Chap 16( Truyện thật nà)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ra về ~~

Jungkook bước ra khỏi cổng trường, bước tới nơi có chiếc xe quen thuộc đã chờ sẵn thì bỗng từ đâu xuất hiện 1 bàn tay ở eo cô. Thầm nghĩ: " tên khốn nào muốn chết đây? " Vừa dùng ánh mắt " âu yếm" liếc chủ nhân của bàn tay đó. Tròng mắt cô mở to ra vì ngạc nhiên, người đó không ai khác chính là: Byun Baekhyun: Người yêu "cũ" của Jungkook. Chia tay từ 2 năm trước. 18t. Công  ty xếp sau công ty của mấy cô và mấy anh( thứ  6 trên thế giới). Anh cũng rất yêu Jungkook nhưng tại vì ba anh bắt anh phải chia tay. Và bây giờ, người yêu của anh là Momo theo sự sắp đặt của ba. Tuy nhiên, anh cũng không yêu gì Momo thậm chí là chán ghét cô ta. ( Xin lỗi Baekhyun vì đã cho anh làm năm phụ nhưng em cũng hết các rồi ☺️☺️☺️)
- Cuộc sống em ổn không? Em ngủ đủ giấc không? Còn hay đi gây chuyện nữa không đấy? Em có...  - Đưa tay lên vuốt tóc cô
- Cảm ơn vì đã hỏi thăm. Tôi sống rất tốt. Và tôi cũng đã có người mới. Anh không cần phải lo cho tôi mà hãy lo cho cô bạn gái của anh đi kìa. - Hất tay anh ra rồi nói với giọng giễu cợt.
- Jungkook à! Em... - Đang định nói gì đó thì Taehyung từ trên xe bước xuống . Liếc ánh mắt đang đặt trên eo cô. Baekhyun biết điều thả tay ra
- Taehyung. Mình về thôi, em không muốn ở đây nữa đâu - Dựa vào bờ ngực săn chắc của anh rồi ép một bên tay của anh vào ngực mình, cô cứ thế mà làm nũng.

- Bảo bối à! Ngoan anh dẫn em về nha. - Anh cảm thấy mình nói được một câu hoàn chỉnh cũng thật là một kì tích.

- Jungkook à! Đây là người yêu của em sao?- Baekhyun bước tới chỉ vào mặt anh.
- Không. Chúng tôi còn hơn cả người yêu nữa rồi chứ. Chính xác anh ấy là chồng sắp cưới của tôi. Phải không Daddy ~?
- Ừ. Đúng vậy. Đây là ai vậy " vợ yêu" ?
- Xin giới thiệu với anh tôi là người yêu cũ của Jungkook. Byun Baekhyun
- Oh. Vậy mời anh đến dự đám cưới của chúng tôi. Còn giờ vợ chồng tôi xin phép đi trước - Quay sang nói với cô - Mình về thì em
- Nae~~

Họ hiên ngang bước qua Baekhyun đang nổi gân lên vì giận dữ. Ai ngờ chỉ vì lần chia tay mà anh đã chủ động 2 năm trước mà bây giờ người anh thương đã có người khác rồi cơ chứ. Anh không cam tâm. Anh nhất định phải dành lại được Jungkook.

Qua VKook nà:
Taehyung nắm cổ tay cô ra ngoài, mở cửa xe rồi đẩy cô vào ghế. Xong, anh thắt dây an toàn cho cô, mọi động tác đều mạnh bạo và khuôn mặt anh khó ở. Anh đang giận vì đang yên đang lành thì người yêu cũ của cô lại xuất hiện mà còn dám động chạm vào người của anh nữa cơ chứ khiến tâm tình anh có một chút khó chịu và ... Pha một chút ghen tuông. Jungkook ngồi cạnh biết điều  im lặng. Bầu không khí trên gượng gạo vô cùng. Cuối cùng, cô lên tiếng phá tan cái bầu không khí này:

