỏi: "Có đau không?"

Bạch Lạc Nhân nhắm mắt lại không nói một lời.

Cố Hải nhìn Bạch Lạc Nhân nằm ngay ngắn trên giường, hai tai đầy vết nứt nẻ dựng đứng, môi không có chút màu máu, tay níu lấy chăn, đột nhiên cảm thấy cậu ta thật đáng thương. Vừa nghĩ tới cậu ta ở trong sa mạc băng tuyết đầy trời anh dũng chiến đấu, ăn không được no ngủ không được ấm, chỗ nào cũng bị người khác chèn ép, lúc nào cũng bị người khác khi dễ, sỉ nhục... Trong lòng liền vô cùng khó chịu, mấy ngày này cậu nằm trên giường, nghĩ đến những uất ức Bạch Lạc Nhân phải chịu, cậu đều sẽ cả đêm không ngủ được.

Cậu lại không chủ động yêu cầu Bạch Lạc Nhân đổi nghề. Cậu biết Bạch Lạc Nhân là một người đàn ông có lý tưởng và ước mơ của mình. Chỉ là nhìn cậu chịu khổ như vậy, mà bản thân lại không làm được gì, trong lòng mới lo lắng!

Mỗi lần lo lắng liền nổi nóng như vậy!

Tay Cố Hải đưa về phía mặt Bạch Lạc Nhân, khe khẽ vuốt ve, giọng nói dịu dàng hơn.

"Tôi không phải là không tin cậu, tôi chỉ sợ cậu chịu thua thiệt!"

Mí mắt Bạch Lạc Nhân cố sức kéo sát mí, con ngươi bên trong vô cùng lo lắng mà nhúc nhích.

Cố Hải dán mặt mình lên mặt Bạch Lạc Nhân, đưa tay đến một bên gò má cậu, yêu thương âu yếm.

Bạch Lạc Nhân lạnh lùng mở miệng, "Đừng đụng vào tôi!"

Bạch Lạc Nhân vừa nói vậy, Cố Hải ngược lại dũng cảm hơn, tay vốn để trên mặt cậu, trong chốc lát, liền từ ngực trượt đến mép quần ngủ, làm bộ muốn thẳng tiến vào bên trong.

Bạch Lạc Nhân nắm lấy cổ tay Cố Hải, "Chỗ này đã bị người khác sờ vào, cậu không chê bẩn sao?"

Cố Hải vừa quên việc này, Bạch Lạc Nhân lại nhắc nhở như vậy, động tác cậu ta liền ngừng lại.

Trái tim Bạch Lạc Nhân nhói lên, quả nhiên...

Không ngờ, Cố Hải trực tiếp đưa đầu xuống, há miệng ngậm tiểu quái thú vào, cưng chiều gấp nhiều lần hầu hạ, không hề có ý ghét bỏ. Vốn chính là vật của cậu, hôm nay chịu uất ức, phải cần cậu an ủi, sao có thể giận không để ý?

Cục cưng Tiểu Nhân Tử, con chờ đó, ba nhất định báo thù cho con!

Mấy ngày sau, cuộc sống Bạch Lạc Nhân vẫn luôn rất dễ chịu, ngoại trừ đối phó mấy sĩ quan và binh sĩ đến thăm, thời gian còn lại đều cùng Cố Hải âu yếm với nhau. Giữa chừng Cố Hải chỉ trở về công ty một lần, sắp xếp ổn thỏa mọi việc liền vội vã chạy về bệnh viện.

Hiện giờ, Bạch Lạc Nhân giống như đại gia tựa ở đầu giường phơi nắng, đột nhiên nghe thấy cửa phòng vang lên.

Ánh mắt lười biếng dời sang phía cửa, từ tốn nói một câu, "Vào đi!"

Lưu Xung tay trái cầm giỏ trái cây, tay phải cầm thuốc bổ, sau lưng còn đeo một cái túi đi vào.

Bạch Lạc Nhân vừa nhìn thấy mặt Lưu Xung, trong lòng không hiểu sao lại run lên một cái.

