Ngoại truyện (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảnh báo:
+ Những ai bị dị ứng hoặc ghét thể loại này thì ấn back ngay.
+ Mèo không chịu trách nhiệm nếu các Reader mất đi sự trong sáng nhá (cụ thể là Mèo mất cmn rồi nên cảnh báo)
.
Lời cuối cùng:
Mèo viết H dở lắm,ném đá nhẹ thôi nhé:))
.
Vào truyện
---------------------------------------------------------
(Tiếp tục)
Nói xong,Toby liền "đánh dấu" lên cổ cô bằng những vệt màu đỏ.
"Xoẹt"
Thế là cậu tiện tay xép rách chiếc áo ba lỗ mổng của cô ra, để lộ phần nội y bên trong. Bây giờ Clockwork mặt đỏ bừng lên vì xấu hổ, một phần cô cũng cảm thấy rất vui (Mèo:"Vui chỗ nào?:v"), một phần cảm thấy lo sợ. Thấy vậy,Toby an ủi:
- Đừng lo, rồi em sẽ cảm thấy thoải mái ngay thôi.
- Thoái...mái cái gì chứ,... xấu hổ chết đi được.
Thấy biểu cảm lúc này của Clockwork làm Toby hưng phấn hơn. Cậu giật cái áo lót của Clockwork ra,tay liên tục nghịch ngợm hai hạt đậu nhỏ của cô làm cô khẽ rên lên...
- Ah..đừng...ah.. mà...

- Em thật là đáng yêu
Toby sau khi nghịch ngợm hai hạt "đậu" chán rồi thì cái tay nghịch ngợm của cậu lại lần mò xuống dưới. Và cái quần đùi của cô cũng về một phương trời khác với cái áo luôn (tụi tao đã làm gì sai?). Toby hơi bất ngờ,sau đó lại cười, nói:
- Màu trắng sao,hơi bất ngờ đó Clocky!
Mặt Clockwork bây giờ đang đỏ bừng bừng, tên này định làm cô ngượng đến chết luôn hả!
- Thì... thì...sao... ĐỪNG NHÌN NỮA!
Không nhìn nữa,ok thôi nhưng nếu mà cấm nghịch thì không nhé. Cái tay của cậu thò vào cái quần, khám phá mọi thứ bên trong. Trong khi đó, lưỡi thì liên tục liếm vào "hạt đậu" làm cho nó bóng loáng, có khi còn cắn nhẹ một cái làm cho Clockwork giật mình, giật nhẹ người lên. Miệng cô không ngừng nói,
- Ah...dừng lại...ah... làm ơn...ah...
Toby rút tay ra khỏi "chỗ đó" của Clockwork, nhìn ngón tay ướt đẫm, nói:
- Clocky à,em hư quá,ra ướt đẫm tay Toby rồi, chắc phải phạt em mới được.
Dứt lời, cậu lôi ra một cái còng số tám và một sợi dây thừng. Clockwork sau một hồi bị Toby hành hạ thì đã kiệt sức, nhưng đêm nay còn dài lắm Clock ơi,cố lên nào.
Về phần Toby, cậu khá hài lòng với tác phẩm của mình.Bây giờ, Clockwork đang phải quỳ trên trên giường vì tay của cô bị còng lại rồi buộc lên trần nhà. Trên người cô chỉ có mỗi một cái quần lót mỏng dính còn lại đều bị Toby nhìn thấy hết rồi. Cậu sau khi chuẩn bị xong thì lại tiếp tục quay lại với "trò chơi" của mình. Toby tiến lại gần Clockwork, nhìn cô một lượt rồi nói:
- Em nhìn thật là "ngon", đây là lí do Toby không nhịn được đó Clocky.
- Vậy.. vậy anh định làm gì...
- Còn làm gì nữa, biến em là của anh mãi mãi.
