Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau cuộc "ân ái " trong nhà tắm xong. Cô vừa định bước ra cửa thì cảm thấy mất thăng bằng, tầm nhìn cũng mờ đi, người cô ngả về phía trước. Tưởng chừng cô đã " chụp ếch " nhưng may mắn là anh đã kịp đỡ cô lại. Cô nhìn xuống, khoan. Có cái gì đó sai sai...... Tay anh đang nắm vào ngực trái của cô. Mặt cô bây h không khác gì trái cà chua cả. Trong khi đó, mặt anh tỉnh  bơ xen lẫn một chút tức giận mắng yêu cô:
- Sao em bất cẩn vậy bảo bối, nào, để anh bế xuống nhà ăn sáng nha
Không đợi cô trả lời, anh đã bế cô ( kiểu bế công chúa á :)) xuống thẳng dưới nhà. Đặt cô xuống ghế, anh đặt lên trán cô 1 nụ hôn hết sức là ôn nhu, rồi anh dịu dàng nói:
- Bảo bối à! Để anh cho em ăn nhé.
Bây giờ, cô đã có một vệt đỏ kéo dài tới mang tai, cô nhẹ gật đầu. Nhận được sự đồng ý của cô, anh bắt đầu cho cô ăn theo kiểu của anh. Đầu tiên, anh đút thức ăn vào miệng mình rồi hôn cô để truyền hết đống thức ăn qua cho cô. Nếu hôm nào cũng ăn sáng kiểu này chắc cô chết vì bệnh tim quá
( Au: Con Au cũng muốn. Gato vler luôn  ý. Hic. Tui hờn.
JK: Nố nồ nô. Chồng chị m cấm dành nha Au không là chị cầm dép của anh Min Sù Gá táng cho m vỡ mồm nha Au :))
Au: Tui hờn.
JK: Thoai. Lo viết tiếp đi, nhây hoài à.
Au: UK nhể. Nốt chap này là tui drop 1 tháng luôn mà.
JK: Ủa sao drop???
Au: Đơn giản là vì lượt vote + comment ít v. Một chap không nổi 10 vote. Khi nào truyện này được 200 vote thì ta sẽ tái xuất giang hồ. Muahahaha:))

Sau khi ăn sáng xong, anh cùng cô tới trường.

Ở trường

Anh ga lăng ra mở cửa xe cho cô rồi còn bế cô lên lớp bằng kiểu bế công chúa á  ><. Cô chỉ biết úp mặt vào ngực anh để cho bớt ngại. Ôi! Còn đâu hình tượng chị đại của ngày hôm qua. Haizz. Đến lớp, anh đặt cô xuống ghế, bắt cô hôn rồi mới chịu.  Cô ngại đỏ mặt nói:
- Nè, đang trong lớp học đó, để sau đi mà.
- Thì có sao đâu mà. Ở đâu chẳng thế. Dù gì cũng có ai dám nói gì mình đâu.- Anh thản nhiên đáp lại khiến cô vừa ngại vừa tức.

Cô đành hôn anh một cái. Từ đầu cô chỉ định hôn nhẹ thôi nhưng Kim lợi dụng vẫn hoàn Kim lợi dụng. Anh kéo gáy cô vào sâu nên nụ hôn đó cũng kéo dài tới 2 phút. Anh buông cô ra, cô đánh rồi mắng anh, nhận thấy mọi con mắt đang hướng về phía mình. Cô đành nằm gục mặt xuống bàn để che đi khuôn mặt đỏ như gấc của cô.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kéo nữa đi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
              ~~~The end chap 15~~~

Mọi người thấy Au siêng hông. Chap này đã 519 từ rồi đó. Mà thông báo của Au cũng ở phía trên luôn nhá. Au phắn đây. Hẹn ngày đủ vote sẽ comeback.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net