Lưu Xung nhìn thấy Bạch Lạc Nhân, ánh mắt không khỏi sửng sốt, trong lòng thầm ngạc nhiên. Mới có mấy ngày không gặp, da dẻ Bạch Lạc Nhân đã trở nên đẹp như vậy! Cậu cũng về cùng với Bạch Lạc Nhân, mấy ngày nay cũng vẫn luôn nghỉ ngơi, nhưng mặt của cậu sao vẫn còn nhiều nếp nhăn? Mặt Bạch Lạc Nhân lại dưỡng đến mặn mà như vậy?

Đang suy nghĩ, một giọng nói từ gian phòng khác truyền ra.

"Tới đây, nhân lúc còn nóng uống đi!"

Cố Hải cẩn thận bưng chén canh đi sang phòng này, kết quả nhìn thấy Lưu Xung, sắc mặt trong nháy mắt lạnh xuống.

"A, Tổng giám đốc Cố, anh cũng trùng hợp đến thăm thủ trưởng bọn em à?"

Cố Hải giật giật khóe miệng, "Tôi vẫn luôn ở đây."

"Hả?" Lưu Xung rất kinh ngạc, "Anh bình thường không phải bận rất nhiều việc sao?"

Cố Hải lười quan tâm tới cậu ta, trực tiếp ngồi xuống bên giường Bạch Lạc Nhân, dùng muỗng múc canh, đưa tới bên miệng Bạch Lạc Nhân.

Bạch Lạc Nhân ở trước mặt cấp dưới chưa từng có hình tượng này, nhất thời cảm thấy cả người không được tự nhiên, đôi mắt nhỏ mới vừa rồi còn dịu dàng, trong nháy mắt trở nên nghiêm túc dè dặt, giọng nói cũng trầm xuống.

"Để tôi tự múc!"

Nếu đây là sĩ quan hay binh sĩ khác, Cố Hải cũng sẽ không tích cực nữa, nhưng số lần tên nhóc này xuất hiện quá thường xuyên, nhiều đến nỗi Cố Hải vừa nhìn thấy mặt cậu ta liền hận không thể cầm cả chén thuốc bổ hất vào!

Vì vậy, Cố Hải vẫn cố chấp đưa cái muỗng đến bên miệng Bạch Lạc Nhân, giọng rất thô lỗ, "Uống!"

Bạch Lạc Nhân mím môi thật chặt, liên tiếp dùng ánh mắt đối chọi với Cố Hải, cậu đó định làm mất mặt tôi phải không?

Lưu Xung đứng ở một bên nhìn chằm chằm, thấy tình hình có chút căng thẳng, vội đi tới hoà giải.

"Được rồi, được rồi, được rồi, Tổng giám đốc Cố, để em đi, việc này sao có thể để anh làm chứ?"

Cố Hải còn chưa kịp phản ứng, Lưu Xung liền giật mất chén canh, ngồi vào cạnh giường, múc một muỗng canh đưa tới bên miệng Bạch Lạc Nhân.

"Thủ trưởng, anh với em thì không cần khách sáo nữa."

Thấy Bạch Lạc Nhân không uống, Lưu Xung cố ý nếm thử trước một chút, vui vẻ khuyên nhủ: "Uống nhanh đi, thủ trưởng, không nóng đâu!"

Nói thừa!! Cố Hải cũng muốn chửi tục rồi, tôi mới thổi nguội, kết quả để cậu được lợi!!

"Cậu đưa cho tôi!" Cố Hải mặt đen lại ra lệnh một tiếng.

Lưu Xung có chút luống cuống tay chân, không biết lại chọc gì tới Cố Hải rồi.

Cố Hải lạnh giọng hỏi: "Ai cho cậu bưng chén canh đi?"

"Không ai bảo em bưng a!" Lưu Xung nói rất nghiêm túc: "Em tự nguyện!"

Giọng của Cố Hải liền thay đổi, "Cậu có tư cách gì ở đây nói tự nguyện hả?"

Lưu Xung lập tức đứng thẳng, bộ dạng tình cảm thắm thiết nhìn Bạch Lạc Nhân, "Em là người có tư cách chăm sóc thủ trưởng nhất, lúc em gặp nạn, nếu như không có thủ trưởng, em..."

...............

------------------[Edit:xASAx]----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net