1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay , là môt ngày tốt để Ticci Toby đi săn , thực chất cô là con gái mà cô lại rất ghét những món đồ phấn hồng và lấp lánh của con gái nên cô mới giả trai . Ticci Toby :" La la ~ Hôm nay mình sẽ đi săn vài người cái đã và sau khi săn xong thì mình sẽ ăn Wallfe , Ô yeah ~~ " . ( Lưu ý : Giờ trong truyện đang là buổi tối nên Toby sẽ đi săn )
______________*Tua nào*_____________________________________
Giờ cô dính máu tùm lùm luôn , cô định đi về Slender Masion để ăn Wallfle , thì cô gặp Slender man .
Toby :" Chào , Slender man !
Slender man :" Ờ , chào con ! "
Slender man :" Mà con có bị lộ là con gái chưa ? "
* Slender man nói nhỏ với Toby *
Toby :" Chưa bị lộ ạ ! "
Slender man :" Ờ , tốt ! mà con có thấy lo lắng khi giả trai không ? "
Toby : " Dạ , không ! Con ổn ! Mà ông làm Walffle chưa vậy ? "
Slender man :" rồi ! Ta để trong tủ lánh đó ! mà ta có cong chuyện đi rồi , Bye nha ! "
Toby :" Dạ ! "
Giờ cô tới Slender Masion rồi , mở của ra thì cảnh tượng đập vô mắt cô là Ben bị Sally bắt mặt váy công chúa và còn đeo một chiếc vương miện nữa , thêm lớp trang điểm xinh xắn là giờ ngoại hinh của Ben là giống một thằng Bê Đê * Suy Nghĩ của Tiby * . Jeff thì đang bị Jane rượt đuổi , Masky và Hoddie thì đang ngồi trên ghé Sôfa ăn bánh Chess Cake . Toby liền chọc Masky

Toby :" Hey Masky , Hey Masky , ...... ( Đã bỏ 100 từ của chị Toby )
Masky thì chán nản nói :" Dừng lại đi ! "
Toby :" Never ! Hey Masky , ...."
Và tới lúc Masky chịu không nổi và đứng dậy kiếm đồ đập Toby , Toby liền phóng ra chỗ tủ lạnh và lấy dĩa Wallfle và RUN .
Nhưng khi cô đang chạy khi bị Masky rượt thì cô vấp phải chiếc cốc màu hồng của Sally và kết quả là cô bị té và dĩa Wallfle đổ lên người cô * Giờ Toby nhìn rất đẹp đó * . Masky chạy lại thì thấy Toby bị dính nước mật ong của Wallfle và trên miệng cô đang ngậm một miếng bánh Wallfle , Sally thấy vậy liền đỡ Toby ngồi dậy .
Sally :" Anh Toby có sao không ? "
Toby :" Anh không sao , Cảm ơn Sally nha ! "
Sally :" Không có chi mà anh nên đi thay đồ đi , Anh Toby ! "
Toby :" Ừm "
Và Toby lên phòng của mình , cô lấy một chiếc áo phong màu đen và môt chiếc áo khoác màu xám , một chiếc quần đen . Sau đó , Cô vô nhà tắm , cô đóng cửa và khoá lại . Toby cởi chiếc áo khoác bị dính mật ong của Wallfle , Cô cởi mặt nạ và mắt kính ra , cô đặt ở cái kệ để đồ cá nhân . Giờ cô thả mái tóc dính mật ong của mình ra , giờ cô nhìn rất đẹp nha .
_________________ * Tua cho tới khi Toby tắm xong * ___________________
Giờ Toby ra ngoài với một bộ dạng khác , cô xuống lầu và ngồi trên ghế SôFa , cô định bật Tivi lên coi thì bé Sally rủ cô chơi trò Công chúa . Cô định từ chối thì Sally nhìn rất tội nghiệp nên cô đành chơi với Sally , Sally kêu cô thay đồ công chúa mà cô từ chối , mà Sally nhìn buồn nên cô đành mặc . Giờ cô nhìn rất đẹp ✨✨✨
__________________ Ta là Dãy phân cách __________________________
Còn tiếp nha mấy chế , Hẹn gặp lại ! Bye ! 👋 Giờ mị phải học bài cái đã


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net