Chương 351 ngươi thật là đẹp mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 351 ngươi thật là đẹp mắt


Nàng đem có ngự sử sáu linh khả năng, bởi vì là sáu linh hợp nhất khả năng, bởi vậy này linh lực tác dụng to lớn, đem còn ở sáu linh phía trên.
"Không mau." Nữ Oa đi tới nói: "Linh nữ tự mấy chục vạn năm trước liền bắt đầu dựng dục, vạn năm trước đã thành hình, ta tính đến 50 năm trước nên phá không lâm thế, không nghĩ tới còn kéo nhiều 50 năm."
Lục Áp sờ sờ cằm, không có gì ý kiến. Dù sao hắn nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, đi liền đi thôi.
Hắn thu linh vách tường, này liền chuẩn bị xuất phát.
Nữ Oa đưa hắn tới cửa: "Ngươi cần đến chờ linh nữ hiểu được như thế nào ngự linh mới có thể trở về."
"Đã biết."
Hắn cũng không quay đầu lại trên mặt đất đụn mây.
Bất quá ăn cái trái cây công phu, hắn tới rồi địa linh oa.
Bọn họ bốn cái mỗi cách ngàn năm liền muốn hướng nơi này tới tuần tra một lần, đây là hạch định, trung gian có việc lâm thời cần tới không tính.
Chức trách nơi không có cách nào. Nhưng từ tâm lý thượng nói hắn cũng không lớn nghĩ đến.
Bởi vì nơi này toàn bộ cảnh nội hoang tàn vắng vẻ, tĩnh mịch tĩnh mịch, thật sự là không có gì hảo đãi. Mà hắn bản thân tương đối thích du sơn ngoạn thủy, quyến luyến cảnh đẹp.
Hắn lảo đảo lắc lư mà xuyên qua đường đi tới thánh linh điện, còn không có vào cửa bên trong linh lực xốc ra cuộn sóng liền đem hắn sợi tóc đều cấp thổi bay lên.
Chờ đến vào cửa vừa thấy, toàn bộ trống trải điện thất trung gian đã bị linh lực toàn bộ tràn đầy, quang mang bắn ra bốn phía, điềm lành nổi lên bốn phía, mà sở hữu linh lực khởi mang sang tự đông trên vách sáu linh, đầu cuối thì tại trong điện giữa không trung kết thành cái thật lớn quang cầu.
Quang cầu như là cái tổ chim, quanh thân đều là thấy được từng cây một tia "Cọng cỏ", nhưng này đó "Cọng cỏ" lại là vô số căn hỏa lực mười phần linh lực, chúng nó gắt gao quấn quanh ở bên nhau, cuối cùng hình thành cái thật lớn sào.
Này sào lấy thong thả tốc độ ở không trung chuyển động, thỉnh thoảng còn bạn có sấm sét ầm ầm, tuy rằng không tính kịch liệt, nhưng cũng có thể thấy được tới, linh nữ thật là sắp phá sào mà ra.
Lục Áp hóa trương giường nệm ngồi xếp bằng ngồi xuống, này ngồi xuống chính là ba ngày ba đêm.

Này tổ chim cũng ở hắn trước mắt xoay ba ngày ba đêm. Mà trong khoảng thời gian này, ngoài điện cũng không bình tĩnh, thiều nhạc trường minh, linh cầm bay múa, nhật nguyệt cùng huy, điềm lành không ngừng, trên trời dưới đất đều ở chúc mừng Lục giới linh nữ ra đời.
Nhưng là cũng không biết nó còn muốn chuyển bao lâu, hơn nữa nói thật, có chút vựng.
Vì thế Lục Áp tính toán trước đánh cái ngủ gật. Rốt cuộc quay đầu lại còn phải dạy người gia ngự linh.
