Thượng Vân hành 4 (end)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuốn tam phong vân tế hội hai mươi chín, không biết nội tình

Hai mươi chín, không biết nội tình

Tiểu Dạ lật xem công pháp thời điểm, có gã sai vặt tiến vào tìm Tần Liệt, Tần Liệt liền trước đi ra ngoài, Tiểu Dạ một người nằm ở trên giường nghiên cứu này bản ra vẻ đơn giản, thực chất cũng rất phức tạp công pháp.

Trong đó có rất nhiều chú ý, tỷ như thể chất, tu vi, linh căn, linh mạch cái gì, đều đã đối tu luyện hiệu quả sinh ra ảnh hưởng, tuy rằng Tiểu Dạ hiện tại đối mấy thứ này hiểu biết đều không sai biệt lắm , thoạt nhìn cũng là như vậy lao lực, nhưng là có chút địa phương có chút từ ngữ vẫn là không quá sáng tỏ, tỷ như nói ‘Lô đỉnh’ này từ, nàng trước kia vốn không có nghe nói qua.

Vì thế nàng ly khai Bát 灺, đi Tàng Thư các tìm thư.

Tìm suốt một ngày thời gian, đem Tàng Thư các phiên cái lần, rốt cục tìm được rồi một quyển về ‘Lô đỉnh’ thư, nghe nói này ‘Lô đỉnh’ chỉ là cường đại tu sĩ dùng cho thải âm bổ dương hoặc là thải dương bổ âm đê giai tu sĩ, này loại bị thải bổ tu sĩ bị gọi ‘Lô đỉnh’.

‘Lô đỉnh’ tồn tại chính là dùng cho cung cao giai tu sĩ hấp thụ âm nguyên dương thần, đề cao công lực, bị ‘Lô đỉnh’ chân nhân nhẹ thì tu vi đột nhiên hàng giảm bớt thọ nguyên, nặng thì cả đời không thể tấn giai thậm chí chết. Này lô đỉnh, không tính nhiều lắm, chỉ cần là trúc cơ chân nhân tùy tùy tiện liền một cái đều lấy làm lô đỉnh, chẳng qua hiệu quả lại muốn nhân nhân mà dị, tu vi cao lô đỉnh hiệu quả tự nhiên là rất tốt, còn nữa, thể chất đặc thù chân nhân hoặc là linh căn đặc thù chân nhân dùng làm lô đỉnh sẽ có khác hiệu quả......

Không biết như thế nào , nhìn đến nơi này thời điểm, nàng bỗng nhiên nhớ tới Tiêu Chỉ Nhất.

Nghĩ đến Sở Linh nói qua ‘Ngươi muốn chạy nhanh tu luyện, không cần cô phụ sư tôn’ trong lời nói, nguyên lai, nàng khi đó đã muốn nhắc nhở thực hiểu được , nhưng là chính mình cũng không biết! Còn tại ngây ngốc nghĩ kia Tiêu Chỉ Nhất vì sao cô đơn muốn thu nàng làm đệ tử, vì sao cô đơn đối nàng vài phần kính trọng!

Thải bổ, lô đỉnh......

Nàng căm giận đem sách ném tới thượng, lô hắn gia gia đỉnh!

Một cước đem kia bản [ Thiên Cơ sách. Lô đỉnh ] đá đến một bên, theo Tàng Thư các lý đi ra ngoài, trở lại Thanh Huy đại điện, một người ngồi ở phòng luyện khí lý ngẩn người.

Chuyện này, Tần Liệt ngay từ đầu chỉ biết đi?

Nhất định là! Còn nhớ rõ ngày đó đồng Sở Linh Tả Diệc Đình nói chuyện nhiều sau, Tần Liệt cũng rất khác thường.

Hắn là biết đến, nhưng là nhưng không có nói cho nàng.

Là sợ trong lòng nàng chịu khổ sở đi......

Tiểu Dạ đem chính mình chôn ở y tháp lý, thần sắc buồn bực.

Là vì này Tần Liệt mới như vậy căm hận Tiêu Chỉ Nhất đi? Căm hận đến phi sát không thể.

