Chap 24: Đi chơi ,cảm giác này không lẽ là...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thay quần áo xong,anh bước ra mặc chiếc áo sơ mi trắng bên trong ,chiếc áo len màu xanh rêu mà cô tặng bên ngoài ,cầm trên tay chiếc áo vest đen ,phía dưới là quần bò khá thoải mái ,dù mặc quần áo như người bình thường nhưng trên người anh vẫn toát ra khí thế không cưỡng lại được ,rất nghiêm chỉnh .
Cô nhìn anh cười,cố nhún chân lên quàng khăn cho anh ,lúc này khoảng cách giữa hai mặt quá gần có thể nghe thấy hơi thở của đối phương.
Mặt cô ửng đỏ ,sợ anh thấy biểu hiện này,cô ngại ngùng bước đi ,ôi thật là sao mình lại làm vậy chứ .
Cô lên xe hơi,anh trở cô đến Cầu hình cung ở Dubai , là cây cầu hình cung lớn nhất thế giới.
Bước xuống đôi trai tài gái sắc này vẫn là tâm điểm chú ý của mọi người,nơi đây thường là địa điểm lý tưởng hẹn hò của các cặp đôi .
Lúc này nhìn anh qua ánh đèn lấp lánh trông rất đẹp ,dòng điện từ đâu lan khắp thân thể cô ,khiến tim cô không ngừng đập loạn xạ. Thấy người bên cạnh nhìn mình mãi ,anh quay mặt sang ,2 mặt chạm nhau ,không hiểu sao giờ đây cô ko giám nhìn vào mắt anh,cảm giác bên anh thật khó tả. ,chẳng lẽ mình đã thích anh ?
Cô quay mặt để tránh ánh mắt đen huyền đẹp đến ma mị kia ,đôi bàn tay săn chắc của anh đưa lên má Kiều Vi ,quay đầu cô lại điểm lên môi một nụ hôn ngọt ngào ,nhưng cũng không thể che đi được cảm giác anh muốn nuốt chửng cô.
Dưới ánh đèn hào quang nhấp nhoáng ,đôi nam nữ đang chìm đắm trong nụ hôn,tình cảm gần như xác định được .
Nụ hôn sâu sắc, hồi lâu mới dứt ra được .
Kiều Vi lên xe ,không gian tĩnh lặng ko ai nói với ai .
Vèo....chiếc xe dừng lại nơi có làn gió nhè nhẹ ,không khí lạnh nhưng lại có mùi hương đặc trưng của biển Jumeirah, thu hút hàng triệu du khách,thoáng chốc nơi đây đã không còn ai vì khu này là do anh gây dựng ko muốn ai quấy rầy anh và cô .
Ngồi lên những hạt cát trắng mịn màng ,trên tay hai người còn lắc lắc ly rượu Pasión Azteca, Platinum Liquor Bottle by Tequila Ley: $ 3.500.000.Đây là chai tequila đắt nhất trên thế giới. Pasion Azteca đạt đến mức giá kỷ lục là vì 6.400 viên kim cương quý hiếm được sử dụng để tô điểm cho vỏ chai làm từ bạch kim và vàng trắng ,làm lòng người mê man.
-Em là người Việt sao lại có đôi mắt màu xanh ngọc.

-Bà nội em là người Mỹ ,mắt của em giống mắt của bà,trong nhà chỉ có mình em có đôi mắt như vậy .
-Ukm
-Thiên Minh,em muốn hôm nào đến công ty ở đây của anh giúp gì đó,chứ ở mãi nhà cảm thấy ko đc tốt lắm.
-Có gì mà không tốt ,em cứ ở nhà đi.
Mặt cô phụng phịu ,đành phải dùng đến cách mà mọi người trong nhà cô đều ko thể ko nghe
Cô bám tay mình vào tay anh nũng nịu :
-Cho em đi đi,làm phục vụ đặc biệt cho anh mà em không làm được gì thấy ngại lắm.
-Ko (mày anh thoáng nhíu lại )
Người đàn ông này sao ko mắc kế của cô.Kiều Vi vẫn nhìn thẳng anh đồi mắt long lang khiến lòng anh cũng nguôi
-Thôi được rồi ,hôm nào em đến anh bảo thứ ký Trương đưa đi.(thư ký Trương là thư ký thân cận,cũng là trợ thủ đắc lực của anh )
Cô cười ,cảm xúc vui mừng vì lâu lắm ko đc làm việc trí óc ,bất giác ôm chầm lấy anh ,ngỡ ra cô từ từ buông cánh tay trắng trẻo trên cổ anh ,đứng lên bước đi.
-Hôm nay anh thấy sao ?Tổ chức sinh nhật cũng vui mà.
Anh đi theo sau cô ,khoác chiếc áo vest lên ng cô ,cảm giác ấm áp được truyền vào thân thể mảnh mai ấy.
Lên xe đi về ,ngày hôm nay là lần đầu tiên có ng tổ chức sinh nhật cho anh ,ở cùng anh, vì mỗi năm mọi người chỉ gửi quà về .
-


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net