Giới thiệu :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Lê Thy Ngọc : niên hiệu là Misthy , 24 tuổi quê ở Đà Lạt là một streamer nổi tiếng được rất nhiều mít con yêu mến, bên cạnh đó cô còn là một youtuber với hàng triệu lượt theo dõi. Thy còn có một tên gọi khác đó chính là Lê tổng ( vì khi đi event hay đi quay thì cô luôn khoác lên mình một bộ quần áo đầy cá tính , trông rất soái tỷ hút hồn cả nam nhân lẫn nữ nhân ( đặc biệt là đứa bêđê như tg tui:3)
- Tính cách : Hoà đồng, thân thiện, biết qtâm những người xung quanh cô, có trách nhiệm trong công việc cũng như tình cảm, sống thiên về tình cảm nhiều hơn lý trí, đặc biệt rất yêu thương chiều chuộng ny của chính mình ( Thy là tổng công đó nha^°^)




-Đàm Ngọc Linh : có biệt hiệu là Linh Ngọc Đàm là một streamer trẻ nổi tiếng đầy tiền năng , 23 tuổi (cũng xem như đồng trang lứa với mẹ mít nhà ta) là một người Hà Nội với chất giọng ấm áp đặc trưng của người miền Bắc :3
-Tính cách : cũng tựa tựa Thy v đó tốt bụng , vui vẻ, dễ gần, qtâm người khác, nhưng có điều rất chính chắn sống thiên về lý trí hơn ( vì v cô rất ít khi làm việc gì mà hối tiếc cả, ai nhìn vào cũng lòng đầy ngưỡng mộ cô)
- Dân tình còn gọi cô là Đàm tổng   còn là gì của Thy Ngọc thì vô truyện mới biết híhí...


- Hoàng Diệp Anh : còn được gọi là Thebank (cô cũng là người Hà Nội nên khi nch phát âm từ Thebank cứ tựa là Diệp Anh nên từ đó nít name cô ra đời :3 ) . Cô là  chủ của 1 quán bar Moon có tiếng tâm ở đất Sài thành cô sinh năm 1998 chỉ mới 21 tuổi. Đặc biệt hơn trên người cô không biết do vì sao mà cô có dòng máu của 1 vampire ( vampire là ma cà rồng hay sống về đêm cứ đến tháng 3 , tháng 9 mỗi năm là cô điều cần máu để duy trì đặc tính của vampire . Vì vậy nếu cô để cho mấy người bên nghành khoa học biết họ sẽ tìm mọi cách để đem cô về nghiên cứu)
- Tính Cách : cô có phần ít nói, khá lạnh nhạt vs mng (vì cô mang dòng máu vampire mà ít giao tiếp ít rất rối) cô khi yêu rất chân thành chung thủy nhưng đó giờ chưa ai một lòng vs cô nên dần bị mất đi sự tin tưởng trong chuyện tình cảm! ...

- Lương Kim Phụng cô là một giám đốc của công ty Kim là bạn thân của Diệp Anh, 22 tuổi là một người trẻ tuổi cá tính và giỏi giang thành công trong sự nghiệp . Còn được gọi là Mễ Mễ..
- Tính cách : vui vẻ, năng động, nhiệt tình với bạn bè đặc biệt rất qtâm Diệp Anh đối với Diệp Anh như chị em ruột! Ít khi yêu ai khi yêu thì yêu mãnh liệt..
(À mà Mễ Mễ vs Diệp Anh nhà ta hay ghen lắm híhí)

-Uyên Pu : cùng vs biệt danh streamer mông to ( ba vòng chuẩn từ xentimét) là bạn thân của Misthy 24 tuổi, hiện cùng công ty vs Thy .
- Tính cách : vui vẻ tinh tế, là một người cầu tiến thành công trong công việc và có cả khối tài sản khổng lồ khi chỉ ở tuổi 24 :vv (mà Lê tổng vs Đàm tổng nhà ta cũng không thua không kém đâu nha) =]]]

Còn 1 số nhân vật khác nha...









Do mình viết bằng đt nên có điều hơi lâu mng thông cảm, 1 ngày mình ra 1 chap nha! Mng nhớ ủng hộ để mình có động lực viết híhí!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thyanh