Nàng giương mắt nhìn nhìn kia tôn cực đại luyện khí lô, gặp nhau đến nay, cái kia cho tới bây giờ đừng nói gì lời ngon tiếng ngọt nam nhân, lại không hề tác cầu yên lặng vì nàng làm nhiều như vậy...... Nàng còn có cái gì khả buồn bực đâu? Cho dù Tiêu Chỉ Nhất đôi nàng có như vậy nghĩ gì xấu xa, nhưng là hắn đã muốn đã chết, mà nàng hoàn hảo tốt.

Tần Liệt cũng tốt lắm, bọn họ đã muốn cùng một chỗ, thực viên mãn.

Đột nhiên phát hiện, nguyên lai có Tần Liệt tại bên người, nàng là như thế này hạnh phúc thả may mắn một nữ nhân.

Theo lý thường phải làm hẳn là từ nàng hướng Tần Liệt cầu hôn, Tần Liệt cũng căn bản không cần đối nàng thổ lộ, chỉ có làm không đủ, mới cần thổ lộ.

Cho nên, nên thổ lộ là nàng mới đúng nha.

Tiểu Dạ ôm tất, đem cằm các ở đầu gối thượng, cúi mắt thấy các ở bên chân kia bản [ âm dương song tu thuật ].

Trong lòng dâng lên một trận vô cùng thỏa mãn ấm áp, là nha, nàng phải lúc này tâm tình nói cho hắn, nàng thích hắn.

Một người ngốc lý ngu đần cười trộm , ngồi ở thấp tháp thượng đẳng.

Bên ngoài sắc trời dần dần sáng, đi qua thật lâu, Tần Liệt cũng chưa đến, nhưng thật ra Đào Nhi tiến vào xem nàng ngồi ở phòng luyện khí lý ngẩn người, cấp nàng bưng tới chút điểm tâm.

“Ngươi đang làm cái gì?” Tiểu Dạ vừa ăn điểm tâm một bên hỏi Đào Nhi.

“Ta ở bên cạnh luyện công đâu.” Đào Nhi đáp, nhìn Tiểu Dạ vẻ mặt mãn nhãn đều tràn đầy cười, liền hỏi: “Chuyện gì như vậy cao hứng?”

“Không có gì.” Tiểu Dạ cắn khẩu điểm tâm, cửa vào tức hóa, ngọt ngấy ngấy tràn đầy miệng đầy, ánh mắt không khỏi loan thành hai loan tân nguyệt: “Này hảo ngọt.”

“A? Rất ngọt sao?” Đào Nhi hỏi, “Ta đây lại đi điểm cuối khác đến.”

“Không cần,” Tiểu Dạ gọi lại nàng, “Tần Liệt đang làm cái gì?”

“Ở thiên điện lý.”

Tiểu Dạ nâng nhìn Đào Nhi liếc mắt một cái, sau đó lại quay đầu đi: “Hắn luôn luôn tại chỗ?”

Đào Nhi nghĩ nghĩ, không lớn xác định nói: “Ta cũng không quá rõ ràng, có thể là.”

“Với ai cùng một chỗ?”

Đào Nhi lại muốn tưởng: “Giống như có Vân Chân nhân, sau lại, giống như Quách Văn bọn họ lại tới nữa.”

Tiểu Dạ lầm bầm lầu bầu dường như nói: “Thực việc.”

Đào Nhi cười cười: “Tần công tử hiện tại là chưởng môn thôi, sự tình tự nhiên hội rất nhiều .”

“Cũng là.” Tiểu Dạ gật gật đầu, “Bọn họ vẫn nói tới hiện tại?”

“Này...... Ta không được rõ lắm ......”

Tiểu Dạ lại cầm lấy một khối điểm tâm đưa đến miệng, không có xem Đào Nhi: “Ngươi không có cho bọn hắn đưa trà bánh sao?”

“Ta......” Đào Nhi cúi đầu, vụng trộm giương mắt xem Tiểu Dạ, “Ta có đưa , bất quá, ta đưa vào khứ tựu lập tức đi ra , ta không có nghe đến bọn họ đang nói cái gì.”

“Như vậy a......” Tiểu Dạ hàm hồ nói câu, ăn mùi ngon.

