Chương 76: Quý Linh Linh Vồ Đến Vi Thịt Nướng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Mộ Ly đặt Quý Linh Linh lên giường, dùng chăn bao bọc lấy người cô, anh lấy điện thoại di động ra, gọi ới cho một người bên Tổng bộ không quân, nhưng kết quả là đây ~

"Thượng tá Mộ, bây giờ mưa rất lớn, không cách nào cử máy bay qua bên đó được ạ."

Nghe đối phương xin lỗi, thiếu chút nữa Mộ Ly đã chửi thề, cuối cùng coi như ở trong anh vẫn còn lại một chút xíu thiện lương, nên buông tha cho họ.

"Sau khi mưa tạnh, nhanh chóng chạy tới đây cho tôi." Ra lệnh xong, Mộ Ly ném điện thoại di động xuống , vội vã chạy vào phòng tắm.

Đầu tiên, dùng nước lạnh chườm mới được!

Nhìn Quý Linh Linh nằm trên giường, vì bị sốt mà tứ chi huơ huơ lung tung, một tên đàn ông ngăn lại sự nóng bỏng tỏng lòng, dùng khăn lạnh lau khắp nơi trên người cô. Bắt đầu từ cái trán, cho đến ngón chân, khắp nơi, anh đều không bỏ qua, có thể thấy được trình độ nhận biết của anh như thế nào.

Hoàn thành quá trình lau người cho cô, Mộ Ly sớm đã mồ hôi đầm đìa cả người, và sau khi người Quý Linh Linh được anh lau lết toàn bộ, khiến cho nhiệt độ trên người hạ xuống một phần. Mộ Ly lo lắng cơn sốt của cô chị hạ xuống tạm thời mà thôi, cho nên anh đi đôit mậu chậu nước lạnh khác, tiếp tục lau cơ thể cô.

Mặc dù bây giờ Quý Linh Linh đang sốt, mặc dù bây giờ anh cũng không thể làm gì với cô được, nhưng dù sao, anh cũng chỉ là một người đàn ông bình thường, nhìn một người con gái, hơn nữa còn là người con gái anh yêu, cứ như vậy lộ hết trước mặt anh, anh có thể không động tâm sao, cái kia có thể không động sao?

Hoàn toàn không có thể! Cho nên khi anh lau hết người Quý Linh Linh một lần nữa, không nhịn được chạy đến phòng tắm dội một trận nước lạnh, nhìn như vậy thôi, chứ Quý Linh Linh là một con yêu tinh nhỏ quỷ quái, sớm muộn muộn gì cũng khiến anh bị bệnh liên quan đến sinh lý mà thôi..

Nhiệt độ trên người Quý Linh Linh đã hạ, giảm xuống còn 38 độ, so với vừa rồi thì giảm được một ít, thì ra chườm khăn lạnh cũng có tác dụng quá đấy chứ.

Cũng có lúc người như Mộ Ly cũng có thể lộ ra được vẻ mặt nhẹ nhàng sau nhưng trân lo lắng vì cô. Lần sau có dùng khổ nhục kế, cũng không thể lôi kéo cô làm như mình, dù kế sách có thành công thì cũng không để cô bị bệnh, như vậy so giết anh còn khó chịu hơn rất nhiều.

Quý Linh Linh nghiêng người nằm trên giường, so sánh với nhưng lúc bình thường của cô thì có vài phần an tĩnh hơn, nhưng lại thêm vài phần tiều tụy. Mộ Ly đưa tay sờ lồng ngực của mình, anh yêu cô quá sâu rồi phải khồng , thấy cô như thế, anh nhận ra lòng mình rất đau.

A. . . . .Anh kiềm chế mình không nên suy nghĩ quá nhiều, sờ người cô thấy nhiệt độ đang từ từ hạ xuống, dùng đá chườm có vẻ hiệu quả hơn một chút.

Nghĩ tới đây, Mộ Ly đi vào nhà bếp, lấy mấy viên đá trong tủ lạnh, đem khăn lông ngâm trong nước đá một chút rồi đặt lêên trán nàng.

"Quý Linh Linh, sớm tỉnh lại giùm anh đi nhé." Anh nói nhẹ bên tai cô, ngay sau đó nằm bên cạnh cô.






