Chương 40: Đấu với tôi, cô còn non lắm.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay tâm trạng Minh Vy cực kì tồi tệ, một phần là hôm nay bà dì đến thăm. Một phần là do một đoạn video đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Mà nhân vật chính trong đó lại là Tiêu Chiến và Lưu Nhược Huyên.

Video khá mờ, giống như bị quay trộm, người con trai quay lưng lại máy ảnh. Hành động vô cùng mờ ám, nếu xem qua thực sự giống như hai người đang chuẩn bị hôn nhau. Mà mọi người cũng rất dễ dàng nhận ra được người xuất hiện trong video kia.

" Sao thế?"

Tiêu Chiến đưa cốc đường đỏ đã được thổi thành ấm cho cô, Minh Vy mỉm cười nhận lấy. Cô không giận anh, bởi cô hoàn toàn tin tưởng anh không phải loại người làm chuyện như vậy. 

Tiêu Chiến cũng rất bực mình, cho rằng anh chính xác là đang hẹn hò cùng Lưu Nhược Huyên. Phía cô ta thì luôn nói chờ thông tin chính xác, không ngờ bản thân lại bị quay trộm như vậy. Phòng làm việc của cô ta tỏ ra mình là nạn nhân, cư dân mạng lại quay về phía anh để nói, thậm chí là chửi.

Nhấp một ngụm, cơn đau cũng đỡ hơn nhiều, Minh Vy khẽ hỏi :" Chuyện này anh xử lý như thế nào?"

Anh thở dài, cô thấy rõ sự mệt mỏi trong khoé mắt anh, Tiêu Chiến từ từ nói :" Có lẽ đăng bài giải thích với mọi người và xác nhận bạn gái anh không phải cô ấy."

" Anh không có bằng chứng để thuyết phục. Hơn nữa, lại càng không thể công khai em là bạn gái anh. Ở trong hoàn cảnh này anh hoàn toàn bất lực."

Tiêu Chiến vò đầu, anh thực sự càng ngày không thích Lưu Nhược Huyên. Mặc dù bằng tuổi với Minh Vy nhưng tâm cơ của cô ta lại lớn hơn cô nhiều.

" Là một bước đi thông minh nhưng áp dụng với anh thì hoàn toàn sai lầm. Động tới bạn trai em, còn lâu em mới để yên."

" Em có cách gì à?"

Anh hiểu cô, khi cô đã nói vậy chứng tỏ cô đã có cách giải quyết. Hơn nữa cô đã có mấy lần xử lý anti đi vào lòng người.

Minh Vy nhanh chóng mở điện thoại, đưa cho anh xem một đoạn video. Tiêu Chiến đỡ lấy điện thoại, ánh mắt dần sáng lên. Cái này quả thực chính là thứ anh cần nhất bây giờ, anh không muốn bản thân dính vào tin đồn tình ái vớ vẩn này một chút nào nữa.

Tối hôm ấy, phòng làm việc của Tiêu Chiến đăng tải một video làm rõ sự việc, với thái độ vô cùng gay gắt :" Phía chúng tôi vô cùng bức xúc khi bản chất câu chuyện lại bị xoay chuyển sang một câu chuyện khác. Hi vọng các bạn hãy xem xét mọi việc rồi mới đưa ra phán đoán. Tiêu Chiến hoàn toàn không có mối quan hệ yêu đương nào với Lưu Nhược Huyên ."

Đoạn video được đăng tải được quay chính diện, toàn bộ câu chuyện là Lưu Nhược Huyên vốn định gỡ tóc rối của Tiêu Chiến nhưng bị anh từ chối khéo léo. Hỏi vì sao cô có video này thì phải nhờ cô trợ lý Thẩm Lăng Lăng của cô. 

Cô bé ngày càng thông minh, hôm đấy đi qua thấy mọi việc như vậy vội vội vàng vàng rút điện thoại ra quay. Còn hớn hở chạy tới khoe với cô, Minh Vy cho rằng video này vốn không quan trọng nên không để ý. Ai ngờ rằng Lưu Nhược Huyên lại lợi dụng nó để tại tin đồn cho chính mình. Minh Vy cũng thật sự bái phục trí thông minh của cô ta và quản lý bên cạnh cô ta. Chuyện vô nghĩa mất mặt như vậy cũng có thể làm được.

