Di hoa tiếp mộc 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( Phần 3 của ' Ve sầu thoát xác' và ' Tiền tư ám trường 2')

Author: 渔歌向晚关注

Tiện, Trừng nhân vật phản diện hướng

ooc Dự cảnh

Ta quả nhiên vẫn là thích thư thế

Nếu như đụng ngạnh mời nói cho ta

Ngắn nhỏ bất lực



--------------------------------------------------



Khanh Khanh A Trừng:



Gặp chữ như ngộ.



Bây giờ Xích Phong Tôn bỏ mình, Nhiếp gia giấu tài, Kim Quang Dao có chứng cứ tại ngươi ta chi thủ, thả ra hẳn là Bách gia kêu đánh, thêm nữa Kim Lăng đối đối với ngươi rất là ỷ lại, lúc này liền là thời cơ tốt để ta tái xuất.



Ta đã chọn một thế thân tốt, Kim gia Mạc Huyền Vũ, chính là Kim Quang Thiện con riêng, ngày hôm trước bởi vì dây dưa với Liễm Phương Tôn bị đuổi ra khỏi Kim Lân Đài.



Một cái có báo thù chi ý, hiến bỏ sư xuất nổi danh, sẽ không khiến người hoài nghi, thứ hai kẻ này chính là Kim Quang Thiện chi tử, ngày sau Kim Quang Dao bỏ mình, nếu như Kim Lăng không thể chưởng khống, có thể dùng thân phận này phần chấp chưởng Kim gia, ba thì...... Mạc Huyền Vũ chính là đồng tính, Giang Tông chủ nhân trung long phượng, phong thái hơn người, đoạn tại Giang Tông chủ trên thân, tình có thể hiểu... Sư huynh muốn cùng sư muội tướng mạo thủ.



Ta đã khiến Tô Thiệp âm thầm đem hiến bỏ chi thuật tiết lộ cho Nhiếp Hoài Tang, vạn sự sẵn sàng, chỉ đợi Nhiếp huynh trợ ta hát một vở kịch. Đến lúc đó xử lý Mạc Huyền Vũ, Di Lăng lão tổ liền có thể di hoa tiếp mộc, trở lại thế gian, chỉ là đến tiếp sau vì ta sửa lại án xử sai còn muốn lao  công sư muội động thủ.



Ngày ngày nghĩ quân không gặp vua, cộng ẩm nước Trường Giang.

Khác, Hàm Quang Quân thích Ngụy Vô Tiện, quan ta Mạc Huyền Vũ chuyện gì? Sư huynh chỉ thích sư muội, Lam Nhị ngược lại là mở ra Lam gia tốt đột phá khẩu.

                                                                    Ngụy Anh tự.
</

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net