"Nếu như lúc này có thuốc hạ sốt thì tốt biết bao nhiêu. . . . . ." Thuốc hạ sốt!

Đáng chết! Mộ Ly lập tức ngồi dậy, làm nhiều chuyện như vậy, nếu như có thuốc hạ sốt chẳng phải tốt hơn sao, mà chỗ anh ở cũng có thể hạ sốt trong tủ mà. Toàn là mấy ông già cổ lỗ sĩ ở Tổng viện, chỉ nói kiếm thứ làm hạ cơn sốt, lại không nói cho anh biết mình có thể dùng thuốc hạ sốt!

Thượng tá Mộ à, người ta là ông già cổ lỗ sĩ thì làm sao bietea nhà anh có thứ này? Lần trước là chuyện tới tháng của phụ nữ, cũng kêu hết bọn họ qua đây. Người ta cho rằng, ở trong nhà đều có loại thuốc cấp cứu thông dụng này, sẽ không sao cả đâu mà anh lo!

Mộ Ly lấy một viên thuốc con nhộng trong hộp, lại lấy ly nước ấm, cho Quý Linh Linh uống.

Mệt . . . . .Tất cả đều làm xong cả rồi, cô gái này thật sự khiến anh không yên lòng mà, qua hai tiếng nữa, se xem lại tình hình của cô như thế nào.

Có lẽ bởi vì ngâm trong mưa, Mộ Ly cũng cảm thấy người mình hơi mệt mỏi, sau đó anh đến bên cạnh Quý Linh Linh, ôm cô tiến vào giấc ngủ.

Sau khi tỉnh lại, hi vọng hiểu lầm giữa cô và anh sẽ được xóa bỏ, sẽ không còn có những chuyện khác.

===== Bỉ Ngạn Hoa phân cách ====

"Anh cả, điểm tâm đã làm xông!" Quách Hiểu Lượng ba bước chạy hai bước lên trên lầu, chân này rất tốt, với cái tốc độ đã lên đến nơi ngay tức thì.

"A!" Bởi vì Quách Hiểu Lượng chưa nói gì đã mở cửa phòng Tần Mộc Vũ ra, thấy ngay cô gái mới tỉnh đang nằm trên giường, liếc thấy cô ấy đang cuống quyết cầm chăn che hết cả người lại.

Mà Tần Mộc Vũ thì nằm bên cạnh cô ta, hình như hành động của cô giúp việc đã quen thuộc đối với anh rồi, chắc cũng rất nhiều lần, ho tới bây giờ vào phòng của anh không gõ cửa, quan trọng hơn là, mỗi lần đều dùng cái lực mạnh nhất đẩy ra, có biết cửa phòng của anh sắp không kiên trì nữa rồi hay không.

"Lão đại, phu nhân lão đại, điểm tâm em đã làm xong rồi ạ, hai người có thể rời giường ăn cơm." Quách Hiểu Lượng vẫn duy trì nụ cười sáng lạn, giống như cô chính là một nữ siêu nhân siêu cấp vậy, mỗi ngày đều mang tinh thần cao ngất trời vào phòng anh.

Khi cô gái đẹp kia vừa nghe Quách Hiểu Lượng gọi mình là "Phu nhân lão đại" thì trong lòng hồi hộp, "Vũ, người giúp việc nhà anh rất biết ăn nói nha." Nói xong, ngón tay của cô đặt lên ngực Tần Mộc Vũ, vuốt ve tới lui, như nịnh hót.

Người đẹp thì vui vẻ ra mặt, nhưng nét mặt tên đàn ông kia thì cực kỳ khó coi.

"Quách Hiểu Lượng!" Giọng nói trầm thấp mang theo chút tưc giận.

"Có! Lão đại có gì phân phó?" Quách Hiểu Lượng không ý thực được rằng, đây là sự bình tĩnh trước cơn bão táp.

"Vũ, đối xử dịu dàng với cô ấy một chút chứ, không cần dữ dội như vậy á." Người đẹp lúc này nghiễm nhiên trở thành một người chủ trong cái nhà này.