Cậu không để Clockwork trả lời thì đã hôn lấy cô. Mà cũng có để cô yên được đâu,tay lại sờ mó chỗ khác chứ. Đôi tay bây giờ lại đang nghịch ngợm cặp mông tròn trịa, trắng muốt của cô. Ban đầu cậu chỉ xoa nhẹ nhàng nhưng càng về sau, lực càng ngày càng mạnh khiến nó hơi hơi ửng đỏ. Khi cô sắp hết không khí thì Toby mới buông đôi môi của cô ra. Tay thì vẫn tiếp tục xoa bóp cặp mông kia khiến cô làm sao ngồi yên được. Phải mất một lúc Toby mới chịu buông tha cho cô nghỉ một chút. Trong lúc đó, cậu thả Clockwork ra rồi cho cô nằm xuống giường.(Mèo:"Chuẩn bị đến phần chính này.")
Chờ cho cô hồi sức một chút (thực ra chỉ cho nghỉ có 2 phút thôi) thì Toby đã vứt luôn mảnh vải cuối cùng trên người Clockwork xuống đất. Cậu hơi do dự về việc sắp tới. Cô nhìn thấy Toby như thế, nói:
- Đừng...lo,ban đầu em sẽ hơi đau nhưng rồi sẽ hết thôi Toby.
- Um..m
Khi biết Clockwork đã sẵn sàng, cậu từ từ cho "cậu nhỏ" của mình vào trong cô. Ban đầu thì cậu chỉ nhấp nhẹ nhàng để cho cô quen dần. Nhìn Clockwork cắn răng chịu đau như thế cậu cũng thấy thương nhưng cố gạt nó qua một bên. Thấy Clockwork bất đầu thích nghi được dần, cậu bắt đầu nhấp mạnh hơn vào trong cô. Lúc mới được Toby nhét vào thì rất đau nhưng rồi cũng chuyển sang một cảm giác sướng đến tột độ.
- E..ah..em.. sắp...ah..ra...
- Cùng ra...
Dứt lời,cô cảm thấy Toby đã xuất ra trong mình. Cảm giác này thật lạ, khác với cảm giác 9 năm trước. Nếu là 9 năm trước là sự sợ hãi,hận thù thì bây giờ là vui vẻ, hạnh phúc.
Toby đỡ lấy tấm thân mềm nhũn,đẫm mồ hôi của cô. Cậu cảm thấy mãn nguyện, bây giờ Clockwork sẽ là của cậu mãi mãi. Liếc nhìn qua cái đồng hồ, cũng 2h sáng rồi, tốt nhất là nên đưa Clockwork về phòng. Mặc tạm cho cô chiếc áo sơ mi trắng rồi cậu bế cô về phòng.
Vừa đi ra đến cửa, cậu phát hiện ra bốn cục thịt đang ngồi hí hoáy quay phim chụp ảnh. Không ai khác đó chính là Ben,Jeff, Jane và JA. Bốn người này chắc chắn đã chứng kiến hết việc sảy ra từ nãy đến giờ. Cả bọn nhìn Toby với ánh mắt ngây thơ vô (số) tội, lấy hết sự bình tĩnh ra,Toby nói:
- Đừng nói với tôi là...
- Nếu cậu định hỏi là nhìn thấy chưa thì có cả video đây, muốn xem không?
_Bé Jeff ngây thơ trả lời.
Mặt Toby đen lại, bây giờ cậu phải làm gì với lũ này đây.
- Hehehe, cậu..c.. có một đêm tuyệt nhỉ, Toby. _ Ben thêm vào.
- Đừng lo, cậu không phải cặp duy nhất bị chúng tôi quay phim đâu. Chúng tôi còn có băng của JA và BP đó, muốn xem không. _ Jane quảng cáo.
- Cái...cái gì! CÔ CHẾT VỚI TÔI JANE!!
Ở một nơi xa lắc xa lơ, một chàng trai với mái tóc đen rối xù đang ngồi vẽ một cách rất bình thường nếu màu vẽ của anh ta không phải bằng máu. Tự nhiên, anh hắt xì một cái,lạnh toát cả sống lưng. Anh càu nhàu,lại có người nói xấu anh rồi.
Thôi quay lại,Toby bây giờ đã đưa Clockwork về phòng và bịt miệng bọn kia thành công. Trở về phòng,dọn dẹp bãi "chiến trường" xong cũng đến 3h. Cậu nằm vật ra giường, nghĩ ngợi lại về truyện lúc nãy thì cậu có lỗi thật, chắc mai phải xin lỗi Clockwork thôi. Rồi cậu lăn ra ngủ.