Thẩm Lăng Lăng làm việc ngày càng thông minh nhanh nhẹn rồi.

Cư dân mạng được một hồi xôn xao.

[ Ế, có nghĩa là phía Lưu Nhược Huyên tự mình đa tình ư?]

[ Lần này Chiến ca nổi giận thực sự ấy, có lẽ bạn gái anh ấy không vui rồi!]

[ Đáp trả gay gắt như vậy quả nhiên là bạn trai nhà người ta không muốn làm bạn gái buồn.]

[ Lưu Nhược Huyên càng ngày càng làm tôi thất vọng rồi đấy! Lần trước tự tạo tin đồn thì thôi đi. Lần này còn nói chờ thông tin xác thực. Làm như Tiêu Chiến yêu cô ta thật đấy.]

[ Càng ngày càng không ưa Lưu Nhược Huyên, nhân cách quá tệ. Ai gọi nữ thần thanh xuân vậy?]

[ Lần này Tiêu Chiến lên tiếng gay gắt luôn, bộ phim hai người họ bị chê quá trời. May sao bộ phim còn có Minh Vy và Tiêu Chiến vớt lại.]

[ Nói như Minh Vy nhà các cô giỏi giang lắm vậy?]

[ Chị nhà chúng tôi chắc chắn là giỏi giang rồi! Chỉ có điều, tâm cơ không bằng nữ thần thanh xuân nhà các cô thôi!]

[ Tiêu Chiến có gì ghê ghớm, chẳng phải chị tôi phất tay một cái là có hàng loạt đàn ông xếp hàng thôi.]

[ Tiêu Chiến nhà chúng tôi đã có bạn gái, chẳng biết ai đấy suốt ngày tạo tin đồn vớ vẩn với anh tôi.]

[ Chị Minh Vy nhà chúng tôi nằm không cũng trúng đạn là sao?]

[ Fan của Lưu Nhược Huyên đúng là không có não mà!]

[ Pha xử lý đỉnh cao quá!]

...

Tranh luận gay gắt mấy ngày sau vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Dù thế nào đi chăng nữa cũng không thể phủ nhận độ hot của Tiêu Chiến được. Anh đã làm việc bằng cả tâm huyết, công sức và sự nỗ lực, đã tạo lòng tin cho các nhà đầu tư. Phim của anh ra mắt đều trở nên có sức hút đến kì lạ.

Minh Vy đi tới công ty, vừa hay gặp Lưu Nhược Huyên đi hướng ngược lại. Sau vụ việc trên, tài nguyên của cô ta sụt giảm đi không ít, mặc dù bố cô ta đã cố gắng ngăn chặn thông tin lan tỏa nhưng hoàn toàn vô dụng.

Nghe nói Lưu Nhược Huyên vừa bị hủy mất một hợp đồng. Minh Vy chỉ biết lắc đầu, ngu ngốc thì khó mà tồn tại ở giới giải trí này. Lưu Nhược Huyên quên mất rằng trong giới giải trí không thiếu diễn viên nổi tiếng, nhiều hơn một người hay ít đi một người cũng chẳng sao cả. Khán giả họ chỉ quan tâm xem phim có hay không? Tạo hình ra sao, diễn viên có diễn tốt hay không?

Đi qua cô ta, nhận được ánh mắt căm ghét của cô ta, Minh Vy cũng không ngần ngại đáp trả, thậm trí ánh mắt còn mang thêm mấy phần giễu cợt.

Đấu với cô, còn non lắm.

" Chị làm gì vậy?"

Giang Vân Nguyệt thấy chị Phùng Yên Nhiên- người bên phòng làm việc chuyên lo trang phục cho Triệu Minh Vy đang kiểm tra mấy bộ trang phục.

