#26: Chuyện live iFensi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#26: Chuyện live iFensi

Ngày 19/8/2016, Cách từng live stream phỏng vấn trên iFensi, đến ngày 9/3/2017 Thùy lại live stream tại đúng nơi ấy, cùng MC, chủ đề là cảm ơn fans tháng 2 đã giúp anh trải qua sinh nhật vui vẻ.

Trước hôm live stream 1 ngày, Cách như thường lệ vẫn chạy về căn hộ cũ của hai người nếu không có công việc sớm ngày mai. Thùy đang cùng stylist chọn phục trang với cách tạo hình trong phòng khách. Có cả Bằng nữa, Lỗi thì đi theo Đông Lạc làm fanmeeting cho Du thử nhất sinh rồi.

"Chào mọi người, cứ xem như tôi là không khí, tiếp tục thảo luận, tiếp tục thảo luận nha!" Cách lúc nãy mua theo đồ ăn vặt trên đường đi, cậu cũng có nghe Thùy bảo tối nay sẽ bàn việc, nên định cung cấp lương thực cho mọi người.

Bằng bếu thấy Cách tay xách nách mang thì chạy ra cầm phụ, "Cách Cách, cậu từng live stream kiểu trò chơi này bên iFensi rồi, có ý kiến gì hay không?"

"Thấy bên đó cũng dễ, mấy cái chơi không được hay không như ý muốn thì làm nũng, fans sẽ nói giúp, ekip cũng không làm được gì." Đây là tuyệt chiêu của cậu đấy, Cách còn ra vẻ đầy tự hào.

Thùy liền phán cho một câu, "Anh không có sở trường thua rồi làm nũng!"

"Vậy thì khó qua rồi, đa số mấy trò chơi đó cũng có cái đơn giản, nhưng mà cũng có mấy cái khó chết đi được." Cách lập tức cung cấp thông tin, vừa đi chia đồ ăn vặt.

"Vậy trang phục không thể cồng kềnh rồi, vậy mai ăn bận đơn giản chút!" Stylist đã đưa ra quyết định ngay và luôn.

"Soái Thùy mà, bận gì chả soái, đúng không?" Cách còn vỗ vỗ vai anh, đút anh ăn cá viên cà ri.

"Biết vậy thì tốt!" Thùy cười với Cách một cái, khiến người trong phòng ai cũng đều ghen tị. Lương cẩu ăn cũng quá ngọt rồi đó!

"Thùy, mai nhớ dùng mấy loại phấn nền chống thấm nước ấy, mồ hôi ra nhiều lắm, vận động hơi nhiều!" Cách sau khi thoát được khỏi mê lực liền cảnh báo.

"Cậu nghĩ anh ấy có quan tâm mấy vụ trang điểm này sao?" Bằng đã giúp Thùy mở lời, trước giờ anh cũng không quan tâm lắm, còn chẳng biết nhãn hiệu gì tốt, do da mặt anh cũng khá tốt nên trước giờ ít dùng, chỉ đắp mặt nạ của Cách mua cho thôi. Cậu cho gì thì anh dùng nấy.

Đắp mặt nạ còn thấy phiền, vì chơi Liên minh xong là mặt nạ nát như tương, anh từng post weibo trách xéo, thế mà vẫn chứng nào tật nấy, vẫn ép anh dùng mặt nạ.

"Ai da, dặn trước vậy thôi, bữa phấn của em tèm lem hết, nhìn khó coi chết, may mà nó cũng bám dính, đến hết live stream thì gần như mặt mộc luôn rồi." Cách còn nhéo nhéo mặt Thùy, xem da này, đẹp chưa này.

"Được rồi, anh ghi nhận!" Thùy nhìn stylist cầu cứu, anh cũng chả biết mấy vấn đề này.

Quả thật ngày hôm đó Thùy trông khỏe khoắn hơn Cách nhiều, mồ hôi chảy ra cũng không làm mất đi lớp trang điểm, chậm chậm cũng không bị gì. Tinh thần tươi tắn thế này phải cảm ơn Cách rồi, nhờ cậu mà stylist có chuẩn bị trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net