Trời sáng nhanh thật, cậu chỉ kịp ngủ có một chút. Gương mặt ngái ngủ càu nhàu bước ra khỏi giường. Hôm nay là ngày đầu tiên làm việc lại của cậu. Làm vscn xong thì cậu đi xuống nhà để ăn sáng. Xuống tới nơi thì thấy mọi người nhìn cậu và bàn tán một chuyện gì đó.
- Biết ngay mà, kiểu gì bọn kia cũng nói, ngay nay năm sau sẽ là ngày dỗ các ngươi.
Lướt qua một vòng không thấy Clockwork đâu, cậu chạy vù lên phòng cô, gõ cửa gọi:
- Clocky, đến giờ ăn sáng rồi, dậy đi.
-...
Đáp lại cậu là sự im lặng, Toby gõ cửa lại lần nữa,đe doạ:
- Nếu em không nói gì thì anh vào nhé.
Không chần chừ, cậu đẩy cửa sông vào. Cậu nhìn thấy Clockwork vẫn đang ngủ, chắc hôm qua cậu đã "hành" cô nhiều quá rồi. Gương mặt của cô bây giờ rất đáng yêu, thân hình bé nhỏ được cái áo sơ mi rộng thùng thình che khuất. Toby tiến lại gần chiếc giường, vuốt những lọn tóc thừa qua một bên, để lộ ra khuôn mặt baby rất đáng yêu. Không kiềm chế được, cậu hôn một cái thật kêu lên trán cô. Bất ngờ, Clockwork kéo đầu Toby về phía mình,hôn lên môi cậu. Chỉ một cái nhẹ thôi cũng làm cậu rất vui sướng, vậy là cô không giận cậu về vụ hôm qua. Clockwork ngồi dậy,cốc đầu cậu một cái nhẹ hều,cô nói:
- Cái này là vì dám làm em đau hôm qua, còn nụ hôn là điều trừng phạt vì dám hôn trộm em.
- Hehehe
Nếu bị phạt thế này thì Toby lúc nào cũng muốn bị phạt kiểu này. Bỗng nhiên,Toby rút cây rìu ra, phóng thẳng về phía cửa phòng. Liếc ra ngoài đấy với ánh mắt hình viên đạn chứa đầy sát khí, nói với Clockwork:
- Em đi làm VSCN đi,anh sẽ đợi em ở dưới nhà.
- Uk..
Rồi cậu đi ra khỏi phòng,nhổ cây rìu ở cửa ra. Lững thững đi xuống nhà thì thấy bốn con người đang sợ cắt không còn hột máu nào trên mặt. Toby ngồi xuống bàn ăn, Slenderman tiến lại gần chỗ cậu ngồi, nói:
- Tối qua ta đã đi thương lượng với Zalgo,hắn sẽ bỏ cái thỏa thuận kia đi và để cậu sống yên ổn. Đổi lại,ta sẽ không động đến địa bàn của bọn chúng. (Mèo:"Sao Zalgo dễ tính thế?!")
Cậu không nghe nhầm đấy chứ. Vậy là cậu đã tự do, thật là vui quá. Toby rối rít cảm ơn Boss lớn. Cậu chạy đi kể với tất cả mọi người. Ai cũng vui mừng cho cậu. Clockwork lúc đó cũng đi xuống, thấy Toby chạy quanh như một thằng điên trốn trại. Khi biết tin,cô vui mừng chẳng kém gì Toby.
Vậy là ông trời vẫn còn lòng tốt mà trả lại cậu cho cô. Từ bây giờ,cô thề sẽ không gì có thể chia cắt hai đứa được nữa. Và thế là hai đứa sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi:v
(Hết)
-----_---------------------------------------------------
Mèo đã nói rồi, viết HE dở lắm. Nhưng anh em đọc tạm nhé. Tạm biệt. Nhớ tiếp tục ủng hộ cho Mèo nha.
~Yêu~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net