Tần Mộc Vũ lạnh mắt nhìn ả đàn bà bên cnahj, ngay sau đó nói với Quách Hiểu Lượng: "Dẫn cô ta đi, chờ ta sau khi tôi tắm xong, nơi này không cho phép bất kỳ người nào vào." Trong giọng nói không mang theo bất cứ tia cảm tình nào, Tần Mộc Vũ cầm một chiếc khăn tăm quấn quanh hông, đi về phía nhà tắm.

"Vũ. . . . . ." Nhất thời nét mặt người đẹp thay đổi như trời sắp sập đến nơi vậy, khuôn mặt vốn xinh đẹp lỗng lẫy, lúc này lại nhuộm đầy nước mắt vì đau buồn.

Quách Hiểu Lượng hình như không chấp nhận đối với cách làm của Tần Mộc Vũ, cô bĩu môi một cái với anh ta, sau đó đáp: "Tuân lệnh, lão đại."

Người đẹp nghe Quách Hiểu Lượng nói câu này, càng khóc như dứt ruột đứt gan.

Quách Hiểu sLượng dâng lên lòng thương hại, nhưng bất đắc dĩ thôi, lão đại nhà cô là loại gì: diệt vô số phụ nữ, lạnh lùng vô tình, được xưng cỗ máy giết người trong tình trường, phụ nữ loại gì anh ấy cũng đã đụng qua, dĩ nhiên những lời này đều do đại ca Võ Nhân nói cho cô biết.

Đối với một người đàn ông như lão đại, một loại nhìn thấy đã chạy trốn để khiến bản thân họ không bị tổn thương, một loại khác như con thiêu thân lao vào trong lửa, mặc dù biết rõ chính mình sẽ bị thương, nhưng vẫn cứ làm một việc không chịu lùi bước.

"Vị tiểu thư này, mới đi theo tôi. Nếu không đi, tính khí của lão địa chắc cô cũng hiểu rồi chứu." Quách Hiểu Lượng cúi thấp đầu, nói.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của người đẹp ngẩng lên, nước mắt lăn xuống, dáng vẻ điềm đạm đáng yêu, thật sự khiến cho người ta thương tiếc.

Khi cô rời đi, lại lưu luyến nhìn phái phòng tắm một lần nữa.

"Tần Mộc Vũ, em có thể ngủ cùng anh một lần, đời này cũng không còn gì để tiếc nuối nữa." Người đẹp lớn tiếng nói xong, rồi che cái miệng nhỏ nhắn bỏ đi.

Quách Hiểu Lượng nghe xong thì ngây ngốc, dạo này, còn có mấy em ngây thơ như vậy ư, quả thât không đơn giản mà. CÔ cũng không khỏi liếc mắt nhìn về phía phòng tắm, chậm rãi đưa ra ngón tay cái, thủ đoạn thật là cao!

"Lão đại, đây là bữa ăn sáng, có sữa tươi, báo bao, đậu hũ hoa, bánh tiêu, hai quả táo, một ly nước chanh, một nãi chúi tiêu, một gói hạnh nhân, một chai nước tương hoa quả, một. . . . . ."

"Tôi có mắt !" Tần Mộc Vũ không nhị được, không phải anh không thể tiếp nhận dáng vẻ nhiệt tình của Quách Hiểu Lượng, nhưng cô mỗi ngày tới lúc ăn cơm của anh, đều báo cáo tên món ăn, cái này ai mà chịu nổi, càng làm cho anh tức giận hơn là, sáng sớm cô đều chuẩn bị đống đồ như vậy cho anh, cô coi anh là heo để nuôi à?

"A, lão đại còn có cái này." Nói xong, Quách Hiểu Lượng lấy một quyển tạp chí từ sau lưng mình ra.

"Cái gì?" Tần Mộc Vũ chưa bao giờ có thói quen trước khi ăn sáng mà đọc tạp chí cả, nhiều lắm cũng lướt qua một tờ báo.

"Đây là đồ bạn của em ở bên Nhận Bận chuẩn bị cho anh, 188 cách kích tình!" Quách Hiểu Lượng tươi tỉnh lấy "báu vật" ra cho anh xem.

