Ngủ yên nào, tình yêu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em có thể nói với tôi rằng em yêu tôi được chứ? Dù chỉ là giả dối thôi, tôi cũng cam lòng tin. Em à, xin em đấy. Tim tôi đau lắm rồi. Tôi không muốn thương em nữa, không muốn ghen tuông, không muốn quan tâm em trong thầm lặng nữa. Mà em ơi, cái "không muốn" đó cứ lặp lại từng ngày, từng giờ như muốn xé nát tâm can của tôi. Giờ, tôi đang rất cần em. Tôi cần lắm lời đường mật pha lẫn lạnh nhạt nơi em để xoa dịu trái tim nhạt nhẽo này. Em, liệu em có thể đáp lại tình cảm thầm lặng này của tôi hay không ? Dù là nhất thời ?

Em có thể nói với tôi rằng em cũng yêu tôi được chứ ? Tôi đang cần một lời đáp trả từ em. Em liệu hiểu cảm giác nhắn một tin nhắn cho người mình thương và điều em nhận được là dòng xem "Đã xem" ? Đau khổ lắm cô bé à. Cũng như giữa khoảng trời tối mờ,  em là cô gái đang nhạt nhòa, lòng đau xót, bao từ ngữ nơi đây chả diễn tả được. Và liệu hiểu cảm giác tình yêu thầm lặng hèn nhát được đáp trả? Cảm giác mông lung đó, ôi đối với một người mang lòng yêu thương như tôi thì hẳn tựa như giữa vạn người vạn biển tôi là kẻ hạnh phúc được nét đẹp phương xa ngó đến. Mà thôi, nghe sao hư cấu  ~

Một nỗi nhớ da diết tìm tôi. Biết làm gì đây. Nhắn tin em chả thèm trả lời, gọi điện thì em chả bắt máy. Em làm gì còn nhớ đến tôi nữa ? Một lời quan tâm cũng có buông đâu ? Thôi, tôi đi. Tạm biệt em, cô gái tôi yêu. Và cô bé à, chúc em hạnh phúc, bình an, và vui vẻ. Còn tôi, chúc tôi mau quên em đi. Tình yêu, ngủ ngoan và đừng dằn xé cõi lòng tôi nữa. Tan nát rồi. 

-------------




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net