đây không phải một chuyện tào lao...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Phan Văn Đức là người yêu của Bùi Tiến Dũng."
Đấy là vừa mới đến cửa nhà, Tiến Dũng đã giật mình khi nhìn thấy dòng chữ nắn nót của bạn trai dán ngay trên cửa, hình như đo đạc cẩn thận lắm mới dán vì dòng chữ này ở chính xác trước mắt Tiến Dũng, không quá thấp cũng không quá cao.
Mất vài giây để hiểu Văn Đức đang làm cái gì, Tiến Dũng lại mang cái điệu cười hehe đầy tính cợt nhả kia vào nhà rồi tìm bạn trai để dỗ.
Tìm bạn trai trong nhà chưa bao giờ tốn quá nhiều công sức và thời gian. Tiến Dũng thề. Văn Đức là người quy củ, đúng năm giờ sáng sẽ dậy, hôm nào mệt mỏi thì là sáu giờ năm phút. Bảy giờ hai mươi phút lo xong tất cả những chuyện cần lo rồi đến câu lạc bộ hoặc tự luyện tập cá nhân. Nói chung là đúng giờ, trừ khi bị Tiến Dũng phá đám làm thời gian biểu bị lệch. Nếu tuân theo thời gian biểu của Phan Văn Đức thì chín mươi chín phẩy mười tám phần trăm rằng bây giờ, mười hai giờ tám phút, em đang cuộn tròn trong chăn rồi. Căn cứ theo dòng chữ trước cửa nhà ban nãy, lại thêm chín mươi chín phẩy hai mươi bốn phần trăm rằng em chưa ngủ.
Tiến Dũng nhảy lên giường ôm lấy sâu-ngủ-bạn-trai-và-chăn-bông, mè nheo ôi muộn thế này vẫn chưa ngủ, em chờ anh về ôm đúng khônggggg.
Không. Một tiếng không cực kì lạnh lùng của Văn Đức cảnh cáo Tiến Dũng rằng đây không phải lúc cù nhây...
Mà Tiến Dũng thì thẳng thắn tuỳ lúc, mà tinh tế nó cũng tuỳ giờ... Như bây giờ, Tiến Dũng không hề tinh tế mà lại ôm chặt Văn Đức, em ơiiiii anh nhớ em lắm nhớ mùi của em nhấttttt ôm ai cũng không thích bằng ôm em đâuuuuuu.
Pực. Văn Đức đứt luôn sự nhẫn nhịn cuối cùng, dùng hết sức đá một-mét-bảy-sáu-cân-nặng-bảy-ba ra tít đầu kia của chiếc giường rồi tự mình ôm chăn bông cuộn tròn dưới đất.
Bùi Tiến Dũng tận bây giờ mới nhớ ra em đang dỗi mình, hốt hoảng nhảy xuống bên cạnh Văn Đức rồi liên tục xin lỗi Đức ơi anh sai rồi anh xin lỗi em đây này em đừng nằm dưới đất lạnh lắm thương anh lên giường nằm đi để anh nằm đất cũng được...
Phan Văn Đức thò đầu ra khỏi chiếc kén chăn bông, không nói gì.
Bùi Tiến Dũng đương nhiên sẽ phải trình bày đầu đuôi sự việc, từ việc Đỗ Duy Mạnh sống êm đềm nhung lụa quá nên bày trò vò nhung vò lụa cho cuộc sống thêm điểm nhấn, đến việc Trần Đình Trọng thấy hay ho quá hưởng ứng nhiệt tình, đến việc Bùi Tiến Dũng cũng cao hứng quá đà mà hùa theo... Sau đó lại ôm Văn Đức, em ơi anh biết lỗi rồi huhu anh sai anh không làm em dỗi nữa đâu em ơi lên giường đi kẻo lạnh em có biết bây giờ còn có mười chín độ không hả người yêu anh ơiiiii...
Người yêu anh ơi với tiếng ơi được kéo dài làm tim Văn Đức mềm xèo. Nhưng mà em đâu dễ buông luôn như vậy, mới hỏi anh đã ôm bao nhiêu người rồi. Tiến Dũng thành thật liệt kê, ôm mẹ, ôm Đình Trọng, ôm Trọng Đại, ôm Xuân Trường, chưa dám ôm Đức Chinh vì sợ bạo loạn, nói chung cũng kha khá rồi. Văn Đức lắc đầu, không phải, ban nãy anh bảo ôm nhiều người nhưng không thích bằng ôm em cơ...
Tiến Dũng lại cười hehe bảo chứ không phải à, em ôm Xuân Mạnh, ôm Công Phượng có thích bằng ôm anh không. Văn Đức học luôn sự cợt nhả của người yêu, bảo sao không, ôm anh Phượng thích lắm, ảnh dùng dầu gội gì thơm ghê...

Hai giờ sáng, Tiến Dũng bị Công Phượng mắng cho một trận ra trò, hai giờ sáng mày gọi chỉ để hỏi hãng dầu gội, mày có biết làm vậy mày sẽ bị trừ luôn một nghìn điểm gây dựng tiền đồ không hả cái đồ tiền-đồ-là-gì-tôi-không-biết-thôi-đi-ra-đi!!!

"Tiền đồ có hay không không quan trọng. Văn Đức chủ động mới là quan trọng."
- Bùi Tiến Dũng, nam chính trong truyện của tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net