Chương 16: Sao Thiên Vương - Giải mã ký ức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trận chiến với Minotaurus cũng đã kết thúc. Nhưng có một vấn đề chưa được giải quyết. Mặc dù đã nhớ lại ký ức kiếp trước, nhưng Haruka vẫn thắc mắc về thân thể thực sự của mình. Chính vì thế, cô và nhóm Galaxia đã quyết định lên Sao Thiên Vương một chuyến để giải mã những nghi vấn.
Vào đêm trăng tròn nhất trong tháng, cả nhóm cùng tập hợp ở chiếc đồng hồ giữa công viên, Seiya cũng đi cùng họ. Mọi người cùng hô to khẩu hiệu biến thân, dùng chính năng lượng đó để lên Sao Thiên Vương.
Họ đáp xuống vùng gió lặn, là nơi có sức gió thấp nhất trên hành tinh Thiên Vương (địa điểm hư cấu, không có thật). Trước mặt họ là một lâu đài tráng lệ, bao quanh là cây xanh gió mát. Bước vào lâu đài, thứ họ thấy đầu tiên chính là tháp pha lê, nơi cầu nguyện của lâu đài. Phía trước tháp là một thanh kiếm trong đá, nhóm Galaxia dùng lực rút thanh kiếm ra khỏi đá. Khi thanh kiếm được rút ra, một giọng nói trầm ấm cất lên, hình ảnh một người phụ nữ đầy quyền quý xuất hiện : “Đừng lo! Đó chính là thanh kiếm trong truyền thuyết, dùng để bảo vệ công chúa. Galaxia, Thiết Thử, Lữ Điểu, Duyên Nha và Tích Miêu, thanh kiếm đó thuộc về các con.”. Người phụ nữ đó chính là Nữ Hoàng Ánh Sao, mẹ của Haruka ở kiếp trước. Mọi người đều ngỡ ngàng, không biết tại sao bà có thể nói chuyện với mọi người trong khi bà đã chết từ lâu. Hóa ra bà đã dùng hệ thống máy chủ của lâu đài để kết nối với chính linh hồn của bà. Sau khi chết, bà không tái sinh cùng với mọi người mà linh hồn bà vẫn ở lại lâu đài vì bà đoán trước được rằng, một ngày nào đó công chúa của bà sẽ tìm tới đây.

Bà tận tình kể hết mọi sự việc đã xảy ra ở kiếp trước. Cuối cùng, bà trao cho Haruka một chiếc trâm cài áo, là vật biến thân mới của Haruka. Nhóm Galaxia cũng được trao cho vật biến thân mới để có thể tiếp tục bảo vệ công chúa. Riêng Seiya được trao cho một thanh kiếm, nó có thể thu nhỏ lại thành một sợi dây chuyền, bà mong rằng Seiya có thể tiếp tục đồng hành với Haruka trong chặng đường phía trước.
Rồi mọi người cùng nhau quay lại Trái Đất trước trời sáng, không biết còn điều gì đang đón chờ họ phía trước .

TRUYỆN TỚI ĐÂY LÀ KẾT THÚC! HÃY ĐÓN ĐỌC PHẦN TIẾP THEO Ở TRUYỆN “THỦY THỦ MẶT TRĂNG PHA LÊ CHƯƠNG GIA TỘC ÁNH SAO ĐEN” NHA! MONG MỌI NGƯỜI HÃY TIẾP TỤC ỦNG HỘ MÌNH!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net