Si

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: 66

【 Nối liền văn Tiện Trừng — Điên 】 Bài này là Lam Trạm thị giác.

Ta biết Ngụy Anh sẽ điên, nhưng ta không ngờ tới hắn sẽ đồ sát tiên môn thế gia. Nếu như ta có thể sớm rõ ràng địa vị của Giang Vãn Ngâm trong lòng hắn, ta sẽ nói cho hắn biết âm mưu của Trường LĩnhTriệu gia, mà không phải làm như không thấy.

Ngày đó, chúng ta giống thường ngày đêm săn, tại quán rượu bên cạnh ta nghe được Trường Lĩnh Triệu gia cùng cái khác mấy cái tiểu môn phái thiết kế phục sát Giang Vãn Ngâm. Đối mặt NgụyAnh nét mặt tươi cười cùng ôn nhu, ta biết hắn mặc dù cùng với ta, nhưng trong lòng từ đầu đến cuối không có buông xuống Giang Vãn Ngâm, nếu không liền sẽ không tại mỗi một lần hắn xuất hiện đều trốn đi, vụng trộm nhìn hắn, trong mắt quang mang ta làm sao cũng ngăn không được. Ta không thích dạng này Ngụy Anh, hắn cùng Giang Vãn Ngâm chỉ cần đồng thời xuất hiện, ta làm sao cũng không chen vào lọt, lúc trước là, hiện tại vẫn như cũ.
Có lẽ, hắn chết, Ngụy Anh liền sẽ hoàn toàn thuộc về ta.

Hiện tại, hắn chết, Ngụy Anh cũng điên rồi. Ngụy Anh tại Giang Vãn Ngâm tang lễ ngày đó, đồ Trường Lĩnh Triệu gia, toàn thân trên dưới đều thẩm thấu máu, vô số ác quỷ ở xung quanh hắn mút vào máu tươi của hắn, ta muốn ngăn cản hắn, kết quả hắn lại phế đi tu vi của ta, đoạn mất hai chân của ta, tuyên bố ly hôn... Từ đây hắn không còn là đạo lữ của ta, mà là Vân Mộng Giang thị Ngụy Vô Tiện.
Ta giấu diếm Ngụy Anh, mất tu vi cũng coi như trả Giang Vãn Ngâm một mạng... Nhưng tất cả những thứ này chỉ là bắt đầu...
Ngụy Anh Quỷ đạo đại thành, lại dùng đến Kim Đan, tiên quỷ song tu, không người có thể địch. Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện một người tại một tháng bên trong lần lượt đồ sát Thiên Thương Vân gia, Khánh Châu Lữ gia, Mông Thành Lương gia cùng bên trong các tiểu thế gia. Lan Lăng Kim thị, Thanh Hà Nhiếp thị, Cô Tô Lam thị đều không dám ngăn cản...Tư Truy, Cảnh Nghi cùng mấy tên trưởng lão thân truyền đệ tử từng tiến đến khuyên Ngụy Anh thu tay lại, kết quả bị hắn giết hại, thi thể bị để tại trước sơn môn, khối trạng huyết nhục dính vào nhau, nhìn không ra hình người, chỉ có thể hợp mộ. Ròng rã một tháng, huyết tinh tràn ngập trong không khí, không cách nào khứ trừ, thẳng đến Giang Triệt mang đến trước tông chủ di ngôn, Ngụy Anh mới dừng lại, tiến về Vân Mộng kế thừa vị trí Tông chủ. Nghe nói vị này Giang Tông chủ thân truyền đệ tử chỉ nói một câu liền đem Di Lăng Lão Tổ khuyên về Vân Mộng. " Tông chủ nói nếu ngươi lại vứt bỏ Vân Mộng Giang gia không để ý, hắn tuyệt sẽ không gặp lại ngươi."  A, Giang Vãn Ngâm một câu liền có thể khiến cho Ngụy Anh tỉnh táo lại, ta nói nhiều như vậy làm nhiều như vậy, tính cái gì đâu? Chỉ là một chuyện cười mà thôi.
Về sau, huynh trưởng cùng các trưởng lão lấy gia phả làm lý do, đem Ngụy Anh lừa gạt đến Vân Thâm Bất Tri Xứ, gắng đạt tới phong ấn hắn. Cứ như vậy, Lam gia trăm năm cơ nghiệp tại chúng ta trên tay hủy, Vân Thâm Bất Tri Xứ trở thành nhân gian địa ngục, trong vòng trăm dặm lại không sinh linh, chỉ có ác quỷ cùng oan hồn vĩnh viễn buồn hào... Hắn buông tha ta, đem ta phong ấn tại nơi này, vĩnh thế không được rời đi...

Ngụy Anh tại vây quét trước, giải trừ phong ấn của ta, dùng hắn toàn bộ tu vi tán đi tất cả bị hắn giết chết oán linh. " Giang Trừng, ta tới tìm ngươi."  Đây là hắn câu nói sau cùng. Người ở trong đáy lòng của hắn mãi mãi cũng không phải ta, cũng sẽ không là ta.

Những năm này chỉ là ta trộm được.

Hết thảy nguyên nhân đều bắt nguồn từ ta, ta nên buông xuống si niệm, dùng quãng đời còn lại đi chuộc tội.

Từ đây trên đời lại không còn Hàm Quang Quân, chỉ có tội nhân Vân Thư.
</

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net