Phần 2: Sát thủ bí ẩn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm. Quán bar Browse, New York, Mĩ

Một người đàn ông cao to, bộ vest đen sang trọng khoác trên người anh tỏa ra một khí phái bức người nhưng cũng lại thu hút rất nhiều ánh mắt từ mọi người xung quanh.

Âm nhạc sập sình, ánh đèn chiếu như ẩn như hiện. Đây là  nơi tụ họp của những con nhà hào phú, nó thuộc về quyền sở hữu của bang Phong Thần-bang đảng lớn nhất nhì trên thế giới. vì vậy không ai dám nháo động khi ở đây. Để vào được đây cũng đều là những người có tiếng tăm.Nhưng không ai biết người đứng đầu bang là ai lai lịch như thế nào.

Anh bước vào tiến thẳng lên tầng 3 khu chỉ dành riêng cho anh và những người thân thiết. Bước vào căn phòng mang chữ Z anh đã thấy 3 người bạn của anh đang ngồi ôm ấp những cô gái.

- Ê Hà Thiếu nay có vụ gì sao mặt lãnh khốc thế.  Lăng Thiếu Phàm, con trai duy nhất của họ Lăng Gia người bạn chí cốt của anh, là cánh tay trái đắc lực của anh ở bạch đạo

-Này Bang chủ bọn này mỗi đêm một em thỏa mãn như lên thiên đường mà ông mang tiếng là chủ quán bar mà chả động em nào cả. Lương Dục, con trai thứ 2 của Lương Gia là nhị đương gia của bang Phong Thần. Có lẽ vì là con trai thứ hai nên hắn không phải gánh vác sự nghiệp gia đình như những người còn lại

Anh liếc họ một, Lãnh Phong là người trầm mặc từ nãy đến giờ bỗng lên tiếng:

- Vừa nhận được tin, thủ tướng chính phủ Võ Cẩn đã bị sát hại bởi một tổ chức sát thủ mà chưa xác định được rõ. 

- Ông ý tham ô ngay từ khi chưa nhậm chức, bao nhiêu quỹ đen ông ta đều giấu rất cẩn thận chưa ai tìm được. Đây là một con người mưu mô chắc lại gây thù vs ai đó. Kệ thôi chết thì cũng chết rồi lo gì nữa. Ông ý chết khối người lại mừng thầm. Lương Dục nói.

- Tìm cho ra nhóm sát thủ đó, hợp tác tương trợ với bang Phong Thần chúng ta. Giết được Võ Cẩn cũng đâu phải dễ. Giết được ông ý chứng tỏ là nhóm sát thủ chuyên nghiệp. Anh đột nhiên lên tiếng.

Đang mải nói chuyện bỗng đèn đột nhiên tắt rồi lại mở lên trong thoáng chốc khiến nhiều người khó nhận ra. Chỗ anh ngồi nhìn ra cửa sổ nên anh có thể thấy được bóng người vừa lướt qua.

Có tiếng hét ở phòng bên, có tiếng nhiều người chạy đuổi nhau.

- Đi thám thính tình hình

-Vâng. Bang chủ

Nói rồi Mặc Thiên đi ra ngoài, đây là người anh thu nhận làm thư kí riêng, là một cậu bé mồ côi cha mẹ tuyệt đối trung thành với anh.

Một lúc sau...

- Thưa Bang chủ có một sát thủ vừa sát hại Lưu Phóng- con trai của Lưu Duệ tập đoàn LDF. Tôi không biết của nhóm sát thủ nào, chỉ biết có hình con rắn ở trên tay áo, ở đuôi mắt trái có hình bông hoa 

- A. Tôi biết đây là nhóm sát thủ Hắc Xà, nghe nói thủ lĩnh là một cô gái mà chưa ai biết rõ mặt vì cô luôn dùng dịch dung 

Trên mặt anh thoáng có ý cười mà chính anh cũng không nhận ra.

- Tôi về trước có gì liên lạc sau.

- Ơ chưa gì đã về rồi

- Bang chủ ngoài kia có lẽ vẫn chưa dọn dẹp  xong. Người ở lại đây một lúc được không ạ

Anh không nói gì mở cửa đi ra ngoài, xuống tầng dưới anh lướt qua anh là một cô gái mặc bộ đồ đen bó sát vừa đi vừa di chuyển các ngón tay phải. Người bình thường có thể không thấy nhưng anh đây thì thấy rất rõ, trên các ngón tay ấy có  những sợi dây cước rất mảnh, khó nhìn thấy được.

Cô vừa di chuyển ngón tay vừa đi, trùng khớp khi cô ra đến cửa quán bar thu các ngón tay về thì tiếng thét cũng vang lên, hướng mắt theo tiếng thét đấy anh thấy một người đàn ông đã tắt thở trên cổ có một vài vết kim đâm nhỏ, khuôn mặt nổi các đường ngân đen trông thật khiếp

Anh nhìn theo bóng dáng cô gái ấy thì đã thấy cô lên chiếc Lamborghini Huracan Performante màu trắng. 

"Thật thú vị"


  







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#langman