"Khụ. . . . . ." Một ly sữa tươi, trong nháy mắt phun mất nửa ly!

"Lão đại, em thấy anh xem cái này rất tốt, em nghĩ quyển tạp chí, sau khi anh xem xong, lúc anh làm cái chuyện kai kìa, nhất định là oai phong lẫm liệt đấy nhé!" Quách Hiểu Lượng cô có thể lựa lời mà nói được hay không, cái gì mà bảo anh oai phong lẫm liệt chứ? Tần Mộc Vũ anh chơi nguyên một đêm lên đến 3456p cũng không có vấn đề, cần quái gì coi cái này để làm hả?

Khóe miệng Tần MỘc Vũ co giật, nổi giận, anh hoàn toàn nổi giận, Quách Hiểu Lượng là một đứa thật ngốc, mỗi lần anh mang phụ nữ về đều nghĩ tới chuyện xấu, cái âm thanh mở cửa lúc sáng sớm đều để lại di chứng đối với anh, những chuyện này anh cũng không nhắc làm gì nưã, thế nhưng một lần. . . . . .Cô dám đem anh biến thành một tên "Không có năng lực"? Mẹ kiếp, đây quả thực là sự không thể nhẫn nhịn!

"Quách Hiểu Lượng, đầu cô bị khung cửa kẹp hả?" Tần Mộc Vũ, mày phải nhịn, mày là lão đại, mày phải lấy tư cách lão đại dạy dỗ cô ta mới đúng đạo.

"Cửa kẹp?" Quách Hiểu Lượng nghe xong câu này, vội vàng để quyển tạp chí xuống, vuốt vuốt đầu tóc của mình, một lát sau, rồi nghe cô nói: "Lão đại, đầu của em rất tròn, không có bị móp!"

Té ghế! Hai mắt Tần Mộc Vũ lúc này có thể phun ra lửa, đáng chết, rốt cuộc cô ta ngốc đền trình độ nào đây?

"Lão đại, anh xem này, anh xem mấy cái đồ trong này nè, cái động tác 3p này rất khó, nhất nam nhiều nữ, em cảm thấy nó rất phù hợp với thân phận của lão đại đấy, hay anh học trước một chút đi nhé?" Quách Hiểu Lượng không cảm nhận được cơn lửa giận của Tần Mộc Vũ, còn làm cái vẻ giống như một nhân viên bán hàng vậy, giải thích và giới thiệu sản phẩm cho anh.

Vạch đen, một đống vạch đen.

"Còn cái này nữa, lão đại anh xem đi, đây là tư thế bình thường dành cho 1 nam 1 nữa, thế nhưng cái mặt cô gái này lại rất hưởng thụ, người đàn ông này cũng vậy, em nghĩ với động tác này, anh mà dùng đến thì khẳng định nói vừa có thể vui chơi vừa có thể thư giản nữa."

"Lão đại, anh nhìn này, còn có cái này, còn có cái này, còn có cái này. . . . . ." Quách Hiểu Lượng nhìn thấy Tần Mộc Vũ không lên tiếng nói chuyển, chỉ đành phải tiếp tục giới thiệu.

Liến thoắng không ngừng, liến thoắng không ngừng, rốt cuộc anh đã làm sai chuyện gì, tại sao phái cái người phụ nữ này tới hành hạ anh? Mạc Vũ Nhân, cậu hãy nhớ đấy, chuyện lần này, tôi sẽ tính sổ với cậu nguyên một lần.

Anh vốn thấy cái người Quách Hiểu Lượng này, mặc dù cải trang thành đàn ông, nhưng khuôn mặt cũng coi là thanh tú, chuyện dọn dẹp trong nhà và nấu ăn cũng làm tạm được, mặc dù mỗi ngày anh đều phải ăn cái món trừng xào cà chua, nhưng là ít nhất nó nóng, mấy chuyện này anh có thể nhịn được. Nhưng bây giờ anh không thể nhịn được nữa rồi, có biết tính tình của người đàn ông vào sáng sớm đều rất khó chịu hay không, là thời điểm ham muốn mạnh mẽ nhất, đang bữa ăn sáng mà cô lại đưa cho anh một cuốn tạp chí tình dục khi mình đang ăn mặc kín đáo nữa chư, cộng thêm cía việc đứng bên cạnh giải thích! Muốn lấy đi mạng sống của anh phải khồng

"Lão đại, xem chỗ này đi . . . . ."

