Chỉ vì một cái thơm má

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yu ngồi cứng ngắc bên sofa,  điện thoại bên cạnh vẫn chạy hình ảnh đôi nam nữ sóng đôi, trên đầu mù mịt khói đen. 

Cửa phòng lạch cạch bật mở, Zz mệt mỏi bước vào, nhìn thấy cậu, ánh mắt gượng gạo nhanh chóng cụp xuống, bước về phòng

- Hẹn hò vui chứ? 

- Um... Ah có gì gọi là vui chứ

- còn cần tôi tả lại cho cậu? 

- Anh biết vì sao phải thế 

- Vì sao phải thế, vì tôi ư? Hay vì chúng ta

- Sao cũng được - Zz chấm dứt tranh cãi, muốn về phòng 

- Ok sao cũng được, vậy tôi nhường không gian cho các người, muốn làm sao cũng được, ko bị bắt gặp đâu

Nói rồi Yu vơ lấy chìa khóa xe, áo khoác quay đầu hướng ra cửa.

Zz hốt hoảng, luýnh quýnh chạy theo, níu tay lại

- chẳng phải để bảo vệ tình yêu này sao 

- Cậu yêu tôi sao? 

Một câu nói đủ tổn thương Zz. Cậu có sợ truyền thông, có sợ dư luận, hơn hết sợ Yu thương tổn. Nhưng Yu hoài nghi tình cảm này của cậu, đủ cho cậu ngã gục. Cậu dựa vào cái gì để chiến đấu, dựa vào cái gì để mạnh mẽ chống chọi? Chẳng phải hơi ấm của đoạn tình cảm này sao, chẳng phải ánh mắt ôn nhu riêng dành cho cậu đó sao? Ấy vậy mà giờ phút này, người cậu yêu vẫn đôi mắt ấy dùng tia nhìn khinh khi rọi lên cậu, lên tình yêu của cậu. 

Zz nhìn Yu, mắt long lanh, mí mắt đã đỏ hồng, chất vấn, trách cứ, đau lòng. 

-Yêu tôi mà dễ dàng ở cùng người khác, yêu tôi mà chuyện như vậy tôi là người cuối cùng được biết? Yu nhếch môi nở ra một nụ cười chua chát. Không dám nhìn vào đôi mắt kia, lặng lẽ gạt tay Zz xuống, cất bước về phía cửa, cậu sợ rằng mình sẽ mềm lòng mà ôm lấy cậu ta làm mọi cách để đôi mắt ấy không phải long lanh nước mắt.

Những câu hỏi ngu ngốc của Yu, thái độ cứng đầu của cậu ta rút cuộc làm Zz phát điên, cậu nhảy lên cào hai phát vào cổ và cánh tay Yu. Lực đạo rất mạnh, móng tay găm vào da thịt Yu quét lên vệt dài, tiếng kêu như xé vải. 

Yu không kịp phản ứng, hiện tại chỉ thấy rất xót, da chỗ trầy chỗ rách bật máu.  Theo quán tính giận dữ đẩy rất mạnh thủ phạm khỏi người mình, Zz mất thăng bằng loạng choạng suýt ngã xuống sàn. Nhìn Yu đã cầm lên tay nắm cửa, giậm chân rống lớn:

- Anh mà bước ra khỏi nơi này, chúng ta lập tức cắt đứt mọi quan hệ, chuyện ban nãy anh nhìn thấy trên màn hình tôi sẽ biến nó thành sự thật luôn để anh có thể nhìn tận mắt mỗi ngày. 

- Tôi đã có thể nhìn thấy một lần thì những lần sau không thành vấn đề. Một khi tôi đã bước ra khỏi cánh cửa này cũng có nghĩa tôi không muốn có bất cứ quan hệ gì với cậu hết. Vậy nên muốn vui vẻ thế nào, cùng ai, xin cậu hãy cứ tự nhiên. Tôi xin phép. 

Tên khốn. Cậu không biết cái đầu cứng như đá của hắn ta sao, đã phải giới hạn trong nơi này để kịp xử lý hắn ta vậy mà hắn ta còn muốn nhanh chóng chấm dứt quan hệ với cậu ngay sau cánh cửa kia. Tôi không thể hạ gục anh xem như mấy năm boxing của tôi phí hoài rồi. Nghĩ đến đâu làm tới đó, Zz từ phía sau kéo Yu quay lại, một đấm như trời giáng, hạ knock out đối thủ trên sàn, vẫn kịp vươn tay đỡ cho đầu Yu khỏi đập xuống đất. 

Vội vàng áp lên thân cậu ta, hai tay nắm chặt tay Yu, khống chế hoàn toàn tên lính đảo ngũ, lúc này mới ngắm nhìn bên má đã tím bầm của anh dịu dàng cọ đầu mũi lên vết thương của anh, để hơi thở vương vít bên tai anh ngứa ngáy, cất giọng bề trên :

- Anh không thể dễ dàng đoạn tuyệt tình cảm này như thế được. 

- người ta thì cậu thơm má thân mật, má của tôi thì sao hả? Ngoài cào cấu thì hôm nay còn có đấm nữa rồi, cậu còn có thể làm gì cậu tới luôn đi, tình yêu của cậu là như vậy đó hả? 

Thì ra là vậy, giờ mới cho Zz sáng tỏ, cái anh giận lại là cậu thơm má cô ta. Tên ngốc, giờ phút này người cậu yêu nằm dưới thân cậu mắt long lanh vì tủi hờn không được thơm má. Nội tâm phong phú của Zz rốt cuộc lóe lên một tia sáng bị kìm nén bấy lâu. 

- Du ca à, em thực sự không chịu nổi nữa, hôm nay người có thể để em được thượng người được không, làm ơn hôm nay hãy "ôm" em được không ạ? 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net