Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại nhà TH
Anh bế cô đặt lên giường. Cô nằm uốn éo cơ thể, miệng ko ngừng phát ra những âm thanh ma mị.
- Có cần tôi giúp ko ?
- Tôi không cần.

Cô cố lết vào nhà tắm nhưng đâu có dễ như vậy. Tới cửa nhà tắm thì bị anh chặn lại vứt lên giường. Anh xé toạc bộ váy của cô buộc cảnh xuân phải lộ ra trước mặt anh. Anh khuấy đảo khắp khoang miệng cô rồi từ từ di chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần kia, rồi liền mút lấy nó một cách không thương tiếc.

Tới hai cục gò bông của cô thì anh ngắm nghía rồi chơi đùa với nó một lúc. Lúc thì mút, cắn, nào nhặn chán khiến nó sưng tấy lên. Vì khoái cảm liên tục ập đến, cô chỉ biết rên rỉ. Anh tự mình thoát y rồi cũng giúp cô

Cuối cùng, tay anh dừng lại ở nơi tư mật của cô. Nhẹ đẩy một ngón, rồi hai, dần dần tới ba ngón tay thon dài của anh.

- Bảo bối à. Mới dạo đầu thôi mà em đã ướt thế này rồi ư? Vậy không biết.. Lát nữa tiểu Tae vào thì em sẽ như thế nào nhỉ?- Anh phả từng đợt hơi vào tai cô, giọng nói đầy ma mị khiến tai cô đã đỏ lại thêm phần đỏ hơn.

- T.tôi bắn- Nói xong, cô" á..ứm " lên một vài tiếng rồi bắn. Bắn xong thấy thoải mái hẳn, cô nằm thở dốc. Anh thì chưa thỏa mãn nên liền lấy trong tủ một cái trứng rung, đặt vào hột le của cô.

- Á. Anh làm gì vậy. Đem nó ra. Ahh

Dãy dự hơn 5 phút, cô lại ngứa ngáy muốn tìm gì đó để lấp đầy, liền lên tiếng:

- A... M..au. mau.. ứ .. đem nó c.ho vào đ.i... T..tôi sắp. Kh.ông.. chịu nổi.. á. nữa rồi
- Vậy thì.. mau gọi tôi à Daddy đi.a. Rồi tôi sẽ thưởng cho em

- A. Dad.. daddy. Mau thao nát cái hậu huyệt dâm đãng này của em đi- Cô vừa rên rỉ vừa lên tiếng cầu xin

- Thứ yêu nghiệt này. Được. Tất cả là do em- Anh nghe xong chẳng khác gì được tiếp thêm sức lực. Liền đem côn thịt lớn kia mà thúc vào nơi hậu huyệt kia.

Anh cố gắng nhẹ nhàng vì đây là lần đầu của cô. Một lúc sau, máu trinh tiết của cô từ cửa huyệt chảy ra kèm với dâm dịch, anh mỉm cười, vậy thì cô chính thức là của anh rồi. Tối hôm đó, trong căn phòng của cậu chủ Kim gia, có hai thân người cuốn lấy nhau. Nam nhân cứ thế mà thúc, còn người bên dưới chỉ biết quàng tay qua cổ nam nhân mà sung sướng hưởng thụ. Không biết họ đã làm tình tới bao giờ, thử biết bao nhiêu là tư thế cho tới sáng hôm sau:

- Sáng rồi à.- Đang định ngồi dậy thì cô  cảm thấy có một lực lớn đè lên người. Ngẩng đầu lên là một vật thể lạ. Cơ mà lạ à nha. Vật thể lạ này lại rất đẹp trai. Đó là suy nghĩ đầu tiên của cô. Mải ngắm trai quá nên cô mới chợt nhận ra. What the flower, sao lại có con người này ở đây, phòng cô đâu, quân áo cô đâu. Nghĩ rồi, cô khua tat múa chân hòng bỏ chạy thì cơ một bàn tay lớn kéo cô lại.

- Em định đi đâu vậy? Nằm yên ngủ nào
- Anh... Vô liêm sỉ

Cô đang định tát anh một cái thì anh đoán được nên lấy tay chặn cô, nhân tiện kéo cô xuống giường. Lần này, anh lấy hai chân kẹp cô lại, ép sát vào lồng ngực, không cho cô chạy thoát.

- Chuyện tối qua, là sao?- Mất 1 phút định hình lại chuyện từ tối qua đến giờ, cô mới mở miệng hỏi.

- Là anh bỏ thuốc em, là anh đưa em về, cũng là anh...đã biến em thành của anh. Em hết thắc mắc rồi chứ.- Anh thản nhiên, hai tay vòng lên ôm cô.

- Sao lại làm như vậy?- Cô vẫn bình tĩnh

- Em còn hỏi vì sao ư? Là do em hết đấy. Là em khiến tôi yêu em, yêu em đến điên cuồng. Không muốn thấy em ở cùng người con trai khác nên mới phải ra tay sớm. Không phải tất cử là do em sao. Giờ em chịu trách nhiệm đi.

Cô á khẩu. Sao anh ta có thể mặt dày tới nỗi này cơ chứ. Chưa mắng anh ta thì thôi còn bị ăn vạ nữa chứ.

- Anh mới là người phải chịu trách nhiệm với tôi thì có.

- Được thôi. Anh chịu trách nhiệm. Mấy hôm nữa cưới luôn nha vợ yêu- Anh vừa nói vừa cười một cách thỏa mãn.

- Ơ! Thôi kệ anh. Chịu trách nhiệm đi. Tại anh cũng làm tôi yêu anh.

Anh và cô đều cười, ánh mắt giao nhau rồi lại bối rối mà trốn tránh đi

- À đúng rồi. Anh đã 23 tuổi rồi. Hơn nữa chúng ta cũng sẽ là vợ chồng nên em phải xưng hô " anh" , " em " mới đúng.

- Nae- Cô cũng trả lời qua rồi toan bước xuống giường đi tắm nhưng "Bộp ". Đời là thế. Thử hỏi xem có ai bị hành như cô mà còn có thể đi lại bình thường nữa không.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net