Chính là mới vừa chờ hắn nhắm mắt lại, đột nhiên bầu trời liền rớt xuống cái tiếng sấm! Ngay sau đó đệ nhị cái đệ tam cái, vẫn luôn hàng 36 cái! Rồi sau đó trong điện linh lực nhộn nhạo đến lợi hại hơn, kia sóng to gió lớn cơ hồ có thể đem hắn ném đi! —— đương nhiên hắn sẽ không dễ dàng như vậy bị ném đi, rốt cuộc hắn còn không có dùng ra pháp lực tới.
Hắn dán lưỡng đạo an thần chú ở kia linh sào thượng, thực mau, kia linh lực liền an phận xuống dưới.
Lại sau một lúc lâu, sấm sét ầm ầm cũng đình chỉ, ánh mặt trời sái hướng ngoài cửa sổ, kia nguyên bản trụi lủi lạnh như băng mái hiên ngoại thế nhưng bắt đầu có lục mầm nhi toát ra tới! Lục mầm nhi đầu tiên là ở mái hiên hạ xếp thành một hàng, rồi sau đó ngoi đầu vươn vai, khai nở hoa, lớn lên trường chi, nửa ngày công phu, thế nhưng có bách hoa hương thơm phiêu tiến vào! Ngoài điện phồn hoa nở rộ, cỏ cây chính lấy thấy được tốc độ ở sinh trưởng.
"Bang!"
Lục Áp chính ngửi mùi hoa, trong điện bỗng nhiên truyền đến nói tiếng vang.
Hoa khai nháy mắt sở hữu linh lực toàn bộ trở lại vị trí cũ, lúc này, trong điện gian cư nhiên thật đúng là chỉ còn lại có cái tổ chim!
Bang thanh âm chính là tổ chim rơi xuống trên mặt đất thanh âm, Lục Áp xem qua đi, liền thấy sào đỉnh chậm rãi lộ ra cái đầu, sau đó có hắc bạch phân minh một đôi mắt to chớp chớp mà toát ra tới.
Sau đó một đôi tịnh như bạch ngọc tay cũng nhẹ nhàng bám lấy tổ chim ven, này đôi mắt giấu ở sào trong ổ, chậm rãi nhìn nửa vòng bốn phía, sau đó dừng ở Lục Áp trên mặt, đối thượng hắn mắt, sau đó chớp chớp.
Đôi mắt này mở ra thời điểm, phảng phất tụ tập toàn thế giới sở hữu quang thải tinh hoa.
Đôi mắt này nháy mắt, lại tựa đem trời đất này vạn vật lại cùng hắn ngăn cách mở ra.
Lục Áp cũng hướng nàng chớp chớp. Nàng lại chớp, hắn cũng lại chớp.
Tổ chim truyền đến vèo cười, sau đó này đôi mắt một loan, tổ chim khuynh đảo, bên trong liền nhảy ra cái tóc dài chấm đất thiếu nữ, nàng đỉnh một cùng điểu ti * không * quải thân thể, khoác tơ lụa cũng dường như phết đất tóc đen vọt tới Lục Áp đứng yên, ở trên mặt hắn đốn vài giây, trong hai mắt thả ra diệu diệu quang mang: "Ngươi thật là đẹp mắt!"
Ngồi xếp bằng ngồi Lục Áp hai mắt vừa lúc nhìn thẳng nàng ngực, cả người đều phải nổ mạnh!
Hắn nhưng không nghĩ tới nàng ở thành hình mặt thế cư nhiên là cái phát dục đến tốt như vậy thiếu nữ! Hơn nữa vẫn là cái không có mặc quần áo lại phát dục đến tốt như vậy thiếu —— yêu tinh!
Hắn mặt thiêu ba giây, đệ tứ giây liền đem trên người áo choàng bái xuống dưới, đem nàng bọc bánh chưng dường như liền bọc hảo vòng.
"Ngươi có thể nói?" Hắn nỗ lực áp xuống quay cuồng máu, lấy ra so thường lui tới nghiêm túc đến nhiều ngữ khí hỏi.