Phùng Yên Nhiên không để ý, chăm chú nhìn trang phục mà nói :" Chị kiểm lại trang phục cho Minh Vy, mấy bộ này để cho em ấy dự hôm Đêm hội Weibo."

" À, chị vất vả rồi!"

Giang Vân Nguyệt vỗ vỗ vai Phùng Yên Nhiên, vừa bước ra khỏi phòng, nụ cười thân thiện trên môi cô ta đã được thay thế bằng nụ cười nguy hiểm đi tìm Lưu Nhược Huyên.

Mười năm giờ chiều, Minh Vy chuẩn bị trang phục dự sự kiện. Đêm hội Weibo là sự kiện tập trung nhiều nghệ sĩ đình đám. Tất thảy đều phải chuẩn bị một cách kỹ càng. Nó không chỉ là nơi để những nghệ sĩ khoe bộ cánh đẹp lung linh trên thảm đỏ. Hay tôn vinh những đóng góp và thành tựu xuất sắc của các nghệ sĩ của làng giải trí mà nó còn là dịp vô cùng đặc biệt để họ tụ tập lại với nhau cùng chia sẻ niềm vui.

Minh Vy được nhận một tấm thiệp mời mặc dù bản thân chỉ mới hoạt động nghệ thuật được một năm. So với các minh tinh sở hữu cho mình dàn hậu cung hùng hậu thì cô vẫn còn non nớt rất nhiều.

" Trang phục của em xong rồi ạ!"

" Chị chuẩn bị xong cả rồi, em mau thử đi...cái gì đây?"

Phùng Yên Nhiên hét lên, khuôn mặt sợ hãi nhìn vào. Minh Vy ngạc nhiên nhìn theo, cảm xúc trên khuôn mặt tối sầm.

Toàn bộ trang phục chuẩn bị cho cô đã bị xé rách tơi tả đến đáng thương.

" Lúc trước...vừa rồi chị vào kiểm tra vẫn còn nguyên vẹn cơ mà! Tại...tại sao lại thành ra như thế này!"

Phùng Yên Nhiên cảm giác trước mắt sụt đổ, trang phục mà Minh Vy chuẩn bị rất kỹ từ mấy hôm trước đã bị ai đó làm hỏng, mà người chịu trách nhiệm lại là cô.

" Chị có biết ai vào trong phòng này không?"

Minh Vy dặn lòng cố gắng để bản thân bình tĩnh trước đã, mất bình tĩnh khó mà giải quyết mọi chuyện. Phùng Yên Nhiên cố nhớ lại, nói :" Người cuối cùng là quản lý của Nhược Huyên, đúng vậy, là cô ta."

Cô gật gật đầu, mọi chuyện tiếp theo cô cũng đoán ra được rồi. Ấu trĩ đến vậy, cô thực sự khâm phục trí thông minh của cô ta. Thẩm Lăng Lăng tức giận nói :" Chắc chắn là cô ta làm rồi! Chỉ tiếc là chúng ta không có chứng cớ. Loại chuyện ấu trĩ như vậy cô ta cũng làm ra được sao?"

Phùng Yên Nhiên rụt rè hỏi Minh Vy đang trầm tư suy nghĩ :" Vậy bây giờ chúng ta phải làm gì đây, liên hệ nhà thiết kế bây giờ cũng không kịp nữa rồi!"

Trầm tư một lát, Minh Vy quay sang hỏi Phùng Yên Nhiên :" Hiện tại còn bộ nào không dùng tới cầm hết tới đây cho em. Chuẩn bị cho em kéo, dây do, phấn kẻ và kim chỉ."

Sau đó lại quay sang cô trợ lý của mình, nói :" Lập tức gọi cho Quỳnh Dao và Ân Ly. Tất cả mọi người tập tức bắt tay vào làm việc, không được chậm trễ."

" Chị biết rồi!"

" Vâng ạ!"