- Anh là đang giận em? - Lén đưa mắt qua nhìn cục đá bên cạnh mình.
- Đâu có. Anh nào dám. - Vẫn không quay đầu lại, anh trở lời suông một câu rồi tập trung lái xe.
- Hay là... Anh đang ghen?- Cô nở trên môi một nụ cười tinh nghịch nói ra câu trêu chọc
- Anh... Làm gì có cơ chứ. Ai... Ai mà thèm đi ghen vặt như thế cơ chứ. Chỉ có trẻ con mới như vậy thôi. - Bị nói trúng tim đen. Anh ho một tiếng rồi nói, mặt quay sang chỗ khác để lảng tránh.
- Uầy. Đúng rồi còn chối. Mà công nhận khi anh ghen dễ thương ghê á.- Vừa nói vừa bẹo má anh.
- Anh đã bảo là không phải thế mà.- Anh đỏ mặt, cố trốn tránh những lời nói của cô.
- Thừa nhận đi. Không là em cưỡng hôn anh bây giờ.- Câu nói này đối với cô mà nói thì chỉ là một câu nói đùa không hơn không kém. Nhưng khi vào tai ai kia, nó lại không đơn giản như một lời nói đùa nữa mà lại là một lời câu dẫn ngọt ngào.
- Mẹ kiếp. Về tới nhà em chết với tôi.-  Văng tục một câu. Gương mặt của anh đỏ au, là đang cố kìm nén dục vong đây mà.( Sao Au thấy mk ác vl)

Jungkook biết mình đã trót dại, lại tự dâng cái thân thỏ mập mạp mũm mĩm này của mình vào hang của một con hổ đang đói, liền quay ra cầu xin anh:

- Taehyung à. Câu nói đó chỉ là nói đùa thôi. Anh đừng tin nha. Tha cho em đi mà.- Bây giờ có hối hắn hay chạy cũng không kịp, cô chỉ còn biết quay sang năn nỉ con người kia với một chút hi vọng nhỏ nhoi là hắn sẽ tha cho mình

Anh không quan tâm cũng như chẳng để những lời đó vào tai mà cứ lái xe. Về tới nhà, anh mở cửa xe rồi nói với cô:
- Xuống xe, mau lên. - Anh ra lệnh. Giọng hơi trầm vì chịu đựng nãy giờ
- Không, em không xuống. Ngu gì xuống rồi lại bị hành nữa.- Cô trề môi, phồng má. Cứng đầu không chịu xuống làm cho anh có chút khó chịu. Không nói không rằng, anh bế cô ( kiểu bế công chúa á >< ) đi thẳng vào nhà. Người làm chào anh cũng chẳng rảnh để tâm mà đi thẳng lên phòng. Jungkook nhìn chị Hana: Người làm mà cô coi như chị em ruột của mình với ánh mắt cầu xin sự giúp đỡ nhưng chị ấy cũng đành lắc đầu bất lực rồi chắp tay xin lỗi đồng thời cũng cầu trời cho Jungkook bình an trở lại. Cô thì sao á? Đương nhiên là chỉ biết khóc ròng.














         ~~~  Hết Chap 16 rồi nà ~~~

Rồi đó. Hơn 1050 từ của tui rồi chứ ít ỏi gì. Ui cái tay của tui, muốn gãy luôn rùi. 😢😢😢 Nhờ cái bạn JJK19301 mà mình mới được 200 vote và free nguyên một hôm thức trắng đêm để viết truyện cho mấy người đọc đây nè. Cảm ơn nhiều cái bạn ấy ấy ( Ở trên đó) đã ủng hộ cái truyện dở ẹc này của tui và biết ơn ông nhiều vì đã làm tôi có hai cái quầng thâm ở mắt như gấu trúc. Mà bạn ấy là fanboy. Muốn biết mặt thì xem cái avata của ổng đừng bắt tui show ảnh này nọ nha. Bởi vì Au cũng đã gặp ổng bao giờ đâu. Thoai đi học đây. Bye mấy thím. Kasamita

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net