"Câm miệng!" Tần Mộc Vũ đạp mạnh tay lên mặt bàn ăn, "Rầm" một tiếng, khiến Quách Hiể Lượng sửng sốt.

"Quách Hiểu Lượng, nếu như muốn ở lại chỗ của tôi, phải đem mấy cái đồ này vứt đi, không thì cô cút cho tôi!" Nói xong, anh vỗ lên trán, cầm chìa khóa xe rồi như một cơn gió chạy ra ngoài.

Khi cánh cửa đóng lại, Quách Hiểu Lượng mới phản ứng, "Chỉ cho phép tôi phóng hả mà không cho tôi đốt đèn là sao chứ?" Thiệt là, rõ ràng cô rất hiểu ý mà, , cũng là muốn hoàn thành nhiệm vụ Vũ Nhân ca ca đưa cho mình, nhưng lão đại nhà mình thật sự khó hầu hạ.

Một ngày anh ta đem phụ nữ về nhà có khi vượt qua ba lần, bây giờ anh ta lại mắng cô cầm thứ "Đồ cấp thấp" này, thiệt là, thân phận cô thất vậy mà cũng không dám nói ra nữa là.

Nhưng mà, quyển tạp chí này tất đã, không chỉ có màu sắc sinh động, mà động tác, vẻ mặt cái gì cũng giống như thật vậy, làm sao lại khống khiến lão đại nhà mình phản ứng nhỉ?

Nhìn bữa ăn sáng mình cực khổ chuẩn bị, có trời mới biết, cô không biết lão đại ăn giống như mèo ăn ấy, mỗi lần ăn sáng đều ít lắm, mấy đồ còn dư lại, cô sợ lãng phí, nên cho hết vào bụng của mình luôn, mà nếu cứ tiếp tục như vậy thì cô chắc sẽ vỗ béo chính mình.

" Bây giờ lão đại đang giận mình rồi, nhất định làm cảm thấy cô xâm phạm riêng tư của anh, dù sao anh ta cũng quá sĩ diện đi, ngay trước một cô gái cầm tạp chí tình dục, mà cũng sợ mất hình tường là sao ta —. . ." Quách Hiểu Lượng nghĩ đi nghĩ lại.

"Đúng rồi!" Cô đột nhiên nghĩ đến chuyện gì, trực tiếp cầm tạp chí, chạy lên lầu, đem cuốn tạp chí nhét dưới gối ngủ của Tần Mộc Vũ, như vậy mới để cho lão đại nhà mình dễ dàng làm việc!

Ôi, mình quá thông minh, để nhận được phần thưởng, vậy, đi xuống ăn hết bữa sáng dưới đó đi nào!

Đang lúc Quách Hiểu Lượng ngồi trước bàn ăn, qua một khoảng thời gian nhất định, Tần Mộc Vu quay lại.

"Lão đại!" Quách Hiểu Lượng một tay nắm bánh tiru, một tay cầm miếng bánh mì, trong miệng đang gặm một quả chuối tiêu, trên mặt vương vãi nước chanh, sữa tươi cũng dính trên đó, trên chóp mũi còn có mấy miếng đậu hũ . . . . .

Tần Mộc Vũ bị hình dạng bây giờ của cô làm cho khiếp sợ, nhìn đống đồ ăn trên bàn, phần llớn đồ đã không còn, chỉ dư lại một chút canh.

" Cô có đem tôi ăn đi không?" Sững sờ đến phút cuối, Tần Mộc Vũ thốt ra một câu.

"A . . . . ." Quách Hiểu Lượng dùng tốc độ nhanh nhất nuốt xuống miếng chuối tiêu, "Lão đại, em . . . . . Em ăn không được nhiều lắm đâu, không nhiều lắm. . . . . ."

Trời ạ! Còn như vậy mà nói không nhiều.

Tần Mộc Vũ yêu thích mấy người xinh đẹp thôi, anh thật sự không chịu nổi mấy người phụ nữ lôi thôi lếch thếch.