Đào Nhi xem nàng hết sức chuyên chú ăn cái gì, liền cầm để đặt dụng cụ khay, xoay người chuẩn bị rời đi, Tiểu Dạ lại bỗng nhiên ngẩng đầu hỏi câu: “Có phải hay không sở hữu tu vi thấp người Nữ Chân cao bằng giai nam chân nhân song tu đều bị xưng là ‘Thị thiếp’?”

‘Thị thiếp’ này từ là vừa mới từ về song tu kia bản công pháp thượng xem ra , song tu đạo lữ trong lúc đó, nếu nhà gái tu vi so với nhà trai thấp, kia thân phận tự nhiên cũng muốn thấp một ít, liền tên là nhà trai ‘Thị thiếp’, nhà trai tu vi so với nhà gái thấp, liền xưng này vì nhà gái ‘Trai lơ’.

Đào Nhi không biết Tiểu Dạ làm sao có thể đột nhiên hỏi khởi này, nàng giật mình ở tại chỗ, có chút kinh ngạc nhìn Tiểu Dạ, Tiểu Dạ cũng đang oai đầu nhìn nàng, Tiểu Dạ kia khuôn mặt thượng như trước là kia phó đơn thuần không có gì ý tứ hàm xúc biểu tình, ánh mắt giống như thanh tuyền như vậy thấu triệt.

Nàng có một đôi tinh thuần làm cho người ta căm hận mắt, Đào Nhi tưởng, vì sao Tu Chân Giới lý sẽ có người như vậy? Một cái trúc cơ tu sĩ, thế nhưng ngay cả cái gì tên là thị thiếp cũng không biết...... Chẳng lẽ không ai nói cho quá nàng ở bên nhân xem ra nàng chính là Tần Liệt thị thiếp sao?

Tần Liệt cũng không có nói cho quá nàng đi? Hắn thế nhưng đem nàng bảo hộ tốt như vậy.

Này nữ nhân đến tột cùng có chỗ nào đáng giá hắn như vậy thị như trân bảo đối đãi? Chẳng lẽ gần là vì nàng này trương xinh đẹp khuôn mặt cùng kia cố ý vô tình thích đối hắn làm nũng tính cách?

“Ngươi làm sao vậy?” Nửa ngày đợi cho trả lời, Tiểu Dạ liền hỏi.

“Không có gì,” Đào Nhi lắc đầu, nhìn Tiểu Dạ mắt: “Là sở hữu song tu đạo lữ gian tu vi thấp nữ sửa đều tên là thị thiếp.”

Nàng riêng tăng thêm ‘Sở hữu’, điều này làm cho nàng có loại không hiểu khoái ý, nhưng là thất vọng là ở Tiểu Dạ trong mắt cái gì cảm xúc đều không có nhìn đến, vẫn như cũ là trong suốt tinh thuần làm cho người ta cảm thấy nàng ngu xuẩn.

Tiểu Dạ chỉ trừng mắt nhìn: “Ngươi đối thị thiếp thấy thế nào?”

“Này......” Đào Nhi do dự một chút, “Ở Tu Chân Giới lý, làm thị thiếp giống như không có gì đi, đều là vì đề cao tu vi mà thôi.”

Đặc biệt giống Tần Liệt như vậy linh lực cường đại lại nổi bật bất phàm nam nhân, sẽ có hứa rất nhiều nhiều nữ nhân tranh nhau muốn làm của hắn thị thiếp , cho nên, ngươi cũng không dùng cảm thấy có cái gì, Đào Nhi cúi đầu, giương mắt nhìn Tiểu Dạ.

“Nha.” Tiểu Dạ gật đầu, “Ngươi đi đi.”

Đào Nhi hiểu ý, vòng vo thân, hướng cửa đại điện đi đến, đi rồi hai bước lại bị Tiểu Dạ gọi lại: “Ngươi là chủ thủy linh căn đi?”

“Ân.” Đào Nhi lại đứng định.

Tiểu Dạ không biết từ chỗ nào lấy ra một chi màu lam tiểu bình sứ, các ở bình vươn đến trong lòng bàn tay: “Này cho ngươi.”

Đào Nhi trên mặt hơi hơi lộ ra ti kinh ngạc: “Tiểu thư, này......”