Mọi người lập tức chạy đi làm công việc của mình. Phía bên Lưu Nhược Huyên đang thích thú cười lớn. Giang Vân Nguyệt chỉnh lại trang phục cho cô ta, nói :" Lần này chị ra tay vô cùng nhanh gọn lẹ. Không có trang phục dự hội, cô ta kiểu gì cũng sẽ đến muộn. Danh tiếng tất nhiên sẽ bị giảm đi."

" Chị càng ngày càng cao tay."

Lưu Nhược Huyên nhìn vào gương, lần này cô ta phải thể hiện thật tốt để có thể lấy lại danh tiếng đã mất. Lần trước cô ta đã quá nóng vội khiến bản thân chịu thiệt không ít. 

" Vy, bọn tớ tới rồi! Có chuyện gì mà gọi tớ gấp vậy."

Quỳnh Dao và Ân Ly đang ở cửa hàng, nhận được cuộc gọi của Lăng Lăng nói cô đã gặp nguy hiểm, vì thế hai người vội vàng bỏ cửa hàng cho nhân viên mà chạy vội tới công ty của Minh Vy.

Vừa chạy tới nhìn cảnh tượng trước mắt không khỏi giật mình. Từng bộ trang phục của cô đã bị xé rách đến thê thảm, Minh Vy vẫn bình tĩnh vẽ cái gì đó, lúc sau mới ngẩng lên nói :" Quỳnh Dao giúp mình một tay, Ân Ly cậu có thể thiết kế giúp mình một trang phục dự hội bằng chỗ quần áo này không?"

Ân Ly nghi hoặc nhìn Minh Vy nói :" Vy, cậu định làm trang phục dự hội bây giờ sao?"

Minh Vy gật đầu, Ân Ly cầm lấy giấy bút nói :" Cái này có gì khó, đợi mình chút."

Ân Ly nhìn đống trang phục rồi bắt tay vào vẽ, trong lúc đó Quỳnh Dao giúp cô chuẩn bị tóc.

" Xong"

Đúng mười năm phút sau Ân Ly đưa ra bảng thiết kế dựa trên số đo của Minh Vy. Mấy người họ bắt tay vào việc cắt khâu. Quá trình có hơi vất vả bởi khâu tay hoàn toàn, rất may Ân Ly học chuyên ngành thiết kế, Quỳnh Dao rất khéo tay.

Tại nơi tổ chức Đêm hội Weibo vô cùng náo nhiệt, thảm đỏ, bảng kí tên, phóng viên đã được chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng. Các phóng viên của các tờ báo cũng náo nhiệt không kém, vận dụng tất cả những kĩ năng mà mình có được ra lưu lại. Đề tài hôm nay vô cùng hot, không những thu hút số lượng người quan tâm đông đảo mà còn là cơ hội tỏa sáng.

Tiêu Chiến bước xuống xe, thành thạo đi trên tới bảng ký tên, người dẫn chương trình giới thiệu, đọc một số thành tích mà anh đã đạt được.

Hôm nay Tiêu Chiến mặc một bộ âu phục màu trắng, tôn lên được vẻ đẹp thanh cao của anh. Ngực trái có cài một khuy áo mà cô tặng, mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi cổ tay anh có một phụ kiện hoàn toàn hợp với bộ anh mặc. Đó là một cái dây buộc tóc xinh xinh mà Minh Vy rất thích, Tiêu Chiến thường hay cầm giúp cô, thành thói quen luôn.

Ký tên lên bảng tên xong xuôi, Tiêu Chiến trả lại bút cho người dẫn chương trình, người dẫn chương trình nhìn dây buộc tóc trên cổ tay anh nói :" Tiêu Chiến rất có khí chất của một người đàn ông gia đình đó."

Anh cười nói lại:" Tôi cũng cảm thấy vậy."

" Vậy khi nào anh và bạn gái công khai và kết hôn."

" Bất cứ khi nào cũng được, chỉ cần cô ấy gật đầu."

Phóng viên thích thú với câu trả lời của Tiêu Chiến, người dẫn chương trình cười lớn, nói :" Haha,Tiêu Chiến quả là người đàn ông mà nhiều cô gái đều mơ ước, mời Tiêu Chiến vào trong hội trường."

