Giao test

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vơn, lại vẫn là con quễ Chuối rảnh đời đây ._.

Giờ nó lại là người giao test ._.

Rảnh vờ ._.

1. Sapphire:

 a. Amethyst: Các cậu làm một Oneshot về một trong ba thể loại đã nêu ở phần trước, xong thì tag team và ba con boss vào, tên ba đứa tớ sẽ để ở cuối trang này.

 b. Ruby: Cũng một Oneshot, với Idol của mình (cái này chắc các cậu biết rồi). Nhưng team bọn tớ khuyến khích cho Idol Nam x Fictional Boy và Idol Nữ x Fictional Girl, nếu không có thể làm như thường, mang tính chất ngôn tình nam x nữ.

 c. Marble: Một shot chứa vài cái đoản, mỗi đoản là một đoạn hội thoại tầm 5-10, có thể ít hơn hoặc nhiều hơn một chút. Các cậu chọn line này thì viết khoảng 5-6 cái hội thoại nhé, mỗi hội thoại có thể có nhiều người.

 d, Garnet: Một oneshot nói về một mối quan hệ bất kì, có thể là HE hoặc SE, hoặc OE nếu được. Viết nhiều loại tình cảm khác nhau, có thể có nhiều mối quan hệ nhưng tập chung chính vào một cái thôi nhé. Nếu rảnh các cậu có thể đọc qua cái Oneshot: "Thế giới của riêng tôi" của tớ (con Chuối, tất nhiên), nhưng cái đấy dài quá, các cậu viết tầm 1k-2k từ thôi nhé.

2. Pearl: Mảng này có 3 đề, chọn 1 trong 3, các cậu chọn mảng này thì ghi tên đề rồi hãy đăng hình:

  Đề 1: Des 1 cái bìa của một mảng bất kì, riêng phần của mảng Au có thể làm một viên Sapphire hoặc làm bìa của mỗi line.

  Đề 2: Des 1 cái bìa cho Trainee Chatroom, hoặc bìa cho cái phòng này.

  Đề 3: Des logo team.

3. Crystal: Những thanh niên nghiêm túc or những con người có tài ăn nói ơi, đứng lên và nhận xét cho một tác phẩm nào đó đi!!!!

4. Aquamarine: Tìm những tấm ảnh đẹp nhất, hiếm nhất của Idol nhà các cậu hoặc của một bộ phim mà các cậu thích, nhưng sau đó để tên của nhân vật chính (hoặc tên phim) dưới bài test nhé.

5. Opal: Cap màn hình của một chương truyện nào đó và sửa lỗi đi!!!!!!


Các boss của team:

SaONa_Min

twilight_sena

_whysopeachyyy_

Giao test đã xong~ Trang sau hướng dẫn viên Chuối chimte sẽ dẫn các cậu đi thăm một vòng quanh Tiệm~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net