“Đây là thủy hệ pháp bảo, có thất cấp, chính thích hợp ngươi dùng.” Là ở Cửu Khuyết bên trong đến, thất cấp pháp bảo thuộc loại cao cấp, ở Nguyên thị bên trong là mua không được , mà cao cấp luyện khí sư cũng tuyệt không hội dễ dàng giúp người khác luyện chế.

Đào Nhi kinh ngạc tiêu sái trở về, nhìn Tiểu Dạ trong lòng bàn tay kia chỉ khéo léo thông thấu bình sứ, trong mắt có kinh hỉ cùng kinh ngạc, chính nàng lăng sa pháp bảo cũng chỉ có ngũ cấp, “Như vậy cao cấp pháp bảo, cho ta?”

“Ngươi theo chúng ta lâu như vậy, luôn ở chiếu cố ta, ta phải làm cám ơn của ngươi.”

“Ta......” Nhìn Tiểu Dạ kia chân thành tha thiết ánh mắt, Đào Nhi cúi rũ mắt, sau đó chậm rãi thân thủ đem kia bình nhỏ lấy lại đây.

Tiểu Dạ nhếch miệng cười cười, lộ ra hai khỏa trắng noãn tiểu hổ nha: “Nếu có cái gì muốn , ngươi có thể theo ta nói.”

“Tạ, cám ơn tiểu thư.”

Tiểu Dạ khoát tay áo, “Không cần khách khí.”

Nói xong nàng lại quay đầu đi chịu chút tâm đi, Đào Nhi vẫn đang cầm trong tay pháp bảo nhìn một hồi lâu, chậm rãi tiêu sái đi ra ngoài.

Sau khi ăn xong, Tiểu Dạ lại dựa vào hồi tọa tháp lý, cầm lấy kia bản song tu công pháp nhìn đứng lên.

‘Thị thiếp’ cái gì, chỉ cần Tần Liệt chẳng phải tưởng, nàng căn bản không cần.

Vì thế nàng lại hoài một loại vui sướng mà lại không yên kích động mà lại không hiểu có chút e lệ phức tạp tâm tình, ngồi ở phòng luyện khí lý chờ Tần Liệt.

Tần Liệt không biết đang làm cái gì, lại là qua vài cái canh giờ cũng không trở về, bên ngoài đã muốn là mặt trời lên cao canh giờ, Tiểu Dạ xem xong rồi công pháp, nhàn đến vô sự, liền lấy ra Bát 灺 lý ngưng kết linh thạch đến, luyện chế nguyệt huyền.

Luyện luyện nàng kia sơn dương quái sư phụ nhưng thật ra chạy tới , nói là gần nhất không có chuyện làm nhàn hốt hoảng, tưởng cùng nàng thảo luận luyện khí tâm đắc, còn dẫn theo rất nhiều luyện khí sở nhu tài liệu cùng cao cấp phù triện đến, gần nhất nhìn đến nàng ở luyện chế hỗn nguyên pháp khí, lại đến đây hưng trí, đồng Tiểu Dạ cùng nhau vây quanh ở luyện khí lô bên cạnh chuyển động.

Hai người một bên nghiên cứu hỗn nguyên pháp khí luyện chế phương pháp, một bên thảo luận về luyện khí trong lời nói đề, Tiểu Dạ lơ đãng nói lên Tần Liệt không thế nào thích nàng luyện khí chuyện tình, liền ngay cả sơn dương quái chu trưởng lão cũng hiểu được kỳ quái: “Chưởng môn như vậy kỳ quái? Thế nhưng phản đối ngươi luyện khí?”

Tiểu Dạ một bên hướng luyện khí lô lý để đặt linh thạch một bên gật đầu.

Sơn dương quái loát hắn kia miết sơn dương tu, tà mắt có khác thâm ý xem nàng cười: “Là sợ ngươi mệt đi? Quan tâm ngươi đâu.”

Tiểu Dạ cũng tà xem qua đến, dùng một loại ‘Ngươi này lão không đứng đắn’ ánh mắt liếc mắt nhìn hắn, hắn liền ha ha ha cười rộ lên.

“Nói đứng đắn , luyện khí có cái gì không tốt sao?” Tiểu Dạ nghiêng đầu tới hỏi.