"Nói chuyện là cái gì?" Nàng cúi đầu nhìn xem hoàn toàn bị bao lấy thân thể, ngẩng đầu hỏi hắn.
"Chính là giống ta như vậy." Lục Áp chỉ chỉ chính mình giọng nói, "Ngươi cùng ta từ nơi này phát ra thanh âm, chính là nói lời nói."
Linh nữ bừng tỉnh gật gật đầu, đôi mắt nhìn cổ hắn, lại nhìn phía hắn bộ ngực. Cúi đầu nhìn nhìn lại chính mình, bỗng nhiên từ gắt gao bao vây lấy xiêm y vươn trơn bóng cánh tay tới, sờ lên hắn yết hầu. Nàng ngón tay ở hắn hầu tiết thượng dừng dừng, tiếp theo lại hướng hắn cổ dưới, xương quai xanh cùng cơ ngực sờ soạng.

Quảng cáo

Liền ở nàng còn tưởng đi xuống sờ thời điểm, Lục Áp đem tay nàng một phen kiềm trụ: "Không quy củ!"
"Quy củ lại là cái gì?" Nàng ngẩng đầu, khó hiểu mà nhìn hắn.
Lục Áp quả thực không biết như thế nào cùng nàng nói.
Nữ Oa nhưng không nói với hắn quá sẽ là như vậy cái tình huống, vậy phải làm sao bây giờ hảo?
Nàng là sáu linh chi nữ, có thể nói không hiếm lạ, nhưng trừ bỏ nói chuyện nàng cái gì đều sẽ không, hơn nữa trừ bỏ bản năng nói chuyện, nàng hoàn toàn nghe không hiểu hắn trong miệng từ ngữ, Nữ Oa còn làm hắn giáo nàng ngự linh, này muốn như thế nào giáo? Một đám từ giáo sao?
Hắn bỗng nhiên cảm thấy có điểm đau đầu.
Sớm biết rằng là loại tình huống này, hắn nên làm Hỗn Côn tới!
Hỗn Côn đối với dạy dỗ nữ hài tử hắn chính là sở trường nhất!
"Quy củ là cái gì?" Nàng không thuận theo không buông tha hỏi, nhưng ánh mắt lại ở vẫn luôn ở hắn bị quần áo che đậy địa phương lưu luyến.
Lục Áp vô ngữ mà bưng kín quần áo, đứng lên: "Ngày sau ta sẽ giáo ngươi, trước cùng ta đi dàn xếp xuống dưới."
Linh nữ ngưng mi trầm ngâm, cân nhắc khởi dàn xếp cái này từ.
Lục Áp một đầu hắc tuyến, bất đắc dĩ dắt nàng ra cửa.
Xem bộ dáng này, trong khoảng thời gian ngắn là khẳng định đi không được.
Cũng may địa phương đủ đại, trụ hai người xuống dưới thật sự không thành vấn đề.
Lục Áp lựa chọn thánh linh điện tây sườn nét mặt điện trụ hạ, trước hóa ra mấy cái loan nô tới, đem trong ngoài toàn bộ quét tước sạch sẽ, sau đó lại hóa ra gương lược đồ đựng, bàn ghế giường đệm. Nghĩ đến sau này nơi đây chung quy là linh nữ gia, lại từ lâu dài suy xét đem biến ảo chi vật biến thành vật thật.
Hắn làm này đó thời điểm linh nữ liền nhắm mắt theo đuôi đi theo hắn phía sau, nàng tuy rằng tâm trí chưa khai, lại cực có linh tính, phàm là Lục Áp nói qua đồ vật tên toàn nghe qua là không quên được, nói cho nàng ngày sau cần ở tại nơi đây, nơi này chính là nàng gia, nàng cần phải làm chút cái gì, nàng cũng nghe đã hiểu bảy tám thành. Như thế nửa ngày xuống dưới, nàng liền trưởng thành đến cùng năm sáu tuổi hài đồng đã không sai biệt lắm. ( chưa xong còn tiếp. )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net