Tiếp theo Tiêu Chiến là Lưu Nhược Huyên, cô ta khoác lên mình một bộ váy dạ hội màu xanh nhã nhặn, phô ra nụ cười đẹp nhất. Bản thân cô ta vô cùng vui vẻ bởi sắp tới giờ rồi nhưng bóng dáng Minh Vy chưa thấy đâu. Đoán chắc lần này Minh Vy tiêu rồi thì một chiếc xe ô tô tới.

Phóng viên đều dừng lại chăm chú xem người tiếp theo là đại minh tinh nào. Bỗng dưng trong lòng Lưu Nhược Huyên nảy ra cảm giác lo sợ, nhất là người trên chiếc xe ô tô kia.

Cánh cửa mở ra, đôi chân trắng ngần lộ ra không khí, mọi người nín thở xem thử chủ nhân đôi chân đẹp đẽ kia là ai. Cho đến khi người đó bước hoàn toàn xuống xe, dịu dàng nhìn mọi người mỉm cười.

Lưu Nhược Huyên thấy Minh Vy mà choáng váng suýt chút nữa ngã ra. Tất cả nằm ngoài dự liệu của cô ta, Minh Vy không những đến đúng giờ mà còn vô cùng xinh đẹp trong bộ váy độc lạ.

Phóng viên đơ mất mấy giây nhưng sau đó nhanh chóng giơ máy ảnh lên, bắt những ảnh đẹp nhất của cô. Minh Vy nổi bật được làn da trắng sứ của mình nhờ màu sắc của trang phục. Bộ trang phục của cô được thiết kế dựa trên bộ váy dạ hội màu trắng ngắn tới đầu gối. Sau đó được cách tân thêm một số chi tiết, vải voan màu trắng bao quanh chân váy của bộ váy trước xuống tận chân cô, đôi chân cô ẩn hiện sau miếng vải voan đó vừa kín đáo lại mang thêm phần quyến rũ. Ân Ly còn cắt bỏ phần cổ áo, để lộ hoàn toàn phần vai và xương quai xanh của cô.

Bộ váy hoàn toàn được may tay theo số đo cơ thể cô, ôm sát phần eo nhỏ nhắn của cô. Trong lúc này cô xinh đẹp hơn bất cứ lúc nào, đứng cạnh Lưu Nhược Huyên nổi bật hơn vài phần.

Khẽ nói nhẹ vào tai cô ta :" Chơi với tôi, cô chưa đủ trình."

Lưu Nhược Huyên lúc này đã tức đến mức muốn xé xác cô ra nhưng đành phải nhịn xuống, bằng không danh tiếng cô ta lại càng tệ hơn.

Bước vào hội trường Minh Vy đưa mắt tìm anh, thấy anh đang ngồi nói chuyện cùng với Vương Nhất Bác, cô đi tới. 

Tiêu Chiến thấy cô tới, ngồi dịch ra nhường chỗ cho cô. Vương Nhất Bác nhìn hai người họ bỗng nhiên nảy ra cảm giác đẹp đôi đến lạ. Minh Vy nhanh chóng chào các tiền bối ngay đó. Sự phấn khích của Minh Vy đã được đẩy lên cao khi mà xung quanh cô toàn là thần tượng cô yêu thích như Dương Dương, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Lý Hiện...

Đây là ước mơ cô mơ ước bao lâu nay, được gặp tất cả thần tượng của mình. Không ngờ lại gặp ở hoàn cảnh tốt đẹp như vậy, có thể nói là đồng nghiệp với các tiền bối .

Tiêu Chiến thấy sự phấn khích của cô, nói nhỏ vào tai cô :" Chú ý hình tượng."

Minh Vy cười hì hì, ngồi nghiêm túc theo dõi chương trình. Phía bên kia Lưu Nhược Huyên nhìn Minh Vy với ánh mắt hình viên đạn.