Sơn dương cười quái dị nói: “Lão phu luyện khí là lúc cũng đã bắt đầu học tập luyện khí, đến bây giờ luyện hai trăm nhiều năm khí cũng không có cảm thấy có cái gì không tốt.”

Tiểu Dạ kỳ quái nhíu nhíu mày, lại chuyển qua trở về, chậm rãi đem linh thạch để vào lô trung: “Ta cũng vậy không biết là luyện khí có cái gì không tốt , trừ bỏ linh lực hao hết thời điểm hơi mệt, cái khác đều cảm thấy rất tốt, luyện khí thời điểm còn có thể cường hóa linh lực không phải sao?”

“Ân?” Sơn dương quái nghe lời của nàng, có chút kỳ quái nói: “Chân nhân linh lực hao hết, thân thể nhiều nhất cũng chính là khôi phục đến người thường trạng thái, chính là không thể sử dụng pháp thuật mà thôi, phải làm là không có cái gì mệt mỏi mới là, lão phu luyện chế cao cấp pháp khí hao hết linh lực cũng sẽ không có cái gì cảm giác, chẳng lẽ là ngươi tu vi rất thấp?”

Coi như nghĩ đến cái gì dường như, Tiểu Dạ bỗng nhiên nghiêng đầu đến xem hắn liếc mắt một cái, nhưng là rất nhanh lại vòng vo trở về, trong tay như trước là thong thả đưa thủ linh thạch: “Sư tôn, chân nhân hội cảm thấy buồn ngủ sao?”

“Buồn ngủ?” Sơn dương quái suy tư về, tựa hồ ở hồi tưởng buồn ngủ là cái cái gì cảm giác dường như: “Lão phu đã muốn nhớ không thể kia cảm giác .”

“Vậy ngươi cũng không ngủ?”

Sơn dương quái rất là kỳ quái: “Ngủ chính là nghỉ ngơi, đối chân nhân mà nói, ngồi xuống điều tức hiệu quả so với ngủ tốt hơn một ngàn lần, làm sao buồn ngủ?”

Tiểu Dạ cầm linh thạch thủ bỗng nhiên dừng một chút, sau đó có chút cứng ngắc đem linh thạch quăng vào đỉnh lô lý.

Cuốn tam phong vân tế hội ba mươi, thọ nguyên

Ba mươi, thọ nguyên

Luyện khí lô lý lô thở hổn hển quay cuồng , Tiểu Dạ đem mấy khối thấu bạch linh thạch bỏ vào đi sau, lại hỏi câu: “Sư tôn, linh mạch bị hao tổn đối chân nhân mà nói có thể hay không có cái gì không tốt ảnh hưởng?”

Chu trưởng lão nhéo nhéo nhếch lên đến râu, đáp: “Linh mạch cùng nguyên thần đều là chân nhân căn bản, bị hao tổn tự nhiên hội đối chân nhân bất lợi, bất quá, Kết Đan sau, này loại ảnh hưởng cũng rất nhỏ bé, bởi vì Kết Đan sau chân nhân bản nguyên hội dần dần hội tụ cho kim đan trong vòng, kim đan chắc chắn vô cùng, không dễ bị hao tổn, mà chân nhân kết anh sau nguyên thần có thể rèn luyện phục hồi như cũ, cho nên......”

“Kết Đan phía trước đâu?” Không đãi chu trưởng lão nói xong, Tiểu Dạ thản nhiên đánh gãy hắn.

Tiểu Dạ luôn luôn đối hắn này luyện khí sư phụ có vẻ tôn trọng, cho nên chu trưởng lão đối với Tiểu Dạ bỗng nhiên đánh gãy hắn nói chuyện có chút kỳ quái, bất quá nghĩ đến Tiểu Dạ còn chính là Trúc Cơ kỳ tu sĩ, tự nhiên đối Trúc Cơ kỳ trạng thái có vẻ để ý, cho nên cũng không nghĩ đến xử, mà là cười cười giải thích nói: “Linh mạch cùng nguyên thần đối Kết Đan tiền tu sĩ ảnh hưởng liền khá lớn , bất quá cũng phải nhìn bị hao tổn nặng nhẹ trình độ, nếu chính là linh mạch bị một chút rất nhỏ tổn thương, ảnh hưởng đến cũng sẽ không quá lớn, chính là hội kéo dài một chút tốc độ tu luyện mà thôi, nếu nghiêm trọng trong lời nói, tắc làm cho linh lực yếu bớt, không thể bình thường tấn giai, đối thọ nguyên cũng có chút hứa ảnh hưởng, còn khả năng sẽ chết.”