"Đi thay một bộ quần áo, tôi ở ngoài chờ cô." Dứt lời, anh liền đi ra ngoài.

Quách Hiểu Lượng sững sờ, lão đại muốn mang cô ra khỏi cửa ? Không đúng, muốn đưa cô đi làm bảo vệ mới đúng.

Tần Mộc Vũ trở lại trên xe, mới lái được một nửa thì anh quay về, anh tính toán đi tìm Mộ Ly, nhưng chỉ sợ người này không thể đụng được. Tránh khỏi việc nói mình làm hư chuyện tốt của anh ta, mang theo Quách Hiểu Lượng, đến lúc đó có chết cũng có một vật hy sinh thay mình.

"Lão đại, em tới đây!"

Cửa xe bị một lực mở ra, Quách Hiểu Lượng trong bộ tây trang mày đen, một c đôi kính che lấp đi nửa khuôn mặt của cô, ngay cả mái tóc ngắn trên đầu, cũng được cô dùng keo vuốt tóc chẻ theo kiểu ba bảy, nằm sát xuống da đầu.

"Cô định mặc vậy để đi chụp Bến Thượng Hải!" Tần Mộc Vũ thật bó tay với Quách Hiểu Lượng, bảo cô đi thay một bộ quần áo mà thôi, thế mà cô lại biến mình thành một tên bảo vệ!

Vỗ trán, có cơ hội anh nhất định phải hỏi chuyện với Mạc Vũ Nhân mới được, rốt cuộc cậu ta bảo anh an tâm cái quái gì đây, đem Quách Hiểu Lượng nằm vùng bên cạnh anh, có phải muốn khiến anh tức đến chết hay không?

"Bến Thượng Hải? Lão đại, em đẹp trai như vậy sao? " Quách Hiểu Lượng lập tức nhảy vào chỗ ngồi phía trước, "rầm" một tiếng, đóng cửa xe.

"Lần sau cô làm việc nhỏ nhẹ một chút đii." Tần Mộc Vũ cũng không biết nói lại như thế nào, thiếu não là một loại bệnh không thể trị tận gốc.

"A, Được."

Tần Mộc Vũ nhíu nhíu mày: "Có thể mỗi lần cô trẻ lời câu hỏi của tôi, đừng lớn tiếng như vậy được không, tim tôi khống tốt đâu." Nghe mấy cô gái khác nói chuyện nhỏ nhẹ đã thành thói quen, nhưng khi nghe cách thức trả lời y trong quân đội của Quách Hiểu Lượng, thật sự khiến không chịu nổi."Lão đại, tim của anh có vấn đề sao?" Quách Hiểu Lượng cả kinh, cái tay nhỏ nhắn lập tức đặt lên trước ngực anh, động tác của cô quá nhanh, khiến cho Tần Mộc Vũ không kịp phản ứng.

"Cô đang làm cái gì đó hả?"

"Lão đại, em xoa xoa cho anh mà!" Quách Hiểu Lượng làm cái vẻ muốn hành động thật ra cho anh xe,.

Trời ạ, Tần Mộc Vũ muốn chết.

Bàn tay to của anh nhanh chóng hất tay cô ra, "Về sau không cho phép chạm vào tôi! Lát nữa chúng ta đi gặp một người, nếu như anh ta mắng tôi, chửi tôi, co biết mình nên làm cái gì chứ?"

"A, phế anh ta!" Trong đôi mắt Quách Hiểu Lượng lộ lên tia kiên định.

Ách. . . . . .

"Không được ra tay, giúp tôi nói mấy câu là được." Mồ hôi đầm đìa, nếu như cô ta ra tay với Mộ Ly, có trời mới biết phía sau sẽ xảy ra chuyện gì.

"Ừ, lão đại yên tâm, em sẽ không để cho anh chịu uất ức đâu!" Nói xong, tay của cô lập tức định vỗ lên bã vai của Tần Mộc Vũ

Nhưng cơ thể của anh đã nghiêng qua một bên, ơ. . . . . . Bảo cô không được đụng vào mình mà, tại sao lại không nhớ hả?