Trong suốt quá trình chương trình diễn ra, thỉnh thoảng cô và anh trao đổi với nhau, thậm trí nhân lúc máy quay không để ý anh còn cầm tay cô. Ba ngày rồi anh chưa được gặp cô rồi, đè nén dục vọng đang đẩy lên, Tiêu Chiến than thầm khóc khổ trong lòng.

Trên màn hình lớn đang chiếu hình ảnh của Minh Vy và Tiêu Chiến trong bộ phim vô cùng nổi tiếng của mùa hè năm ngoái. Không ngờ nhờ bộ phim mà Minh Vy có thể giành giải thưởng nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất năm.

" Minh Vy, cô có phát biểu gì hay không?"

Minh Vy đưa mic lên, nhìn một lượt quanh hội trường, cố gắng kìm nén sự xúc động trong lòng nói :" Điều đầu tiên tôi muốn nói là cảm ơn, cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ bộ phim của tôi, đặc biệt cảm ơn người đã dẫn dắt, giúp tôi có những ngày như hôm nay. Thật sự trân thành cảm ơn đạo diễn  Trịnh Vĩ Văn đã chiếu cố tôi."

" Để không phụ lòng tin tưởng của đạo diễn và tất cả mọi người, ở năm tới tôi sẽ cố gắng hết sức mình vào năm tới. Phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu kém. Cảm ơn mọi người nhiều ạ!"

Nhanh tay trả lại mic cho người dẫn chương trình, nghe Tiêu Chiên phát biểu, Minh Vy cảm thấy tự hào vô cùng. Bạn trai cô quá ư là ưu tú, từ nhân cách tới tài năng anh ấy đều cân bằng được. Điển hình Tiêu Chiến luôn có kế hoạch cụ thể để sống tốt cuộc sống hiện tại và cho tương lai. Có cái gì nắm bắt cái đó, gặp chuyện gì thì làm tốt chuyện đó, không theo đuổi những cái hoa lệ không thực tế, cũng chẳng hờ hững. Tất cả mọi chuyện xảy ra với anh ấy mà nói dường như đều có giá trị, khác biệt chỉ có là " có được" và " học được".

Giống như năm ấy cô biết tới anh, từ tính cách, ngoại hình hay nhân cách đều thu hút cô đến kì lạ, không gì ngăn cản được việc cô thích anh, từ tình cảm giữa fan và thần tượng trở thành tình cảm đơn thuần giữa nam và nữ.

Mọi thứ Tiêu Chiến và Minh Vy xuất phát đều giống nhau, cô và anh bước vào làng giải trí hoàn toàn không có nền tảng. Từ bước đi đều phải xây dựng nền tảng, nền móng cho chính mình. Từ cách cười, khom lưng, thiện lương đỗi đãi với tất cả mọi người. Có rất nhiều nói rằng đôi mắt của cô và Tiêu Chiến đều giống nhau, đều lương thiện, trong sáng như vậy.

Tiêu Chiến có lẽ đoán được hoặc có lẽ không nhìn ra, thái độ mà anh an tĩnh bước về phía trước, an tĩnh chống lại mọi khó khăn thử thách đem lại cho cô năng lượng lớn đến nhường nào.

Mọi người ở dưới nhìn hai người họ đứng cạnh nhau không hiểu sao đột nhiên có cảm giác nếu hai người họ thành đôi thì trở thành cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí.

Tuy nhiên có một người đang nhìn Minh Vy với ánh mắt thù hận và căm ghét. Bàn tay của Lưu Nhược Huyên nắm chặt, lộ rõ các khớp, hận không thể chạy lên xé xác cô ra.

Kết thúc loạt trao giải, trở về vị trí của mình, lúc đi xuống bậc thang anh rất dịu dàng đỡ lấy cô xuống bậc thang. Tất cả mọi người nhìn thấy đều sững sờ nhưng nhanh chóng bình thường trở lại, chỉ là mọi người không biết, trong giây phút đó bọn họ đã kịp trao cho nhau tình cảm của mình.