“Đối thọ nguyên có ảnh hưởng?” Tiểu Dạ trên tay động tác rõ ràng chậm lại, tựa hồ sợ run một lát, mới lại hỏi: “Là hội giảm bớt sống lâu?”

Chu trưởng lão gật đầu.

Tiểu Dạ nắm bắt linh thạch thủ không khỏi nắm thật chặt, có chút trở nên trắng: “Kia nguyên thần đâu?”

“Nguyên thần cùng linh mạch lại có rất lớn khác nhau, bình thường chân nhân đều đã tưởng hết mọi biện pháp tránh cho nguyên thần bị hao tổn, bởi vì nguyên thần chỉ cần đã bị một chút rất nhỏ tổn thương sẽ sử thọ nguyên đại giảm, hoặc là trực tiếp toi mạng.”

Lần này Tiểu Dạ không có quá lớn phản ứng, chỉ cầm trong tay nắm bắt linh thạch toàn tính để vào luyện khí lô, chu trưởng lão xoay người đi đến tọa tháp ngồi hạ, mang trà lên mấy thượng trà uống lên khẩu, giương mắt nhìn đến Tiểu Dạ đóng lại cửa lò, đứng ở đỉnh lô tiền thật lâu không nhúc nhích, liền có chút kỳ quái hỏi: “Ngươi đột nhiên hỏi này làm cái gì?”

Tiểu Dạ không có gì phản ứng, như trước vẫn không nhúc nhích đứng một lát, mới đầu cũng không hồi nói câu: “Không có gì.”

Rồi sau đó nàng lại đem linh lực tụ tập đầu ngón tay, khống chế khởi vận làm luyện khí lô.

Sau chu bất luận cùng nàng nói cái gì nàng đều là không yên lòng , mười câu đáp không hơn một câu, cho dù lên tiếng trả lời cũng chính là ‘Ân, nga’ loại này đơn giản từ ngữ, chu trưởng lão cảm thấy không thú vị, liền đứng dậy rời đi.

Đi đến luyện khí thất trước đại môn, chính đụng tới vào Tần Liệt, chu trưởng lão vuốt cằm vấn an: “Chưởng môn.”

Nghe thế hai chữ, Tiểu Dạ mới quay người lại hướng đại môn nhìn mắt, chính nhìn đến Tần Liệt đối chu trưởng lão gật gật đầu, liền đi tiến vào, Tiểu Dạ không biết là tưởng làm bộ như không phát hiện vẫn là như thế nào , chạy nhanh quay đầu.

“Không phải với ngươi nói qua này đó pháp khí làm cho chu trưởng lão đến luyện?” Tần Liệt vào cửa câu đầu tiên nói liền có loại không thế nào sung sướng hương vị.

“Chính là nhị cấp pháp khí.” Tiểu Dạ đầu cũng không hồi đáp, sẽ không quá độ sử dụng linh lực, cũng sẽ không đối linh mạch có cái gì ảnh hưởng.

Nàng thanh âm rất nhỏ, nàng dĩ vãng làm cái gì làm cho Tần Liệt không thoải mái chuyện sẽ làm ra loại này bộ dáng, Tần Liệt cũng không quá để ý, “Công pháp xem xong rồi?”

Tiểu Dạ thụt lùi Tần Liệt, gật gật đầu.

Tần Liệt ở thấp tháp ngồi xuống dưới: “Vừa rồi Vân đại sư huynh đã tới, ta làm cho hắn đem của chúng ta hôn sự nói cho Tử Ngọc sư tôn, thỉnh sư tôn đến thay ta nhóm chủ trì hôn lễ, ngươi cảm thấy như thế nào?”

Tiểu Dạ quay đầu nhìn hắn một cái, lại vòng vo trở về, không có làm thanh.