Thấy cô đang nhìn về phía trước, Tần Mộc Vũ lời vừa tới miệng, cũng không thể nói ra ngoài, dù thế nào đi nữa anh cũng đã thăm dò tính tình của Quách Hiểu Lượng, cái đồ này là kẻ ngốc thật sự, phàm nói chuyện gì thì cũng đều từ tai trái qua tai phải rồi bay luôn, thay vì tức giận với cô thì mình nghỉ ngơi cho tốt còn sướng hơn.

"Lão đại, chúng ta chưa lên đường sao?"

Trời ơi. . . . . . Quách Hiểu Lượng đã không chờ nổi. Tần Mộc Vũ cho cô cái nhìn, chân đạp bàn nhấn ga, xe từ từ đi ra ngoài.

. = Bỉ Ngạn Hoa phân cách =

"Tân Sinh tiên sinh, chuyện sai anh làm, đã làm xong chưa?" Tư Kỳ Nại Mỹ bắt chéo hai cái chân trắng nõn ngồi trên ghế so pha trong phòng khách.

" Tiểu thư Nại Mỹ, tất cả đều chuẩn bị xong." Tỉnh Tân Sinh mặt nhún nhường trả lời Tư Kỳ Nại Mỹ.

"Hả? Chuyện của cha tôi bên kia cũng xử lý rồi?"

"Dạ, Tư Kỳ tiên sinh cũng đa gởi một lá thư tới bộ phận trung ương bên này, bọn họ cũng đã trả lời lại, đối với chuyện chúng ta muốn làm, bọn họ đều thu xếp ổn thỏa."

"Thật sao? Này Tân Sinh tiên sinh, anh cũng đi chuẩn bị chút đi, ngày mai, tôi muốn tất cả những người thuộc giới chính trị, tham gia tiệc cùng với tôi. "

"Dạ, được ạ. Mấy người ở đây có thể tham gia tiệc cùng với Tiểu thư Tư Kỳ, là vinh hạnh của bọn họ." Tỉnh Tân Sinh biết thời vỗ mông chủ.

"Chủ yếu nhất là người đó kìa, anh nên hiểu rõ." Tư Kỳ Nại Mỹ đứng lên, một thân áo đầm màu đen tuyền, khiến cho là da trắng nõn của cô nổi bần bật, mặc dù nhỏ nhắn, nhưng trong ánh mắt lại để ra cái khí chất khác xa so với nhưng người bằng tuổi.

"Xin tiểu thư Nại Mỹ yên tâm, đến lúc đó nất định người đó sẽ tới."

"Được, giao hết cho anh."

"Tôi nhất định làm tốt." Tỉnh Tân Sinh khẽ gập người, và Tư Khi Nại Mỹ cùng cũng đó rời đi.

"Tân Sinh tiên sinh, tiểu thư Nại Mỹ muốn Mộ Ly tham gia, nhưng. . . . . ." Lúc này, có một người đi tới bên cạnh Tỉnh Tân Sonh, khổ sở nói qua.

"Thế nào?" Tỉnh Tân Sinh cảm giác có chuyện không tốt sắp xảy ra.

"Lần trước nhân viên ở công ty IDE mà tiểu thư Nại Mỹ tới giải quyết ấy, có quan hệ rất tốt với Mộ Ly, bây giờ Mộ Ly vì cô gái ấy mà bác bỏ hết mọi sự giúp đỡ của tập đoàn Tư Kỳ với bộ phận Trung Ương bên này."

"Cái gì? Đây là chuyện gì vậy?" Nét mặt Tỉnh Tân Sinh nhất thời xanh mét, tại sao nó với cái tin tức anh nhận được hoàn toan khác nhau.

"Sáng sớm hôm nay mới tra ra được tin này, chắc hẳn cái người Mộ Ly đó muốn lấy lại công bằng cho cô gái kia."

"Công bằng?" Tỉnh Tân Sinh chợt rên lên một tiếng "Lần trước anh ta đem người đả thương người của bọn mình, chuyện này cũng chưa xong sao? Giờ anh ta muốn lấy lại công bằng cho cô gái kia nữa, thật sự cho mình được tiểu thư Nại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net