Trở về nhà, Minh Vy tắm rửa xong, pha cho bản thân một cốc sữa. Tiếng mở cửa vang lên, đoán Quỳnh Dao trở về nên cũng không quan tâm cho lắm. Cho đến khi mùi thơm quen cùng hơi thở quen thuộc thoang thoảng bên tai cô, Minh Vy mới biết kẻ nào đó không nhịn được nhớ cô mà chạy tới.

" Sao thế?"

Tiêu Chiến ôm chặt cô, hít lấy mùi thơm của cô nói :" Khi nào chúng ta công khai được đây!"

Vỗ vỗ nhẹ lên mu bàn tay anh. Minh Vy trầm ngâm. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã vô cùng thành công rồi nhưng sự nghiệp của cô lại vô cùng bấp bênh. Cô còn chưa tốt nghiệp đại học, thành tựu trong hoạt động nghệ thuật cũng chưa có gì nổi bật. Nếu công khai lúc này chẳng phải cô sẽ bị nói bản thân dựa hơi anh hay sao.

" Không sao, đợi em ổn định chúng ta công khai cũng được. Anh chờ được."

Nghe anh thở dài nói vậy đột nhiên cô cảm thấy xót xa trong lòng quá. 

Những ngày sau mọi chuyện trở về quỹ đạo bình thường của nó, Tiêu Chiến đi quay phim, cô đi học. 

Lưu Nhược Huyên sau khi hãm hại cô không thành công cũng im hơi lặng tiếng khiến Minh Vy có chút cảm thấy nghi ngờ. Nhưng kì thi cuối cùng để tốt nghiệp sắp diễn ra nên Minh Vy ném chuyện đó ra sau đầu.

" Minh Vy, em xem thử kịch bản này xem. Sáng nay đạo diễn gửi tới cho anh, nói rằng em có khả năng giành được vai này!"

Tiến Bảo đưa kịch bản cho cô, Minh Vy đón lấy đọc. Mắt cô sáng dần lên, kịch bản này đối với cô mà nói vô cùng có sức hút. Nó không phải kiểu drama gia tộc hay kiểu tổng tài bá đạo ngôn tình, cũng không phải là cổ trang huyền huyễn mà là một câu chuyện buồn nhẹ gây ám ảnh cho người đọc người xem.

Bộ phim nói về kịch bản hai người phụ nữ với hai số phận khác nhau. Một người nghèo khổ nhưng có cuộc sống hạnh phúc, đầy hoài bão và một người có cuộc sống giàu sang nhưng lại bị vùi dập. Bằng một cách nào đó người phụ nữ nghèo kia tới chăm sóc cho người có cuộc sống giàu sang kia khi đang mang thai. Buồn rằng cái thai đó không thể vượt qua được số phận bị chính cha ruột nó hại chết. 

Sau rất nhiều lần cuối cùng người phụ nữ lấy chồng giàu kia có thể tự đứng lên giành lại quyền của bản thân, còn giúp đỡ người phụ nữ nghèo khó kia thực hiện được ước mơ của bản thân, tuy trong kịch bản có những đoạn cẩu huyết và buồn đến thảm thương nhưng cái kết lại có hậu đến bất ngờ. Cô còn nghi ngờ liệu có phải một bộ phim bách hợp  hay không.

" Cái này ai đóng vai người phụ nữ nghèo khó vậy?"

Tiến Bảo nắm rất rõ thông tin nói :" Là nữ diễn viên Châu Tấn."

Nghe vậy ánh mắt Minh Vy lại càng sáng hơn, là nữ thần tượng trong lòng của cô. Là người diễn không cần thoại cũng có thể lấy đi nước mắt của khán giả. Là Như Ý mạnh mẽ cắt tóc trong Hậu Cung Như Ý truyện.

Là diễn viên đỉnh đỉnh nhất trong lòng cô, nếu được hợp tác cùng chị ấy chẳng phải là niềm mơ ước của cô sao. Dù sống chết ra sao cô cũng phải giành được vai diễn này, kịch bản khá hay mà người đóng cùng lại là thần tượng từ nhỏ.

" Em sẽ thử vai. Thời gian địa điểm anh sắp xếp giúp em

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net