“Không tốt?” Tần Liệt nhìn Tiểu Dạ, thấy nàng chỉ đưa lưng về nhau hắn đứng ở đỉnh lô tiền, liền còn nói thêm: “Nếu là kết hôn, hôn lễ hay là muốn .”

Tiểu Dạ lại quay đầu nhìn hắn một cái, trong mắt không có gì vui sướng loại tình cảm, môi giật giật, làm như muốn nói lại thôi, nhìn một lát, lại vòng vo trở về.

Tần Liệt mày giật giật, “Làm sao vậy?”

Tiểu Dạ như trước không nói chuyện.

Tần Liệt đứng dậy, đi đến nàng bên cạnh người, thân thủ câu của nàng cằm ban quá của nàng mặt nhìn nhìn, “Như thế nào mất hứng?”

Dĩ vãng hắn làm điểm vô cùng thân thiết động tác nàng đều đã mặt đỏ ngượng ngùng , lần này lại không hề phản ứng, ngược lại có điểm trở nên trắng, nàng chỉ thản nhiên nói câu: “Không có.”

“Không nghĩ cử hành hôn lễ?”

“Không phải.”

“Đó là như thế nào?”

Tiểu Dạ đẩy tay hắn, cúi đầu không nói.

Trong phòng có chút yên lặng, qua một lát, Tiểu Dạ mới nói nói: “Ta nghĩ, chúng ta...... Vẫn là tối nay nhi ở kết hôn đi.”

“Vì sao?” Tần Liệt nhăn lại mi.

“Bởi vì......” Tiểu Dạ cúi đầu, không thấy hắn, “Bởi vì...... Ngươi tu vi cao như vậy, ta vừa mới vừa Trúc Cơ, chênh lệch lớn như vậy, người khác, người khác sẽ nói nhàn thoại ......”

“Ai sẽ nói?” Tần Liệt lại duỗi thân thủ ban quá của nàng mặt, nhìn chằm chằm của nàng ánh mắt: “Ngươi suy nghĩ cái gì?”

“Ta......” Tiểu Dạ cúi mí mắt tránh đi của hắn ánh mắt: “Ta vừa mới Trúc Cơ, ngươi theo ta song tu đối với ngươi không có gì ưu việt, ta nghĩ, chờ ta tu vi cao tới đâu một chút, ít nhất, ít nhất chờ ta kết đan, chúng ta lại song tu, nói như vậy......”

Tần Liệt ngón tay không khỏi khấu nhanh, nâng lên của nàng mặt khiến cho nàng xem chính mình: “Chúng ta kết hôn, cùng tu vi không có gì quan hệ.”

Hắn cau mày, tối đen mắt có điểm khiếp người: “Hắn theo như ngươi nói cái gì?”

“Không có, không phải bọn họ nói , ta chỉ là cảm thấy, chúng ta dù sao cùng một chỗ nhiều như vậy năm , cũng không nhất định không nên hiện tại kết hôn, ta nghĩ, ta nghĩ, ta hiện tại hẳn là nắm chặt tu luyện mới là......”

“Chúng ta kết hôn không ảnh hưởng ngươi tu luyện.”

“Nhưng là, nhưng là......” Tiểu Dạ có vẻ có chút cấp bách, tựa hồ không biết như thế nào biểu đạt.

Nếu linh mạch cùng nguyên thần hội ảnh hưởng thọ nguyên, nếu chân nhân sẽ không buồn ngủ, kia nàng hiện tại, có phải hay không đã muốn không có còn lại bao nhiêu sống lâu?

Nhớ tới lần đó theo Cửu Khuyết đi ra sau Tần Liệt không hiểu phát giận, còn có ở Linh Kiếm môn luyện khí là lúc Đào Nhi đối nàng buồn ngủ kỳ quái phản ứng, còn có chưởng môn sư tôn hỏi nàng hay không chịu quá nặng thương nghi vấn, này đó không đều là rõ ràng dự triệu sao? Tần Liệt như vậy khẩn cấp kết anh, khẩn cấp cướp lấy Thái A chưởng môn, còn có bỗng nhiên muốn đồng nàng song tu, có phải hay không đều là vì vậy?

Nàng tu vi không thể tăng lên, hơn nữa, nàng thọ nguyên cũng sở thừa vô nhiều...... Việc này tình vì sao

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net